1/ Dreaming of the Past </3

35 1 0
                                    

Wahhhhhhhhhh!

Mommy ! Wag mo po ako iiwan sabi mo po lagi kang mananatili sa tabi ko. Tapos ngayon nandito ka sa hospital bed nakaOxygenMask, Nakahiga at walang malay. Huhuhuhuhu.... *sobs*

(Biglang humawak ang mommy ni Aleisha sa kanyang kamay.)

*Shock*  MOMMY !

Aleisha's Mom - Baby , dont cry na mommy's here i wont ever leave you. Mommy loves you so much.

(Aleisha hugs her mommy so tight like theres no tomorrow)

Aleisha- Mommy i missed you so much akala ko iniwan mo na ako. :( Promise me mommy that you will fight your disease okay.

~KRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGGGGG~ (Alarmclock rings)

ALEiSHA's POV.

I got up with tears in my eyes .

Another dream of her :( i miss you mom. so so so much!

After 30mins....

Eto na naman ako papasok sa school, I'm in 4th yr college now. Taking up BSPsychology. Ako nga pala si Aleisha Blythe. 20 years of age baka po kasi hindi niyo alam kaya sinabe ko. ^__^ Saka pag pasensiyahan niyo na si Ms. Author kung mejo boring mag intro.

Shetttteeee ! First Prof ko pa pala yung mataray. Late na pala ako chika pa ako ng chika sa inyo. XD

~Sa Pinto ng Room

Good Morning po, Maam Leviste! I'm sorry for being late.

Maam Leviste- Dont sorry me! You know my policies Ms.Blythe ! Late comers cant go in my class. Pwede ka ng umalis. And next time be sure your not going to be late. (Pagtataray pa nito)

Aleisha's Pov

~Dont sorry me! Achuchu! Ang taray taray kala mo ang gandang nilalang ngayon palang naman ako nalate ah kala mo pang ilang beses na >__<

-BOOOOGGGSSSHHH ! 

-BLAAAGGGGGGG !

Anu bayan! di ka kasi tumitingin sa dinadaan mo Eisha e. Sabi niya sa sarili niya. Sino na naman bang G4G* yung bumangga sakin ? Wth anlaki kaya ng hallway para dito pa dumaan sa harap ko.

Sa sobrang inis ko binato ko yung librong nalaglag mula sa kamay ko , At ! 3points i hit em  on the head :D (Ang bad ko po!) *0*

ROB's POV

May humahabol na naman saking mga babae, I'm too Gwapo to be true. Potekkk! Di ko napansin na may nabangga pala ako. -__-" Pero GO parin ako sa pagtakbo. Ayokong makuyog ng mga malalandi noh!!

30 seconds after....

I think something hit my head from behind. Nilingon ko kung sino. Anak ng tipaklong yung Mahal ko pala, yung babaeng nabangga ko kanina. X__X Patay tayo jan bawas pogi points na naman ako dun.

Nilingon ko lang siya and then SMILEEE :DD

Aleisha's POV

Anak ng tupa ! nakuha pang ngumiti ng bwisit na yun pagtpos akong banggain. Hindi lang ngiti! NakakaLOKONG ngiti pa >,< GRRr!!!!!! May araw ka din sakin.

~~

So guys! watcha say ? Ang Lame noh ? yaan niyo bawi ako next chapter. Nakakadugo pala ng utak magsulat ng sariling idea XD Till next UPDATE ^^ Lots of Love

-- EmoQueen^^

Ice Hearted PrincessTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang