0.5

92 8 0
                                    


" Nhóc, quay vào đây xem nào, lạnh à? " - Tùng quay mặt vào ôm Long

" Dạ lạnh !! " - Cậu thì cứ dúi đầu vào ngực anh

Lặng ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mà dễ thương của cậu, anh thật sự rất thích. Ham muốn lên đến đỉnh điểm, anh thò đôi bàn tay ấm của mình vào bên trong cậu, xoa nắn cái ti nhỏ bé của cậu

" Anh ~~ đau ~~~~ aa ~~~ đau "

" Ấm mà, cho anh nghịch thêm nữa nhé? "

Cậu chỉ dụi dụi vào ngực anh làm cho ham muốn của anh dường như gấp đôi lên. Anh nghịch luôn cái ti còn lại của cậu mặc cho cậu đang đỏ mặt thở hồng hộc. Hết nghịch đến ti của cậu, anh lại nghịch đôi môi nhỏ nhắn đó. Thật mềm mịn làm sao !! Anh lấy tay nâng cằm cậu lên, hơi thở nồng ấm của cậu cứ hà vào mặt anh, ấm áp ~ . Anh chạm môi của cậu, cậu không phản kháng, không giãy giụa, mà chỉ có con tim cậu đập thình thịch. Hai cái lưỡi của 2 người như hòa trộn với nhau. Hơi thở nồng nàn của cậu truyền sang anh mà không biết tự khi nào 2 người đã trần như nhộng. Anh tách rời khỏi nơi nồng ấm đó, hôn nhẹ lên chán cậu làm cậu giật nảy mình. Rồi dần xuống dưới mũi, ngực, bụng, rồi xuống đến "cậu nhỏ" của cậu. Anh nâng niu nó như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Tay anh dần sà xuống, bóp nhẹ "cậu nhỏ" . Cậu giật nảy mình, đỏ mặt, rên khe khẽ.

" Nữa đi, anh muốn nhìn thấy nữa, khuôn mặt của nhóc "

Anh lấy tay trái của mình xoa đầu cậu, còn tay phải thì nắm chặt lấy cái "cậu nhỏ" của cậu. Rồi anh xoay người cậu lại, chọc đúng 1 ngón tay vào "động nhỏ" của cậu, cậu rên lên đau đớn

" Anh, đau .... "

" Sắp được rồi, nhóc sẽ không đau nữa "
Cậu chỉ gật gật theo lời anh, còn anh lấy "cậu nhỏ" của mình "tông" vào "động nhỏ" của cậu.

" Aaaaaaa ~~ C-có gì đó, n-nó s--ắp ra ~~~ aaaa "

Anh thì cứ liên tục đẩy ra đẩy vào, cảm giác khoái cảm đang hòa quyện vào 2 người, có ngọt, có mặn, có cay. Bỗng, "cậu nhỏ" của cậu phun ra một làn sữa trắng xóa, đó là TINH DỊCH . Anh nằm đó, hứng hết tất thảy. Vị của nó thật nhạt, hơi nồng và có chút tanh. Như chưa thỏa mãn mình chưa ra, anh lại tiếp tục trò chơi trong 4 tiếng đồng hồ. Trong 4 tiếng đó, cậu đã ra lần thứ 20, còn anh mới ra có lần thứ 3. Quá kiệt sức vì sự làm ấm khó nhọc này, cậu thiếp đi, đôi tay vẫn để trên "cậu nhỏ" của anh. Anh thì vẫn còn sức, ngồi lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt của cậu. Lấy tay rẽ mái, hôn nhẹ lên trán cậu một nụ hôn.

" Đúng là nhóc chỉ nghe lời anh mà. Không biết 10 năm nữa nhóc còn nhỏ nhắn dễ thương như này không nhỉ? Chắc lúc đó anh 24 tuổi, có lẽ sẽ về Việt Nam, và rồi anh sẽ gặp nhóc, lúc đó chắc nhóc hạnh phúc lắm !! "

Cậu chợt tỉnh giấc, nghe nói vậy, cười mỉm, nụ cười của cậu đúng là nụ cười hạnh phúc. Cũng gần 5 giờ, anh chuẩn bị quần áo tất thảy cho vào vali. Mặc luôn đồ vào cho cậu, tiện thể không quên một nụ hôn vào môi của cậu, đắp chăn vào rồi đi ra ngoài.
Rồi sau đó, còn chuyện gì thì cậu không nhớ nổi, chỉ nhớ rằng, từ cái đêm định mệnh ấy đã thay đổi cậu thành một người như ngày hôm nay.

P/s: Ủng hộ tác giả Edo Anh với 2 bộ truyện nhea <3. Iu thưn nhìu nhìu :*

Yêu mình emWhere stories live. Discover now