Ửng Sáng

1.1K 63 0
                                    

Mùa Hè

5:30, mặt trời mọc

Tôi có thói quen mỗi buổi sáng là chạy bộ.

Sáng hôm nay như thường lệ, tôi ra khỏi nhà vào lúc 5:30. Nhà của tôi gần sông Hàn nên đây chính là địa điểm lí tưởng để chạy bộ mỗi sáng.

Như thường lệ, sau khi kết thúc 10 vòng chạy, tôi ghé vào quầy báo để mua một tờ báo và sau đó về nhà làm bữa sáng.

Tôi hay đọc báo kết hợp ăn sáng và thưởng thức 1 cốc cà phê nóng hổi. Điều đó làm cho tôi cảm thấy thoải mái hơn trước cuộc sống xô bồ này.

Tôi ghé vào một quầy báo trên trên đường về nhà. Hôm nay có rất nhiều báo mới được ra lò. Tôi chọn đại một tờ và gọi ông chủ ra tính tiền

" Bác ơi, tờ báo này bao nhiêu tiền ?"

" Dạ, chờ một chút ạ."

Một giọng nói trong trẻo vang lên khiến tôi đang chăm chú vào tờ báo phải ngẩng đầu lên để xem ai là chủ nhân của giọng nói đó.

Một cậu nhóc, hình như đang học cấp ba. Khuôn mặt thanh tú, nước da rất trắng. Đôi môi hồng đào và đôi mắt to tròn trong sáng không chưa chút tạp niệm nào với mái tóc đen bồng bềnh. Dáng người cậu nhóc khá cao, mảnh khảnh nhưng không kém phần vạm vỡ.

Tôi không hiểu vì lí do gì đã khiến tôi không thể rời mắt khỏi cậu nhóc đó.

"Ưm...khách hàng ơi, anh có sao không ạ?"

"A...không sao, không sao...tôi ổn. Cho tôi lấy...tờ báo này."

"Dạ của anh 1000won."

Lần đầu tiên tôi bối rối đến như vậy. Cậu nhóc kia hình như đã gây cho tôi một ấn tượng sâu sắc khó quên rồi.

Cầm lấy tờ báo tôi nhanh chóng đi về nhà bỏ lại cậu thiếu niên kia ngơ ngác. Về đến nhà tôi không thể ngừng nhớ đến gương mặt, giọng nói ấy. Âm thanh trong trẻo được phát ra từ đôi môi ấy khiến tôi bối rối.

Tim đập nhanh? A? Tim tôi đập nhanh sao? Tại sao? Tại sao tim tôi lại đập nhanh khi nhớ về cậu thiếu niên đó?

Ngày chúng ta gặp nhau [vkook][bts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ