Hiên Viên Vô Thương do dự hồi lâu, vẫn là nhịn không được liền hỏi : "Vì sao nữ nhân bình thường không có khả năng thích Ngạo?"
"Bởi vì gia hỏa kia không đúng tý nào! Không nhân phẩm, ngây thơ, còn có khuynh hướng bạo lực , không giống nam nhân, sai, căn bản là không thể được gọi là nam nhân!" Vũ Văn Tiểu Tam đem mọi lời phỉ nhổ đối Hiên Viên Ngạo thao thao bất tuyệt nói ra , rồi sau đó đắm đuối đưa tình xem xét Hiên Viên Vô Thương, nói một câu, "Muốn thích cũng là thích ngươi a!"
Mỗi một câu nói của nàng , khóe miệng Hiên Viên Vô Thương liền giật giật một phen: "Nếu là bổn vương nhớ không lầm, trước đó vài ngày, là Tam nhi tại đại điện hoàng cung nói không phải Ngạo không lấy chồng đi?" Ánh mắt tà mị hiện lên hồ nghi.
Sặc. . . . . . Vũ Văn Tiểu Tam u buồn , . . . . . . Hẳn không để cho người ta xem ra bản thân mình không phải chính chủ đi?
Nhíu nhíu mày, rồi sau đó lộ ra một biểu tình hối tiếc không kịp : " Haizz. . . . . . Đừng nói nữa! Khi đó là ta còn trẻ tuổi , không hiểu chuyện , bị sự hời hợt anh tuấn của hắn mê hoặc, nhưng là hiện tại ta đã trưởng thành, cho nên cũng hiểu ra , ta thật sự cho rằng, thích loại người ngu ngốc này , còn không bằng thích một con heo!"
Lời này nói ra làm sau đầu Hiên Viên Vô Thương xuất hiện thêm một đám quạ đen , lời này là nói Hiên Viên Ngạo không bằng heo, mà hắn Hiên Viên Vô Thương vừa lúc là một con heo sao?
"Khi đó ngươi quá trẻ tuổi hả ? Bổn vương nếu là nhớ không lầm, Tam nhi nói những lời này mới ở mấy ngày trước đi?" Hiên Viên Vô Thương lộ ra một nụ cười ôn nhu , nhẹ giọng hỏi.
"Ngươi không biết a, có đôi khi, người lớn dần cần thật lâu, nhưng là có đôi khi chỉ cần vài ngày. Giống ta như vậy trời sinh thông minh , lớn nhanh chút là bình thường !" Mỗ nữ một bộ dáng giống như tiên sinh dạy học nói lời thấm thía , đối với Hiên Viên Vô Thương bậy bạ, vẫn còn không quên thuận tiện chẳng biết xấu hổ ca ngợi bản thân một phen.
Hiên Viên Vô Thương có chút dở khóc dở cười mở miệng: "Đúng vậy, Tam nhi có vẻ thông minh."
"Vương gia, đã đến tam vương phủ !" Đình Vân ở ngoài cửa lớn tiếng la lên.
Nhanh như vậy liền đến rồi hả ? Vũ Văn Tiểu Tam tiếc nuối nhìn soái ca, có chút lưu luyến đi ra khỏi xe ngựa , cẩn thận mỗi bước đi. . . . . .
"Ta đưa Tam nhi đi vào." Tuyệt mỹ nam tử nhìn nàng kia bộ dáng không tha , nhẹ cười mở miệng.
"Được !" Vũ Văn Tiểu Tam vui rạo rực cùng hắn xuống xe.
Thị về ngoài cửa vương phủ ngu ngơ nhìn hai người vừa trên xe đi xuống , Vô Thương Vương gia làm sao có thể cùng vương phi trở về? Vậy Vương gia a?
"Nói cho Hiên Viên Ngạo, lão nương trở lại!" Vũ Văn Tiểu Tam chân vừa rơi xuống đất, liền mặt âm trầm đứng ở cửa đối quản gia gầm lên, đặc biệt sao tiện nam nhân , cho rằng điều khiển xe ngựa chạy trước lão nương liền không có biện pháp sao? Lão nương đây không phải tìm một người càng đẹp trai hơn trở lại sao!
Quản gia nhíu mày cung kính mở miệng: "Vương phi, Vương gia còn chưa có trở lại !"
Cái gì? Không trở về?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn phi bổn vương giết chết ngươi_ Mê Loạn Giang Sơn
HumorGiới thiệu: Không phải nàng tán gẫu quá cao hứng một chút sao? Vậy mà trừ tiền thưởng một tháng của nàng rồi hả? Không phải nàng giả vờ đáng yêu một chút sao? Lại thiếu chút nữa bị biến thành Tiểu Tam? Không phải nàng mắng ông trời...