Chương 3

17 5 0
                                    


 "Ngươi ngươi ngươi. . . Ngươi là ai ? ? Ngươi tại sao ở nơi này? ?"


Trong nhà mình bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông trần trụi, còn cao to lực lưỡng , Phùng Kiến Vũ quả thật bị giật mình, hai cái chân có chút run rẩy, nói chuyện cũng không lưu loát


Người này sẽ không phải là biến thái sát nhân cuồng đi, nhìn thân thể của hắn , mình dường như đánh không lại hắn đi!


Chạy trốn a! ! Bây giờ chỉ có thể chạy! !


Cậu đem y phục trong tay ném vào mặt người đàn ông , xoay người chạy, đến cửa lại khẩn trương mở cửa không ra, cậu lại xoay người chạy về phía sân thượng, nhưng mà sân thượng ngay mới vừa rồi, cũng bị cậu khóa kĩ càng.


Bên ngoài mưa gió càng mãnh liệt , một tia chớp phá vỡ bầu trời, Phùng Kiến Vũ rõ ràng nhìn thấy trên cửa kiếng sân thượng có hai cái bóng người, một người là chính cậu, một người đứng ở sau lưng cậu, ánh mắt tỏa ra lục quang, sâu kín nhìn hắn.


Cậu chợt xoay người, hai tay bấu chốt cửa, mới miễn cưỡng đứng được.


"Ngươi rốt cuộc. . . Là người. . . hay là quỷ?"


"Không phải là người,cũng không phải quỷ."


Đây là trả lời cái quái gỉ , không phải là người không phải quỷ, là quái vật sao? ! !


"A a a! ! Vậy ngươi là thứ gì? Ta không làm qua cái chuyện xấu gì a? Tại sao tới tìm ta? A a a a a a. . . ! !" Cậu nhắm mắt lại hô to.


"Ngươi, nhặt về."


Phùng Kiến Vũ nghe những lời này, ánh mắt lén lén lút lút mở ra một kẽ hở, nhìn thấy hắn còn đang nhìn mình, lại bị sợ phải mau nhắm lại, run rẩy nói: "Ta không có a! ! Ta chưa từng làm loại chuyện này a! !"


An tĩnh thật lâu, trừ thanh âm giông tố bên ngoài ra, Phùng Kiến Vũ không nghe có người trả lời mình, cậu lần nữa len lén mở mắt ra, kết quả trước mắt không có người.


Không lẽ. . . là ảo giác a. . .


Cậu cầm dao gọt trái cây trên bàn uống trà lên, toàn thân cảnh giác, thận trọng tìm ở khắp nhà , người to như thế, không thể nào nói không có sẽ không có.


Bất quá. . . Hắn mới nói nói từ đâu tới?


Hắn là mình nhặt về, nhưng là mình chỉ nhặt một con chó con a!


Đúng rồi, chó nhỏ đâu ?

Hí trung nhânWhere stories live. Discover now