10 năm trôi qua nhanh như chớp mắt. Giờ cậu là một chàng trai 16 tuổi. Không còn ngây thơ như trước, cũng không còn dễ thương hay cười nữa. Giờ cậu là một anh chàng lạnh lùng không hở một nụ cười, đeo kính như một thương gia tri thức, cao hơn mét bảy, người khá gầy mà giỏi thể thao các loại. Cậu luôn nhắc nhở mình quên đi cái đêm ấy !!
" Ê!! Đến giờ rồi kìa mày "
Một cậu trai trẻ khá đẹp trai mặc đồng phục bóng rổ ra vỗ vai cậu. Cậu chỉ gật nhẹ rồi vào sân cởi chiếc áo khoác ngoài. Bao nhiêu là tiếng hò hét cứ reo lên đến đau rát cả tai. Cũng đúng thôi, hotboy giỏi nhất trường mà. Cậu chỉ liếc nhẹ lên chỗ bọn con gái đang hò hét khiến bọn nó phải đứng tim, rồi ngày càng hò hét nhiều hơn. Còn cậu chỉ thở dài bỏ kính ra rồi vào sân đấu cùng đồng đội của mình. Một trận đấu tập với trường khác để chuẩn bị 2 ngày sau là trận vòng loại, vậy mà nó như là một trận đấu thực sự vậy !!
" Đội trưởng của 2 đội đã sẵn sàng "
Bình luận viên rõng rạc từng chữ một cách mạch lạc. Trọng tài đứng giữa, tung quả bóng trên tay mình lên và *Huýt* . Trận đấu đã bắt đầu. Do có lợi về chiều cao nên cậu đã nhanh chóng trao bóng về tay đồng đội của mình với những tiếng hò reo từ khán giả.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
39 phút sau, mọi người đã mệt lừ người. Không một ai còn sức để tiếp tục chạy nữa. Vậy mà cậu vẫn cho vào rổ một quả 3ps. Trong giây phút, mọi người trong khán đài không hề chú ý tới điểm số 109 - 40 mà chỉ chăm chăm nhìn về cậu. Hầu hết tất cả các điểm là do cậu và chút ít là của đồng đội. Những tiếng vỗ tay không ngớt nổi . Số 0 vừa điểm, trọng tài thổi còi dừng cuộc chơi. Và nêu ra tên trường chiến thắng, đó là đội chủ nhà, THPT BBS do Nguyễn Quân Long là đội trưởng. Hai đội chơi đều bắt tay nhau mừng chiến thắng.
" Này, mệt rồi chứ, đội trưởng? " - Thằng bạn của cậu, Triệu Cao Minh, đưa cậu chai nước.
" Bỏ từ đội trưởng đi " - Cậu lấy chai nước tu một hụm dài.
" Thôi mà, tao đùa thôi, gì mà chửi ác thế ? Thôi tao về lớp đây ! Về nhanh bọn tao có quà " -
Hắn vỗ vỗ vai cậu vài cái rồi chạy ra khỏi phòng TD
- Lại giở trò gì không biết !
Cậu lấy khăn lau mặt rồi khoác chiếc áo đồng phục bóng rổ trường cậu vào rồi đi bộ về lớp.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
" BABAE <3. CHÚC MỪNG SINH NHẬT. ZEEEEEEEAAAA <3 "
Một tóa pháo hoa từ trên trần rơi xuống mặt cậu cùng với bao nhiêu là lời chúc mừng sinh nhật của bạn cùng lớp cậu. Cậu khá là giật mình mà vẫn tỏ ra hơi lạnh lùng. Quay đi đóng cửa .
" Thằng nào bày ra trò này? "
Cậu cúi gằm mặt xuống hỏi làm cả lớp giật mình im thít. Rồi tụi nó chỉ vào thằng Minh, hắn chỉ nhe răng ra cười.
" Aha. Cười à? Tao cho mày cười này !! "
Cậu hớt một miếng bánh kem quệt đúng vào mặt hắn rồi chạy nhảy lung tung đi gạt xung quanh. Cái bề ngoài lạnh lùng của cậu giờ lại thay thế bằng một thằng bé còn quậy hơn một thằng cấp 1. Hát hò rồi cả lớp chúng nó nhậu tới tận 1h sáng. Cái lúc đó mới hoàng hồn chứ, ông bảo vệ đi xung quanh các lớp để xem. Tụi lớp chạy tán loạn lên cả. Ổng thì bắt được một vài đứa con gái, chạy rõ chậm, còn mấy thằng con trai, thằng thì trèo lên cái cây gần đó, thằng thì trèo lên mái, cậu và hắn may mắn thì nhảy ra sân sau trường. Hắn thì uống khá ít nên không say mấy, còn cậu, vì là sinh nhật nên uống khá nhiều, say tí bỉ, làm hắn phải mệt nhoài đỡ cậu đi. Lúc trèo qua cái cổng, cậu cùng hắn ngã ụp xuống. Trời ạ, hắn thì nằm đè lên cậu, cậu chả cần biết gì, đưa tay lên cổ hắn kéo xuống. Giờ thì môi đã chạm môi. Một phút ..... Hai phút ...... Ba phút dần trôi qua, cậu lại hất hắn nằm xuống còn mình thì tiếp tục lịm. Hắn thì còn chưa kịp nhận ra cái gì, thân nhau cũng 7 đến 8 năm rồi nhưng cũng vừa phải thôi chứ, tim hắn vẫn còn đập thình thịch. Thấy cậu vẫn lăn cu đơ ở đó, hắn đạp cậu mấy phát rồi quyết không nghĩ tiếp nữa. Hắn đỡ cậu đi về nhà.
P/s : Hơi ngắn, thông cảm nhé các chú :)))
YOU ARE READING
Yêu mình em
RastgeleHồi ức lớp 1..... " Bà ngoại, con muốn ngủ cùng anh Tùng !! Bác Mạnh đồng ý rồi bà " " Được rồi, thế xíu nữa không được quậy anh Tùng nghe chưa? Anh còn ngủ để anh đi học " " Dạ vâng !! " Long chạy vào nhà thu dọn đồ đạc rồi chạy vút sang nhà bác Mạ...