pháp khí, bay về phía tiểu xa phong.
Đợi bọn hắn ba cái tới tiểu xa phong thời điểm, Trần Cương đã muốn ở bên ngoài chờ đã lâu, này tính cách trầm ổn bộ mặt bình thường thiếu niên vẫn như cũ bình tĩnh canh giữ ở trăm kết uyển cửa.
Khi hắn nhìn đến Dao Sơ Điệp bọn họ ba cái thời điểm, chính là mỉm cười đón đi lên, chút không có không kiên nhẫn nói: "Các ngươi ba cái đến đây, cùng ta vào đi thôi!"
Dao Sơ Điệp nhảy xuống pháp khí, đối với Trần Cương được rồi thi lễ "Đại sư huynh thật có lỗi, có một số việc trì hoãn , cho ngươi đợi lâu!"
Trần Cương vẫn như cũ cười bình tĩnh, hắn không sao cả lắc đầu "Không có việc gì, đây đều là ta phải làm ."
Nói xong, hắn xoay người phất tay mở ra trăm kết uyển đại môn, lập tức đi rồi đi vào.
Dao Sơ Điệp hơi hơi cau mày, hôm nay nàng đột nhiên này Trần Cương có chút không thích hợp nhi, rốt cuộc là không đúng chỗ nào kình nhi đâu? Dao Sơ Điệp đi theo Trần Cương mặt sau bước vào trăm kết uyển lần đầu tiên mê trận tinh hải bên trong, nàng vừa đi một bên tưởng, đợi cho bốn mùa luân hồi đường thời điểm, nàng cân nhắc ra điểm nhi môn đạo đến đây.
Nói đúng là, này Trần Cương quá mức lão luyện chút, lão luyện đến ngay cả nàng này người trưởng thành tâm tính đều cảm thấy cân nhắc không ra này nhân. (thể hồ) Trần Cương bất quá mười sáu tuổi, khả hắn hành động xử sự không gì không giỏi, thế cho nên ở trong khoảng thời gian ngắn đạt được diệp biết thu thưởng thức, vài lần tự mình chỉ điểm hắn tu luyện. (hua. $>>> miên, hoa 'Đường' tiểu 'Nói' )
Tính tình bản tính vậy càng thêm hoàn mỹ , hoàn mỹ đến cẩn thận, ngươi tức chọn không đến hắn lỗi chỗ, cũng khó lấy cùng hắn thân cận. Trần Cương liền như vậy nho nhã lễ độ cùng bất luận kẻ nào kết giao , ai đều có thể đủ cảm nhận được hắn viên mãn lễ tiết, ai cũng đều không thể đi vào hắn trong lòng.
Trần Cương rốt cuộc là một cái cái dạng gì nhân? Dao Sơ Điệp trong lòng bí ẩn càng thêm sâu thẳm , nàng tổng cảm thấy này Trần Cương trên người nhất định cất dấu cái gì bí mật, bí mật này đưa hắn đưa tới run sợ Kiếm Sơn Trang, hắn tới nơi này nhất định đồng chính mình giống nhau có cái gì không thể cho ai biết mục đích.
"Bốn mùa luân hồi đường vị trí lại thay đổi!" Thanh Loan đột nhiên dừng ở Dao Sơ Điệp trên vai nhỏ giọng nhắc nhở nàng, Dao Sơ Điệp mạnh mẽ hoàn hồn, đem tầm mắt từ trên thân Trần Cương dời, nàng tả hữu nhìn một chút. Quả nhiên như Thanh Loan theo như lời, bốn mùa luân hồi đường vị trí đã xảy ra thay đổi. Xuân hạ thu đông bốn đường khẩu mặt hướng lại một lần đã xảy ra sai di.
"Ngươi an tâm đi đường, không cần lộ ra dấu vết, này biến hóa ta đều nhớ kỹ!" Thanh Loan nhỏ giọng nói nhỏ sau đó bay trở về Diệp Khinh Ly trên đầu vai.
Dao Sơ Điệp không dấu vết gật gật đầu, sau đó chuyên tâm đi con đường của mình, nếu việc này có Thanh Loan nhớ kỹ, nàng cũng liền không cần quan tâm. Xem ra, có cái giúp đỡ quả thật không sai.
YOU ARE READING
Gia có thất Tiên Phu - Np
ParanormalĐương Dao Sơ Điệp cúi người lễ bái tại đây vị Hoa Hạ đỉnh giai người tu tiên dưới chân thời điểm, nàng trong lòng chỉ có một câu: NOzuoNOdie không làm sẽ không chết! Trên người nàng lưng đeo bí mật sẽ muốn nàng mạng nhỏ, như vậy ở cái này đàn tiên n...