Meet SOPHIA CHANDRIA JAVIER [Chapter 1]

8.3K 163 5
                                    

Nandyan sa right ang Picture ni Sophia Chandria Javier--------------------------------------->

And Nandyan rin ang Proshow Pic. Video ni Sophia Chandria Javier

Sophia's POV

@t St. Regis (East 55th Street)

Kring!!!!!!!!!!!!!................-alarm clock

(yawn) Goodmorning sunshine!!!...
Napakaganda ng araw ko ngayon buti nalang at walang pasok ngayon...............Makakapag shopping na naman ako............
Teka magpapakilala muna ako sa inyo..........

Ako nga pala si  Sophia Chandria Javier, 23 years old.....But you can call me Sophie or Drea but I prefer to choose Sophie.....Even my schoolmates/classmates call me Sophie.....

I am the youngest  and the heiress in the Javier Family.....

I have 2 handsome  brothers named Thomas Andrei and Arthur John Javier.....Javier Family was known as the Most  famous campany in the Philippines.........

Kung nagtataka kayo kung bakit ako nadito sa New York at wala sa Pilipinas dahil sa walang hiya kong boyfriend .....I mean EX pala......

Simula nung nag hiwalay kami, nag decide na akong mag pakalayo layo at umiwas sa gulo.....

Sinabi ko na kay Daddy na gusto kong ipagpatuloy ang course ko........Kumuha lang naman ako ng 5 year degree course sa Faahion Designing......

I love to design clothes kasi eh.........

Walang nagawa si daddy .............Nung sinabi ko sa kanya,galit na galit ang mukha na parang gusto niya akong patayin........

Gusto niya kasi ako kumuha ng Business Management para kung mawala man daw sya sa mundong ibabaw, may papalit at maymagmamahala  ng kanyang kompanya.......

Ewan ko ba kung bakit ako talaga ang pinili ni dad. Nandyan naman sila Kuya Thomas at Kuya Arthur na deserving sa posisyon na yun...

Pero ayoko talaga eh.........

Hindi ako bagay dun........

Hindi narin ako nag paalam kay daddy na aalis ako, dahil alam kong  gagawa siya ng paraan para hindi ako makaalis......

malakas kasi sa Airline Business si dad kaya hindi na ako nag paalam sa kanya........at baka ipaharang pa  ako ng kanyang mga empleyado sa Airport pag nalaman to ni Dad........ dali dali akong umalis at dumaan sa likod ng bahay.....

Wala na akong pakialam kung ano ang magiging kahinatnan ko dun sa New York........Basta ang tanging nasa isip ko nun ay makalabas lang ng bansa .......

Gusto ko kasing kalimutan yung lalaking yun......

Sarap sapakin eh noh!!!!....

Minahal mo na,Niloko ka pa !!!!!
Tsssss......-_-

(back to reality)

@ Manhattan Mall Broadway @
33rd Street

Nandito na ako ngayon sa Manhattan Mall.....

Eh anu bang ginagawa natin pag nandito  sa mall???... 
Eh di magsho-shopping.......

Pumunta agad ako sa Womens Wear........

Wala akong ginawa buong mag hapon kundi bumili ng bumili ng mga damit......

basta pasado sa taste ko at fit na fit sa akin, gora na !!!!!!!! wala nang patumpiktumpik!!!!!!!!! pa!!! boom karakaraka bili agad!!!!! hehehehehe

My EX Is my PROFESSOR and SOON To be my HUSBAND?????!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon