Arthur Pov
Nakauwi na sila Daddy..Inumaga narin sila nakauwi.Ngayon ko lang ulit to naramdaman.. Ang maging masaya...:)
Ako nalang at ang mga kasambahay ko ang naiwan dito sa mansion. Pumunta narin ako sa kwarto para matulog. Hihiga na sana ako ng may marinig akong tili ng babae sa kabilang kwarto. Napasapo nalang ako sa ulo. Muntik ko ng makalimutan na nandito pa pala siya.. Pinutahan ko kaagad ang guestroom at baka may nanyari masama sa kanya. Lasing pa naman yun!!
"OH!!! what happen?!!!" tanong ko sa kanya.
"What happen your face!!!!! Ikaw dapat ang tatanungin ko niyan!!! Anong nangyari?!! Anong ginawa mo sakin??! Ba't ganito ang suot ko???!!! Asan ang damit ko??!! Walang Hiya ka!!! Wala kang karapatan na kunin ang virginity ko!!!!!!"Walang prenong panenermon ng babae.
"Anu ba?! Ang ingay mo naman!! Ka aga aga putak ka ng putak!!! tulog pa ang mga kapitbahay oh!!!!" Turo ko sa labas ng bintana." At huwag ka ngang OA. kahit kailan hindi ako papatol sa isang war freak na katulad mo!!! masisira lang ang reputasyon ko sayo!!!! at kung tinatanong mo kung bakit ganyan na ang suot mo ngayon..Hindi mo ba naalala??!!!! lasing po kayo kahapon!!!! Sinukahan mo nga ako eh!!!!!!.. Yung damit mo pinalabhan ko na kay manang and one more thing hindi ako nagbihis sayo si Manang!!! Ano Okay ka na???!!!!!
"Huh?! Eh Panu ako nakarating dito? at isa pa wala akong naalala na kasama kita sa bar kahapon. Nihindi nga kita kilala eh." Siguro nga ikaw hindi. Pero ako kilalang kilala kita.
Flashback
Pag uwi ko sa bahay... Rinig ko na agad ang boses nila Daddy. May pinag uusapan sila... Mukhang seryoso. Sinalubong naman agad ako ng mga maids.
"Goodevening Youngmaster" nagbow silang lahat sa akin.
"Kanina pa ba sila daddy dito" Tanong ko sa isang maid.
"Hindi po. Kararating lang po nila dito youngmaster"
"Okay, Pakikuha ang susi ng guestroom. Pakitawag narin si Manang may ipapagawa lang ako sa kanya." utos ko sa mga maids
"Opo Youngmaster"
Naglakad na ako papuntang sala at aakyat na sana papuntang guestroom ng-
"Hijo nandiyan ka na pal-"napatigil at tumingin sa babae na buhat buhat ko. Sino siya hijo" tanong ni daddy.
"ah eh" yan lang ang nasabi ko.
sumingit naman ang magaling kung kuya na walang iba kundi si thomas.
"Arthur akala ko ba ayaw mo ng ganyan?!!!!! Saan mo ba napulot yan? Ang ganda ah!!!! Kung ayaw mo akin nalang. Paubaya mo nalang sa akin yan pre" Haaaayyyyy si kuya talaga!!!!
"Tss.. Kuya hindi siya kasama sa mga koleksiyon mo.at .Iba siya sa mga babaeng kakilala mo. Kaya please padaanin mo ako... Kailangan niya pang magbihis." sabi ko.
"Okay sabi mo eh!!!"
Pagdating namin sa guestroom.Nagkamalay na siya.. Tiningnan lang niya ako. Tiningnan ko rin siya. Palapit na siya ng palapit sa akin..Pero bigla naman niya akong sinukahan at nawalan nanaman ng malay.
"Haay pag minamalas ka nga aman!!!!"
Biglang may kumatok sa pintuan.
"Youngmaster ano ho ba ang ipapagawa nyo sa akin" tanong ni manang.
"Manang pwede niyo ho bang bihisan ang babaeng to...Amoy alak ho kasi..."
"Ah ganun ba hijo.... Ikaw rin young master magbihis narin kayo. nangangamoy narin ho kayo." tumingin sa damit ko na sinukahan. Umiling nalang ako.
BINABASA MO ANG
My EX Is my PROFESSOR and SOON To be my HUSBAND?????!!
RomanceIsang kwentong tiyak kayong paiiyakin at pakikiligin.. First time ko gumawa ng story Hope you like it GUYz!!!! ^_^