Please subscribe to my YouTube channel 👉 ASSUMER21 CHANNEL
Instagram: assumer_21
ALEXANDER 's pov
Mariiin siyang pumikit at pilit na pinaglabanan ang init na nararamdaman.
Sa halip na haplusin ang ari nito at halikan ang dibdib ay kunhuha niya ang kumot.
Marahan niya itong kinumutan.Hindi niya maatim sa sarili na mag take advantage sa asawa.
Dahil alam nila pareho na pinagkasundo lamang silang dalawa.Pinaplano niya na kapag naging maayos na ang kanyang ina ay magpafile soya ng annulment.
Tumayo siya mula sa pagkakayuko at tumingin sa kanyang relo.
"I need to go back in my office." Paalam niya
Napansin niya na parang nag-aalangan ito bago tumango.
Huminga siya ng malalim bago nagsalita muli.
"Okay,if you want come with me."
Rumihistro sa maganda nitong mukha ang tuwa at marahang bumangon habang mahigpit na hawak ang kumot.
"I will wait you." Sabay talikod niya.
Nagsisimula na naman kasi siyang libugan ng makita niya ang mahinhing pagkilos ng asawa habang nakatakip lamang ng kumot.Hindi nakaligtas sa paningin niya ang maputi at makinis nitong kutis.
Maging siya ay naguguluhan,Hindi na sa kanya bago ang makakita ng babae na may magandang katawan at mukha.Pero ngayon masyado siyang naaapektuhan sa presensya ng asawa.
.
.
.SAPNA's POVNagmamadali siyang nagbihis dahil baka magbago pa ng isip si Alexander kapag naisip ito.
Pinagpapasalamat niya na ito pala ang dumating at Hindi magnanakaw.Kahit nakakahiya ang naging itsura niya kanina,ayos lang sa kanya.
Excited siya ngayon dahil sa wakas ay makakalabas din siya.Sanay naman siya na nasa loob lang ng bahay.Pero di tulad sa bahay nila na kasama niya ang ina Hindi siya nalulungkot.
Malalaki ang habang niya na lumabas ng kwarto.Madali lang siya magbihis Hindi na siya nagmake-up.Bukod sa wala siya ng kahit na Anong uri ng pangmake-up ay di talaga siya naglalagay nito maliban na lamang noong kasal niya.
Naabutan niyang nakaupo sa sopa ang asawa,mabilis naman itong tumayo ng makita siyang lumabas ng kwarto.
"You dont have any other dress?" Nakakunot-noong tanong nito na para bang Hindi kaaya-aya ang suot niya.
Oo nga't Hindi siya nakapang sexy tulad ng sa ibang babae ay malinis at maayos naman ang suot niya.Nakasuot siya ng shalwar kameez,ito ang kanilang traditional costume.
"-what's wrong with my clothes?" Nagtataka ng tanong niya.
"Never mind,let's go." Sabay lakad papunta sa main door.
Hindi na siya nagtanong pa ulit at sumunod na lamang dito.
Nang makarating sila sa opisina nito na nasa pinakataas na ata ng bulding .Kung di siya nagkakamali ang opisina ng asawa ay nasa mahigit ika50 palapag ata.Wala siyang nakikita ng ibang empleyado na naroon,Siguro ay mga nag-uwian na ang mga ito.
"Ibig sabihin siya lang ang mag-oovertime?" Tanong niya sa sarili habang naglalakad sila patungo sa opisina ng lalaki.
Nang buksan nito ang isang pintuan ay mabilis itong naupo at binuksan ang laptop.
Nakalimutan na yata siya kaya ,nagkusa na siyang naupo sa couch na naroon.
Tahimik lang siya na nakaupo habang nilalaro ang mga daliri.Mainit na ang pang-upo niya sa tantiya niya ay Hindi lang siya isang oras na nakaupo.
Nag-inat siya at isinandal ang likod sa Sandalan.Sinulyapan niya ang asawa na nakapokus sa ginagawa.
Kumakalam na ang tiyan niya,Hindi pa nga pala siya naghahapunan.Minabuti niyang ipikit na lamng ang mga mata upang malimutan ang gutom na nararamdaman.....Please_vote_and_comment
Please search WATTPAD UPDATES ASSUMER21 miss A.GROUP.. AND JOIN
BINABASA MO ANG
my Innocent Wife ✔✔✔(unedited)(completed)
Lãng mạn"Happy first day of your death, Misis Montelibano. Your outfit suits for this occasion," sarkastikong bulong ni Alexander bago tuluyang lumayo sa kanyang mukha. Ramdam pa niya ang nakakalokong tingin sa kanya ng lalaki, marahil ay mula ulo hanggang...