'พี่มินฮยอนอยู่หอเดียวกับจินยอง'.
.
กิจกรรมฉลองหลังสอบเสร็จของนักศึกษามันก็มีไม่กี่อย่างหรอก กิจกรรมหลักๆเลยก็คือการไปฉลองที่ร้านเหล้า จินยองเองก็ชอบไปร้านเหล้านะ ไม่ใช่เพราะว่าชอบรสชาติของแอลกอฮอล์หรือกลิ่นบุหรี่อะไรแย่ๆแบบนั้น แต่จินยองชอบเจอเพื่อน แล้วก็ชอบฟังเพลง บวกกับพี่ดงโฮของแดฮวีเป็นมือกีตาร์ประจำวันพุธที่ร้านเหล้าดังของมอ เกือบทุกๆวันพุธจินยองก็เลยต้องติดสอยห้อยตามเพื่อนไปบ่อยๆ
ตอนนี้ชีวิตนักศึกษาของแพจินยองเข้าสู่ปีหนึ่งเทอมสองแล้ว ชีวิตช่างแสนเรื่อยเปื่อยแต่ก็สนุกดี ตลอดเทอมครึ่งที่ผ่านมาจินยองมีเพื่อนเยอะขึ้น แล้วก็คิดว่าตัวเองโตขึ้นเยอะเลยด้วย
ส่วนพี่มินฮยอน... ก็ตามเสต็ปการแอบรักทั่วไปนั่นแหละ มันก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเท่าไหร่ หลังจากที่เจอกันครั้งแรกนั่นจินยองกับพี่มินฮยอนเคยคุยกันหลายครั้ง จนสนิทกันขึ้นมากก็จริง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรน่ากรี๊ดกร๊าดพอให้อวดได้เลย
"มึง รีบมานะ เดี๋ยวพี่ดงโฮไปจองโต๊ะให้ก่อน" เสียงแดฮวีดังออกมาจากโทรศัพท์ที่จินยองเปิดสปีกเกอร์เอาไว้ จินยองรีบแต่งตัวอยู่ เพราะหลังจากที่สอบวิชาประวัติศาสตร์สเปนมหาโหดเสร็จตอนบ่ายจินยองก็นอนสลบยาวอยู่ที่ห้อง กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ได้เวลาจะต้องไปหาแดฮวีแล้ว
"เดี๋ยวตามไปมึง ขอแต่งตัวแป๊บ"
"โห วันนี้จะมาเจอพี่มินฮยอนเลยต้องแต่งตัวเป็นพิเศษเลยเหรอวะ" แดฮวีแซ็ว ใช่... แดฮวีรู้แล้วว่าจินยองชอบพี่มินฮยอน
"ปากมึงอ่ะ"
"ฮ่าๆ เออ ถึงแล้วโทรมานะแพ บาย"
แดฮวีวางสายไปแล้ว แต่กลับทิ้งระเบิดเอาไว้ลูกใหญ่เอาไว้ให้เขา
จินยองไม่รู้มาก่อนเลยว่าคืนนี้พี่มินฮยอนจะไปด้วย...
YOU ARE READING
'พี่ชื่อมินฮยอน อยู่ชมรมดนตรี'
Fiksi Penggemarเรื่องสั้นของแพจินยองที่แอบชอบพี่มินฮยอน ที่อยู่ชมรมดนตรี #นยอนดีพ