"Thương. . . . . . Thương. . . . . . Thương Thương. . . . . ." Vũ Văn Tiểu Tam cảm giác đầu lưỡi thắt lại rồi.
Dung nhan như cánh hoa đào của nam tử tuyệt mỹ hồng giống như muốn nhỏ ra máu . . . . . ."Tam. . . . . . Tam nhi. . . . . ."
"Cái kia! Ta không phải cố ý !" Vũ Văn Tiểu Tam nói xong lập tức nhảy lên, quay sang ngửa cổ nhìn trời xanh , hu hu. . . . . . Ông trời ơi , đây là thế nào a ?
"Kia. . . . . . Cái kia. . . . . . Người ta biết Tam Nhi không phải cố ý . . . . . ." Hiên Viên Vô Thương nhếch môi mỏng lên , xấu hổ quay đầu không dám nhìn nàng.
" Ặc , cái kia. . . . . . Cái kia, " mỗ nữ cứ "Cái kia" một lúc lâu cũng không biết nên nói cái gì.
Hiên Viên Vô Thương càng là không biết như thế nào cho phải, thấy tờ giấy trên tay , liền nghĩ nói sang chuyện khác: "Tam nhi, đây là cái gì?"
Nói xong ánh mắt quét lên trên . . . . . ."Không nên nhìn!" Vũ Văn Tiểu Tam lại muốn bổ nhào qua, nhưng là ngẫm lại cảnh tượng vừa mới bổ nhào qua , do dự một chút không dám bổ nhào, vì thế. . . . . .
Ánh mắt đào hoa tà mị híp lại, nhìn chằm chằm nội dung trên bức tranh kia , trên mặt đỏ ửng dần dần rút đi, chỉ còn lại nguy hiểm , khóe miệng còn có một nụ cười xinh đẹp như hoa như có như không . . . . . .
"Này. . . . . . Thương Thương, người ta chính là tùy tiện vẽ tranh, tưởng tượng ra thôi mà , hơn nữa không có vẽ huynh , huynh hẳn là sẽ không để ý , đúng không? Hắc hắc. . . . . ." Mỗ nữ co rúm lại mở miệng, trên mặt đều là tươi cười lấy lòng.
Ngẩng đầu nhìn bộ dạng co rúm của nàng kia , dung nhan như cánh hoa đào không có biểu cảm gì , chính là nốt ruồi giọt lệ nơi khóe mắt kia chợt lóe , làm cho người ta cảm giác vô cùng kinh sợ. . . . . .
Môi mỏng như cánh hoa khẽ mở: "Tam nhi. . . . . ." Giọng nói ôn nhu không giống như thanh âm của con người .
"Hả , có , có, có, có chuyện gì sao?" Đầu lưỡi của đích nữ nào đó bắt đầu lắp bắp .
" Sao việc này giống như Tam nhi có vẻ rất hiểu biết vậy nhỉ ?" Nhẹ giọng mở miệng hỏi, đáy mắt đều là ý cười mị hoặc nhân tâm .
Rất tốt! Bức tranh kia , hai nam nhân đều là thân không mảnh vải, vật tượng trưng cho nam tính cũng bị nàng vẽ ra giống như đúc , không khác gì thật !
Sau đầu của Vũ Văn Tiểu Tam chảy đầy mồ hôi : "Đó là bởi vì người ta nhìn xem nhiều thôi!" Sau khi nói xong, liền thấy trên mặt người kia lộ ra tươi cười diêm dúa lẳng lơ đến cực điểm , hoảng sợ che miệng lại, xong đời rồi !
Nàng kiếp trước xem qua rất nhiều truyện tranh đam mỹ , cho nên. . . . . .
"Nhìn xem nhiều?" Chuyện này làm cho trên mặt nam nhân đã nhiễm lên nhiều điểm thị huyết sáng rọi, lập tức ôn nhu ra tiếng, "Tam nhi là xem ở nơi nào ? Thấy quá người nào ?"
Hắn muốn trừ bỏ bộ phận nam tính của từng người một ! Cũng dám làm cho nữ nhân của hắn nhìn những thứ như vậy !
"Ặc , đều là xem từ sách !" Ăn ngay nói thật, quả thật là xem truyện tranh a , nàng cũng không có thấy quá người thật , chỉ chính mình vụng trộm tưởng tượng quá người với người thật thôi
" Sách đâu?" Cười mở miệng, chính là ý cười không đạt đáy mắt.
Sách ? Sách đều ở hiện đại a! Đúng rồi, Thương Thương đã nói bệnh tình của hắn cho nàng , nàng có nên kể chuyện mình xuyên không đến đây cho hắn hay không ?
Thấy nàng không nói chuyện, một bộ dạng suy tư , ý cười nơi khóe môi càng diêm dúa loè loẹt, còn luyến tiếc đem sách giao cho hắn!
"Cái kia , Thương Thương, huynh không biết là ta thật kỳ quái sao?" Nàng chợt mở miệng hỏi một câu như vậy .
Tươi cười liễm hạ, mày kiếm nhướn lên : "Kỳ quái?" Tuy rằng nàng bình thường biểu hiện quả thật rất kỳ quái, nhưng là hắn sớm đã thành thói quen rồi!
"Ặc , chẳng lẽ huynh không có nghe nói qua, trước kia Vũ Văn Tiểu Tam là người như thế nào à? Huynh liền tuyệt không kỳ quái ta vì sao sẽ đột nhiên biến thành như vậy?" Đôi mi thanh tú nhướn lên , cảm thấy hơi có bất mãn, này nha rõ ràng một chút cũng không quan tâm nàng!
Thốt ra lời này, biểu cảm nguy hiểm trên mặt hắn nguy biến mất không thấy, xuất hiện một chút đau lòng : "Thương Thương biết, bởi vì Ngạo nói những lời này, bức Tam nhi tự sát, mới khiến cho Tam nhi mất trí nhớ, rồi sau đó tính tình thay đổi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn phi bổn vương giết chết ngươi_ Mê Loạn Giang Sơn
ЮморGiới thiệu: Không phải nàng tán gẫu quá cao hứng một chút sao? Vậy mà trừ tiền thưởng một tháng của nàng rồi hả? Không phải nàng giả vờ đáng yêu một chút sao? Lại thiếu chút nữa bị biến thành Tiểu Tam? Không phải nàng mắng ông trời...