Có Mộ Vũ giải thích, Dao Sơ Điệp chẳng phải bài xích . Còn đừng nói thuốc mỡ còn cử dùng được, nhất thời kia quỷ trảo chi ấn tiêu thất, Dao Sơ Điệp cổ chân khôi phục tự nhiên.
Mộ Vũ lại nâng dậy Dao Sơ Điệp mặt khác một chân, cấp nàng đồ thượng thuốc mỡ. Ngay tại đồ cho tới khi nào xong thôi, Mộ Vũ phát hiện điệp nhi tỷ tỷ chân trái tâm, cư nhiên có năm hình hồng chí.
Mộ Vũ nhìn hồng chí có chút kỳ quái, hắn vừa còn muốn hỏi, Dao Sơ Điệp liền đem chân thu trở về. Nàng ngồi dưới đất giật giật chân, phát hiện không có đáng ngại, thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Dao Sơ Điệp đem ngoại váy phi ở trên người, kháp một cái hỏa mật thuật, lộng làm chính mình trên người quần áo dược nông nhàn nhã ngày mới nhất chương và tiết.
"Ta nói các ngươi mục đích cũng đạt tới , ta có phải hay không có thể đi rồi" Dao Sơ Điệp không hề nghĩ chính mình hai vai bao , cái kia Mặc Vân thật sự là rất nguy hiểm , lộng không tốt hắn cũng sẽ đem chính mình hấp đến hắn dưỡng quỷ đỉnh lý .
"Điệp nhi tỷ tỷ, này thật là một cái hiểu lầm" Mộ Vũ xem đi ra, Dao Sơ Điệp đối hai người bọn họ cảnh giác rất nặng, có thể nói là chán ghét đến cực điểm.
"Ngươi không nghĩ yếu chính mình bao vây " đã lâu không nói lời nào Mặc Vân đột nhiên mở miệng , "Ngươi không cần không biết tốt xấu, nếu không bởi vì ta, ngươi đã sớm bị này hai cái hỗn đản mưu hại , hai người bọn họ đã muốn theo ngươi một ngày hơn."
"Ngươi nói cái gì" Dao Sơ Điệp sửng sốt, nàng như thế nào không có cảm thấy được có nhân theo dõi nàng a.
"Chỉ bằng ngươi này bổn nữ nhân có thể nhận thấy được cái gì" Mặc Vân không chút khách khí chế ngạo Dao Sơ Điệp, sau đó hắn mở ra dưỡng quỷ đỉnh, đem mã cung hồn phách phóng ra.
"Nói các ngươi theo dõi Dao Sơ Điệp có ý đồ gì" Mặc Vân huy phất tay chỉ, đem một tia quỷ vụ nhiễu ở tại mã cung hồn phách bột Tử Thượng.
"Quỷ đế tha mạng a" mã cung hồn phách run rẩy không ngừng.
"Quỷ đế ngươi người này cũng là thông minh, nhanh như vậy liền lĩnh ngộ đến của ta trong lòng suy nghĩ " Mặc Vân quỷ dị cười, tiên hồng sắc đôi mắt thiểm một chút hồng quang.
Mã cung hồn phách tiếp tục cầu xin , "Cầu quỷ đế tha ta đi, phóng ta hướng sinh "
"Thả ngươi hướng sinh ngươi cảm thấy khả năng sao" Mặc Vân cười càng thêm âm trầm , "Ngươi đã vào ta dưỡng quỷ đỉnh, ngươi tốt nhất thuận theo, nếu không ta khoảng cách cho ngươi hồn phi phách tán "
"Quỷ đế a" mã cung hồn phách còn muốn yếu nói cái gì đó, lại bị Mặc Vân quỷ vụ kháp ở cổ họng, mã cung hồn phách thê thảm kêu lên.
"Nói, các ngươi theo dõi Dao Sơ Điệp có cái gì mục đích" Mặc Vân mâu trung hồng quang nguy hiểm lóe ra đứng lên, giống như một đôi thấu quang ruby, nhưng trên mặt hắn biểu tình lại càng thêm âm ngoan , "Ta cho ngươi cuối cùng nhất một cơ hội, là hôi phi yên diệt vẫn là nói thật "
"Ta nói quỷ đế, tha mạng" mã cung hồn phách thỏa hiệp , hiện tại hắn tuy rằng biến thành Quỷ Hồn, nhưng tốt xấu còn có chính mình ý thức. Nếu thật sự hồn phi phách tán, hắn đã có thể hoàn toàn tan rã hậu thế gian .
YOU ARE READING
Gia có thất Tiên Phu - Np
ParanormalĐương Dao Sơ Điệp cúi người lễ bái tại đây vị Hoa Hạ đỉnh giai người tu tiên dưới chân thời điểm, nàng trong lòng chỉ có một câu: NOzuoNOdie không làm sẽ không chết! Trên người nàng lưng đeo bí mật sẽ muốn nàng mạng nhỏ, như vậy ở cái này đàn tiên n...