Chapter2: Terrified

13 0 0
                                    

-Heavy sigh- Ano ba naman to 3:00 na ng mading araw at hindi parin ako makatulog kakaisip ng kung ano ano, Hindi pa kasi ako inaantok pero gusto ko ng matulog.

"Grrrr" gutom narin ako HEHEHE hmm siguro pag kumain ako baka antukin nako. Mahalungkat nga yung ref. Yowwwwn! Sakto! May sandwhich and milk makakain nga muna..

Napahikab na ako and Finally dinalaw narin ako ng antok. Ok its time to take my beauty rest.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Good morning philippines and hello world!!!!!!!"

"Araaaay!"

Binatukan ba naman ako ng nanay ko.

"Ang aga aga ang ingay ingay mo nak!"

"Ma nman? HEHE sorry na".

"O siya aalis na ko, kumain kana dahil papasok ka pa ng school".

"Yes ma".

"Btw anak pupunta dito si mike sabay na daw kayong pumasok".

"ah sige ma"

Maliligo na nga ako, amoy ko na kasi ung sarili ko ang baho ko na (´ ▽`)

Laladi lalada lalada ahhhhhhhhhh singing in the showeeeeerrrrr sing along with me madlang pipppps!!

Matapos ang concert ko sa cr, Pupunta na akong kwarto para mag bihis.

"Patriz!?"

Hala! Si mike na yata yun.

"Wait lang"

Pag tapos kong mag bihis lumabas na ako ng kwarto para pag buksan si mike ng gate.

"Ano tapos ka na ba?"

"Kakain pa ko mike just chill manood ka muna ng t.v"

"Sige lang maaga pa nman"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nakarating na kami ng school, at dumiretso na kami ni mike sa room. nakaupo lang ako dito banda sa likod wala naman kaming teacher Iniintay ko nalang na ipatawag na kami ni sir calvin para bumaba na sa stage para sa practice namin...

Habang nag sa soundtrip ako pinag mamasdan ko ung mga classmates kong may kanya kanyang mundo..

Ung mga basagulero boys or "pasaway" nag hahabulan na parang mga tanga.

Ung mga "pretty girls" naman as usual nag papaganda parin nakaharap sa salamin makeup dito makeup doon.

And yung mga "Smart kids" na walang ibang ginawa kundi ang mag basa ng libro at mag aral ng mabuti.

Meron ding mga "kpopers" at "wattpaders"

And syempre di papahuli and mga selfie lord or what we call "Selfie addicts" panay ang selfie sa bawat anggulo.

Si macy and mike naman ayun yung dalawa nasa labas sa may hallway nag uusap.

At eto ako ngayon kabilang sa groupo na "loner" nakaupo sa gilid sa may likod habang nakasalpak sa taenga ang earphones.

"Hey pat! Ok ka lang?"

"Jusko! Nakakagulat ka naman, Oo ok lang ako".

"Ay HAHAHA sorry nagulat ba kita? E kasi naman kanina ka pa jan nakatulala".

"Ahhh may iniisip lang".

"Ano bang iniisip mo??"

"Wala"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unexpected L.O.V.EWhere stories live. Discover now