Phần 1

2.2K 25 14
                                    


Gia có thất Tiên Phu

家有七仙夫

Gia có thất Tiên Phu - đệ 1 chương Trường Xuân trong mật thất Tố Vô Nhan

Đây là gian u ám mật thất, nó thoạt nhìn cùng đồng loại mật thất không có quá lớn bất đồng, đồng dạng ngăm đen kiên cố thổ nham vách tường, đồng dạng có nhất phiến bị cây trẩu thấm vào quá thiết cửa gỗ.

Duy nhất thoạt nhìn bất đồng là, này gian mật thất tứ phía trên tường đều tự cắm tứ chi cây đuốc, cây đuốc không gió tự thiểm, lúc sáng lúc tối lóe ra lượng hồng nhạt quang mang.

Lượng hồng nhạt cây đuốc? ? Đối! Ngươi không có nhìn lầm, này mật thất trên tường xác thực quả thật thực cắm như vậy tứ chi quỷ dị cây đuốc. Cây đuốc thượng phấn hồng sắc ngọn lửa không ngừng bắn ra một chuỗi xuyến đào hồng nhạt yên hoa, sau đó... Từng đợt kỳ dị mùi tràn ngập ở mật thất trong không khí.

Đương nhiên... Nếu có nhân cẩn thận khứu khứu này hương vị, như vậy hắn nhất định hội cực kỳ hưởng thụ nhắm mắt lại, một cỗ phiêu nhiên muốn bay cảm giác hồi tràn ngập hắn ba hồn bảy vía... Lấy việc ngửi được này mùi hương nhân, vô luận nam nữ đều đã hồn về cực lạc, này cái gọi là cực lạc là phát ra từ nhân tính sâu nhất chỗ , cái loại này có thể làm cho người ta ******** hủy diệt cảm! !

Mà ngay tại giờ phút này, mật thất xe trượt tuyết phía trên Dao Sơ Điệp lại ở cực lực bài xích này mùi hương, bởi vì nàng không nghĩ giống dưới giường kia vài cái cô gái như vậy bị bị lạc tâm trí, cuối cùng bị đông lạnh thành tuyết oa. Nàng vì chống đỡ này mùi hương ăn mòn, không khỏi buộc chặt nõn nà bàn cánh tay, ôm chặt lấy trong lòng băng, đồng thời đem một cỗ chân khí vận chuyển nhập của nàng kỳ kinh bát mạch lý.

Đúng vậy, chính là băng, một cây không ngừng mạo hiểm lành lạnh hàn khí băng, Dao Sơ Điệp cố nén trụ băng hàn đến xương, nàng còn thặng một tia độ ấm trong lòng chính ôm một cái thủy dũng phẩm chất băng, này băng vừa vặn có thể bị nàng tinh tế thon dài cánh tay vây quanh lại đây.

Dao Sơ Điệp đem cái trán gắt gao dán tại băng phía trên, nàng trợn to mắt nhìn băng bên trong cái kia nam nhân —— nga... Không đúng, phải nói là người tu tiên mới đúng.

Hắn đã muốn tiến vào Kết Đan hậu kỳ thôi đan giai đoạn, đã muốn là danh phù kỳ thực hư tiên người, như vậy tu vi bằng này nam nhân tư chất, chỉ cần ở tu luyện cái trăm năm, hắn cũng rất khả năng hóa đan đổi kim cốt hoàn toàn thoát ly phàm thân thịt thai, do đó bước vào thực tiên tu luyện đại môn trong vòng .

Ai... Dao Sơ Điệp nhẹ nhàng thở dài, nàng có một chút vì cái này nam nhân tiếc hận, hắn nếu hãm ở tại này Trường Xuân Tông lý, chỉ sợ ngay cả mạng nhỏ đều phải không bảo đảm .

Không... Phải nói, hắn chỉ sợ ngay cả hồn phách đều phải bị nhân hấp luyện khô tịnh !

Bất quá...

"Tính ngươi vận khí tốt gặp gỡ ta!" Dao Sơ Điệp môi khẽ nhúc nhích, chịu được băng hàn đến xương hàn khí, theo hàm răng lý bài trừ này vài đến.

Gia có thất Tiên Phu - NpWhere stories live. Discover now