Chính văn đệ 189 chương bổ sung danh sách
“Các ngươi tựa hồ...... Các ngươi có cái gì ý tưởng sao?” Mặc duệ gặp mặc cẩm thần xuống dưới, cũng muốn hỏi cái gì, nhưng đến bên miệng trong lời nói vẫn là ngạnh sinh sinh vừa chuyển.
Là hắn lỗi thấy đi! Bọn họ theo tiểu cơ hồ là sống nương tựa lẫn nhau, mặc cẩm thần chiếu cố hàn lăng nguyệt đã muốn trở thành một loại thói quen.
Mặc cẩm thần mày một điều, rất nhanh, làm cho người ta khó có thể phát hiện. Hắn cũng không có đuổi theo hỏi mặc duệ vừa rồi cũng muốn hỏi cái gì, theo hắn trong lời nói ánh mắt thản nhiên , nói:“Kia độc, không phải người bình thường có thể chế tạo ra đến!”
“Ngươi là nói...... Nam Cung thế gia đã muốn phát hiện chúng ta đã biết?” Mặc duệ sắc mặt vẫn như cũ hắc trầm, trong mắt lại nảy lên ám sắc.
“Không có phát hiện, bọn họ cũng muốn nghĩ biện pháp ngăn cản các ngươi.” Mặc cẩm thần không có khẳng định, cũng không có phủ định, chính là bình tĩnh nói:“Đối độc, ta không phải thực hiểu biết. Cụ thể có phải hay không, phải đợi lăng nhi tỉnh nói sau. Ta trước đi lên ngủ!”
Hắn hướng mặc duệ gật gật đầu, lên lầu, lại trực tiếp đi vào hàn lăng nguyệt phòng, chút không để ý kị.
Hứa là quá mệt mỏi, cũng có lẽ là hắn hơi thở đối nàng mà nói là an toàn , quen thuộc . Hắn ở nàng bên cạnh người nghiêng người nằm xuống, nàng vẫn như cũ ngủ thật sự trầm, không có chút phản ứng.
Nhìn nàng nhân ngủ say mà phấn phác phác mặt, bỗng nhiên hắn đẩy ra một chút ý cười. Vươn một cây ngón tay ở của nàng trên mặt nhẹ nhàng phác hoạ , nghĩ đến đêm qua, trong mắt tràn đầy thoả mãn.
Cúi người ở môi nàng vừa hôn, đêm qua lưu luyến triền miên, còn kém cuối cùng một chút. Tuy rằng không có hoàn toàn ăn luôn nàng, nhưng của nàng ngượng ngùng kiều mỵ, mềm mại không xương tay nhỏ bé, vẫn là làm cho hắn không kềm chế được, thiếu chút nữa kiên trì không được.
Nghĩ đến đây, hắn bụng lại nảy lên một cỗ xúc động. Đứng dậy vọt bán giờ nước lạnh, đi ra chờ lãnh ý hơi chút tán đi sau, mới rớt ra bạc thảm nằm ở thân thể của nàng sườn.
Còn tại ăn bữa sáng, mặc duệ liền nhận được điện thoại, nhất hào thủ trưởng muốn thấy bọn họ.
Hàn lăng nguyệt nhìn mặc cẩm thần liếc mắt một cái, gật gật đầu,“Hảo!”
Mặc duệ theo lời trả lời, hai người cũng là thản nhiên không nhanh không chậm ăn xong bữa sáng mới xuất phát, một chút đều không có ứng có khẩn trương cảm.
Mặc phương diệp đem hai người đưa một cái phòng tiền, cho hai người một cái lo lắng ánh mắt, mới lui đi ra ngoài.
Mặc cẩm thần nắm hàn lăng nguyệt thủ, hai người đẩy cửa mà vào. Phòng nội chính là đơn giản bãi làm ra vẻ hé ra bàn công tác, làm công y cùng một cái màu đen da thật Trường Sa phát.
Đầu đầy ngân phát lão nhân cũng không có ngồi ở làm công y sau, mà là ngồi xe lăn ngay tại sô pha đối diện, trên đùi cái hé ra mao thảm.