Lại chuyện fandom

10 0 0
                                    

Dạo này nhiều chuyện fandom để kể nhỉ, cuối năm, đầu năm gì cũng đầy chuyện.

Chuyện cuối năm nè: Nếu mà rảnh rỗi quá thì kiếm việc gì làm giúp ích cho mình hay cho đời hay ít nhất là kiếm việc làm đi cho bớt rảnh. Người ta hát như nào kệ người ta, cứ phải hạ người khác để idol mình được nâng lên là hay à. Đó giờ ít ghét idol lắm, trừ khi idol làm gì khó chấp nhận quá thôi. Nay chính thức ghét idol vì fandom nhé. Tuy người ta cũng không cạnh khoé gì mình, cơ mà cứ nhìn comt là lại ngứa con mắt bên phải, đau con mắt bên trái nên là bye nhau nhé, để cuộc đời nhau yên. Xong rồi báo chí VN. Rảnh quá thì tìm mấy cái lời hay ý đẹp mà viết, không tìm được thì im miệng đi, viết bậy viết bạ coi chừng bị kiện đóng cửa thì khổ bao nhiêu là người, nhé.

Chuyện đầu năm nè (thật ra là kéo từ cuối năm này đến đầu năm kia cơ, chắc các bạn trẻ nghỉ tết rảnh quá nên kiếm chuyện làm cho bớt rảnh hỉ?): Fandom còn trẻ, idol cũng trẻ, fan cũng trẻ nốt. Nhưng mà idol trẻ thì được khen là tuổi trẻ tài cao, còn fan trẻ cũng được khen nhé, khen trẩu ấy. Nhà người là cái gì thì kệ m* người ta đi. Nếu mà rảnh rỗi thì giờ đi sân si thì kiếm chuyện làm cho bớt rảnh. Kêu nhà người ta thiên vị, bỏ quên anh mình, vậy nhà mình là nhà anh mình, làm đi rồi dằn mặt người ta, kêu tụi bây thiên vị không làm cho anh t hả, t tự làm cũng được nè. Vậy có phải ích nước lợi dân, vừa làm cho anh, vừa vui, còn đỡ mất công sân si với người khác xong nói tới nói lui xong cái tự vả vô mặt mình luôn. Làm vậy người ta không khen hay đâu, người ta còn chửi ngu nữa thì mang nhục. Mà á, admin nhà người ta như nào thì kệ người ta. Đời sống cá nhân có tha hóa hay nhảm nhí tào lao cỡ nào thì người ta cũng bỏ công bỏ sức bỏ thời gian ra làm cho coi rồi, người ta như nào kệ m* người ta đi, stalk chi cho mệt mỏi vậy không biết. Mà việc có làm hay không, làm nhanh làm chậm cũng phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Cái gì mà cái gì cũng hỏi. Tối qua mới chiếu sáng nay hỏi có sub chưa. Ủa sub biến bùm cái có hả? Nếu mà lười quá á thì có thể GG hỏi câu đơn giản vầy nè, làm sub như nào, GG miễn phí lại rất tốt tính, luôn luôn trả lời câu hỏi của bạn, nhé. Rồi chắc admin ăn ở không lắm tối ngày chờ show ra rồi ngồi hì hục sub liền. Có mà sub liền cũng phải tốn thời gian chớ, rồi người ta còn công ăn việc làm, học hành nọ kia các kiểu. Các bạn có trả lương cho người ta đâu mà đòi sub. Có chương trình kia tui thích lắm luôn. Tui cũng có tham gia làm luôn, cơ mà chỉ làm phần của mình thôi, phần còn lại không biết gì hết. Và tui đã chờ hơn 2 tháng vẫn không thấy nó đâu cả mà có dám nói hay hối gì đâu. Nhiều khi thấy mấy cái tin nhắn hay comt mà nổi điên thật sự, nhưng lại phải nhịn vì có nói cũng chẳng được gì. Nên là từ giờ mấy bạn tém tém lại nha, chứ mà làm quá...

HờWhere stories live. Discover now