3/ Annoying Rob Flammel XD

25 0 0
                                    

Hi :) First of all SHORT UPDATE TO! sorry kung lame yung aking mga update. Hindi nman po kasi ako ganun kagaling magsulat at mag imagine ng sariling idea. Mejo kapos sa imagination hindi pa kasi nagshishare si spongebob sakin e. Oh well eto na. 

--

 .

 .

 .

Aleisha's Pov

Kakatapos lang ng class namin at andito na ako ngayon sa cafeteria. As usual mag isa ako dito sa pwesto ko. At OPO may pwesto ako dito sa cafeteria walang pwedeng umupo dito kundi ako lang kaya nga pwesto ko e. :D 

Iniwan ko muna saglit yung bag ko sa upuan at pumila na ako sa bilihan ng food kasi nagugutom na ako malamang alangan nabobored >_< Nang makabili na ako ng pagkain bumalik na ulit ako sa pwesto ko at.... May ibang tao dun , Sino ?

.

.

.

.

.

.

.

.

Sino paba edi yung kumag na walang ginawa kundi tititgan ako sa class kanina. Teka ? Hindi ba niya alam na bawal pumwesto dun ? Aba sumusobra na to ah , Una binangga niya ako sa hallway, Pangalawa malkatitig siya sakin kanina kala mo may balak akong tunawin, Tapos ngayon mang iinvade ng pwesto ng my pwesto at wala pang permiso ko ? Grrrrrr!!

Rob's Pov

Kanina pa ako naghahanap -_-" At pagod na pagod na ako kaya andito ako ngayon sa cafeteria para kumain. Kung tatanungin niyo ako kung sin o hinahanap ko ? Sino pa ba ? Edi yung tinutunaw ko ng titig kanina :D 

Naka upo ako ngayon sa isang vacant na lamesa pero di ko masabing vacant nga talaga kasi my bag na naiwan dito. Pero parang familliar yung bag na toh ? di ko lang matandaan kung saan ko nakita. Psshh ! Yaan mo na nga bibili muna ako gutom na gutom na ako e. ~___~

Patayo na sana ako ng biglang dumating siya *0*.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Si Aleisha <3 Kaso nakakatakot yung aura na nakapalibot sa kanya. >,<

Aleish's Pov

HOY ANONG GINAGAWA MO SA PWESTO KO? dI MO BA ALAM NA WALNG PWEDENG UMUPO JAN NG WALANG PERMISO GALING SAKIN ? lUMAYAS KA NGA JAN KUNG AYAW MONG MASAKTAN!! -Eisha

Tapos kung masabi yun wala man lang reaction ?__? Halos maubos yung boses ko kakabulyaw sa kanya tapos ngingitian lang niya ako ng nakakaloko? Ano to nagkakaG*g*han kami dito! (Your getting on my nerves mister) 

So..Sorry miss di ko naman alam na bawal pala pumwesto dito e. Saka wala kasi akong nakitang vacant na mauupuan. (Well wala naman talaga akong nakitang ibang vacant kundi ito) Wag ka ng magalit jan sige ka papanget ka ikaw din. *wink* then killer smile :D -Rob

Wala akong pakelam kung pumangit man ako lumayas ka dito sa pwesto ko kasi di ka welcome dito tapos! (pagtataray niya) -Eisha

Rob's Pov

Kala ko naman matutuwa siya =_= Pero hindi ! Ayoko namang mapahiya dito kasi naman pinagtitinginan na kami knina pahalos buong tao dito sa cafeteria samin nakabaling pati nga ata yung mga prof dito e.

Bago pa man magbuga ng apoy tong si Aleisha myloves <3 Tumayo na ako at umalis. Ayoko na siyang kausapin baka lalong magalit e baka hindi na talaga niya ako magustuhan. Kaya pagkatpos niya akong palayasin tumayo na agad ako pero lumingon ulit ako at nagsmile yung smile ng aso XD hahaha. Alam niyo na ? 

Hay nako ! Muntik na ako dun ah? Pheeew ! Makabili na nga lang ng icecream para naman malamigan ako, Ang init kasi!!! OU ang init ng ulo nia ..

Aleisha's Pov

Buti naman umalis na yung siraulong yun. Akalain mo ba naman pagkatpos ko siyang sigawan lahat lahat biglang tumayo tas talikod tapos bago siya tuluyang maglakad palayo limingon ulit sioa para ngitian ako :3 Ngiting aso >______<  (F*ckyou ka ugok sa isip isip ko)

Ikakain ko nalang tong inis ko!!!  Fav ko pa namn yung binili ko. ^___^ Alam niyo kung ano ? 

Blueberry icecream tapos blueberry cake <3 YUMMMM! ^0^

 --

Till next chapter :P

~~EmoQueen^^

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : May 25, 2014 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Ice Hearted PrincessOù les histoires vivent. Découvrez maintenant