Phần 2

553 6 0
                                    


"Ân..." Dao Sơ Điệp chỉ phải nhận Túy Vân an ủi, sự tình đã muốn quán thượng , nàng sớm vốn không có đường rút lui .

"Nương vẫn là câu nói kia! Nhĩ hảo hảo tu luyện, đến mười lăm tuổi trước kia nhất định phải Trúc Cơ thành công, như vậy cho dù là có nguy hiểm, hai ta cũng có vài phần đào thoát cơ hội!" Túy Vân nắm chặt Dao Sơ Điệp thủ dùng sức lắc lắc.

"Ân... Ta đã biết tàn phế tổng tài chi song sinh tỷ muội toàn văn đọc!" Dao Sơ Điệp hồi cầm Túy Vân, nhiều như vậy năm ở chung, nàng biết Túy Vân là thật coi chính mình là nữ nhi , nàng là có thể tin cậy Túy Vân "Mẫu thân, vậy còn ngươi! Ngươi cũng phải gia tăng tu luyện, tiến vào Kết Đan Kỳ mới tốt a!"

"Ta? Ha ha... Phỏng chừng quá !" Túy Vân thu hồi chính mình thủ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu "Có thể Trúc Cơ thành công ta chính là tạo hóa không nhỏ , Kết Đan ta áp căn sẽ không cái kia tư chất a!"

Tư chất? Dao Sơ Điệp trong lòng cũng là trầm xuống, nàng còn nhớ rõ chính mình tư chất là bị hư khoách , chờ mười lăm năm kỳ hạn một đạo, ngực hỏa phượng ấn ký biến mất, chỉ sợ của nàng tư chất hội trở nên ngay cả Túy Vân cũng không như đâu!

Nàng xem Trần Cương kia bản tu tiên bút ký, nhất thời hứng thú đại thất, chỉ bằng chính mình tư chất, xem này hữu dụng sao? Nàng cũng chính là cái tu tiên vô vọng đi!

"Điệp nhi, ta có cái ý tưởng!" Túy Vân làm như nhìn ra Dao Sơ Điệp trong lòng mất mát, nàng đột nhiên xoa của nàng đầu vai nói.

"Cái gì ý tưởng?" Dao Sơ Điệp có chút hứng thú rã rời.

"Ta nghe nói ngươi cùng Diệp gia đại thiếu gia Diệp Khinh Ly quan hệ chỗ không sai đâu!" Túy Vân có chút ái muội nhìn Dao Sơ Điệp.

Dao Sơ Điệp Trừu Trừu Chủy Giác, nàng có chút đề phòng nhìn Túy Vân "Mẫu thân ngươi đây là cái gì ý tứ?"

"Ha ha... Ta có thể có ý tứ gì?" Túy Vân để sát vào Dao Sơ Điệp nói "Ngươi thật sự là cái tiểu hài tử cũng liền thôi, khả của ngươi tâm tính khả là phi thường thành thục , ta nói ý tứ này ngươi cũng biết ! Ta cảm thấy ngươi rõ ràng hay dùng tâm ôm lấy Diệp Khinh Ly, tốt nhất có thể gả cho hắn!"

"Gả... Ai?" Dao Sơ Điệp thiếu chút nữa cắn điệu chính mình đầu lưỡi.

"Gả Diệp Khinh Ly a! Chỉ có ngươi gả cho Diệp Khinh Ly, ngươi cho dù Diệp gia người, cho dù về sau ngươi trộm cầm kia Hỏa Dương Tâm Kinh, kia cũng là lấy nhà mình gì đó." Túy Vân cảm thấy chính mình này ý tưởng thực không sai, nàng tiếp tục nói: "Chỉ cần ngươi làm ẩn nấp, ai cũng sẽ không hoài nghi đến của ngươi trên đầu !"

Dao Sơ Điệp mở to hai mắt nhìn, nhìn Túy Vân, nàng nuốt nuốt nước miếng.

"Còn có, ta biết ngươi lo lắng hỏa phong ấn ký biến mất chuyện tình. Ngươi chỉ cần có thể gả nhập Diệp gia, cũng liền hơn rất nhiều thiên tài địa bảo cơ hội, cho dù ngươi tư chất kém chút, tiến vào Kết Đan Kỳ cũng là có hi vọng !" Túy Vân lại bắt được Dao Sơ Điệp thủ dùng sức loạng choạng.

Dao Sơ Điệp cúi đầu cân nhắc một lát, nàng nói "Mẫu thân, ta biết ngươi là tốt với ta, khả... Ta không thể làm như vậy! Ta đời này sẽ không tưởng tái kết hôn, cũng không tưởng sẽ đem hy vọng ký thác ở một người nam nhân trên người!"

Gia có thất Tiên Phu - NpWhere stories live. Discover now