Gun just wears his usual outfit. It's just a stag party. Drinks,girls and other stuff. But his maroon V-neck shirt really emphasizes his white skin tone,collar bone and his manly body.
He looked at the mirror at inilihis ng bahagya ang kanyang damit. Nakita nito ang sugat sa tabi ng kanyang anim na pandesal. He remembers again the girl who left him years ago.
That fucking scar makes him remember every day the woman he loved before. But the scars really make him feel the pain all over again even if its already past.
Gun was shook when Sam come into his room without even knocking at the door. Napangisi ito ng nakalimutan niya palang ilock ang seradura ng pinto.
"Can I come with you?" Tanong ng dalaga sa kapatid. Alam agad nito ang mangyayari kung sasama sakanya ang kapatid niya kaya naman ay tumalikod siya at naglakad na papunta sa pintuan.
And the way he acted means no.
Hinabol naman ito ng kapatid bago pa niya maabot ang seradura at nagmakaawa.
"Please kuya, I want to come! I promise to be a good girl."
Nagtatampo parin ito sa kapatid dahil hindi man lang ito nagtext sakanya kagabi but Gunner find it cute especially when Sam is pleading but it is really a no.
"Just don't come or else I'll tell mom to make you grounded."
Wala ng nagawa ang dalaga pero agad may pumasok sa isipan niya. Gusto niyang makita ang kaibigan ng kuya na crush niya.
Inunahan niya ang kapatid sa labas at kunyaring nagdadabog na umalis.
Gun 'tsked' and locked his door before leaving. While driving, his mind is reminiscing the days they were before. 'Fuck! I already forgot her! Why is she still in my fucking mind! Argh!" Sabi nito sa sarili. Naiinis siya at hindi niya matanggap na namimiss niya ang kanyang 'ex-girlfriend'.
Agad naman itong napagisip isip na kailangan niya lang siguro magenjoy nalang sa stag party na ginawa ng kaibigan at wag ng isipin ang nakaraan.
Mga ilang minuto pa ang nakalipas bago siya nakarating sa bahay ng isa niyang kaibigan. Pagkapasok niya sa gate ay ang tunog agad sa loob ang narinig niya. It was full of fun.
Pagkaloob niya sa bahay ay nagsigawan ang mga kasama.
"Andito na siya!"
"Wala paring pinagbago! Late parin!"
Natawa siya sa mga sinabi ng kaibigan. Sa isip isip niya ay mageenjoy nga talaga siya.
Tinignan niya ang orasan niya at naalalang hindi pa pala siya nakakain ng pang-gabi. His stomach is bursting already...
Kaya nagpaalam na muna siya na pupunta lang siya sa kusina para kumain. Hindi pa naman niya trip ang paginom ng alak na walang laman ang tyan.
Habang papunta ay napansin niya ang kaibigan na may kausap na babae.
Hindi niya masyadong maaninag kaya naman mas lumapit pa siya.
"Until when will we hide this?"sabi ng babae kay Tone.
Napabalisa siya ng marinig ang boses na yun. 'All this years! Kasama lang pala niya ang kaibigan ko'
His heart started to beat fast. All that happened years ago came back. And the miss he was feeling for Cassey are gone. All he can feel is anger.
He walked with his fist closed, and suddenly just smacked Tone.
Nagulat naman ang kaibigan sa pagdating ni Gunner. Pati na rin si Cassey na mangiyak ngiyak na. At ang mga kaibigan nito ay bigla na rin nakiusyoso sakanila.
Pumagitna si Blade sakanila at inilayo si Gunner ngunit tinulak niya lang ito.
"I regret chasing you" huling sabi nito sa dalaga at umalis na. Nakita niya naman ang kapatid at hinugot ang kamay nito. Dumirediretsyo lang siya papuntang sasakyan niya.
He don't know what to do anymore. His fucking angry because of all shits.
Hindi nagsasalita ang kapatid pero nakaramdam ito ng awa sakaniyang kuya kaya naman niyakap niya ito.
To be edited
A/N: Which do you prefer, third points of view or first POV? I'm kind of confused po kasi di ko alam kung anong mas magandang tignan. So yeah any comments