Sypnosis

15.5K 307 8
                                    

Dwayne Siegfred,ang anak nina Debbie Stonex at Tyron Siegfred.

He's the owner of SSA or Siegfred Security Agency na itinaguyod ng kanya ama na tinagurian Highest paid Private Investigator sa bansa.

Mula nang ipamana sa kanya ang SSA naging hands on siya sa trabaho. Ayaw niya mapahiya sa kanya ama na kilala sa bansa.

Isang tao lang ang kinatatakutan niya sa mundong ito,ang kanya ina na si Debbie Stonex-Siegfred. Ang mga kulay itim na mga mata nito ang lagi nagpapanginig sa kanya.

Sometimes,Badass but loving son with her parents.

Pinagpapasalamat pa niya na may cool siya mga magulang,masama nga lang magalit lalo na ang kanya ina.

He,Dwayne Siegfred,nagmana lang siya sa ama niya noong kabataan nito. Chickboy at malokong tao. But his father is one of the loyal husband to his mother.

Kailanman hindi niya kiniwestyon kung bakit pinaganak siya iba sa mga pangkaraniwang tao. He love a being werewolf. That's cool,anyway.

Live as he want and live as he can.

💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
👉👉👉2nd Generation👈👈👈

Kung may pagkakapareho man sa pangalan at tema ay hindi sinasadya ng may akda.

This is my original story.

Don't expect too much.

Hindi ito maaksyon at hindi kagandahan.

This story is not perfect,especially the grammar.

Salamat sa inyo lahat!

The bitch lame girl_Dontshitonme_CallmeAngge

Howling For Love Series 2 : DWAYNE SIEGFRED byCallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon