Chương 77 Thương Thương, Kinh Nguyệt Của Chàng Cũng Đến Rồi Hả?

768 11 0
                                    

  Vũ Văn Tiểu Tam cười đến nỗi Thục phi có chút rợn cả tóc gáy, cũng hơi sửng sốt, còn chưa phản ứng kịp,đã cảm thấy một cỗ trọng lực đánh tới, giọng nói trong trẻo của mỗ nữ cũng vang lên ở bên tai của nàng: "Hãm hại ta hả ? Thế thì tiễn đưa ngươi đi tìm cái chết !"

Tiếng nói của nàng vừa dứt, thân thể Thục phi liền bị ném ra ngoài hiện lên một đường vòng cung, rơi xuống dưới cầu.....

"Ùm !" một tiếng vang thật lớn, mọi người cũng có chút kinh ngạc nhìn bên này, rất rõ ràng, Thục phi là bị Vũ Văn Tiểu Tam đẩy xuống, không. . . . . . Nói chuẩn xác thì là bị ném xuống đấy!

Vì vậy, mọi người đã nhìn thấy mỗ nữ tử mắc áo gấm ở trong nước kêu cứu, đôi tay kia khua lung tung: "Cứu mạng ! Cứu mạng ! Bổn cung không biết bơi, cứu mạng. . . . . ."

Hiên Viên Mặc cùng Long Ngạo Thiên đi tới, có chút không hiểu lại xen lẫn nghi ngờ nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, nhưng không quên sai người đem Thục phi cứu lên .

Vũ Văn Tiểu Tam đôi tay ôm ngực, mắt lạnh nhìn bọn họ, từng người từng người hầu nhảy xuống nước, nôn nóng muốn lập công trước mặt ở Hoàng đế, không lâu sau, Thục phi liền được một nhóm người cứu.

Mà nàng ta sau khi được vớt lên lại "Ngất xỉu".

Ngất xỉu ? Mỗ nữ cười lạnh nhìn nàng ta, nàng cũng không bỏ qua hình ảnh Thục phi mới vừa được vớt lên thì lông mi có chút rung rung !

Lúc này thị tỳ cận thân của Thục phi khóc lớn lên: "Nương nương, nương nương, ngài không sao chứ?" - Nói xong mặt sợ hãi lay thân thể Thục phi một cái, mà Thục phi nằm dưới đất không nhúc nhích.

Hiên Viên Mặc nhíu nhíu mày, từ hô hấp, hắn tự nhiên có thể nghe được Thục phi không phải chân thực hôn mê, vì vậy nhẹ giọng mở miệng, giọng nói mơ hồ có chút không kiên nhẫn: "Được rồi, đứng lên đi."

Mà Thục phi, lông mi run rẩy, vẫn nhắm mắt lại, đánh bạo nằm trên mặt đất bất động, nàng đang đánh cuộc, đánh cuộc hoàng thượng không xác định được là nàng giả bộ bất tỉnh.

Thấy nàng vẫn bất động, Hiên Viên Mặc nhíu nhíu lông mày, vẻ ôn nhuận như ngọc trên mặt bay lên thành một cỗ tức giận!

Thị tỳ cận thân Thục phi khóc chỉ vào Vũ Văn Tiểu Tam: "Hoàng thượng, nương nương mang theo nô tỳ tới hoa viên dạo chơi, tam vương phi vô duyên vô cớ làm khó dễ với nương nương, còn đẩy nương nương vào trong hồ, hoàng thượng, ngài phải thay nương nương làm chủ a!"

Tất cả mọi người nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, tuy nói Hiên Viên Mặc và Long Ngạo Thiên cũng biết Thục phi là giả bộ bất tỉnh, nhưng đúng là bọn họ tận mắt nhìn thấy nàng đẩy Thục phi vào trong hồ, chuyện này vẫn phải có lời giải thích .

Tiểu Nguyệt cũng không tiện mở miệng giải thích vì tiểu thư nhà nàng, bởi vì chuyện bắt đầu là Thục phi dắt tiểu thư nhà mình, nhưng là cuối cùng rơi trong hồ, đúng là tiểu thư ném, hơn nữa tất cả mọi người nhìn thấy, đây là thế nào cũng từ chối không hết đấy!

Vũ Văn Tiểu Tam khẽ cười một tiếng: "Hoàng thượng, vừa rồi bổn vương phi gặp Thục phi, đã cảm thấy vô cùng thân thiết, trời mùa hè nóng bức chói chang, bổn vương phi lo lắng nàng không chịu nổi cái nóng này, liền đẩy nàng vào trong hồ mát lạnh, làm tiêu tan cái nóng, để tránh bị cảm nắng ! Ai có thể nghĩ nàng thật sự không biết bơi, mới có thể gây ra thảm kịch như thế ! Đổi lại Bổn vương phi tốt bụng làm thành chuyện xấu !"

Nàng nói xong lời này, ngay cả Thục phi nằm dưới đất khóe miệng cũng kéo ra, đẩy người khác xuống nước, còn có thể giải thích như vậy sao ? Sau gáy những người khác đều có giọt mồ hôi to tướng. . . . . .

Mỗ nữ lại nhìn qua Thục phi bất động, nói tiếp: "Bổn vương phi đã từng nghe nói qua một loại phương pháp xử lí cứu người chết chìm ngất xỉu, sợ rằng thái y phải chốc lát mới có thể chạy tới, Thục phi kéo dài bất tỉnh, nếu không bổn vương phi thử một chút biện pháp của mình, có lẽ hữu dụng?"

Vũ Văn Tiểu Tam nói xong rồi nhìn sang Hiên Viên Mặc. Hiên Viên Mặc nhíu lông mày, trong lòng biết nàng lại muốn tác quái, nhưng vẫn là quỷ thần xui khiến gật đầu một cái.

Thân thể Thục phi không thể hìm chế mà run rẩy. Xem chừng Vũ Văn Tiểu Tam có thể sẽ làm ra chuyện xấu, nhưng mà ở trong lòng suy tính một phen, cắn răng, vẫn nằm bất động, mưu hại Thục phi tội danh này coi như Vũ Văn Tiểu Tam nàng dù là Nhất Phẩm mệnh phụ cũng tuyệt đối không gánh chịu nổi trách nhiệm, cho nên nhất định là không thể, nếu nàng rơi xuống nước, nhưng nửa điểm cũng không có chuyện gì, việc này nhất định sẽ trở thành chuyện lớn hóa nhỏ, che giấu cho qua !

Long Ngạo Thiên mày kiếm khẽ vặn. Tuy nói hắn cũng không biết cụ thể là chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn nhìn người trên đất giả bộ bất tỉnh, xem chừng Thục phi này không phải là đồ tốt, lại nhìn một chút Vũ Văn Tiểu Tam này cười đến tà ác, chợt có chút ngạc nhiên về phương pháp đánh thức người !

Chỉ thấy mỗ nữ treo lên nụ cười như ác ma, ngồi xổm người xuống, vươn tay, mò về mặt của nàng, tất cả mọi người cho là nàng là muốn sờ vào người của Thục phi, cho nên cũng không mở miệng.

Ngay sau đó, "Bốp!" một tiếng vang thật lớn truyền đến, trên mặt Thục phi xuất hiện một dấu đỏ, tiếp theo, Vũ Văn Tiểu Tam trước mắt mọi người chưa kịp phản ứng, ở trên mặt Thục phi lặp lại nhiều lần động tác, sau vài phiên đánh, trên gương mặt Thục phi xuất hiện mảng lớn máu ứ đọng!

Thục phi gắt gao cắn răng, vẫn bất động, đang chờ ngự y tới đây, ngự y kia là người của nàng, đến lúc đó chỉ cần đem thương thế của nàng nói nặng một chút, Vũ Văn Tiểu Tam này tuyệt đối khó thoát khỏi bị trách phạt !

Hãn phi bổn vương giết chết ngươi_ Mê Loạn Giang SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ