Tên sách: Kết tóc làm vợ
Tác giả: Nhan ly ấm
Văn án:
Nguyên sang nam nam hư cấu cao.H chính kịch mỹ nhân chịu ấm áp
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc.
Ta chưa bao giờ có nghĩ tới, còn có cơ hội nhìn đến ta vợ cả.
Ta vợ cả thực nhân thê, kiếp trước ta chán ghét thân thể hắn, chán ghét hắn người này.
Lại ở hắn qua đời sau, từng giọt từng giọt từ sinh hoạt ảnh thu nhỏ nhìn đến người kia cõng ta làm nhiều như vậy.
Trước kia ta tổng cảm thấy không cầu hồi báo ái là ngu xuẩn, thế giới này như thế nào sẽ có loại này đồ ngốc.
Chính là, thật sự có. Nếu có kiếp sau, kết tóc làm vợ.
Trọng sinh tra công biến hảo công, mềm mại nhân thê tự ti chịu, một chọi một song khiết, ngọt văn.
☆, chương 1: Đêm tân hôn
Đứng ở tân phòng trước, nhìn dán hỉ tự môn, ta tâm tư có chút hoảng hốt.
Ta trước cả đời là té ngựa mà chết, hung thủ là ai, ta cũng có thể đoán được. Nhưng hấp hối hết sức, ta có chút si ngốc, cả đời này, ta nhất thực xin lỗi chính là ta vợ cả.
Ta vợ cả là cái nam nhân, bị từ hôn quá ba lần, mà ta lúc ấy không màng mọi người xem kịch vui cùng trào phúng ánh mắt cưới hắn, lại ở đêm tân hôn giống như sở hữu nam nhân giống nhau phất tay áo bỏ đi.
Khi đó, ta mới rốt cuộc biết, như vậy mỹ nam nhân, vì cái gì sẽ bị lui rớt ba lần, vì cái gì mỗi lần thấy hắn, người nọ luôn là buông xuống hạ đôi mắt, tự ti làm người thương tiếc.
Tuy rằng lúc ấy nam thê thịnh hành, cũng có song nhi, nhưng rốt cuộc cùng hắn không giống nhau. Song nhi có được chỉ là nữ tử sinh dựng năng lực, thân thể cấu tạo cùng nam nhân giống nhau vô dị. Mà ta vợ cả, khi ta cởi bỏ hắn quần áo, nhìn không sót gì chính là nữ tính tô nhũ.
Ta thích nam nhân, nhưng hắn lại là dị dạng, ta cũng không thể tiếp thu như vậy hắn.
Ta kinh ngạc cùng ta khiếp sợ tự nhiên là trốn bất quá hắn đôi mắt đẹp, ở ta dưới ánh mắt người nọ run bần bật, quay đầu đi căn bản không dám nhìn ta.
Đẩy cửa ra thời điểm, người nọ ngồi ở hỉ trên giường, đoan chính thân hình, đĩnh đến thẳng tắp. Cùng trước kia không giống nhau chính là, ta thật không có càn rỡ lập tức áp thượng hắn, giải hắn trên người xiêm y.
Dùng trên bàn xứng đẩy ra hỉ khăn, trong trí nhớ mặt liền ở trước mắt.
Giờ phút này hắn vẫn là giống nhau mỹ, tuấn tú mặt, thúc khởi màu đen tóc dài, trên mặt không thi phấn son lại vẫn có thể làm người không rời được mắt. Mặt mày lộ ra nhàn nhạt sáp ý, lông mi có chút run rẩy, cặp kia thon dài mắt đào hoa ở ta dưới ánh mắt hơi hơi lập loè.
Ta nhìn ra hắn khẩn trương, chấp khởi hai ly rượu, ngồi ở giường một bên, ở hắn bên tai nhẹ ninh "Mạch Bạch cùng Thẩm Ngôn Mộc, kết tóc làm vợ."
Hắn làm như kinh ngạc nhìn ta liếc mắt một cái, tiếp nhận ta trong tay chén rượu, dựa theo hôn lễ tập tục tay khoác tay triền ở bên nhau, bốn mắt nhìn nhau, một ly uống cạn.
Uống xong rượu giao bôi, đem cái chén phóng thượng cái bàn, ta bắt đầu giải hắn màu đỏ hỉ bào.
Hắn cơ hồ là toàn thân cứng đờ, mỗi khi ta cởi bỏ một cái nút thắt, hắn liền hô hấp đều rất nhỏ vài phần.
Phát hiện hắn bất an, ta trấn an hôn lên hắn môi. Thẳng đến toàn bộ nút thắt cởi bỏ, hắn đáy mắt thật sâu bất an làm ta phát hiện hắn động tác có vẻ hơi hơi có chút kháng cự.
Đem quần áo dọc theo bả vai cởi thời điểm, hắn ngực thượng vú cao cao tủng khởi, phấn nộn thù du ở ánh nến chiếu sáng hạ thật là câu dẫn nhân phẩm nếm.
Thẳng đến cái này màu đỏ hỉ bào cởi thời điểm, hắn đáy mắt quang ảnh ảm đạm đi xuống, đầu đều buông xuống đi xuống.
Có lẽ bởi vì ta đã sớm xem qua như vậy hắn, đảo không giống lần đầu tiên như vậy khiếp sợ.
Phục hạ thân hôn môi hắn mặt mày, nhẹ vỗ về hắn trước ngực vú, ta mở miệng nói: "Ngôn Mộc thực mỹ."
"Không chán ghét?" Hắn cơ hồ là thất thố lẩm bẩm, đôi mắt lỗ trống đến có chút vô thần.
Ta cũng không có đáp lời, ta tin tưởng ta hành động sẽ nói cho hắn ta đáp án.
Ta yêu thương hôn hắn sợi tóc, ôn nhu hôn dừng ở hắn giữa mày, cái trán, mũi gian còn có hắn ấm áp môi.
Môi hơi hơi xuống phía dưới, thẳng đến ta đầu lưỡi liếm láp hắn vú, thân thể hắn lập tức mẫn cảm run rẩy dữ dội. Ta lược có lĩnh hội, bắt đầu tùy ý đùa bỡn trước ngực núm vú, cực lực mút vào hắn điềm mỹ.
Trên tay động tác cũng không có ngừng lại, ở hắn hạ thể dao động, nghe hắn dần dần trào ra rên rỉ cùng thét chói tai hoàn toàn làm ta phấn khởi lên.
Ta đầu lưỡi ở hắn đầu vú thượng lưu hạ nước miếng quang tích, dùng hàm răng hơi hơi gặm cắn đùa bỡn hắn đầu vú, hàm chứa bị ta khiến cho sưng to đầu vú, một cái tay khác càng là vuốt ve hắn trước ngực mềm mại.
Nhìn hắn bị ta làm cho có chút thất thần đôi mắt, ta càng là lướt qua bên kia, liếm láp vừa rồi không bị môi lưỡi tập kích quá nụ hoa.
"A......" Đột nhiên cất cao tiếng nói, hắn thân thể kịch liệt run rẩy, tay càng là ở ta thân thể kề sát hạ ôm sát ta cổ, động tác như vậy làm ta ở hưng phấn rất nhiều càng phương tiện tẩm chiếm thân thể hắn.
Ta dùng tay kéo khai hắn chân, hôn hắn phần bên trong đùi, ở hắn non mềm da thịt hạ gặm cắn. Chưa bị người hôn môi quá thân thể rất là mẫn cảm, hắn bị ta thân đến run lên run lên, rất là động tình.
Ta ánh mắt bắt đầu nhìn phía kia trương súc vách trong, tựa hồ ở ta dưới ánh mắt hạ thể thủy dịch càng là phun tiết mà ra, đem ngón tay của ta đều dính đến tất cả đều là mật huyệt thủy dịch.
"Ta tưởng liếm Ngôn Mộc nơi này,"
Lời vừa ra khỏi miệng, hắn ánh mắt rất là kinh ngạc, chậm rãi trên mặt đỏ ửng một mảnh, khóe miệng hơi hơi gợi lên, làm ta có chút bật cười ở bên tai hắn ái muội liếm hắn vành tai, hôn môi mê người môi lưỡi.
"A...... A...... A......"
Cơ hồ là vừa liếm thượng tiểu huyệt bên ngoài nhăn nếp gấp, hắn liền mẫn cảm hét lên, đùi liều mạng co rút lại, thân thể run rẩy dữ dội, trước ngực vú theo hắn giãy giụa đong đưa đến lợi hại, làm ta dời không ra ánh mắt.
Ta môi lưỡi dao động liếm hắn nhăn nếp gấp, còn ác liệt hoặc nhẹ hoặc trọng gặm cắn, thưởng thức hắn dục tiên dục tử biểu tình.
Hắn bị ta liếm đến vú loạn run, tay chặt chẽ bắt lấy khăn trải giường, phảng phất mau xé rách giống nhau, đôi mắt phiếm thanh lệ, toàn thân phảng phất run rẩy giống nhau xụi lơ ở ta trong lòng ngực, bên tai thô nặng thở dốc, hỗn hợp khóc thút thít thét chói tai, làm ta nam căn chỉ nghĩ hung hăng xỏ xuyên qua hắn hậu huyệt.
Ta đem hắn thân thể kề sát hướng ta, lấy ra nam tử hoan ái thuốc mỡ bôi trên hắn hạ thể, thẳng đến có thể cất chứa tam chỉ, dưới háng nóng bỏng nóng lên mới chậm rãi thọc nhập.
"A...... Đau......"
Hắn thân thể lập tức cứng đờ, cắn chặt ta kiên quyết, thiếu chút nữa làm ta bị kẹp bắn.
Nhìn hắn tái nhợt sắc mặt, ta hôn hắn môi, ngón tay niết lộng hắn hai vú, dời đi hắn lực chú ý. Thẳng đến cảm giác hắn thả lỏng, thân thể động tình run rẩy, ta mới nguyên cây hoàn toàn đi vào.
"A a a a a a......"
Cơ hồ là ta mới vừa để nhập, hắn ngọc hành liền nuốt lộ ra nùng bạch tinh dịch.
Bên trong mị thịt bởi vì hắn cao trào cực nhanh khép kín, thiếu chút nữa làm ta kẹp bắn.
"Ngôn Mộc hảo mẫn cảm thân thể, như vậy liền bắn đâu?"
Ta nói làm hắn bên tai ửng đỏ, có chút ngượng ngùng chôn ở ta trước ngực, làm ta cảm thấy đáng yêu đến tưởng đem người này ăn sạch sẽ, tra đều không dư thừa. Đương nhiên, ta cũng làm như vậy, làm được sảng khoái đến cực điểm.
Ta ở hắn hậu huyệt thao làm lên, đem hắn đùi hoàn toàn kéo ra, phương tiện ta thọc vào rút ra. Bên tai phụt phụt tiếng nước tí tí rung động, ta vì thưởng thức hắn ở tình dục hạ mỹ thái càng là điên cuồng luật động, hướng hắn mẫn cảm điểm va chạm.
Thân thể hắn bị ta thao lộng đến thủy dịch theo tiểu huyệt không ngừng ở giao hợp chỗ chảy ra, vì làm hắn thoải mái điểm, ta lôi kéo ra gối đầu lót ở hắn trên eo, một tay nâng lên hắn non mềm khéo đưa đẩy mông, hung hăng xỏ xuyên qua cơ thể hắn.
Ta ái đã chết hắn mất hồn hậu huyệt, thao đến hắn trước ngực vú cho dù có gối đầu mà giảm thượng đong đưa, vẫn cứ không giảm phong tư theo hắn run rẩy thân thể lắc lư.
Dưới thân người sớm bị ta thao làm được vấn tóc buông ra, sợi tóc hỗn độn dán ở mướt mồ hôi giữa trán, ánh mắt tan rã không có tiêu cự, thô nặng thở dốc làm vú hơi hơi kích thích. Trên mặt nổi lên tình sắc đỏ ửng cũng vô pháp che khuất hắn tuấn tú mặt, ở ánh nến hạ rung động lòng người.
Hắn bộ dáng này, làm ta càng thêm muốn ngừng mà không được.
Cảm nhận được hắn thân thể hơi hơi mềm hoá, ta tiếp tục thao làm lên. Mỗi một lần đều đỉnh độ sâu chỗ, cố tình rút ra lại một đĩnh mà nhập, mà kia mị huyệt luôn là giữ lại sợ ta rút ra, làm ta càng thêm hưng phấn.
Ta tiếp theo tăng thêm lực đạo, càng mãnh liệt tiến vào hắn hậu huyệt, hắn cũng không phụ sở vọng làm bên trong mị thịt hung hăng bao vây lấy ta, ta thoải mái đến gầm nhẹ ra tiếng.
Tay sờ hướng hắn nam căn, ở ta xoa lộng hạ, thân thể run đến lợi hại. Không có bị người chạm qua dương vật, bởi vì mẫn cảm kích thích, cơ hồ là nhanh chóng đầu hàng tiết ra.
"Mạch Bạch...... Mạch Bạch...... Đừng lộng...... Ta chịu không nổi a......"
Hắn càng là cầu xin tha thứ, ta càng là lăn lộn được ngay. Ta đem hắn mềm mại như cốt thân thể phiên tới rồi mặt trên, làm hắn ở phía trên, liều mạng thọc vào rút ra lên, hắn thân thể bị ta làm được tiểu huyệt ngăn không được thủy dịch phun ra mà ra, bắn tung tóe tại ta bụng nhỏ chỗ.
"Từ bỏ -- a --" hắn bị ta đâm cho tiếng rên rỉ hoàn toàn phá thành mảnh nhỏ, mị thịt đem ta bọc đến thập phần khẩn trất, hắn dương vật đã sớm phun không ra tinh dịch, chỉ có một chút một giọt màu trắng chất lỏng ở quy đầu khuynh tiết.
Ta thưởng thức hắn mê người mị thái, nghe hắn mị người kiều suyễn, thân thể hắn ở ta cự căn va chạm hạ xụi lơ như bùn, thân thể mềm oặt hô khí, liền ngực đều bởi vì kịch liệt va chạm không ngừng phập phồng.
Khi ta tinh dịch như chú xuyên vào hắn hậu đình chỗ, ta mới rốt cuộc ngừng lại xuống dưới, chỉ là trong lòng ngực người thở hổn hển, ánh mắt tan rã, môi đỏ khẽ mở.
Thân thể hắn ở ta trong lòng ngực run rẩy, lông mi run lên run lên, khóe mắt có vừa rồi tình cảm mãnh liệt chảy xuống nước mắt, cả người kiều mềm bất lực thở hổn hển, trước ngực vú càng là cao ngất hơi hơi đong đưa. Ở ánh nến hạ, mỹ đến làm người hít thở không thông.
"Thích ta như vậy chạm vào ngươi sao, ta phu lang."
Hắn mở to ướt dầm dề đôi mắt đẹp nhìn ta, sáp ý làm hắn mặt đỏ hồng, chỉ là hắn tay lại đem ta ủng đến càng khẩn.
"Ôm ngươi đi rửa mặt."
Đem hắn bế lên tới thời điểm, ta đem bị ta chà đạp thân thể gắt gao bao bọc lấy, bên trong xác định một tia xuân sắc cũng nhìn không thấy mới ôm hắn bay về phía ta trước kia tìm được quá một chỗ suối nước nóng.
Trong lòng ngực người rất là thuận theo, đầu của hắn chôn ở ta bả vai, tay càng là ôm sát ta eo, động tác nói không nên lời thân mật.
Tới rồi phiếm nguồn nhiệt suối nước nóng chỗ, ta động thủ thoát khỏi bao vây lấy hắn quần áo, nhìn ta tự mình rơi xuống dấu vết phá lệ có chút thỏa mãn.
Ta từ trước đến nay bá đạo, đối với âu yếm người càng là như thế.
Đem hắn ôm vào suối nước nóng, động thủ muốn rửa sạch hậu đình tinh dịch bị mềm mại trắng nõn tay ngăn cản.
"Ta tới."
"Ngươi nam nhân làm sự, đương nhiên ngươi nam nhân phụ trách, ta phu lang."
Hắn mặt một mảnh đỏ bừng, chỉ là rốt cuộc không có ngăn cản ta động tác.
Ta giúp đỡ hắn rửa sạch hạ thể, nhưng rốt cuộc lần đầu tiên khai trai, tuổi trẻ khí thịnh thân thể có rất nhỏ phản ứng. Nhưng rốt cuộc ta còn không có như vậy cầm thú, chẳng qua vẫn cứ ác liệt một bên giúp hắn rửa sạch một bên vòng thú vị vị đụng vào hắn.
"Ngô...... Ân...... Phu quân...... A......"
Nhìn hắn hoàn toàn xụi lơ như bùn thở dốc, rên rỉ càng là ngăn không được ta mới dừng lại ta động tác.
"Kết tóc vi phu, bạc đầu không rời."
Lời nói của ta làm hắn ngẩng đầu, đáy mắt không dám tin tưởng làm lòng ta đau.
"Phu quân, ngươi cũng biết, ta sẽ tin."
Hắn phe phẩy đầu, từng giọt thanh lệ dừng ở má thượng, ta nhất nhất hôn tới.
"Ta có cả đời thời gian, làm ngươi tin tưởng." Đem trong lòng ngực mỹ nhân ôm chặt, nhìn dưới thân người da bạch như tuyết, mặt mày nhu hòa, tuấn tú mê người mặt, ta tưởng tượng không ra kiếp trước ta vì sao như vậy mắt đục.
"Cám ơn, cám ơn ngươi đêm nay không có ly ta mà đi, ở đêm nay, ta cho rằng ngươi sẽ muốn từ hôn." Hắn nói chuyện thời điểm, buông xuống hạ đầu. Ta nhẹ nhàng nâng khởi, mới nhìn đến đã sớm hốc mắt đỏ lên hai mắt, kia phó lã chã chực khóc bộ dáng làm ta đem hắn ôm đến càng khẩn.
"Nói cái gì đâu? Mặc dù ngươi thân thể cùng thường nhân không giống nhau, ta cũng có thể tiếp thu, bằng không như thế nào sẽ ở lúc trước cũng nghe nghe ngươi dư luận, vẫn là không màng tất cả cưới ngươi."
Nói lời này thời điểm, ta rất khó chịu, bởi vì kiếp trước ta cũng là như vậy bất kham người. Ta sĩ diện, cho nên không có từ hôn, đến nỗi nguyên nhân cũng là vì ta phát độc thề.
Chỉ là ta rốt cuộc vẫn là cái lạn người, tra đến làm người ghê tởm.
Kia khuôn mặt có không thể tin tưởng, lại đang nghe nghe mặt sau câu nói kia khóc lên xấu đến rối tinh rối mù.
"Ngôn Mộc, về sau ngươi có ta"
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 2: Tân phu kính trà
Ôm Ngôn Mộc trở về thời điểm, hắn đã an điềm ngủ ở ta trong lòng ngực. Đem hắn đặt ở trên giường, nương ánh nến có thể nhìn đến hắn đáy mắt phiếm nồng đậm mỏi mệt, có lẽ là đêm nay bị ta lăn lộn được ngay.
Thổi tắt ánh nến, đem Ngôn Mộc ôm vào trong ngực, nghe hắn trên người sạch sẽ hơi thở, đáy lòng rất là bình yên. Ta trong bóng đêm hôn một chút hắn ngạch, mới nhắm mắt lại.
Tỉnh lại thời điểm, là bị trong lòng ngực rất nhỏ hoạt động cấp bừng tỉnh.
"Phu quân, ta đánh thức ngươi." Trên mặt hắn mãn hàm xin lỗi, thấy ta tỉnh lại có chút không biết làm sao.
"Ân, thật là đem ta đánh thức, ta ngẫm lại nên như thế nào trừng phạt ngươi."
Ta xoay người hoàn toàn đem hắn đè ở dưới thân, nhìn cặp kia mê mang đôi mắt có nhàn nhạt kinh hoảng. Ta dùng tay vuốt ve hắn cánh môi, nhìn hắn mặt chậm rãi ửng đỏ, đôi mắt lập loè, dư quang lại trộm nhìn ta.
Ta buồn cười nhìn hắn động tác, bắt đầu khinh thượng tối hôm qua bị ta chà đạp đến vi sưng môi, tay càng là hạnh kiểm xấu xoa hắn trước ngực cao ngất vú.
"Phu quân...... Ân...... Còn muốn kính trà...... Đừng lộng...... A......"
Tay của ta không nhẹ không nặng vuốt ve hắn bộ ngực sữa, vuốt ve ngực thượng thù du, làm hắn bao trùm thượng hồng nhạt ánh sáng. Môi lưỡi nhẹ hàm chứa hắn đầu vú, hàm răng hơi hơi gặm cắn hắn mềm mại, đầu lưỡi càng là tình sắc đem hắn đầu vú lại liếm lại là niết, kích thích hắn nụ hoa.
"Phu quân...... Ân......"
Hắn động tình rên rỉ làm ta càng vì làm càn yêu thương hắn, môi lưỡi từ bên cạnh từng giọt từng giọt liếm hương thơm mềm mại chỗ, đầu lưỡi lễ rửa tội ở hắn tô nhũ lưu lại ái muội vệt nước.
"A...... Phu quân......"
Hắn tay bắt được ta eo sườn, động tình ngẩng đầu, dồn dập thở dốc làm trước ngực vú đong đưa, một tủng một tủng hiệp là mê người.
Ta môi lưỡi tự do khai hắn thù du, dùng tay nhẹ nhàng đạn lộng hắn phấn nộn núm vú, hắn ngực sớm bị ta vừa rồi làm càn lại hôn lại gặm động tác thù du ngạnh lên, kia đứng thẳng đầu vú ở ta nhẹ đạn hạ càng thêm đứng thẳng, đầu vú phấn nộn ở thủy quang mật sắc hạ lớn hơn nữa vài phần.
"A -- phu quân, đừng lộng a --" ta hung hăng mút vào thượng một ngụm, hoàn toàn kích thích bị như thế yêu thương hắn.
Nhưng là hắn kêu đến hoan, ta lại vẫn là làm tay hạnh kiểm xấu một bên xoa nắn bên kia thù du, một bên dùng ta đầu lưỡi đem hắn phấn nộn đầu vú hàm tiến hàm ra, làm khoang miệng ấm áp hoàn toàn bao vây lấy hắn trắng nõn bóng loáng mềm mại.
"Phu quân, bên kia...... Ân......"
Ngôn Mộc mở miệng làm ta có chút giật mình, thấy ta ánh mắt nhìn hắn, hắn đem đầu trật qua đi, chỉ là bên tai ửng đỏ làm ta có chút bật cười.
"Phu lang thật đáng yêu, muốn hay không chính mình đưa lại đây làm ta nếm?" Tay của ta dao động ở hắn ngực thượng nhẹ vỗ về, hắn thân thể củng khởi, ở ta không kiêng nể gì dưới ánh mắt làm bên kia không bị nhấm nháp đầu vú đưa tới ta trong miệng.
"Nhìn ta, là như thế nào đem Ngôn Mộc đầu vú ăn rồi lại ăn." Ta nói làm Ngôn Mộc sắc mặt nóng lên, tuy rằng thẹn thùng đảo mở to hắn đôi mắt chú ý ta hành động.
Ta cơ hồ là vừa mở miệng hàm hạ, liền cảm giác hắn thân thể run rẩy, rũ xuống đôi mắt hai mắt căn bản không có vừa rồi lớn mật. Ta nhẹ nhàng gặm cắn hắn núm vú, hàm răng đụng chạm hắn mềm mại, lưu lại nhợt nhạt dấu răng.
Hắn ngực đầu vú bị ta cố tình liếm láp che kín đỏ ửng, kia nhếch lên đầu vú ngạnh ngạnh, ăn ở trong miệng làm nước miếng ở hắn phía trên tràn ngập vết nước, ở dưới ánh mặt trời thế nhưng bị ta làm cho ướt dầm dề một mảnh.
Khi ta hung hăng mút vào núm vú, Ngôn Mộc rốt cuộc khắc chế không được nước mắt hoạt ra, động tình rên rỉ thét chói tai.
"A -- a -- a --"
Hắn thân thể run rẩy đến kỳ cục, liền ngọc hành đều nửa đỉnh lên, nơi đó khuynh tiết ra một chút tinh dịch.
Hắn thở dốc rên rỉ làm ta đình chỉ trong miệng hàm làm cho động tác, môi lưỡi rời đi vú khi nơi đó ẩn ẩn vết nước phiếm quang.
Ta sờ lên hắn hậu đình chỗ, nơi đó ẩm ướt, bên trong mị thịt bọc ngón tay của ta, thoải mái đến làm ta tưởng lập tức liền làm hắn.
Nhưng rốt cuộc vẫn là lý trí chiến thắng ta, ta đem Ngôn Mộc từ trên giường bế lên, hắn cả người vô lực dựa vào ta ngực thượng thở hổn hển, trước ngực cảnh đẹp theo mỹ nhân phập phồng hô hấp rõ ràng có rất nhỏ lay động.
Ta nhắm mắt, hôn hắn có chút mướt mồ hôi cái trán, làm hắn ở ta trong lòng ngực bình phục vừa rồi còn lửa nóng tình cảm mãnh liệt.
Chỉ là khi ta hoàn toàn rút ra khai, Ngôn Mộc sớm bị ta liếm láp đến thở dốc liên tục, trên mặt đỏ ửng tràn ngập kia trương tuấn tú mặt, tính cả thân mình đều nhiễm phấn nộn chi sắc.
Vỗ về bị ta chà đạp đến sưng đỏ hai vú, ta cắn hắn đỏ bừng vành tai nhẹ giọng nói: "Đãi kính hảo trà, ta liền có thể đem Ngôn Mộc như vậy lại như vậy."
Hắn thẹn thùng ánh mắt nhìn ta liếc mắt một cái, lại là ngượng ngùng chôn ở ta ngực cọ xát, trước ngực vú ma xát ta, làm ta thật muốn đem hắn ép khô ở trên giường.
Ngôn Mộc tựa hồ cũng phát hiện ta ánh mắt chậm rãi thay đổi, liền hô hấp đều rất nhỏ dồn dập, mới hậu tri hậu giác từ trên giường nhảy xuống, động tác nhanh chóng giống như con thỏ nhanh nhẹn thoát đi ta ôm ấp.
"Ngươi đây là có bao nhiêu sợ hiện tại ta làm ngươi?" Ta bật cười nhìn Ngôn Mộc, hắn ở ta nói những lời này mặt đỏ đến kỳ cục.
Ngôn Mộc ở ta cực nóng dưới ánh mắt ăn mặc hắn xiêm y, ta đảo rất có hứng thú nhìn hắn thu thần sắc hạ ôn nhu mặt mày, động tác mềm nhẹ mặc vào hắn quần áo.
Có lẽ bởi vì thẹn thùng cũng không nghĩ ta nhìn đến, Ngôn Mộc là cõng ta mặc quần áo, đương trông thấy hắn sắp đem trước ngực nút thắt hệ thượng thời điểm, ta lại lần nữa mở miệng: "Ngôn Mộc, xoay người lại, ta muốn nhìn ngươi."
Cuối cùng bốn chữ nói được thực trọng, thanh âm am ách. Ta nói, tự nhiên làm Ngôn Mộc cứng lại rồi động tác, hắn tại chỗ rất là thong thả xoay người, cặp mắt kia lộ ra hắn thẹn thùng không có tránh được ta mắt.
Ta nhìn ở hắn động tác hạ đong đưa vú, kia cảnh tượng thế nhưng thực mỹ, đặc biệt là hắn trắng nõn thân thể có ta lưu lại ái muội vệt đỏ, mềm mại phấn nộn đến muốn cắn thượng một ngụm cảnh đẹp làm ta ánh mắt đen tối đi xuống, ta thậm chí có thể cảm giác chính là như vậy liếc mắt một cái, ta nơi đó ngạnh đến có chút phát đau.
"Lại đây, giúp ta mặc quần áo. Ân, quần áo cứ như vậy không thể hệ hảo."
Nguyên bản muốn hệ quần áo mỹ nhân, cặp kia đôi mắt đẹp ẩn ẩn sáp ý ở đáy mắt ba quang lưu động, hắn cơ hồ là dịch bước đi lại, kia lay động vú điểm xuyết một tầng mê sa, hơn nữa hắn vẻ mặt e lệ biểu tình làm hắn gần nhất đến ta bên người, ta liền hôn môi thượng hắn bộ ngực sữa.
Ta chỉ nhẹ nhàng một hôn, cảm thụ được Ngôn Mộc run rẩy thân thể, chân ở rất nhỏ đụng vào hạ run rẩy.
Cơ hồ là ta rời đi hắn vú, vì hắn hệ áo trên thường, hắn đôi mắt có chút mê hoặc nhìn ta.
Ta buồn cười điểm một chút hắn cái trán, làm chúng ta cái trán tương dán, mới mở miệng nói "Ngôn Mộc muốn kính trà."
"Phu quân." Ngôn Mộc thanh âm mềm mềm mại mại, cảm động thần sắc ở đáy mắt phiếm mở ra, cầm ta xiêm y giúp ta tròng lên, kia không chút cẩu thả thần sắc làm ta cảm thấy sao lại có thể như vậy chọc người trìu mến.
Không có phí thời gian lâu lắm, ta cùng hắn rửa mặt xong sau, mang theo hắn cùng đi kính trà.
Tân phu quá môn, ngày đầu tiên ấn lễ là phải hướng trưởng bối kính trà. Kiếp trước, ta cũng không biết Ngôn Mộc là như thế nào căng xuống dưới. Gia tộc của ta là cái đại gia tộc, phụ thân có ba cái huynh đệ, thượng có Thái Phu Thái Phụ. Phụ thân thê thiếp thành đàn, có thể làm Ngôn Mộc kính trà liền có ta cha ruột cùng hai cái Nhị nương tam nương.
Cha ta là phụ thân vợ cả, trừ bỏ ta cha ruột hắn liền cưới một cái nam tử, ta cho rằng phụ thân đối cha ta là không giống nhau, nhưng là kiếp trước làm ta biết, phụ thân lạm tình lại cũng vô tình.
Có lẽ là ta đáy mắt suy nghĩ quá nặng, Ngôn Mộc ấm áp lòng bàn tay ma xát ta lòng bàn tay, thấy ta ánh mắt nhìn phía hắn, hắn hơi hơi mỉm cười, mắt đào hoa hạ lay động phong tư, phảng phất hoa khai, mê người đập vào mắt.
"Ngôn Mộc, chờ tới rồi, không cần khẩn trương, ta liền tại bên người." Đem hắn tay cầm đến càng khẩn, ôm lấy hắn eo, vẻ mặt nhu hòa xuân sắc.
Lộ cũng không xa xôi, khi chúng ta hai đến đại sảnh thời điểm, bọn họ đều đã ở đây.
Tiếp nhận thị nữ đưa qua chén trà, ta cùng Ngôn Mộc đi đến tổ phu cùng tổ phụ trước mặt, quỳ xuống, nói: "Tổ phu tổ phụ, còn thỉnh dùng trà."
Hai người tiếp nhận chén trà, uống một ngụm đặt ở thị nữ bồn thượng, tổ phu mới kéo qua Ngôn Mộc tay, cho một đôi bạch ngọc thạch, hỉ cười nghênh khai vỗ Ngôn Mộc tay mở miệng: "Tới Mạch gia, hảo hảo vì Mạch Bạch khai chi tán diệp, ta còn chờ ôm tôn."
"Ta cùng phu quân sẽ nỗ lực." Ngôn Mộc những lời này làm tổ phu vi giật mình, đối với ta gật gật đầu.
Kế tiếp tới rồi cha cùng phụ thân nơi đó, cha cho Ngôn Mộc thông lục phỉ thúy, đối với sắc mặt trầm ổn Ngôn Mộc mở miệng: "Về sau con ta làm phiền ngươi chiếu cố."
Nhìn Ngôn Mộc liên thanh nói tốt, ta bất động thanh sắc đem hắn ủng đến càng khẩn.
Ta cho rằng ở ta thân mật hành động hạ, hẳn là không ai sẽ động Ngôn Mộc, nhưng rốt cuộc xem nhẹ đại gia trạch ác trừ.
Ở tam nương chén trà thủy thiếu chút nữa làm ướt Ngôn Mộc thời điểm, ta vươn tay nhẹ nhàng đụng vào một chút, chén trà bình tĩnh ở tam nương trong tay.
Ta cười lạnh nhìn nàng phá hư không thành nháy mắt khói mù xuống dưới mặt, vuốt ve Ngôn Mộc lòng bàn tay trấn an hắn.
Kính trà chi lễ xong lúc sau, ta cùng Ngôn Mộc đi ở trên đường trở về, dọc theo đường đi tâm tình của hắn đều có chút sung sướng, làm ta nhịn không được mở miệng dò hỏi: "Sự tình gì như vậy vui vẻ?"
"Vừa rồi phu quân bảo hộ ta." Trên mặt hắn tràn đầy ý cười, ở gió nhẹ xuy phất hạ màu đen sợi tóc tung bay, bạch y thắng tuyết, mỹ đến phảng phất tiên tử cũng không quá.
"Kia phu lang ngươi có hay không muốn hồi báo ta?" Ta đem hắn dán khẩn, lấy ái muội tư thế làm ta hạ thể dương vật để thượng hắn mật huyệt, cách quần áo cực nóng hơi hơi động tác cọ xát hắn.
Hắn hơi hơi mị mắt, thon dài hạ lông mi nhẹ nhàng chớp động, đôi mắt lộ ra sương mù hơi nước, trên mặt một chút ửng đỏ làm hắn phảng phất nhiễm xuân sắc kiều mị liêu nhân.
Môi đỏ khẽ mở, mắt mắt mê ly, khẽ ừ một tiếng, dừng ở ta bên tai, phảng phất thế gian này đẹp nhất lời âu yếm.
Tác giả có chuyện nói: Cha ruột -- nam chủ kêu cha, sinh hài tử cái kia.
Phụ thân -- chính là công một phương
Tổ phu -- chính là hắn phụ thân mẫu thân
Tổ phụ -- công một phương
Khai áng văn này, chỉ là tưởng nếm thử một chút ngôi thứ nhất viết như thế nào thịt, cảm giác viết rất khá chơi. Hy vọng hôm nay có thể viết ra Tử Cố o(>﹏<)o ta là tình tiết khống, không viết ra được thịt. Đúng rồi, áng văn này, Tử Cố cùng Thủy Hoa cung chủ, Cố Mộ đều sẽ tới mua nước tương ~\(≧▽≦)/~ hai phu phu sẽ đi tham gia Liễu Diệc Trần hôn lễ nga
☆, chương 3: Phu quân tốt xấu
Ta không chút do dự đem Ngôn Mộc ôm chặt, sau đó dùng khinh công bay về phía ta muốn hung hăng làm hắn địa phương. Hắn nhắm mắt lại, chỉ là thân thể càng thêm dán khẩn ta.
Đãi rơi xuống thời điểm, ta nhìn hắn mở to đôi mắt, sắc mặt đà hồng nhìn ta, không dám tin tưởng bộ dáng làm Ngôn Mộc chôn ở ta trước ngực, thấp thấp nói "Phu quân, đừng ở trên cây."
"Ngôn Mộc là sợ sao? Ta có võ công, cam đoan có thể cho ngươi sảng đến khóc."
Bị ta dâm ngôn loạn ngữ có chút kinh sợ, hắn ánh mắt lộ ra bất an, sương mù sắc đôi mắt có chút ảm đạm mở ra.
"Phu quân, ta như vậy thân thể sẽ bị nhìn đến."
Đó là ta lần đầu tiên từ hắn bất an thần sắc hạ ngóng nhìn hắn tự ti, tay khẽ vuốt thượng hắn màu đen tóc dài, nhìn hắn đáy mắt thanh triệt ảnh ngược ta bóng dáng.
"Ta có hay không nói qua Ngôn Mộc thực mỹ?"
Hắn khẽ ừ một tiếng, đôi mắt thấp chỗ phảng phất có gợn sóng hơi hơi hiện lên.
"Ngôn Mộc mặt thực mỹ, mỗi lần nhìn thấy ta liền cảm thấy trên đời này như thế nào sẽ có một người hắn có thể như vậy mỹ, như vậy linh động câu dẫn ta."
Tay của ta khẽ vuốt Ngôn Mộc gương mặt, hắn tuy không có tránh thoát, nhưng bên tai sớm đã bôi một chút đạm hồng.
"Ngôn Mộc nơi này cũng thực mỹ, ta đặc biệt thích nhấm nháp nó. Trên đời đại để cảm thấy như thế thân thể lại bám vào nam nhi trên người rất là không ổn, nhưng ở trong mắt ta thực thích thực thích."
Tay của ta cách quần áo vuốt hắn vú, môi càng là nhẹ gặm trắng nõn vành tai, làm nó ở ta gặm cắn hạ càng thêm đỏ tươi.
Thổi khí khẽ hôn vành tai, ở bên tai hắn nói nhỏ: "Ngôn Mộc toàn bộ, ta đều thích."
Hắn mở to hai tròng mắt nhìn ta, thân thể đã thả lỏng lại. Hắn vốn là có chút đỏ bừng mặt hiện lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt hồng vận. Hắn thân thể càng là gắt gao dán ở ta trên người, ánh mắt nhu hòa nhìn chăm chú ta, liền phảng phất đang nói tẩm chiếm hắn, hung hăng đem hắn xoa tiến ta thân thể.
Cách quần áo cảm giác, có thể rõ ràng phát hiện hơi hơi đứng thẳng đầu vú, ta nhẹ nhàng nhấn một cái, hắn liền mẫn cảm run rẩy, ôm ta thân thể run nhẹ.
Hơi hơi ôn lương đầu ngón tay từ quần áo vạt áo chỗ sờ nhập kia mê người tô nhũ chỗ, Ngôn Mộc đã có chút hưởng thụ nhắm mắt lại, nhàn nhạt rên rỉ từ hắn môi đỏ tràn ra, làm ta dưới háng nóng lên.
Tay của ta linh động vuốt ve hắn núm vú, không nhẹ không nặng xoa nắn, nhẹ xả lại không đến mức kéo đau hắn. Thẳng đến ta dùng tay bao vây lấy hắn tròn trịa, tay bao trùm ở mặt trên, lại cầm không được toàn bộ.
Ta có chút nóng nảy lôi kéo hắn xiêm y, đương quần áo bị ta cởi bỏ, ta ánh mắt sớm bị câu dẫn đi. Ngôn Mộc vú đã bị ta vuốt ve đến bạch mềm chỗ mạt thượng một mảnh đỏ ửng, đầu vú ở hắn bạch như ngọc mềm mại chỗ càng thêm lộ ra anh hồng.
Ta ánh mắt quá mức lỏa lồ, Ngôn Mộc có chút cảm thấy thẹn hơi mở đen bóng đôi mắt, kia đầu vú ở gió nhẹ xuy phất hạ hơi hơi lay động phong tư, câu dẫn ta tận tình chà đạp.
Ta tầm mắt làm hắn vú nổi lên nhàn nhạt đỏ bừng, nhìn qua trướng trướng, núm vú phát ngạnh câu dẫn ta. Tuyết trắng non mềm tơ lụa mềm mại nắm ở lòng bàn tay, kia loáng thoáng mùi hương thoang thoảng tản ra mê người lực hấp dẫn.
Ta vươn đầu lưỡi, không hề ngoài ý muốn làm Ngôn Mộc thân thể run rẩy dữ dội, đầu vú đỏ tươi như họa. Ta cực lực mút vào núm vú, làm càn gặm cắn, bên miệng càng là làm ra tấm tắc rung động tiếng nước, thanh âm kia làm hắn động tình khó nhịn cọ xát ta.
"Phu quân...... Ân...... Ân......."
Hắn mê loạn hô hấp, đôi mắt nhè nhẹ hơi nước tràn lan mở ra, hơi hơi củng khởi thân thể bị tình dục tra tấn đến run rẩy. Màu đen tóc dài theo hắn động tình ninh xướng ở trong gió tung bay, từng sợi sợi tóc buông xuống ở hắn trước ngực vú chỗ.
Ta cởi bỏ Ngôn Mộc thúc khởi tóc dài, làm hắn sợi tóc phiêu tán mở ra. Ta nắm lên hắn sợi tóc, dùng tóc của hắn tha ngứa đụng vào hắn đầu vú.
"Phu quân, đừng...... Đừng lộng a......"
"A -- hảo ngứa -- hảo ma -- a......"
Ta cũng không buông tha hắn, dùng sợi tóc quét hắn hai vú, làm đỉnh sợi tóc tê dại đỉnh hắn mẫn cảm đầu vú. Tay càng là hơi hơi đè ép hắn vú, môi lưỡi cùng sử dụng lại liếm lại cắn lại gặm, ta liều mạng kích thích hắn nhũ thịt, cắn nuốt hắn nụ hoa.
Này còn chưa đủ, khi ta cầm hắn vú, làm phiếm Thủy Hoa đầu vú cọ xát thượng ta ngực, ta cố tình dùng ngực đỉnh lộng hắn trước ngực mềm thịt.
Ngực đem hắn vú tễ lộng, làm đầu vú hơi hơi ma xát xẹt qua nhẹ ma nhẹ chống.
"A...... Phu quân...... Hảo ma...... Ân"
Hắn đầu vú bị ta cọ đến càng là ngạnh đến nóng lên, ta thưởng thức hắn tình sắc hạ mị thái, càng là ác liệt vuốt ve trụ hắn hai vú, ở hắn nhũ thượng nhẹ đạn.
Ngôn Mộc chịu không nổi ánh mắt đáng thương hề hề nhìn ta, thân thể hơi hơi hoạt động làm hắn mật huyệt chạm vào ta dưới háng. Mặc dù ta quần áo hoàn hảo, vẫn như cũ có thể cảm giác được hắn động tác.
Ta nơi đó cũng thực cứng, ở hắn như có như không động tác dưới, càng là ẩn nhẫn không được.
Ta đột nhiên đem hắn đầu vú nuốt vào khoang miệng, không kiêng nể gì đùa bỡn, ở hắn mẫn cảm hai vú qua lại đùa bỡn hai cái tiểu xảo sưng trướng anh đào, đầu lưỡi ấn đi xuống hắn thù du triệt triệt để để kích thích tới rồi hắn.
"A -- a -- a -- phu quân......"
Hắn thân thể ở ta động tác hạ hoàn toàn xụi lơ như bùn, muốn ta đỡ mới hoàn toàn không có trượt xuống.
Ngọc hành phun ra ra một cổ lại một cổ tinh dịch, ta dùng tay tiếp được, bôi trên hắn hậu đình chỗ.
Ngôn Mộc đã bị vừa rồi đầu vú kích thích mê ly thần sắc, môi đỏ khẽ nhếch hơi thở thở dốc, đầu vú phập phồng đong đưa, thủy mắt hơi nước mờ mịt, hai má sớm đã nhân tình dục phiêu khởi nhàn nhạt ửng hồng.
Hắn sợi tóc hỗn độn, tầm mắt mơ hồ một mảnh, trên trán mướt mồ hôi, quần áo nửa sam chưa cởi, lộ ra hắn tuyết trắng vai ngọc cùng hắn mỹ lệ đồng thể. Trong trắng lộ hồng thân thể có ta ngày hôm qua lưu lại xanh tím dấu vết.
Ở ta vươn ra ngón tay vuốt ve thượng hắn hậu huyệt, nơi đó ướt đến nước sốt bốn phía, hậu huyệt mị thịt tự động hấp thụ ngón tay của ta. Ta chỉ nhẹ nhàng dùng tay ấn một chút tuyến tiền liệt vị trí, Ngôn Mộc thân thể liền băng khẩn, trên mặt thần sắc nhẹ liễm.
Đãi ta dùng tới ba ngón tay, trêu đùa hắn mẫn cảm, huyệt thủy dịch tràn lan mở ra, ta dùng một cái tay khác vuốt ve hắn bắn quá tinh dịch ngọc hành, song trọng giáp công hạ hắn hoàn toàn chịu không nổi.
"A -- a -- a --"
Hắn thần sắc hoàn toàn hỏng mất, hốc mắt đỏ lên tràn ra thanh lệ, nước mắt nhỏ giọt, lăn ở hắn vú chỗ. Phủng hắn hoa lê dính hạt mưa mặt, ta hôn làm hắn nước mắt, hắn hơi mở hơi nước đôi mắt, đỏ bừng mặt không dám nhìn ta.
"Ngôn Mộc bắn, phu quân còn không có bắn, Ngôn Mộc nơi này là không phải thực hư không muốn ta tiến vào?"
Không đợi hắn trả lời, ta đem đã sớm sưng to nóng lên nóng lên cự căn để đi vào, nguyên cây hoàn toàn đi vào.
"A...... A...... Phu quân...... Thật lớn......"
Mới vừa cao trào quá, lại bị ta như thế va chạm, nơi nào là hắn có thể chịu nổi, hắn ngọc hành bị ta làm cho tiết ra một tiểu đạo bạch dịch.
"Ngôn Mộc lại bắn, có phải hay không phu quân làm được ngươi hảo sảng?"
"Phu quân." Hắn buông xuống đầu, cọ xát chôn ở ta ngực.
Ta biết hắn thẹn thùng, đem hắn để ở trên cây, tay càng là nâng hắn thon dài thân thể, cách không có bị rút đi hắn xiêm y bắt tay đặt ở trên cây.
"Đáng yêu xấu hổ xấu hổ tiểu phu lang, đem chân kéo ra một chút, làm ta có thể càng phương tiện yêu thương."
Đó là ta lần đầu tiên như vậy xưng hô hắn, hắn dùng tay chống đỡ mặt, ngón tay lại không khép lại trụ, tuy rằng cá tính e lệ, lại sẽ không không thuận theo ta.
Nhìn hắn đem đùi hơi hơi kéo ra, ta đem hắn eo ôm sát, rút ra cự vật sau đó chống đối thọc đi vào.
"A...... A...... Phu quân...... Hảo thâm a......"
Hắn dưới thân hoàn toàn bị ta mở ra, ta dùng lửa nóng nóng bỏng cực đại cự vật liều mạng thọc vào rút ra hắn hậu huyệt, cuồng loạn dò hỏi hắn mỗi một chỗ mẫn cảm điểm.
Ta đè nén hắn phần eo, đối với hắn tràn lan ra thủy dịch huyệt khẩu va chạm, bên trong ấm áp khẩn trí vách trong bọc phúc ta, ta thoải mái thở ra một hơi.
Nhìn dưới ánh mặt trời Ngôn Mộc gương mặt đẹp, hắn nhắm mắt lại mặt mày đều là xuân sắc, liêu nhân đến cực điểm. Ta đem hắn đột nhiên bế lên, làm hắn hông ngồi ở ta trên eo, mông chống thụ, rút ra cự vật, sau đó gấp không chờ nổi thế như chẻ tre ở hắn run rẩy dữ dội trong thân thể vọt đi vào.
"A...... A...... A......"
"Quá sâu...... A...... Phu quân......"
"Không cần đụng phải a...... Thật lớn a...... Phải bị nứt vỡ a......"
Hắn hoàn toàn hỗn độn, chưa bao giờ gặp qua hắn như thế thần sắc, hắn ở ta dưới thân cuộn tròn, ngọc hành nuốt ra từng đạo tinh dịch. Ta đem hắn thao đến thần trí mơ hồ, trước ngực vú theo ta đại động tác lay động cái không ngừng, cây cối chi chi rung động.
Hắn đôi mắt đẹp chớp động, ở thụ lay động hạ bản năng ôm chặt ta, lại làm ta dương vật đi vào càng sâu, hắn hoàn toàn rách nát tiếng rên rỉ tiếng thét chói tai tràn ngập ở ta bên tai, mắt gian tình dục chi sắc tẫn hiện.
Ánh nắng khuynh thành hạ, hắn tình sắc hạ đôi mắt đẹp hơi hơi nhìn ta, mặt mày tất cả đều là bị hung hăng yêu thương lúc sau mị người. Kia nhè nhẹ liêu nhân mị kêu, bị ta chà đạp đến sưng đỏ môi hơi hơi mở ra, tung bay sợi tóc hỗn độn theo gió lắc lư độ cung, bị lay động hai vú đẹp theo ta luật động gia tăng run lên run lên run rẩy, trắng nõn như tuyết mềm mại phiếm màu đỏ quầng vú, núm vú phiếm vệt nước thủy quang, mỹ đến làm người vô pháp dời đi ánh mắt.
Khi ta rốt cuộc đem ta tinh dịch nội bắn ở hắn hậu đình, hắn kiều suyễn liên tục, thanh âm đã là khàn khàn.
Chỉ là rốt cuộc phun không ra tinh dịch ngọc hành chậm rãi chảy ra màu vàng nhạt chất lỏng, ta nhịn không được bật cười trêu đùa hắn.
"Ngôn Mộc, bắn nước tiểu đâu?"
Hắn mặt vốn dĩ đã bị tình dục lăn lộn đến lửa đỏ, lúc này lại nhìn không ra hắn rốt cuộc có bao nhiêu ngượng ngùng, hắn hàm răng cách ta quần áo nghiến răng nghiến lợi cắn thượng ta bả vai, nhưng rốt cuộc không có gì sức lực, hơi hơi đau đớn càng là làm ta cười mị mắt.
"Có người."
Ta đột ngột mở miệng làm hắn thân thể căng chặt, trên mặt thần sắc khẩn trương nhìn lại nơi xa, ta lại sấn hắn không chú ý đem cự vật rút ra, sau đó nguyên cây để nhập.
"A...... A...... A...... Phu quân...... Tốt xấu a......"
Hắn ngọc hành bị kích thích đến màu vàng nhạt chất lỏng hoàn toàn phun ra ở ta xiêm y thượng, ta lần này hoàn toàn cười khai.
"Nơi này thực ẩn nấp, như thế nào sẽ có người? Ngôn Mộc mỹ chỉ có thể ta nhìn đến."
Vốn là có chút ảo não thần sắc hạ mặt, ở ta nói sau đem đầu dựa vào ta trên vai an điềm đến híp mắt, dịu ngoan bình phục hô hấp.
Tác giả có chuyện nói: Đại gia 5-1 vui sướng ~\(≧▽≦)/~
☆, chương 4: Nhân ngươi mà xấu hổ
Ta đem đặt ở trên cây xiêm y tròng lên hắn trên người, làm quần áo bao bọc lấy mỹ lệ trắng nõn non mịn thân thể.
"Phu quân, phía dưới không rút ra...... Ân......."
Hắn có chút khôn kể nhìn ta, ta thuận thế đỉnh một chút hắn vách trong, Ngôn Mộc kêu lên một tiếng, cả người run rẩy ôm ta, rên rỉ nhỏ vụn từ bên miệng tràn ra.
"Ngôn Mộc, không thích phu quân ở bên trong?" Tay của ta hoạt đến hai người giao hợp hạ thể, vuốt ve tiểu huyệt nếp uốn, hắn mẫn cảm thân thể ở ta khiêu khích động tác tiếp theo run run lên kích thích, lại không ngăn cản ta ác liệt.
"Ôm ngươi đi rửa mặt." Mang theo thương tiếc hôn môi in lại Ngôn Mộc giữa mày, tránh cho làm hắn đụng tới dơ bẩn chỗ, ta đem hắn ôm hảo, đi hướng suối nước nóng chỗ.
Ta cũng không có đem ta dương vật rút ra, ở trời xanh mây trắng hạ, hạ thể dương vật chậm rãi ở Ngôn Mộc mị huyệt mấp máy, một chút rút ra thong thả để đi vào, giống như ngứa chống đối làm Ngôn Mộc mặt biến nhiễm hồng hà.
Hắn hạ thể hậu huyệt càng vì điên cuồng chảy bị kích thích đến thủy dịch, cả người leo lên ta, trên mặt hai mắt đẫm lệ mê mang ở ta trên vai cọ xát.
"Ân...... A......"
"Phu quân...... A......"
Ta cũng không có điên cuồng thọc vào rút ra, cọ xát ở hắn vách trong chậm rãi đi tới, Ngôn Mộc bị ta quấy loạn đến xụi lơ như nước, trước ngực tròn trịa kề sát ta, kia mềm mại ma xát làm ta dương vật càng là phát ngạnh nóng lên chống hắn, kia triều mềm ướt lộc cộc mị thịt mút vào ta, làm ta càng thêm muốn ngừng mà không được.
Ta vươn đầu lưỡi âu yếm hắn vú, hắn thù du bị vỗ về chơi đùa đến sớm đã bởi vì dục vọng đỉnh lên. Ta tầm mắt cực nóng nhìn chằm chằm hắn, liếm vú môi càng vì làm càn chà đạp hắn núm vú, Ngôn Mộc hô hấp sớm đã không thuận, thở hổn hển ngẩng lên đầu, đạm nhiễm hồng vựng tuấn tiếu khuôn mặt hồng đến có thể tích xuất huyết.
"A...... Phu quân......"
Nhẹ nhàng một cắn, kia chỗ tròn trịa tràn đầy quầng vú, theo bay nhanh nhanh hơn lay động đong đưa.
Ta liếm Ngôn Mộc hai vú, hai cái đầu vú bị ta làm cho sớm đã sưng đỏ, mút vào phảng phất ăn nãi, kia cắn nuốt đoạt lấy tròn trịa mỗi một chỗ, làm hắn ở ta trong miệng nở rộ.
Gió nhẹ xuy phất hạ, màu trắng xiêm y đón gió tung bay, làn váy lay động một sợi nhẹ ảnh. Ở rộng mở quần áo hạ, chỉ có ta có thể thấy cảnh đẹp, Ngôn Mộc đồng mắt rưng rưng, mặt đỏ đến giống như nhiễm phấn mặt phấn nộn, lông mi hơi hơi rung động, khóe mắt đuôi lông mày vừa động, đầy mặt xuân sắc, liêu nhân thân hình hạ trải rộng vệt đỏ, tuyết trắng bộ ngực run run rẩy rẩy điểm mạt anh hồng.
Ta cự vật trước sau không có rời đi kia ấm áp triều mềm chỗ, mặc dù ta sau lại rời đi Ngôn Mộc vú, ở phi trong quá trình vẫn cứ ái muội chống đối, nghe hắn liêu nhân mị ý rên rỉ, ta kia sự việc càng thêm nóng bỏng vói vào vươn.
"Ngôn Mộc, mau tới rồi đâu?"
Ta ôm hắn, ở hắn đỏ bừng mặt mắt nhìn hạ, đem ta cự căn chậm rãi rút ra, hắn hậu huyệt một bị ta rút ra, rót mãn ta tinh dịch vách trong cực nhanh chảy ra bạch dịch.
"A...... A...... A......"
Ta hung hăng ở hắn ngây người nháy mắt, điên cuồng để đi vào, lực độ lại mãnh lại đại, nhiệt tình lại ác liệt thẳng tắp cắm vào sâu nhất.
Ngôn Mộc bị ta kích thích đến cao vút thét chói tai, cả người cuộn tròn ở ta trong lòng ngực, nước mắt lưng tròng nhìn ta, co rút kiều suyễn không thôi. Kia chỗ càng thêm khẩn trí bao vây lấy ta, thoải mái đến ta gầm nhẹ ra tiếng.
"Phu quân, ngươi hảo cầm thú." Ngôn Mộc vùi vào ta ngực, thân thể vẫn là run rẩy run rẩy, nhưng là tuy rằng nói như vậy, hắn hậu huyệt lại đem ta bọc đến càng khẩn, không có chút nào trách cứ ta.
Ta nhìn Ngôn Mộc, hắc đồng u ám nhìn chăm chú, mút hôn hắn mướt mồ hôi tóc đen, hắn trắng nõn phấn hà trên mặt, còn tàn lưu tình cảm mãnh liệt dấu vết. Nhẹ nhàng liếm hôn hắn khóe mắt, đem nước mắt nhất nhất hôn tới, hắn xấu hổ đến ôm ta, hưởng thụ ta thân mật.
Ta ở hắn trên môi cọ xát, thanh âm thanh nhuận am ách nói: "Chỉ đối Ngôn Mộc một người cầm thú."
Ngôn Mộc trên mặt thanh thiển ý cười nhộn nhạo mở ra, ở ta mút vào hạ thuận theo đáp lại ta, ta một bàn tay vuốt ve hắn mặt, hung hăng hôn trả hắn.
Rốt cuộc đi vào suối nước nóng chỗ, cởi bỏ hai người xiêm y, ta ôm cả người vô lực Ngôn Mộc xuống nước, nhưng là ta thịt nhận vẫn là lựa chọn cắm ở hắn hậu huyệt chỗ..
"Giúp ta chà lưng, Ngôn Mộc" ta đem hắn tay sờ lên ta ngực, gặm cắn trắng nõn vành tai, ái muội nói nhỏ: "Dùng tay giúp ta sát."
Ngôn Mộc thần sắc vi giật mình, ở ta tùy ý dưới ánh mắt đỏ mặt. Bị ta ôm chặt mềm mại ngọc thể vươn tay, từ ta ngực rửa sạch.
Non mềm trắng nõn tay mơn trớn ta ngực, rửa sạch ta phía sau lưng, ta thoải mái hừ nhẹ.
Ngôn Mộc tay không có chút nào cái kén, sở chạm vào chỗ ngứa, ta cảm giác ta cự căn lại lớn vài phần. Tựa hồ giúp ta lau mình Ngôn Mộc cũng đã nhận ra, thân thể ở ta trong lòng ngực cứng đờ, chút nào không dám hoạt động.
Mị huyệt phân bố ra càng nhiều xuân triều, ở suối nước nóng nóng hầm hập rửa sạch hạ, Ngôn Mộc càng là xuân sắc liêu nhân, cho đã mắt mị ý kiều người.
"Ngôn Mộc, giúp ta rửa sạch hạ thể, chính mình chậm rãi rút ra."
Lời này vừa nói ra, Ngôn Mộc sắc mặt bạo hồng, đôi mắt căn bản không dám đi xuống xem. Hắn nhẹ nhàng nhắm hai mắt, hoạt động buông ra kia chỗ mật huyệt, khi ta cự căn rút ra khi, hắn sớm đã mồ hôi nóng say sưa, cả người nhũn ra ở ta trong lòng ngực há mồm thở dốc.
"Thật là thẹn thùng, Ngôn Mộc thân thể ta đều yêu thương qua, thấy cũng gặp qua, sờ cũng sờ chín, thế nhưng như vậy sợ hãi."
Ta phủng hắn mặt, ấm áp môi lưỡi lưu luyến hôn hắn đỏ thắm cánh môi, nghe hắn nhàn nhạt thấp ninh, rất là thỏa mãn.
"Phu quân, bởi vì là phu quân, ở phu quân trước mặt vô pháp không thẹn thùng." Hắn chôn ở ta cổ trong ổ, bên tai đỏ bừng.
"Ngôn Mộc, làm sao bây giờ, ta nơi đó thật là khó chịu, tưởng yêu thương ngươi."
Ta đem hắn tay kéo hạ, đặt ở ta thịt hành thượng. Ngôn Mộc có chút mặt đỏ nhìn thao làm hắn thân thể thật lớn, kia sự việc lúc này gân xanh nổi lên, dữ tợn sưng to.
"Có phải hay không rất lớn, ta nơi đó thao đến phu lang sảng không sảng?" Cúi đầu ở bên tai hắn ái muội nói nhỏ, ta càng là có chút ác liệt dẫn dắt hắn vuốt ta dương vật, kia ngây ngô thủ pháp, bị vỗ về chơi đùa đến ta thẳng thở dốc, hô hơi thở càng thêm thô nặng.
Hạ thể càng ngày càng ngạnh, khát vọng hung hăng đỉnh nhập Ngôn Mộc mị huyệt làm ta rốt cuộc vô pháp nhịn xuống. Ta đem hắn bế lên ta đùi, kéo ra hắn chân, làm đại trương hậu huyệt nhìn không sót gì.
"A...... A......"
Ta hung mãnh đỉnh đi vào, bắt đầu trừu động lên. Ngôn Mộc ở ta chống đối hạ nhè nhẹ rách nát thấp ninh truyền ra tới. Ta kịch liệt đưa đẩy ta dương vật, một lần lại một lần chống đối hắn mẫn cảm điểm, ra ra vào vào vỗ về chơi đùa hắn hậu huyệt.
"Phu quân...... Nhẹ điểm...... Ô ân...... Quá sâu...... Ân......"
Suối nước nóng thủy nhiệt khí vân đằng, nam nhân đôi mắt đẹp kích thoán bị tình dục lăn lộn nước mắt, cho đã mắt lệ ý khóe mắt đỏ lên ôm ta cổ, dưới nước đại trương đùi càng là phương tiện ta thọc vào rút ra động tác.
Nóng quá, thật thoải mái, bị vách trong kẹp dương vật rất là thoải mái, nơi đó mặt ấm áp khẩn trí, nơi đi đến xì xì tiếng nước vang dội ở không gian vang lên, phân không rõ là nước ôn tuyền thanh âm vẫn là hậu huyệt bắt đầu khởi động xuân triều.
"Phu quân...... Ta chịu không nổi...... Thật lớn...... Không cần đụng phải a......"
Ngôn Mộc ở ta dưới thân bị ta chống đối đến rơi nước mắt, hốc mắt đỏ lên khẽ nhếch anh hồng cánh môi, sợi tóc hỗn loạn buông xuống ở sau người, màu đen tóc dài phiêu phiêu dừng ở thủy thượng, nhiễm ướt hơn phân nửa.
Trước ngực đầu vú càng là ở ta trừu động hạ rung động tư thế oai hùng, nở rộ nụ hoa trìu mến dựng thẳng, ta cúi đầu đem đầu vú liếm mút, Ngôn Mộc bị ta như thế liếm láp, hạ thể tê mỏi cùng vú kích thích làm đẹp ngọc hành phun ra ra bạch dịch, ở thủy gian phân tán.
"A...... A...... A......"
Mị huyệt chịu không nổi co rút lại, thủy triều cuồng phun mà ra đã ươn ướt ta dương vật, bên trong thủy dịch dễ chịu dương vật càng thêm nhanh chóng nảy sinh ác độc trừu động, ta có thể cảm nhận được Ngôn Mộc hậu huyệt đem ta cự căn kẹp đến càng khẩn, giảo cắn ta hạ thể làm ta càng thêm phấn khởi.
"A -- phu quân...... Dừng lại...... Ô ân, quá sâu a......"
Ta cũng không có dừng lại, ngược lại luật động tốc độ càng thêm hung mãnh, lại mãnh lại kịch liệt va chạm dưới thân cuồng loạn thân hình, mỗi một lần đều để đến sâu nhất lại nhanh chóng rút ra sau đó một lần lại một lần thẳng tắp để nhập.
"A -- a --"
Ngôn Mộc rốt cuộc quân lính tan rã khóc kêu, vách trong bị cao trào thay nhau nổi lên nhanh chóng co rút lại, ta bị hắn phản ứng khiến cho cùng hắn cùng nhau bắn, nóng bỏng tinh dịch phun ra tiến vách trong, hắn càng là mê loạn thét chói tai.
Ngôn Mộc hai vú kịch liệt đong đưa, tuyết trắng bộ ngực run rẩy dữ dội phập phồng, môi đỏ từng ngụm từng ngụm thở dốc, hốc mắt tất cả đều là tình sự hạ tràn đầy thanh lệ.
Sóng gió mãnh liệt khoái cảm làm hắn chôn ở ta cổ oa, dồn dập hô hấp phun ở bên tai, hắn thân hình vẫn cứ phát run, hai chân kẹp ở ta trên eo vẫn có thể cảm giác được hắn hơi hơi run rẩy.
Nhìn hắn tình sự sau phản ứng, ta ôm lấy hắn tiêm gầy eo, không có chút nào khe hở kề sát làm ta càng thêm phương tiện rửa sạch hắn hạ thể.
"Đau không?" Tay nhẹ nhàng vuốt ve có chút sưng hậu huyệt, hắn hơi hơi run rẩy làm ta ngừng tay, dò hỏi hắn trạng huống.
"Phu quân, không đau." Hắn dựa vào ta ngực, đôi mắt nhìn ta cặp kia rửa sạch hắn hạ thể tay, khẽ lắc đầu.
"Phải không? Kia còn có thể lại đến một lần sao?"
Ta hỏi chuyện làm hắn hai tròng mắt hơi hơi trợn to, thân thể có trong nháy mắt giằng co.
Ở ta cho rằng hắn sẽ lắc đầu cự tuyệt thời điểm, lại thấy hắn thân thể hơi hơi cọ xát khởi ta hạ thể, kia lầy lội sưng đỏ huyệt khẩu để ở ta côn thịt thượng, chỉ cần ta vừa động là có thể cắm vào đi.
"Phu quân nếu là muốn, đều là có thể."
Ta kinh ngạc nhìn Ngôn Mộc, hắn vi lớn lên lông mi chớp, khóe mắt còn hơi hơi ướt át, tay vuốt ve hắn trắng nõn tinh tế khuôn mặt, nhìn hắn đỏ bừng mặt lại không có tránh đi. Ta vuốt ve hắn sưng đỏ môi, mềm nhẹ hôn dừng ở hắn môi gian, đem trong lòng ngực thẹn thùng người ôm đến càng khẩn.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 5: Tưởng bị ta ăn
Đem Ngôn Mộc hơi hơi buông ra, đối thượng cặp kia thanh triệt đôi mắt, ta làm vật dưới háng nhẹ cọ hắn trắng nõn giữa hai chân, ái muội chớp chớp mắt, hơi hơi hô nhiệt khí phun ở hắn vú thượng, tay càng là vuốt ve kia một mảnh mềm mại bộ ngực sữa.
"Tuy là muốn ngươi, bất quá ngươi thân thể rốt cuộc chịu không nổi, cho nên Ngôn Mộc yêu cầu bồi thường ta."
Ngôn Mộc ở ta lửa nóng dưới ánh mắt, trên mặt phấn nộn đến phảng phất muốn tích xuất huyết, đặc biệt là ta làm càn tay không được vuốt ve hắn vú, thẹn thùng khuôn mặt tuấn tú diễm nếu đào lý.
Khuynh sái ánh nắng chậm rãi ảm đạm đi xuống, mặt trời lặn hoàng hôn mạ lên kim hoàng sắc dư quang. Chiều hôm ảm đạm, tà dương ánh chiều tà lưu loát nghênh diện đánh tới, ban đêm lửa trại chiếu sáng lên dần dần đen tối sao trời.
Lửa trại ánh sáng chiếu rọi ở trên mặt, nam nhân tóc đen buông xuống ở sau lưng, gió thổi phất lay động làm sợi tóc phiêu tán mở ra. Vựng hoàng ánh sáng hạ, trần trụi thân mình không một sợi bị ta ủng ở trong ngực.
No đủ cực đại bộ ngực sữa kề sát ta ngực, Ngôn Mộc bị ta ôm ngồi ở ta đầu gối, cự vật ở hắn tiểu huyệt đỉnh hắn, lại chưa tiến vào.
Trắng nõn phấn nộn thù du ở gió nhẹ càn quét hạ chậm rãi dựng thẳng, tuyết trắng đầy đặn vú che kín phấn hồng quầng vú, tay của ta khẽ vuốt Ngôn Mộc băng cơ tuyết da, nhìn hắn quẫn bách lại thuận theo dựa ở ta trong lòng ngực, tùy ý ta vuốt ve hắn.
Thẳng đến nướng giá thượng nhàn nhạt mùi hương đánh úp lại, tay của ta liền thả xuống dưới.
"Ngôn Mộc, ăn gà vẫn là cá?" Ôm hắn lại không ngại ta động tác, cầm lấy nướng giá thượng gà cá vải lên mùi hương, ngước mắt nhìn mặt hàm xuân sắc hắn.
"Cùng phu quân giống nhau."
"Ân, ta hiện tại chỉ nghĩ ăn ngươi, hay là Ngôn Mộc như vậy tưởng bị ta ăn?" Tay ta vỗ về kia một đầu tóc đen, ánh mắt càng thêm u ám, môi nhẹ nhàng cọ vú, đầu lưỡi càng là ái muội mút vào.
"Ân...... A......" Phát run thân thể ánh mắt mê ly, đôi mắt mất đi tiêu cự thở hổn hển, hô hấp gian nồng đậm hơi thở phun ở ta cổ.
Ta nhẹ mổ phiếm hương thơm mềm mại chỗ, ấm áp cánh môi liếm cắn trước ngực nụ hoa, lại gặm lại cắn chảy xuống vệt nước, phiếm mật sắc ánh sáng.
"Phu quân...... A......" Vây quanh trắng nõn non mềm vú đánh quyển quyển, đầu lưỡi dấu răng nuốt lộng Ngôn Mộc phấn nộn thù du, khoang miệng ấm áp ẩm ướt đem sưng đại gắng gượng anh hồng hàm ở trong miệng.
"Ân...... A......" Cắn nuốt ở trong miệng thù du bị ta buông ra, tay phủng thượng trắng nõn mềm nhẵn bộ ngực sữa, ta hơi hơi hơi thở phun kia anh hồng chỗ, dưới thân thân thể hoảng run, trước ngực vú điểm đỏ càng là đĩnh đến khả nhân.
Ta ánh mắt tức khắc ám trầm như mực, tay vỗ về sưng trướng no đủ đầu vú, liếm cắn tiểu xảo phấn nộn anh hồng, đầu lưỡi thủy dịch càng là đem vú mỗi chỗ đều cực lực liếm hút.
Giữa hai chân thân thể run run rẩy rẩy ôm lấy ta trần trụi eo sườn, như vậy kề sát tư thế càng phương tiện ta liếm láp Ngôn Mộc. Ta vươn đầu lưỡi, đầu lưỡi liếm đỏ tươi núm vú, lửa nóng nóng bỏng đầu lưỡi vươn lại rút về chỉ liếm anh hồng chỗ, kia chỗ bị ta liếm láp đến càng vì no đủ sưng trướng lên.
Nhẹ nhàng dùng hàm răng gặm cắn, thù du càng là bị ta hoàn toàn nuốt lộng, xì xì vang dội tiếng nước làm đầu vú tất cả đều là dâm mi vết nước.
"A -- a -- a --"
Ngôn Mộc bị ta làm cho thất thần thở dốc, khóe mắt nổi lên nhàn nhạt ửng đỏ, hai mắt ướt át híp lại, môi đỏ càng là khẽ nhếch, nhịp nhàng ăn khớp rên rỉ tràn ra, ánh mắt liễm diễm mở ra, leo lên ta cổ oa thân mình nổi lên nóng bỏng lửa nóng.
Thật mạnh một hút, hắn không chịu khống chế co rút, hạ thể hậu huyệt phụt phụt thủy dịch phun ra ở ta trên đùi, thủy dịch văng khắp nơi làm ta cự dương càng là ướt dầm dề bị triều phun chất lỏng nhiễm ướt.
Giờ phút này Ngôn Mộc hốc mắt đỏ lên, ánh mắt tan rã, cả người kiều mềm bất lực ôm ta, thở gấp gáp hô hấp phun ở ta cổ oa, tinh mịn mồ hôi ở lửa trại chiếu rọi hạ nhiễm ướt trên trán tóc đen.
"Ngôn Mộc nơi này hảo mẫn cảm, ta nơi này đều bị ngươi xuân triều lộng ướt."
Ta nhẹ mút một ngụm hắn tuyết trắng vú, hạ thể dương vật càng là ẩm ướt nhẹ cọ hắn giữa hai chân, làm hắn chân cũng hơi hơi nhiễm ướt.
Ta nhẹ mút một ngụm hắn tuyết trắng vú, hạ thể dương vật càng là ẩm ướt nhẹ cọ hắn giữa hai chân, làm hắn chân cũng hơi hơi nhiễm ướt.
Ngôn Mộc thân thể bị ta làm cho sớm đã mẫn cảm đến cực điểm, chỉ là rất nhỏ mút vào, hắn liền run rẩy dữ dội đong đưa bộ ngực sữa. Phấn hồng quầng vú bao trùm kia mê người dụ hoặc chỗ, vựng hoàng lửa trại lay động phong tư, kia run rẩy hai vú bị vết nước ẩn ẩn ánh sáng phiếm lượng bạch mị người vựng ảnh.
"Phu quân, ta hảo đói." Hắn cũng không trả lời ta, chỉ là kia đỏ bừng mặt căn bản không dám nhìn ta ướt dầm dề cự vật, chôn ở cổ nam tử buông xuống mặt mày, bên tai đạm nhiễm ửng đỏ đáng yêu bộ dáng làm ta hơi hơi bật cười.
Ta cầm lấy gà, xả ra chân gà đưa cho hắn, hắn tiếp nhận tinh tế nhâm nhi thưởng thức.
Ngôn Mộc ăn pháp thực ưu nhã thong dong, nhìn hắn ăn cái gì là một loại hưởng thụ, đặc biệt vẫn là một vị không nửa lũ mỹ nhân.
"Phu quân, xiêm y hẳn là làm." Hắn chỉ chỉ một khác đôi lửa trại lượng hai kiện quần áo, ta cầm lấy nướng giá thượng cá, xóa thứ đưa cho hắn.
"Chờ một chút ăn no, chúng ta mặc vào liền trở về."
"Hảo."
Nhu hòa khuôn mặt mang theo thích ý thư thái, ta không có lại trêu cợt Ngôn Mộc, tuy rằng hắn phản ứng làm ta ác liệt tâm ngứa, nhưng rốt cuộc vẫn là thu liễm.
Bởi vì ta cũng không dám cam đoan, ở đem hắn khiến cho dục hỏa đốt người khi, ta sẽ có bao nhiêu xúc động tưởng thượng đến hắn thét chói tai.
Chờ nhìn đến Ngôn Mộc không có lại ăn thời điểm, ta ôm lấy hắn đi rửa tay sau, mới thong thả ung dung giúp hắn hệ áo trên phục.
Ban đêm gió lạnh đánh úp lại, xuy phất trên trán tóc dài, bạch y ở lay động lửa trại hạ, theo gió nhẹ dương. Ta ôm chặt Ngôn Mộc, nhìn hắn ôn nhu như nước ánh mắt, dẹp đường hồi phủ.
Rửa mặt cùng ăn một ít đồ ăn, ta liền ôm Ngôn Mộc nằm ở trên giường.
"Phu quân, ngươi vì sao sẽ khinh công?"
"Sẽ khinh công không hảo sao? Có thể ở chỗ cao yêu thương Ngôn Mộc."
"Ân...... A......"
Bỗng nhiên vang lên kinh hô, ta mang theo ý cười nhìn bị tay của ta vuốt ve bộ ngực sữa, tay kẹp thù du không được chà đạp, Ngôn Mộc thân thể run run rẩy rẩy dán ta, vùi đầu ở ta ngực không được thở dốc.
"Niên thiếu thời điểm, ta liền rời đi cha thân, đi theo sư phó của ta."
Tay phủng nắm Ngôn Mộc mặt, nhìn hắn thất thần đôi mắt, khóe mắt lộ ra ẩn ẩn hơi nước.
Ta khẽ hôn một cái hắn phấn nộn gương mặt, nói tiếp: "Sư phó thu bốn cái đệ tử, ta cũng liền khinh công lấy đến ra tay."
"Phu quân, vậy ngươi bài đệ mấy, các sư huynh đệ là thế nào người?"
Ngôn Mộc trên mặt thần sắc thực thuần túy, cái loại này muốn hiểu biết một người tâm tư lộ ra ở trên mặt.
Ta nhẹ cọ hắn mặt, đem trần trụi hắn ôm chặt, xoay người đem Ngôn Mộc đè ở dưới thân, tay đụng vào hắn kiều nộn mảnh khảnh thân hình, nghe hắn nhàn nhạt thấp ninh, giữa hai chân cực nóng như có như không để ở hắn hậu huyệt.
Tay càng là vuốt ve hắn bóng loáng phần lưng, lộ ra vai ngọc trắng nõn non mềm da thịt ở ánh nến chiếu sáng hạ, càng là câu nhân.
"Ta xếp thứ hai, Đại sư huynh là một cái thực lãnh tình người, không hỏi thế sự. Tam sư đệ là đại phu, y thuật hắn tự nhận đệ nhị tuyệt không người dám nhận đệ nhất, cho nên làm người có chút kiêu ngạo. Tiểu sư đệ là cái tình si, là cái một khi từ bỏ tuyệt không quay đầu lại nam tử, thực quật cường lại cũng thực đau khổ."
"Phu quân...... Hảo lạnh......"
Ngôn Mộc phát run thân thể, sắc mặt hơi hơi đỏ ửng điểm điểm, lông mi hoảng run chớp động, quyến rũ mắt đào hoa hiện lên mờ mịt hơi nước.
"A...... Phu quân......" Ngón tay ma xát vách trong, ta như có như không ở huyệt khẩu nhẹ vỗ về, khiêu khích động tác làm mị huyệt khẩn trất đem ngón tay của ta mút vào. Nhìn bị ta ngón tay khẽ chạm liền căng chặt thân thể, ta buồn cười điểm một chút Ngôn Mộc cái trán.
"Nhìn xem ta đang làm gì, mặc dù ta thật sự rất muốn đem Ngôn Mộc như vậy lại như vậy."
Ngôn Mộc mở mê mang hai mắt, đang xem đến ta trên tay động tác hơi hơi hiện lên kinh ngạc, lại đột nhiên gian toàn thân thả lỏng lại.
Tay lau mát lạnh thuốc mỡ bôi trên hậu huyệt, ánh nến hạ tiểu huyệt có chút sưng đỏ, ta cẩn thận ở kia chỗ đồ hảo mới lại lần nữa ôm lấy Ngôn Mộc.
"Ngủ."
Ta vuốt ve Ngôn Mộc tóc đen, làm hắn gối lên tay của ta thượng, một bàn tay ôm lấy hắn trắng nõn thân hình, nhẹ nhàng ở giữa trán một hôn.
"Cám ơn phu quân." Ngôn Mộc hơi hơi củng khởi thân thể, nhẹ nhàng ở ta trên môi một hôn, liền chôn ở ta ngực không hề xem ta.
Ta nhẹ nâng lên hắn mặt, Ngôn Mộc vẫn chưa nhắm mắt, đôi mắt chớp nhìn về phía ta, đáy mắt phảng phất có ánh sáng di động, ửng đỏ sắc mặt hạ khóe miệng thanh thiển tươi cười trán hiện, ôn nhã thanh tuấn dung nhan ở ánh nến hạ tạo nên gợn sóng.
"Ngôn Mộc thật là câu nhân, không còn sớm, ngủ đi!" Đem trong lòng ngực thân thể ôm chặt, nhìn hắn nhắm mắt lại, ánh nến hạ ngủ nhan rất là an điềm. Đãi có hô hấp chậm rãi truyền đến, thắng không nổi buồn ngủ, ta cũng đã ngủ.
Ánh trăng vi dạng, bóng đêm như mực, ảm đạm quang ảnh di động, rơi ở phía trước cửa sổ, che lấp không được một thất điềm tĩnh an bình.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 6: Thành tâm đãi chi
Tỉnh lại thời điểm, Ngôn Mộc đang ở trong phòng đưa lưng về phía ta mặc quần áo. Vừa nhấc mắt, liền có thể nhìn đến trắng nõn như ngọc mỹ bối, hơi lộ ra vai ngọc sáng loáng trắng tinh, tinh tế thon dài thân hình hạ là tuyết trắng kiều nộn cái mông.
Dưới ánh mặt trời, một đầu tóc đen công bố ở hắn trắng nõn phần lưng, lộ ra trắng tinh không tì vết cổ, kia ẩn ẩn mỉm cười sườn mặt ở ôn dương phù ảnh hạ phiếm nhàn nhạt lưu quang.
"Phu quân." Ta đứng dậy không làm ra tiếng vang ôm chặt hắn, trần trụi thân thể dán hắn còn không kịp y thân mình, hạ thể càng là chống hắn cái mông cọ xát hắn.
"Phu quân...... A......" Tay nhẹ xoa hắn vú, từ đỉnh điểm đỏ lướt qua mềm mại chỗ, vuốt ve phấn nộn anh hồng, đầu ngón tay nhẹ chọn ở thù du chỗ làm trong lòng ngực người dục vọng dần dần đứng thẳng.
Lật qua Ngôn Mộc thân thể, làm hắn chuyển tới dưới thân, đã cương cứng cự dương đỉnh tiểu huyệt, ở hắn giữa hai chân nhẹ ma.
Bị lay động thân thể, nhũ sóng vi dạng, tuyết trắng lộ ra thanh hương tròn trịa đầu vú ngạnh ngạnh chống ta ngực, nhàn nhạt tê dại làm ta ánh mắt càng vì làm càn nhìn chằm chằm hoảng run vú.
"Phu quân...... Đừng nhìn......" Hắn ốc nhĩ hồng hồng, nhìn ta không được tự nhiên hoạt động, đỉnh ngực vú núm vú mơn trớn ta ngực, sưng đại đầu vú mang theo dày đặc ngứa, ta hô hấp có chút dồn dập, ám trầm hạ ánh mắt càng là như đuốc.
"Ngôn Mộc cũng biết, như thế cảnh đẹp, không thể hoang phế."
Ngón tay vuốt đứng thẳng lên thù du, quầng vú ở đầu ngón tay xoa nắn hạ nhuộm thấm đỏ bừng. Trong lòng ngực run rẩy thân thể ở tình sắc chà đạp hạ đầu vú càng thêm đứng thẳng, trướng đại nhũ vòng núm vú làm người tưởng liếm thượng một liếm.
"A......" Đầu lưỡi hơi hơi gặp phải thù du, nhè nhẹ rên rỉ liền bắt đầu khởi động ở bên tai. Môi khẽ chạm như có như không liếm trước ngực hai điểm, đầu lưỡi ở trắng nõn mềm mại mềm thịt hạ lưu hạ càng ngày càng nhiều ái muội vệt nước.
"Phu quân...... Phu quân...... Ân...... A......" Ngôn Mộc toàn thân đều băng khẩn thở dốc, đồng mắt nhiễm mê mang hơi nước, trước ngực tuyết trắng bộ ngực sữa ở liếm láp hạ trở nên lại đại lại sưng, hồng hồng khả nhân được ngay.
"Ngô...... A a a a......"
Đầu vú bị ta hàm tiến trong miệng, từng ngụm từng ngụm hàm chứa no đủ sưng trướng thù du, đầu lưỡi quét trắng nõn trướng đại chỗ lả lướt liếm đến Ngôn Mộc cả người nhũn ra, thở dốc dày đặc hô khí, đôi mắt nổi lên tình dục vệt nước.
Đầu lưỡi để ở thù du hạ, đem anh hồng hơi hơi ao hãm đi xuống, cuồng nhiệt mút vào, phụt phụt tiếng nước làm núm vú ẩn ẩn thủy quang trán hiện.
"A......"
Nhiệt năng thủy dịch phụt phụt phun ra ở ta dương vật khi, ta có chút chinh lăng rút ra bị ta chà đạp đến sưng đỏ vú.
Ta nhẹ vỗ về Ngôn Mộc hậu huyệt, nơi đó ướt đến xuân triều bắt đầu khởi động, huyệt khẩu vết nước lan tràn đến hắn giữa hai chân, tí tách thanh âm ở an tĩnh trong phòng phá lệ rõ ràng.
Ngôn Mộc sắc mặt sớm đã bạo hồng mở ra, hắn toàn bộ đầu thật sâu vùi vào ta cổ oa, chỉ có thể nhìn đến hắn đen như mực sợi tóc buông xuống ở bạch khiết mỹ bối, thân thể càng là run lên run lên run rẩy, bên tai lan tràn đỏ ửng kéo dài ở hắn cổ, phảng phất toàn thân nhiễm đỏ bừng.
"Đừng xấu hổ, tình yêu vốn là phu phu chuyện thường. Có thể cảm nhận được sao? Ta nơi đó cứng quá, vốn là muốn trêu đùa một phen ngươi, lại không nghĩ rằng ngươi phản ứng như thế đại, rốt cuộc là ta băn khoăn không chu toàn."
"Phu quân, không phải, ta thích...... Ân...... Thích ngươi yêu thương ta."
Ngôn Mộc ngẩng đầu, mềm mại thanh âm có chút am ách, có chút phun ra nuốt vào ngượng ngùng lại nói làm hắn cảm thấy thẹn nói, đảo lại không kiêng dè ta ánh mắt.
Ta nhẹ xoa trên mặt hắn nước mắt tích, đem hắn ủng ở trong ngực, gặm hắn trắng nõn ốc nhĩ, tay càng là vỗ về hắn trắng nõn mỹ bối, nhẹ giọng mở miệng "A, thật là một cái tiểu ngu ngốc!"
Ngôn Mộc đáy mắt ba quang lưu động, hơi hơi thần sắc nghi hoặc làm ta đem hắn bế lên, đặt ở trên giường.
"Ngoan ngoãn ngồi, ta tới hầu hạ ngươi mặc quần áo."
"Phu quân, ta có thể chính mình tới."
Nói ra nói, lại đang xem đến ta trong tay cầm màu trắng băng gạc bên tai hồng thành một mảnh, sắc mặt đỏ bừng lộ ra hắn e lệ, mắt đào hoa mê ly hơi hơi thất thần.
Tay phủng nắm khởi tuyết trắng nở nang tròn trịa, cầm lấy băng gạc từ đỉnh điểm đỏ khẽ vuốt vây khởi. Đầu lưỡi càng là làm càn liếm một chút vây một chút, thuận theo Ngôn Mộc sắc mặt ửng hồng thở dốc không thôi, hốc mắt hơi hơi hiện lên nước gợn, bộ ngực run rẩy dữ dội phập phồng, bắt lấy chăn mỏng tay nhăn dúm dó xoa nắn thành một đoàn.
"A...... Phu quân...... Quá ma...... A......" Động tình thân thể hơi hơi củng thân thể, ngón chân cuộn tròn khúc khởi, môi đỏ thanh thanh tràn ra ngâm nga.
Ta càng vì làm càn dùng băng gạc mềm mại vải dệt nhẹ nhàng ma xát Ngôn Mộc trước ngực đứng thẳng thù du, hắn thân thể hoảng run đến nhũ sóng dạng dạng, một tủng một tủng lay động lắc lư, trước ngực cảnh sắc làm ta hô hấp dần dần không thoải mái, hạ thể ẩn ẩn ngạnh đến tưởng cắm vào, tưởng hung hăng chống đối.
"Phu quân...... Đừng đùa... A a a a a......" Làm thành một vòng khi, ta đã dùng môi cách băng gạc liếm láp bộ ngực sữa, băng gạc ẩm ướt dấu vết ao lộ rõ vú điểm đỏ, như ẩn như hiện anh hồng gắng gượng đến phảng phất muốn sơ hở mà ra.
Đãi ta đem băng gạc vây hảo, Ngôn Mộc bị ta trêu đùa đến trên mặt hơi mỏng hãn ý, vẻ mặt thất thần thô suyễn, nằm ở trên giường xụi lơ như bùn, môi đỏ từng ngụm từng ngụm hơi thở. Đáy mắt rung động tình cảm mãnh liệt còn chưa rút đi, khóe mắt ướt át hai mắt đẫm lệ mê mang thủy quang nổi tại đáy mắt, sợi tóc hỗn độn tản ra ở trên giường, kia hình ảnh mặt mày như họa, cảnh xuân liêu nhân.
"Nếu không phải có việc, thật muốn làm ngươi cái ba ngày ba đêm, làm ngươi không xuống giường được." Vỗ về hắn mướt mồ hôi tóc dài, đẩy ra che đậy đôi mắt, ta đem Ngôn Mộc chặt chẽ ôm vào trong ngực, nghe hắn hô hấp nghe hắn khí vị, thế nhưng cảm thấy nhân sinh chưa bao giờ như thế thỏa mãn.
Ánh nắng ngưng tụ thành một đường, sái lạc ở trên xe ngựa, hơi hơi vựng quang điểm nhiễm không trung.
Hơi hơi lay động xe ngựa chính đi tới, tia nắng ban mai thủy lộ làm không khí hơi hơi ôn lương.
Tay ôm lấy nam tử thon dài mảnh khảnh thân mình, Ngôn Mộc chính ổn định vững chắc ngồi ở ta đầu gối, một bộ màu trắng quần áo, thúc khởi tóc dài buông xuống ở sau đầu, nghiễm nhiên một cái thanh nhuận tuấn tú công tử.
"Phu quân...... Đừng...... Đừng nhìn."
Màu trắng quần áo rộng mở, lộ ra trắng tinh vai ngọc, trắng nõn da thịt hạ bị màu trắng băng gạc vây quanh lộ ra nhũ mương tròn trịa. Ở màu trắng băng gạc bao vây hạ, thù du điểm đỏ duyên dáng yêu kiều ao lộ rõ anh hồng ánh sáng.
"A......"
Ấm áp tay từ màu trắng băng gạc nhũ mương hạ vuốt ve trắng nõn tinh tế da thịt, Ngôn Mộc khép hờ con mắt, cánh tay che ở đôi mắt, lại làm kia như ẩn như hiện vú càng là lóe nhân tâm tư.
Ta có chút nhịn không được, cách băng gạc liếm thượng gắng gượng anh hồng, sắc tình hàm ướt kia phiến hơi mỏng mặt liêu, bị như vậy liếm láp, Ngôn Mộc tay chặt chẽ ôm ta cổ, ấm áp thô suyễn hô hấp phun ở ta bên tai, rõ ràng nghe được hắn tim đập như sấm cùng động tình rên rỉ.
"Phu quân...... Ngô ân...... A...... Phu quân......" Chịu không nổi hoạt động, thanh âm hơi hơi mang theo khàn khàn, kia mang theo áp lực rên rỉ làm thủy doanh ánh mắt càng thêm mê ly, đồng mắt tan rã, cắn chặt môi, năng nhiệt vi tiêu gương mặt gắn đầy ửng đỏ.
Dừng lại thời điểm, Ngôn Mộc thất thần nhìn chăm chú ta, ánh mắt không có tiêu cự, run rẩy dữ dội thân thể làm bọc băng gạc vú hoảng run thù du gợi cảm cực kỳ, nhũ sóng nhẹ đãng ở tuyết trắng bộ ngực lộ ra mê người kiều mị.
Ta duỗi tay đem Ngôn Mộc quần áo hệ hảo, thân mình càng là kề sát làm hắn dựa ở ta trên người. Trên mặt hắn hồng hồng, nhưng thật ra thực thuận theo ôm ta eo, trên mặt mang theo nhàn nhạt ý cười.
"Chán ghét ta như vậy sao? Lão ái trêu đùa ngươi."
Ngôn Mộc hơi hơi rút ra, ấm áp lòng bàn tay cùng ta mười ngón khẩn khấu, mặt mày ôn nhu như nước, thanh thiển tươi cười tràn ra ở tuấn lang khuôn mặt hạ, khinh thanh tế ngữ mở miệng: "Thích, thích phu quân...... Như vậy."
"Ngu ngốc." Cánh môi nhẹ cọ dừng ở hắn trắng nõn cổ, đem hắn ôm đến càng khẩn, phảng phất người này liền khắc ở linh hồn chỗ sâu trong, lại không thể buông ra.
Từ xe ngựa xuống dưới thời điểm, ta lâu Ngôn Mộc vào Ngọc Cư Các.
Ngọc Cư Các bán phỉ thúy cùng ngọc thạch, ở chỗ này rất là nổi danh. Mới vừa tiến vào, chưởng quầy mặt mang ý cười đã đi tới.
"Mạch công tử, khách quý lâm môn, có cái gì muốn mang sao?"
Ngọc Cư Các cũng không có người nào, hiện nay chỉ ta cùng Ngôn Mộc, rất là yên tĩnh thanh nhã. Ta nhìn chưởng quầy mang sang tới ngọc thạch cùng phỉ thúy, duỗi tay nhìn bạch ngọc thạch.
Đó là một loại thực trong suốt uyển chuyển nhẹ nhàng, toàn thân bạch oánh trơn bóng ngọc thạch, sờ ở lòng bàn tay rất là mát lạnh. Tiểu xảo ngọc thạch nắm ở lòng bàn tay, trắng tinh không tì vết oánh quang từ khe hở ngón tay gian thấu ra tới.
"Mạch công tử, này ngọc thạch chỉ này một quả, toàn thân oánh lượng, hạ lạnh đông ấm, công tử thật tinh mắt, chẳng qua này giá......."
Nghe chưởng quầy trình bày, ta nhìn bên cạnh người nam tử, vỗ về hắn đen như mực tóc dài, hơi hơi mỉm cười.
"Nhưng thật ra thực thích hợp Ngôn Mộc."
"Liền phải cái này, giá không là vấn đề. Mặt khác những cái đó phỉ thúy ta muốn xem một chút."
Ra tới thời điểm, tùy tùng ôm tràn đầy một đại bao đồ vật, ta ôm lấy Ngôn Mộc lại lần nữa đi vào một nhà đồ cổ cửa hàng.
"Phu quân, ngươi đây là ở mua hồi môn lễ sao?"
Thấy Ngôn Mộc kinh ngạc lại mang theo kinh hỉ thần sắc, ta vuốt ve hắn mặt, hôn nhẹ hắn trắng nõn mu bàn tay, nhìn hắn nháy mắt đỏ bừng mặt có không biết làm sao.
"Ngôn Mộc nếu gả dư ta, ta cần lấy thành tâm đãi chi."
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 7: Tùy thời ăn ta
Lời này vừa nói ra, lòng bàn tay tay đem ta cầm thật chặt, yêu diễm mắt đào hoa phảng phất trút xuống sở hữu ánh mắt, cực nóng lại mang theo nồng đậm không hòa tan được cảm động.
Lấy lòng một ít chuẩn bị chi vật, ta mang theo Ngôn Mộc đi Lăng Dương Thành lớn nhất Tị Y Hiên.
Bên trong rất là ầm ĩ, vừa tiến vào liền nhìn đến lui tới đám người, các màu nam nữ chính chọn lựa quần áo.
Ta ôm Ngôn Mộc tránh đi đám người, thượng Tị Y Hiên lầu hai nhã các.
Đẩy ra kia phiến môn, từng đợt từng đợt ánh nắng lộ ra cửa sổ giấy chiếu rọi tiến vào, điểm điểm vầng sáng sái lạc trên mặt đất, ấm áp phù ảnh làm nhã các nhiễm nhè nhẹ ấm áp.
Nhã các rất là thanh nhã, hương mộc khí vị bắt đầu khởi động ở trong phòng, màu xanh biếc màn che dấu giường lớn, đầu giường chỗ bày phát ra thanh hương hoa, chính tùy ý dâng trào mở ra đẹp nhất phong tư.
Ly giường không xa trên bàn, đặt nam tử quần áo. Ta ôm lấy Ngôn Mộc ngồi ở ghế, ý cười an nhiễm mở miệng "Ngôn Mộc, nhìn xem thích chứ?"
"Phu quân, này quá nhiều, dễ phá phí." Trong lòng ngực người mi liễm nhẹ nhăn, tuy rằng trên mặt rất là thích nhưng không có chạm vào.
"Ngôn Mộc người tốt thê, vừa mới trở thành ta người liền vì ta tỉnh tiền. Tiểu ngu ngốc, ta thích sủng ngươi." Ta nhẹ điểm hắn bạch đĩnh cái mũi, cánh môi mút hôn hắn đỏ bừng gương mặt, nhìn hắn hưởng thụ ta thân mật nhu mị bộ dáng càng là làm càn cùng hắn môi lưỡi tương triền.
Ngôn Mộc môi thực mềm thực ngọt, ở ta triền miên hạ há mồm tùy ý ta đầu lưỡi cùng hắn cọ xát, ta nhẹ khấu hắn khớp hàm, mút hôn hắn trong miệng nhàn nhạt ngọt thanh, ấm áp môi lưỡi mút vào nhè nhẹ mật ý.
"Ngô!" Ta vong tình liếm hôn Ngôn Mộc cánh môi, cùng hắn môi lưỡi truy đuổi, ngây ngô mang theo tình dục hôn môi làm Ngôn Mộc bắt đầu truyền ra rầu rĩ thấp ninh, đôi tay vây thượng ta bột cổ, hô hấp dần dần trở nên dồn dập, thở dốc càng thêm dày đặc.
Buông ra khi, Ngôn Mộc khóe mắt hơi hơi ướt át, hai mắt đẫm lệ mê mang bộ dáng thật là câu nhân. Ta nhẹ xoa mơ hồ có thể thấy được nước mắt tích, mặt tương dán cùng hắn nhĩ tấn tư ma.
"Ngôn Mộc, về sau liền xuyên cái này cho ta xem nhưng hảo?"
Từ quần áo phía dưới lấy ra quần áo, đó là một kiện màu đỏ yếm, hoa mai điểm điểm khắc ở mặt trên, lửa đỏ nhan sắc lay động lóe mê người mắt.
Ngôn Mộc cho đã mắt kinh ngạc, đôi mắt mở đại đại, trên mặt đỏ rực một mảnh.
Ta vuốt ve thượng hắn mặt, Ngôn Mộc lông mi run lên run lên, đạm nhiễm hồng vựng sáp ý mặt, thò qua hắn nhĩ tiêm, ta thổi nhẹ nhiệt khí, ấm áp nóng bỏng hô hấp phun ở hắn bên tai, Ngôn Mộc thân thể run rẩy đem ta ủng đến càng khẩn.
Tiếp theo ta từ quần áo nơi đó lấy ra nữ trang, còn có sa mỏng, tưởng tượng thấy Ngôn Mộc mặc vào kia thật là vưu vật.
Trong lòng ngực người ở kinh ngạc qua đi, nhìn mặt sau quần áo sắc mặt trước sau chưa rút đi, đặc biệt là khi ta lấy ra trong suốt mang theo ánh huỳnh quang sa mỏng khi, Ngôn Mộc sắc mặt bạo hồng mở ra, ngượng ngùng xiêm y làm hắn dùng cánh tay ngăn trở hắn đôi mắt, không dám lại xem ta cười đến làm càn mặt.
Đó là một kiện trong suốt sa mỏng, ở vú nơi đó huỳnh bạch lấp lánh vô số ánh sao, phảng phất lộ ra nhè nhẹ ánh huỳnh quang từ nơi đó nghiêng mà ra. Phía dưới sa mỏng hạ là tua thiết kế, chỉ cần nhẹ nhàng đi lại cảnh xuân có thể thấy được, nửa ẩn nửa mị ngọc hành càng là liêu nhân.
Ta rất có hứng thú nhìn này đó không đứng đắn quần áo, không hổ là Tị Y Hiên, như thế xiêm y nhưng không uổng phí ta phó thác.
"Mang ngươi đi ăn cơm trưa."
"Hảo."
Thấy sắc trời đã tiệm sau giờ ngọ, ta ôm lấy Ngôn Mộc từ Tị Y Hiên đi ra, ngồi xe ngựa đi hướng Lăng Dương Thành Vân Yên Tửu Lâu.
Ngồi ở trên xe ngựa, Ngôn Mộc buông xuống đầu, trên mặt năng nhiệt chưa tiêu vùi đầu ở ta ngực, bên tai chỗ tràn ngập đỏ như máu.
Hắn bộ dáng này làm ta dậy rồi trêu đùa tâm tư, ta nhẹ nhàng ngậm lên hắn vành tai, mút vào ốc nhĩ, nóng hôi hổi hô hấp không kiêng nể gì thổi bên tai, nhẹ giải hắn quần áo thoát đến eo chỗ.
Cuồng nhiệt hôn thân thượng trắng nuột như ngọc vai ngọc, theo nam tử hầu kết liếm láp, ta điên cuồng mút vào hắn cổ, trắng nõn da thịt bị ta liếm đến hồng hồng một mảnh.
"A...... Phu quân......"
"Thoải mái sao? Vừa rồi mặt còn như vậy hồng nghĩ đến như thế nào xuyên những cái đó quần áo câu dẫn ta sao?"
"Không phải...... A...... Phu quân......"
Dọc theo cổ liếm đi xuống, ướt lộc cộc vết nước phiếm tinh oánh dịch thấu quang ảnh. Tay nhẹ nhàng vuốt ve động tình ngẩng đầu thù du, cách lụa trắng hai tay làm cực đại hai vú tễ ở một chỗ, kia thật sâu nhũ mương làm ta dùng đầu lưỡi ở đỉnh chóp liếm láp thượng trắng nõn nhũ mương.
"A a a a a a --" cao vút thét chói tai bị ta cắn nuốt hôn cấp che lại, Ngôn Mộc khó có thể tự ức hoạt động, trước ngực bọc lụa trắng bố vú đong đưa mị sắc quầng vú, từ nhũ mương có thể nhìn đến tràn ngập tình sắc ửng đỏ bao trùm ở đầu vú thượng.
"Phu quân a...... Ân...... Ngô ân......"
Hơi hơi rút ra cánh môi, ta dùng ngực cách lụa trắng bố khẽ chạm mềm như bông đầy đặn bộ ngực sữa, cọ xát giống như ngứa lực độ, ma xát gắng gượng thù du.
"A! Ân......" Ngôn Mộc khó nhịn rên rỉ ra tiếng, trước ngực thù du cách băng gạc bị ta làm cho càng thêm đứng thẳng lên, ngạnh ngạnh tràn đầy no trướng, lồi lõm hai điểm anh hồng càng là đột hiện cao cao chót vót.
Ta vươn tay ở tán hương thơm mềm mại chỗ vòng quyển quyển vuốt ve vú, cách băng gạc vỗ về chơi đùa làm Ngôn Mộc thân thể mẫn cảm run rẩy dữ dội, vú lúc lên lúc xuống loạn run.
Gợi cảm anh hồng ở lắc lư hạ, hồng diễm diễm đĩnh ương ngạnh dáng người, núm vú đỉnh khởi độ cung làm ta sói đói cuồng liếm hàm ở trong miệng, tấm tắc tiếng nước dâm mi ở trong xe ngựa tiếng vọng, giống như ăn nãi mút hôn thù du ngọt thanh.
"A...... A...... A...... Phu quân...... Ta chịu không nổi...... Ô ân...... Phu quân......"
Ngôn Mộc rốt cuộc chịu không nổi phát run thân thể, cuồng loạn mút vào rốt cuộc làm trong lòng ngực người thét chói tai không ngừng. Thanh lệ vết nước dọc theo tình dục qua đi ửng hồng chảy xuống dưới, hơi nước hai mắt đẫm lệ ướt dầm dề nhìn ta, lông mi một phiến một phiến treo nước mắt. Môi bị hôn đến sưng đỏ bất kham, khó nhịn ở ta trong lòng ngực phun tức, kia trương thanh nhã tuấn mỹ mặt đỏ đến mau tích xuất huyết. Vú kịch liệt run rẩy, nhũ dập dờn bồng bềnh dạng phập phồng lắc lư, thân thể mềm yếu vô lực dựa vào ta trên người kiều suyễn liên tục.
Ta hôn Ngôn Mộc nước mắt ướt mặt, mới kinh ngạc phát hiện vừa rồi quá mức làm càn.
Ôm chặt hắn trắng noãn bóng loáng thân thể, giúp hắn hệ hảo xiêm y, khẽ vuốt hắn bối làm hắn bình phục vừa rồi lửa nóng tình cảm mãnh liệt.
Ồn ào náo động tửu lầu nhã gian không khí rất là ấm áp, ôn nhuận vi dương rơi ánh nắng làm một thất sáng ngời.
Mở ra cửa sổ nhã gian có thể nhìn đến tửu lầu đại đường ăn uống công tử ca cùng giang hồ nhân sĩ, phía dưới ầm ĩ lại cùng ta không quan hệ.
Ta tầm mắt cùng ánh mắt cũng chỉ nhìn đến một người. Ta nhìn chăm chú trước mắt ăn cơm Ngôn Mộc, cảm thấy giờ phút này năm tháng tĩnh hảo.
"Phu quân, ăn nhiều điểm." Nhìn kẹp cá đã rút ra thứ thịt đặt ở ta trong chén, ta nhẹ sờ Ngôn Mộc tóc đen, cười ăn đi xuống.
"Ngôn Mộc cũng biết, ta hiện tại muốn ăn không phải cá, mà là ngươi."
Ta kẹp thượng hắn thích ăn thái sắc đến hắn trong miệng, hắn mặt đỏ chớp hai tròng mắt, ngoan ngoãn ăn đi xuống, trên mặt nhàn nhạt tươi cười nở rộ ở miệng gian.
"Ta có thể cho phu quân tùy thời ăn."
Kia mềm mại nói nhỏ ở bên tai vang lên thời điểm, ta nhìn trước mắt sớm đã đỏ bừng mặt, làm càn cười khai.
Thế gian này sao có như vậy khả nhân nhi?
"Kia Ngôn Mộc cũng biết, hôm nay ta khiêu khích ngươi nhiều lần, nơi này là nhiều ngạnh nghĩ nhiều muốn ngươi."
Ta cầm mềm mại trắng nõn tay xoa ta vật dưới háng, Ngôn Mộc tay hơi hơi cứng đờ, đôi mắt hình như có kinh ngạc hiện lên.
"Thế nhưng không gặp Mạch Bạch thiếu gia từ hôn, kia Thẩm Ngôn Mộc nghe nói cũng không phải là cái gì hảo mặt hàng."
"Hừ, hảo mặt hàng sẽ bị từ hôn ba lần, liền không biết vì sao không truyền ra vì cái gì từ hôn, nhân gia miệng bế đến nhưng khẩn."
"Theo ta thấy chỉ sợ là không khiết chi thân, bất quá kia Thẩm Ngôn Mộc có dáng người muốn dáng người, eo thon chân dài, người lớn lên tuấn tiếu, chỉ sợ kia chỗ tư vị hẳn là là thực không tồi."
Đại đường thanh âm truyền tới, như vậy lớn tiếng châm chọc đáng khinh chi ngôn làm ta đem Ngôn Mộc ôm vào trong ngực, tay cầm khởi trước bàn chiếc đũa đâm tới.
Phi thế tấn mãnh chiếc đũa ở giữa không trung không ngừng nghỉ chút nào chuyển động, như một cây ngân châm lóng lánh dày đặc sát khí, thẳng tắp may vá thành thạo đánh rơi.
"Phanh" một tiếng vang lớn, kia chỗ cái bàn đã khắp nơi nứt toạc mở ra, cái bàn chia năm xẻ bảy chỉ còn một đoàn tra mạt.
"Ai ngầm làm lần này hoạt động, lén lút tính cái gì quân tử?"
Nơi xa vĩ ngạn nam tử tức giận tận trời kêu to, trong mắt chút nào đối có như vậy vũ lực người không có bất luận cái gì sợ hãi, chỉ là hắn hai cái đồng bạn sớm đã mềm ngồi ở mà, sợ tới mức mông nước tiểu lưu.
"Ta đây là quang minh chính đại đánh lén ngươi, liền không biết các hạ miệng nhiều xú, ngầm đạo nhân nói bậy thật sự không phải quân tử việc làm."
Ở mọi người dưới ánh mắt, ta ôm Ngôn Mộc phiêu nhiên mà xuống, trên mặt đất nhẹ dừng ở mà, ánh mắt lạnh lùng nhìn trước mắt nam tử.
"Các ngươi......"
Thấy hắn phun ra nuốt vào bộ dáng, đã là nhận ra ta cùng Ngôn Mộc.
"Các hạ vừa rồi hảo là không biết liêm sỉ, thế nhưng như vậy dơ bẩn ta phu lang. Ta phu lang như thế giữ mình trong sạch người, há có thể tha cho ngươi làm bẩn."
"A --"
Nam tử bỗng nhiên ngã xuống đất, một cây chiếc đũa cắm vào yết hầu, hai mắt một bế, miệng sùi bọt mép, hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.
Ôm lấy Ngôn Mộc, ta ở mọi người còn chưa lấy lại tinh thần là lúc, đi ra tửu lầu.
"Phu quân, người nọ......"
"Không ngại, cho hắn một cái giáo huấn."
Tác giả có chuyện nói: Hạ chương, thịt heo ~\(≧▽≦)/~ kế tiếp không liêu tiểu thụ, muốn ăn Ngôn Mộc.
Đúng rồi, có người đọc hiểu lầm tiểu thụ có hai cái huyệt, sợ những người khác hiểu lầm, ta tưởng nói ta chương 1 liền viết chỉ có nữ tính đại ngực, cho nên tiểu thụ cùng nam nhân không giống nhau chỉ là nhiều cái ngực.
Sau đó sau đó, ta viết song tính, đều là cùng nam nhân giống nhau khí quan, khác nhau ở chỗ bọn họ sẽ sinh tử, này thiên đại ngực ngoại lệ, ngôi thứ nhất cũng ngoại lệ, về sau còn khai hố ta sẽ viết bình thường chịu không sinh tử. Cứ như vậy, có điểm lảm nhảm →_→ làm lơ ta, biết tiểu thụ liền đại ngực liền hảo.
☆, chương 8: Đạp mã tìm hoan
Ra tới thời điểm, ta kêu người hầu mang theo mua đồ vật trở về, mua một con ngựa cùng Ngôn Mộc cùng đi du ngoạn.
Kỵ đến vùng ngoại ô thời điểm, mã tốc ngừng lại. Đó là một chỗ thực ẩn nấp địa phương, chung quanh cũng không dân cư, trống vắng an tĩnh chỉ có thể nghe được mã thát thát thanh âm.
"A...... Phu quân......"
Tay vuốt ve thượng Ngôn Mộc vú nhẹ xoa, tay càng là làm càn cởi bỏ màu trắng quần áo, đem hắn quần lót thoát đến cái mông vị trí, có thể rõ ràng ở dưới ánh mặt trời nhìn đến ẩn ẩn thủy quang mị huyệt.
"Phu quân, nóng quá...... A......" Ngôn Mộc ánh mắt đầu hướng ta, ta lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt bôi trơn cao bôi trên hắn hậu huyệt.
"Này thuốc mỡ có chút ấm áp, có thể càng tốt bảo hộ ngươi." Ta một bên chà lau một bên giải thích, thủ hạ động tác càng là câu nhân kích thích mẫn cảm vách trong.
"Ân...... A......" Hơi hơi kêu rên thanh từ Ngôn Mộc trong miệng truyền ra, bôi gian có thể cảm nhận được vách trong thủy dịch nhè nhẹ dật ra tới.
Phấn nộn mị thịt đem ngón tay của ta mút vào được ngay, bao vây ấm áp làm ta đôi mắt nhìn xung quanh khẩn trất mềm ấm chỗ, nơi đó bị ta động tác thủy ý liên tục, trong lòng ngực thân thể mềm xuống dưới, dồn dập thở hổn hển.
"A......" Đột mà cao vút thét chói tai làm ta nhìn Ngôn Mộc lâm vào tình dục mặt, lúc này hắn quần áo rộng mở, vú bọc lụa trắng bố, mơ hồ gian nhưng nhìn đến nhũ mương chỗ phấn nộn phong cảnh. Đầu vú anh hồng căng lên, phình phình điểm đỏ khắc ở kia mê người dụ hoặc chỗ. Hoạt trắng noãn tích da thịt ở ta dưới ánh mắt đạm nhiễm ửng đỏ, hậu huyệt thủy dịch dọc theo vách trong nhỏ giọt ở ta quần áo chỗ, ngọc hành càng là đã hơi hơi gắng gượng.
"Ngôn Mộc, đem chân trương đại điểm, phu quân tưởng hảo hảo yêu thương ngươi."
Hơi hơi rộng mở trắng nõn đùi ở ta dưới ánh mắt sưởng đến càng khai, làm hạ thể thủy dịch nhân hoạt động chậm rãi tiết ra. Dưới ánh mặt trời, Ngôn Mộc híp lại hai mắt, không dám nhìn ta quá phận trần trụi tầm mắt.
"Mở to mắt, nhìn xem ta là như thế nào yêu thương ngươi."
Tay nhẹ nhàng vuốt ve tuấn tú mê người khuôn mặt, ở hắn hồng nhuận như nước trên môi cọ xát gặm cắn, vật dưới háng càng là để ở huyệt khẩu, cách quần áo cọ xát Ngôn Mộc hạ thể.
Ta thích như vậy cọ xát Ngôn Mộc, trên mặt hắn biểu tình mỗi khi làm ta kinh hỉ.
Sương mù thủy mắt ở ta dưới ánh mắt hơi hơi mở, nhiệt khí sôi trào mặt bao trùm thượng nhạt nhẽo hồng, oánh nhuận thủy quang ngưng tụ ở khóe mắt, mê người mặt mày phảng phất bức hoạ cuộn tròn, môi thủy doanh doanh lộ ra mê người đỏ tươi.
"A a a......"
Ngón tay hung hăng một kích, nhanh chóng tiến vào càng vì ấm áp triều mềm chỗ, hình cùng dương vật thật sâu đem ngón tay đều để đi vào.
"Ngôn Mộc nơi này ướt đến rối tinh rối mù."
Ta nói làm Ngôn Mộc xấu hổ đến ngón chân hơi hơi khúc khởi, nhìn hắn chậm rãi rút ra một lóng tay, hai ngón tay thâm nhập làm Ngôn Mộc rùng mình run rẩy, lại đem ta bọc đến càng khẩn.
Nhìn Ngôn Mộc phản ứng, lại là hận không thể lập tức vọt vào đi, chỉ là rốt cuộc sợ bị thương hắn.
Cho đến cất chứa tam chỉ, rút ra ngón tay, ở Ngôn Mộc đỏ bừng dưới ánh mắt cởi bỏ xiêm y, toàn bộ thân mình đè ép đi xuống, làm hắn nửa người trên nằm ở trên lưng ngựa.
"Ngôn Mộc nơi này cứng quá, núm vú đỉnh phu quân ngực." Ta dùng ngực nhẹ ma vú thù du, nơi đó ngạnh ngạnh, đỏ bừng núm vú phảng phất lớn hơn nữa vài phần.
"A...... Phu quân...... Đừng nói nữa a......"
Hắn thanh âm rất là cảm thấy thẹn, lại là dùng tay mông trụ đôi mắt, không muốn xem ta.
"Ngôn Mộc thân mình ta sờ qua đau qua, lại vẫn là như vậy thẹn thùng."
Tay vuốt ve dựng thẳng anh hồng, Ngôn Mộc thân thể run rẩy dữ dội, cách băng gạc xúc cảm làm hắn thở ra bạch bạch nhàn nhạt sương mù, trước ngực hơi hơi phập phồng.
"A a a a a a......" Đem Ngôn Mộc thù du hàm tiến trong miệng, hắn hoàn toàn thả ra thanh.
Nhẹ nhàng vừa động, hạ thể dương vật nhẹ nhàng để nhập huyệt khẩu, lại chưa toàn bộ đi vào, ngược lại ngừng ở kia chỗ gặm cắn niết lộng khởi Ngôn Mộc bọc băng gạc đỏ bừng.
"Phu quân...... Ngô......"
Một đôi cánh tay ngọc ôm sát ta cổ, ở trong miệng nhẹ nhàng niết làm cho hàm chứa núm vú, mút vào thanh âm có vẻ dâm mi, xì xì thanh âm ở bên tai nổ vang.
Đầu vú hương thơm mềm mại làm ta rất là động tình, Ngôn Mộc hạ thể càng là phân bố ra càng nhiều thủy dịch bao trùm ở ta quy đầu thượng, ướt dầm dề dương vật mới để nhập huyệt khẩu một chút, làm ta càng thêm tình dục tràn đầy.
Đem Ngôn Mộc ôm lên, hơi hơi di động đẩy mạnh dương vật, hắn toàn thân khoái cảm run rẩy mở ra, hơi nước đen như mực hai tròng mắt nhìn ta, hơi hơi ướt át khóe mắt làm hắn càng vì động lòng người.
"Phu quân...... Tiến vào...... Được không......"
Ngôn Mộc di động hạ thể, chân sưởng đến càng khai, ta nhẹ vỗ về ửng đỏ hai má, hung hăng một đĩnh, thẳng tắp vọt vào hắn ấm áp đường đi.
"A......" Hỗn độn thét chói tai, Ngôn Mộc mất khống chế đến tiêu nước mắt, thân thể bị khoái cảm điện đến rung động không thôi. Ấm áp ẩm ướt vách trong bởi vì ta va chạm đem ta mút vào đến hảo khẩn, không ngừng nuốt ta thật lớn, run rẩy thân hình huyệt khẩu lúc đóng lúc mở tiết ra càng nhiều mật dịch, Ngôn Mộc ngọc hành càng là chống ta bụng nhỏ nhẹ xuất bạch dịch.
Ngôn Mộc sắc đẹp trước mặt, ta nhiệt tình bôn phóng trừu động lên, nhiều lần đánh về phía hắn mẫn cảm điểm, hắn ở ta trong lòng ngực dồn dập thở hổn hển, tuyết trắng bộ ngực sữa càng là lay động đến lợi hại.
"Ngô...... Phu quân...... Nhẹ điểm...... Thật lớn hảo căng...... A......" Mãnh liệt trừu động, càng vì kịch liệt điên cuồng để nhập, phụt phụt thủy dịch dung hợp tình dục cuồng hoan làm ta càng thêm phấn khởi va chạm.
Ngôn Mộc kia chỗ rất là mất hồn khẩn trất, ta một lần một lần mãnh liệt đưa đẩy, luật động ở trong thân thể hắn, ướt dầm dề vách trong trào ra càng nhiều thủy dịch, mê loạn cuồng nhiệt tình yêu làm ta hung hăng hôn Ngôn Mộc cánh môi.
Mềm mại ấm áp môi làm ta vươn đầu lưỡi, kịch liệt giao triền lẫn nhau hương vị, nùng liệt ngọt thanh làm ta cuồng loạn mút vào Ngôn Mộc hương vị, Ngôn Mộc hơi thở.
"Ngô......"
Dưới thân động tác càng là làm càn, ngón tay niết lộng Ngôn Mộc nhan sắc non nớt hồng nhạt vựng quang ngọc hành, xoa ấn xoa chọc kích thích hắn hệ rễ, vuốt ve vuốt ve hắn quy đầu.
Hung mãnh mênh mông đỉnh đi vào, lại rút ra tiếp theo lại cấp tốc thẳng tắp đâm thọc mị thịt, mị thịt gắt gao hàm chứa ta vật dưới háng, khẩn trất đến làm ta hô hấp càng thêm hỗn loạn.
"A...... Phu quân...... A a a a a a......"
Kịch liệt đưa đẩy làm Ngôn Mộc hoàn toàn mất khống chế thét chói tai, ngọc hành phun ra ra nóng bỏng bạch dịch.
Hắn cao trào phản ứng làm ta dâng lên phân đằng khoái cảm, đặc biệt là hắn mị thịt mấp máy hút cắn dưới thân cự dương, lại là sảng khoái được ngay.
Lúc này Ngôn Mộc co rút phiếm tình sự nhiệt lệ, hơi nước bốc hơi nổi lên ở khóe mắt, đôi mắt ngập nước không có tiêu cự, vẻ mặt thất thần mê mang thở hổn hển, tuyết trắng mềm mại vú ửng đỏ gọt giũa tình sắc, lay động lập loè.
Ta há mồm một hàm, ở hắn mỹ lệ trắng nõn phần lưng nhẹ giải băng gạc, lại chưa đem nó lấy ra.
Ta dùng băng gạc ma xát non mịn mềm thịt, tuyết trắng bộ ngực ở rất nhỏ di động dưới như ẩn như hiện hơi lộ ra huỳnh quang, trắng nõn hương thơm vú thù du ở ta động tác hạ càng là làm càn đứng thẳng. Trước ngực nụ hoa đỏ tươi như máu, rất nhỏ run nguy thân mình làm kia anh hồng càng vì hồng yên như đậu, mê trí tận xương.
Hơi hơi duỗi lưỡi liếm thượng kia chỗ gắng gượng chỗ, dâm mi thủy quang làm ta liếm láp dính ướt lụa trắng bố, vết nước làm Ngôn Mộc anh điểm đỏ điểm xem đến càng vì rõ ràng. Cảnh đẹp ý vui núm vú hơi hơi sưng đỏ khởi động, đỏ tươi thù du xuyên thấu qua lụa trắng bố vết nước dính vào bộ ngực sữa chỗ, gợi cảm muốn mệnh.
Há mồm chà đạp, từng ngụm từng ngụm mút vào Ngôn Mộc núm vú, hắn mềm như bông ôm vào ta trong lòng ngực, đan môi nhẹ nhàng thấp ninh, cầm liên tục tục rên rỉ làm ta càng thêm sói nuốt cuồng mút ngọt thanh núm vú, ngón tay càng là vẽ xoắn ốc vuốt ve, đem hắn vú khiến cho sưng đỏ bất kham.
"A --"
Ta nhẹ gặm một ngụm, mạnh mẽ liếm mút, phảng phất muốn đem hắn vú hàm hạ, thủy quang tràn ngập kia mỹ lệ động lòng người chỗ. Ta đầu lưỡi làm càn họa quyển quyển, đem hắn vú đều liếm cái biến, lụa trắng bố bị ta liếm đến độ ướt hoàn toàn, hình thành vòng tròn hình cung trạng dính vào hắn anh hồng thượng.
"Ngôn Mộc, thật đẹp."
Nhìn trong lòng ngực Ngôn Mộc, hắn thất thần ánh mắt nhìn ta, trước ngực tròn trịa phập phồng tần suất cùng hắn hô hấp giống nhau dồn dập, ấm áp hô hấp trầm trọng phun, hạ thể ngọc hành chậm rãi phun bạch trọc. Nơi đó hỗn độn đến tất cả đều là đặc chất lỏng, nhưng ở trong mắt ta lại ngoài ý muốn dụ hoặc.
Đem hắn nhanh chóng quay cuồng quá thân mình, ở trên lưng ngựa làm hắn ở phía trên, ở Ngôn Mộc còn không có phản ứng lại đây khi, nhẹ nâng hắn thân mình, cự căn dữ tợn chống hắn huyệt khẩu, đem hắn hơi hơi vứt khởi, chỗ cao một kích thật mạnh đâm vào.
"A -- phu quân -- a a a a a a...... Quá kích thích a......"
Ngôn Mộc cho đã mắt lệ nóng doanh tròng, thân thể phát run không thôi, tinh dịch như chú ngọc hành phun ra ra bạch dịch, hạ thể thủy dịch sóng gió mãnh liệt làm ta càng vì điên cuồng chống đối.
"Ngô ân...... Phu quân...... Chậm một chút...... Chậm một chút...... A --" thét chói tai không ngừng, ta cực lực xỏ xuyên qua hắn, mỗi một lần đều hồn tiêu tận xương đánh sâu vào, lặp lại lại ngang ngược, lỗ mãng lại ôn nhu, nhẹ ma ở hắn mị huyệt khắp nơi càn quét.
Ngôn Mộc hoàn toàn xụi lơ bị ta đưa đẩy, ta động thủ đem lụa trắng bố đón gió ném ra, trắng bóng phấn nộn hai vú lay động đập vào mắt, màu đen sợi tóc mở ra, đen như mực đầu tóc ở trong gió phi dương.
Ngôn Mộc môi đỏ phun ra thanh thanh rên rỉ, sợi tóc hỗn loạn buông xuống phát ra, đón gió thổi phất ở ta trên mặt, mê người hương thơm mang theo Ngôn Mộc khí vị. Trước ngực vú ở ta động tác hạ lắc lư, trắng nõn tròn trịa tuyết trắng nhiễm mạt hồng huyết sắc, anh hồng thù du điểm xuyết lay động thủy quang, lay động nhoáng lên nhũ sóng dạng dạng đĩnh phong tư, cực hạn dụ hoặc hai vú đột ra hai điểm diễm nếu đậu đỏ, chọc người trìu mến.
Ta tàn nhẫn thúc ngựa bối, mã bay nhanh chạy động lên, Ngôn Mộc kinh hoảng đem ta ôm đến càng khẩn, nương mã tốc ta càng vì làm càn dùng sức hướng lên trên đỉnh.
"Phu quân...... Làm mã dừng lại...... Ngôn Mộc chịu không nổi a......"
Lại thô lại đại cự vật lại vẫn cứ nương mã tốc luật động, bị kích thích tiểu huyệt càng vì khẩn trất gặm cắn côn thịt, ta thoải mái thẳng thở dốc, sóng nhiệt tình dục làm ta không được thọc vào rút ra Ngôn Mộc hậu huyệt, nóng bỏng nóng rực dương vật ở mã cuồng chạy xuống một lần lại một lần để nhập sâu nhất, xỏ xuyên qua lực độ cùng thao làm được Ngôn Mộc đã sớm xụi lơ như bùn, thân mình lại vẫn cứ rộng mở nhậm ta đưa đẩy.
"A a a --"
Hung hăng thẳng lưng, mạnh mẽ thả hung ác xỏ xuyên qua, Ngôn Mộc thân thể một trận cuộn tròn, huyệt nội bỗng nhiên triều phun thủy dịch làm ta rốt cuộc nhịn không được đem tinh dịch phun ra ở hắn hậu huyệt, thô suyễn gầm nhẹ ra tiếng.
Bị ủng ở phía trên Ngôn Mộc thân thể kịch liệt rùng mình, khoái cảm làm hắn hai mắt đẫm lệ mê mang, môi đỏ tràn ra một tiếng so một tiếng càng vì rách nát rên rỉ, am ách thanh âm lộ ra mỏi mệt. Ướt át mặc mắt hơi nước tràn ngập khóe mắt, lông mi run lên run lên vi dạng lệ quang, chà đạp đến sưng đỏ cánh môi đỏ thắm như máu, cái trán chảy ra tinh mịn mồ hôi.
Hai vú lắc lư lập loè đỏ tươi, huỳnh bạch như ngọc anh hồng tràn đầy vệt đỏ dấu răng, che kín quầng vú hai vú lay động nhộn nhạo nhũ sóng, sóng nước lóng lánh như nước, quầng vú tràn ngập vựng quang vi ảnh càng thêm mị hoặc.
Ta nhẹ nâng hắn thanh nhuận ôn nhã mặt, quay cuồng thân mình ủng ở trong ngực, trong miệng hôn nhẹ hắn nước mắt ướt mắt, hỏi: "Có khỏe không?"
"Ân." Ngôn Mộc đáp lại ta ôm hôn, lông mi run rẩy, ráng màu đầy mặt khuôn mặt phảng phất tích xuất huyết tới, kiều diễm ướt át môi đỏ rất là sưng đỏ, mặt mày xuân sắc liêu nhân, mị thái dựa ở ta trong lòng ngực.
"Chính là ta không tốt?"
Ta nhẹ cọ hắn ửng hồng mặt, thanh âm mang theo tình sự sau lười biếng cùng sảng khoái.
"Phu quân, ngươi...... A......"
Hung hăng đỉnh đầu, lại lần nữa hơi hơi đưa đẩy, Ngôn Mộc run nguy ôm ta, đầu vú cùng ta trước ngực điểm đỏ ma xát ở cùng nhau.
Ta cơ hồ có chút khó nhịn, ngón tay vỗ về hắn ửng đỏ bên tai, môi lưỡi mút hôn hắn trắng nõn hai vai.
"Ngôn Mộc, nơi đó còn thực cứng, muốn ngươi."
Ngôn Mộc năng nhiệt chưa tiêu mặt ngóng nhìn ta, ý cười thanh thiển gợi lên khóe miệng, lại là hoạt động thân thể, đem tuyết trắng đầy đặn vú thấu đi lên, anh hồng thù du để ở ta bên miệng, một mở miệng là có thể hàm hạ.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 9: Lạc anh rực rỡ
Ta mỉm cười vuốt ve thượng hắn hơi hơi mướt mồ hôi mặt, thổi nhẹ nhiệt khí phun ở hắn anh hồng thù du chỗ, Ngôn Mộc mẫn cảm run rẩy, núm vú quầng vú hồng nhuận nhuận sưng to đĩnh, trắng noãn da thịt lượng huỳnh huỳnh thủy quang làm ta ánh mắt càng vì ám trầm.
"Ngôn Mộc như thế hành động, ta liền không khách khí."
Ôm lấy Ngôn Mộc thân mình, cánh môi hôn nhẹ ửng đỏ vú, lần này đảo không vội thiết, ngược lại mềm nhẹ chậm rãi liếm cắn. Đầu lưỡi kỹ xảo ở sung huyết sưng đại núm vú khẽ liếm, thủy quang làm đầu vú càng vì đỏ tươi.
"Ân...... A...... Phu quân............" Rất nhỏ rên rỉ tràn ra, Ngôn Mộc thân mình chấn hưng vi hoảng tuyết trắng vú, ao ra núm vú kiều diễm ướt át ở ta trong miệng mút vào.
"Ta làm được Ngôn Mộc sảng sao?"
"Sảng......."
"Phải không? Kia Ngôn Mộc thoải mái hay không?"
Cánh môi dán Ngôn Mộc nụ hoa, hắn đầy mặt hồng nhạt nhìn ta, thanh âm ảm ách mở miệng: "Thoải mái."
"Thật ngoan, còn có thể làm Ngôn Mộc càng thoải mái."
Tay nhẹ vỗ về năng nhiệt mặt, hơi hơi rút ra trong miệng thù du, ngón tay vuốt kia bạch hoạt đầy đặn bộ ngực sữa, sắc tình vuốt ve trước ngực mềm thịt. Tinh tế cực hạn xúc cảm nắm ở lòng bàn tay nặng trĩu, tay phủng nắm Ngôn Mộc kiều nhũ, nhẹ xoa chậm vê niết lộng hồng vận núm vú, trong lòng ngực người bị ta làm cho thẳng thở dốc, ánh mắt hơi hơi mê ly hô càng thêm hỗn độn hơi thở.
"Ta đem Ngôn Mộc nơi này, nơi này, nơi này đều liếm ướt, làm Ngôn Mộc lây dính thượng ta khí vị."
Ta đầu tiên là vuốt ve phấn quang trắng noãn vú, sau đó chuyển qua sáng như tuyết phần lưng, theo phần lưng trượt xuống, nhẹ nhàng xoa nắn cương cứng ngọc hành.
"Phu quân...... A......"
Khó nhịn thanh âm hơi hơi khàn khàn, trong tay ngọc hành phấn nộn mở ra cái miệng nhỏ, quy đầu chỗ ẩn ẩn tiết ra nhè nhẹ trù dịch.
"Ngôn Mộc nơi này lại muốn bắn, cái miệng nhỏ kia muốn phun ra thủy dịch tới đâu?"
Ngón tay vỗ về chơi đùa Ngôn Mộc ngọc hành, vuốt ve run rẩy hệ rễ, ở hắn trứng dái nhẹ xoa án niết, đầu ngón tay nghiền ngẫm âu yếm đỉnh. Nhè nhẹ màu trắng chất lỏng dọc theo quy đầu xông ra, dính ướt bạch dịch làm phấn nộn ngọc hành nhiễm nhè nhẹ lượng sắc, thủy quang ngưng tụ, tình sắc dạt dào.
"Ngô...... A a a --"
Buông ra tay thời điểm, Ngôn Mộc đã bị khiêu khích đến ánh mắt hơi hơi vựng tán, ta hạ thể cự căn càng là ẩn nhẫn không được.
Kịch liệt va chạm, đột ngột luật động kịch liệt lại sóng cuồng, Ngôn Mộc mất khống chế thét chói tai, leo lên cánh tay ngọc chặt chẽ ôm ta, huyệt thịt đem ta gắt gao vỗ về chơi đùa, ở hắn mị huyệt thoải mái cực kỳ.
"Phu quân...... Dừng lại...... Chậm một chút...... Nhẹ điểm...... A a a a a a --"
Rách nát rên rỉ, cực hạn run rẩy, phấn khởi phát run hai vú, huyệt khẩu liên miên không ngừng đánh sâu vào đem mị huyệt tắc đến tràn đầy, sưng đại cự dương xuyên qua ở ấm áp khẩn trất địa phương, hạ thể thủy dịch ở mỗi một lần xỏ xuyên qua hạ phun ra tới.
Hảo ướt hảo ướt, khẩn trí tiểu huyệt đem ta thịt căn hút đến gắt gao, mấp máy khoái cảm cắn nuốt ta, ta càng là nhanh hơn tốc độ, mãnh liệt va chạm.
Cuồng phun thủy dịch, tích tích không được dọc theo giao hợp chỗ trượt xuống. Triều mềm ướt át huyệt khẩu ướt dính bọc ta, mỗi một lần điên cuồng xỏ xuyên qua đều làm kia mị thịt đem ta kẹp đến càng khẩn, xuân triều trào ra càng nhiều, kia cuồng liệt khoái cảm, Ngôn Mộc mẫn cảm đến mức tận cùng phản ứng, bể dục chìm nổi nuốt hết ta.
"Ngô...... Ân a a a...... Phu quân...... Nóng quá thật lớn...... Phu quân đừng đỉnh a......"
Ngôn Mộc thân thể kịch liệt run rẩy lên, thật lớn khoái cảm làm hắn co quắp ngón chân, ngoài miệng áp lực không được thanh thanh tăng vọt thét chói tai, khúc khởi củng thân thể, phấn nộn ngọc hành phun ra thưa thớt chất lỏng.
Trước ngực vú lay động đập vào mắt, nhũ sóng cuồng loạn nhộn nhạo, trắng nõn tròn trịa đỉnh anh hồng xóc nảy đong đưa, đỏ tươi thù du ở dưới ánh mặt trời thế nhưng liễm diễm diễm theo thân thể dao động loá mắt chói mắt, núm vú quầng vú lan tràn trắng nõn mềm mại chỗ, no đủ sưng đại vú nõn nà như nước, thủy nộn nộn đỉnh không được điên động, nhũ mương thâm thâm thiển thiển dấu vết vệt đỏ.
Nước mắt ướt mê loạn đôi mắt, bị mồ hôi nóng thấm ướt tóc đen dính vào trên mặt, ta duỗi tay đẩy ra Ngôn Mộc trên trán sợi tóc, ngóng nhìn hắn ửng đỏ khuôn mặt. Ánh nắng khuynh chiếu vào hắn mê người trên mặt, nhàn nhạt quang ảnh vô pháp che lấp hắn mị thái, đặc biệt là tình sự sau hắn có vẻ như vậy xuân sắc liêu nhân.
"Mang Ngôn Mộc đi một chỗ." Tiến đến hắn bên tai, tay đem hắn ôm đến càng khẩn, khẩn đến hạ thể côn thịt hơi hơi đẩy mạnh một chút, trong lòng ngực người nhẹ suyễn ra tiếng, thân thể rung động thời điểm lại đem ta ủng đến càng khẩn, làm ta ngăn không được cười khẽ.
"Phu quân, chỉ cần có ngươi, đi nơi nào đều hảo."
Ngôn Mộc nâng lên hắn mặt, thuận theo ôm ta, thân thể càng là kề sát, không có đối ta vừa rồi ác liệt hành động có chút oán giận.
"Ngồi xong, quá điên nói đừng trách ta chiếm ngươi tiện nghi."
"Thích bị phu quân chiếm tiện nghi."
Ngôn Mộc ánh mắt ôn nhu như nước, chủ động nhẹ mổ một ngụm ta cánh môi, liền cực nhanh cúi đầu, chỉ là bên miệng tươi cười lại là như vậy sung sướng.
"Này cũng không phải là hôn môi phương thức."
Nhẹ nâng lên Ngôn Mộc đầu, môi răng tương chạm vào, ta đầu lưỡi để nhập hắn cánh môi, câu dẫn tương triền, thân mật ôm hôn hắn sưng đỏ môi, liếm láp hắn trong miệng ngọt thanh. Lửa nóng nóng bỏng môi lưỡi nhè nhẹ mật mật ngọt ngào dung ở thân mật hôn môi, mềm mại e lệ môi lưỡi đáp lại ta, ta hôn đến Ngôn Mộc thở hồng hộc mới rốt cuộc buông ra.
"Ngôn Mộc cần phải học điểm."
Nhẹ chọn ánh mắt nhìn hắn, ở hắn ngượng ngùng dưới ánh mắt ta liếm liếm môi, hài hước tiếp tục nói: "Ta còn chờ Ngôn Mộc dùng miệng liếm ta nơi này."
Bắt lấy hắn tay đụng vào còn cắm ở hắn hậu huyệt cự căn, ta ánh mắt ái muội nhìn hắn môi. Tay càng là vuốt ve hắn thủy nhuận nhuận môi, thấp giọng nói: "Ta chờ mong kia một ngày, Ngôn Mộc cần phải cố lên."
Vốn là mang theo vui đùa lời nói, cũng không trông cậy vào hắn trả lời.
"Ân, Ngôn Mộc sẽ làm phu quân thoải mái."
Ta chinh lăng nhìn hắn, ở ta dưới ánh mắt hắn buông xuống mặt, đầy mặt ngượng ngùng, da mặt mỏng đến bên tai đỏ bừng.
"Thật là tiểu ngu ngốc, có Ngôn Mộc một người, phu phục gì cầu." Ta cảm động đem hắn ôm vào trong ngực, hôn nhẹ hắn mỏng phấn gương mặt, Ngôn Mộc e lệ ngượng ngùng nhìn ta, sắc mặt ở ta chú mục hạ càng thêm ửng hồng.
Tay của ta vuốt cùng hắn tương triền địa phương, ở Ngôn Mộc ngượng ngùng dưới ánh mắt, một bàn tay đặt ở hắn trắng nõn trên đùi, mặt khác một bàn tay ôm sát hắn, mới rải mã chạy như điên.
Giao nhau quang ảnh ngưng tụ di động, mê người cảnh trí mặt trời lặn phác tán vựng quang vi ảnh, lưu loát vựng lạc đầy đất.
Ôm Ngôn Mộc xuống ngựa thời điểm, ở trong thân thể hắn cự dương theo đi đường va chạm va chạm đỉnh hắn, bị ta ôm vào trong ngực hắn liên tục kêu rên. Tiểu huyệt mật dịch càng là càng ngày càng nhiều, ấm áp xuân triều bao trùm quy đầu, suối phun bắt đầu khởi động xuân thủy làm vách trong càng thêm mềm mại, đường đi sóng triều cọ rửa cực nóng năng thiết, một cổ một cổ thủy dịch đem dương vật ướt nhẹp, lại ướt lại nhiệt tiểu huyệt mát xa mút cắn, cái miệng nhỏ kia mềm thịt ở ta cố tình đi đường đong đưa hạ kịch liệt co rút lại âu yếm ta, thật là xưa nay chưa từng có sảng khoái.
"Phu quân...... Ngô...... Ân a......"
Khó nhịn êm tai rên rỉ, Ngôn Mộc thoải mái khó có thể khắc chế hoạt động, toàn thân rung động hai mắt đẫm lệ ướt át, kiều mị thở dốc, vẻ mặt khắc chế lại áp lực ôm ta, nam tử thon dài mảnh khảnh vòng eo ở ta động tác hạ hơi hơi đong đưa, ôm vào trong ngực mỹ nhân đôi mắt đẹp vựng tán, quần áo rộng mở, hơi lộ ra nộn phấn tinh tế nõn nà bạch da. Bạch như mỹ ngọc vai ngọc hạ là cao ngất hoảng run tuyết ngực, đùi mở ra kẹp ta eo, từ ta tầm mắt hạ có thể nhìn đến bị ôm Ngôn Mộc ánh mắt tan rã, vẻ mặt động tình phun ra ái muội thấp ninh, trắng nõn đùi hạ bị làm mị huyệt thủy dịch thanh ở mỗi một lần đỉnh lộng hạ lan tràn, kia đỏ tươi huyệt khẩu vết nước lưu ở nhăn nếp gấp thượng, phấn nộn vách trong cuồn cuộn thủy triều, sợ là chỉ cần ta hung hăng hướng lên trên một đĩnh, Ngôn Mộc sẽ lập tức hỏng mất khóc kêu.
"Phu quân...... A a a a a a......"
Chậm rãi đi tới, ở đi đường dao động hạ đột nhiên phát lực, lại thâm lại đột nhiên đâm vào, thật lớn côn thịt xỏ xuyên qua để ở nhất triều mềm động tình chỗ, Ngôn Mộc lập tức xụi lơ như nước, mị huyệt xuân triều lập tức trào ra, thật lớn sóng triều cuồn cuộn, cao trào phản ứng hạ Ngôn Mộc khẩn trất cắn nuốt ta côn thịt, ở hắn kịch liệt run rẩy run rẩy hạ ta tinh dịch đánh sâu vào bắn ở hắn hậu huyệt.
"A --"
Run rẩy dữ dội thân thể, bị ôm làm bắn thân thể tình khó tự ức thủy dịch cuồng phun, ta dương vật càng là ướt dầm dề dính thượng Ngôn Mộc ái muội vệt nước, hắn sợi tóc tản ra hỗn độn rũ ở sau đầu, vi ướt bạch y hạ vú theo hắn hô hấp phập phồng, đỏ bừng thù du bị mồ hôi nóng ròng ròng tóc đen lăn xuống một chút mồ hôi, ngưng tụ ở núm vú thượng.
Thủy quang vựng mạn kia ao khởi chỗ, sưng to nụ hoa no đủ treo lung lay sắp đổ mồ hôi, ta nhịn không được nhẹ nhàng một liếm, có tư có vị nếm hắn thù du, ngón tay nhẹ điểm đỉnh làm ta yêu thích không buông tay phấn nộn đầu vú, đầu ngón tay ấn đầu vú xoay vòng vòng xoa nắn, cúi đầu xuống liếm láp một phen đỏ tươi núm vú, cười đến làm càn nói: "Thật ngọt, Ngôn Mộc nơi này hảo ngọt."
Ta nói làm Ngôn Mộc sắc mặt lửa đỏ lửa đỏ, run rẩy thân thể ở ta phóng đãng không kềm chế được tươi cười hạ càng là xụi lơ.
"Ở chỗ này không thể chỉ nghĩ làm ngươi, như thế tốt đẹp cảnh sắc, nên mang Ngôn Mộc nhìn xem."
Dương vật nhẹ nhàng rút ra Ngôn Mộc tiểu huyệt, lăn xuống thủy dịch cùng ta tinh dịch xôn xao suy sút, trong suốt xuân thủy dâm mi phun vải ra, bắt đầu khởi động chảy xuống kia phấn nộn nhăn nếp gấp, trên mặt đất sái lạc đầy đất thủy quang, lay động chói mắt ánh sáng làm Ngôn Mộc ửng đỏ đến cuộn tròn ở ta trong lòng ngực, căn bản không dám nhìn đó là hắn cùng ta giao hoan xuân thủy.
"Giương mắt nhìn xem, hiện tại chúng ta đứng địa phương." Giúp hắn đem màu trắng quần áo hệ hảo, nắm tay nắm chặt ấm áp đầu ngón tay, mười ngón tay đan vào nhau ngóng nhìn Ngôn Mộc.
"Phu quân, hảo mỹ."
Hắn hưng phấn thanh âm mang theo tràn đầy kinh hỉ, hồng nhạt khuôn mặt hạ là sáng lạn tươi cười, thon dài lông mi cong cong, đen như mực như ngọc hai tròng mắt linh động ánh sáng nhạt chớp.
Trước mắt hoa anh đào bay lả tả bay xuống, kiều mỹ trắng tinh cánh hoa đón gió lay động, phác mũi say lòng người mùi hương từng trận tràn ra, hoa anh đào nhỏ vụn eo liễu ở gió nhẹ thổi tan, thướt tha nhiều vẻ vũ động, hoa anh đào như tuyết, đầy trời bay múa, lại không kịp người nọ bạch y thắng tuyết, phù quang lược ảnh chuyển động thon dài vòng eo, triển khai một đôi cánh tay ngọc theo gió phi dương, như mây khói đen như mực sợi tóc vựng tán ở trong gió tản ra, hoa anh đào dừng ở vai hắn thượng, trên mặt, vạt áo thượng, thanh thiển lại sáng lạn tươi cười đón ngày mộ ánh sáng ngắm nhìn ta.
Kia một khắc, lại cảm thấy hoa anh đào lại mỹ, lại không kịp Ngôn Mộc một phiết cười.
Tác giả có chuyện nói: o(╯□╰)o đột nhiên hảo tưởng khai Đông Phương Bất Bại đồng nghiệp văn, hảo có linh cảm như thế nào phá? Bất quá Tử Cố cùng bạch nhiên đều mau chân chính kết thúc, một cái liền thừa phiên ngoại, một cái ở một cái chi tiết thượng tạp, cũng nhanh O(∩_∩)O.
☆, chương 10: Nhũ sóng dạng dạng
Ngôn Mộc dừng lại thời điểm, ta mới đi qua đi ôm chặt hắn có chút lay động thân thể.
"Ngôn Mộc thế nhưng còn có sức lực, nhưng thật ra ta yêu thương không đủ."
"A --" Ngôn Mộc kinh hô một tiếng, vội không ngừng ôm chặt ta. Ta làm bộ ôm sát hắn, cùng hắn xoay quanh ở trên không.
Hoa anh đào như mưa điểm rào rạt mà phi dương, tạp dừng ở Ngôn Mộc tinh xảo mang cười trên mặt, ở trời cao càng có thể ngửi được từng trận thanh hương, cánh hoa đón phong khắp nơi từ từ bay xuống, bay tán loạn vũ động hoa anh đào phảng phất màn trời tuyết mành lưu loát theo gió phi dương.
Ngày mộ vi dạng, ngưng quang tụ ảnh, hoàng hôn sơ hiểu ánh chiều tà hơi hơi liễm diễm mê người ánh sáng. Hoàng hôn lay động hoa anh đào tàn tàn điệp ảnh, ráng màu làm phía chân trời sặc sỡ ấm dương khuynh sái, gió nhẹ thổi tới, hoa anh đào như tuyết sôi nổi phi lạc, rơi xuống đầy đất anh hồng.
"Cám ơn phu quân." Ngôn Mộc vẻ mặt kinh hỉ than thở, thon dài mặt mày hạ là sáng ngời hai tròng mắt, mê người mắt phượng rất nhỏ nửa híp, bên miệng mỉm cười nhìn chăm chú ta.
"Thích liền hảo."
Nghiêng hoàng hôn, hôn sắc ảm đạm, Ngôn Mộc sóng mắt nhu chuyển, rực rỡ lung linh đồng mắt, thanh tuấn ôn nhã mê người bộ dáng ở hoa anh đào vũ phiêu tưới xuống dừng ở ta u ám hắc đồng.
Lượn vòng bàn chuyển trung, say lòng người hoa anh đào hương lại không thắng nổi trong lòng ngực người nhàn nhạt thanh nhã mùi thơm của cơ thể, kề sát thân thể càng là như có như không ở ôm đụng vào ở bên nhau, no đủ sưng đại đầu vú ở cọ xát trung ẩn ẩn vi lập, đầu vú ma xát ta ngực.
"Ngô --"
Hơi hơi kêu rên tiếng vang lên, ta trục hôn mê người môi đỏ, một bàn tay nhẹ nâng Ngôn Mộc ửng đỏ mặt, hôn đến càng sâu.
Đầu lưỡi đều là Ngôn Mộc hương vị, ngây ngô mê người đáp lại, bên miệng môi lưỡi mềm mại xúc cảm, ấm áp mang theo dụ hoặc hơi thở. Ta tham nhập Ngôn Mộc khoang miệng, đầu lưỡi tương run mút vào, đầu lưỡi mang theo nhàn nhạt tê dại làm ta kịch liệt mút vào Ngôn Mộc sưng đỏ cánh môi.
Cuồng liệt hỗn độn ôm hôn làm người mê ly, Ngôn Mộc sôi nổi tràn ra than nhẹ làm ta dần dần muốn càng nhiều.
"Phu quân...... Ân...... A......"
Cường thế hung mãnh hôn dọc theo nam nhân cổ mà xuống, ướt mi vết nước liếm hôn Ngôn Mộc hầu kết, sắc tình liếm cắn hồng thấu bên tai.
Thân thể dần dần bay xuống, cảm nhận được thân thể nóng lên nóng lên thiêu đốt, đem Ngôn Mộc đè ở dưới thân, vội vàng cởi bỏ hắn xiêm y, loã lồ hai vú phấn nộn anh hồng hơi hơi đứng thẳng, khẽ nâng ngọc hành chảy ra nhè nhẹ trù dịch.
Ta vuốt Ngôn Mộc nộn phấn núm vú, no đủ tròn trịa mê người đĩnh phong tư, ao đĩnh đầu vú chỗ lan tràn quầng vú, rất nhỏ đụng vào một chút núm vú, Ngôn Mộc thân mình hoàn toàn mềm đi xuống, rùng mình thân thể bị gió lạnh tập quá, càng là run nhẹ.
"Ngôn Mộc cũng thật mê người."
Dày rộng lòng bàn tay ma xát tuyết trắng da thịt, trong tay xúc cảm chỉ là khẽ vuốt khiến cho vật dưới háng càng là nhiệt đến phát khẩn.
"Ngôn Mộc, giúp ta rút đi xiêm y, ta muốn ngươi."
Lưu quang sáng quắc đồng mắt có chút vô thố, ngượng ngùng mặt đạm nhiễm hồng vựng, Ngôn Mộc vươn tay có chút run rẩy, cởi bỏ quần áo thời điểm càng là có chút ôn thôn.
Kia trương đỏ bừng mặt ở cởi bỏ ta quần áo, nhìn ta trần truồng bộ dáng quả thực xấu hổ đến muốn mệnh, lại có thể cảm giác Ngôn Mộc hô hấp dần dần dồn dập, để ở huyệt khẩu hậu huyệt xuân triều bắt đầu khởi động, liền kia nhan sắc non nớt ngọc hành đều đĩnh đến khả nhân.
"Muốn ta làm ngươi sao? Muốn ta đem ngươi thao khóc thao bắn thao đến chỉ có thể ở ta dưới thân khóc kêu sao?"
Ngôn Mộc cơ hồ là sắc mặt bạo hồng, nhìn ta ánh mắt hơi hơi tiết ra khẩn trương, đôi tay bắt lấy đầy đất hoa anh đào, run bần bật thân mình nhiễm mê say hồng nhạt, đồng mắt tinh quang dần dần liễm khởi, lại là nhắm hai mắt ừ một tiếng.
Ta biết hắn thẹn thùng, cũng không trêu cợt với hắn.
"Phu quân...... Hảo lạnh......"
Nhắm đôi mắt mở, thấy ta ở hắn cổ hệ thượng bạch ngọc thạch, u ám hai mắt nổi lên lân quang, một đôi cánh tay ngọc ôm sát ta eo sườn, mê người đồng thể vi cọ ta sưng trướng cự căn, ta thở hốc vì kinh ngạc, kia chỗ nhiệt ý làm ta rốt cuộc vô pháp khống chế.
Ta mất khống chế hôn lên hắn cánh môi, đôi tay lưu luyến niết lộng hắn vú, dưới háng dương vật khó nhịn cọ xát trắng nõn đùi.
Trong miệng thấm ướt dính người triền miên, lửa nóng hôn môi ở hoa anh đào sôi nổi nhiều dưới tàng cây xì xì tiếng nước vang lên, nóng bỏng môi tập kích khoang miệng mỗi một chỗ, Ngôn Mộc cánh môi Ngôn Mộc hương vị, đầu lưỡi ngọt thanh dần dần làm người trở nên càng thêm khô nóng.
"A a a a a a......" Thật sâu đỉnh đi vào, thấm ướt vách trong tràn đầy xuân thủy, ấm áp gặm cắn mút vào ta côn thịt, quả thực thoải mái muốn mệnh.
"Phu quân...... Phu quân...... Ngô ân...... Ô......" Cầm lòng không đậu thấp ninh, Ngôn Mộc hai chân đại trương kẹp ta eo sườn, hậu huyệt thủy dịch ướt mi một mảnh, không ngừng đi qua luật động trào ra xuân triều làm một quán quán vết nước trào ra, lại bị ta cự dương hung hăng đưa đẩy đi vào.
Phụt phụt tiếng nước, lửa nóng nóng bỏng vách trong, mị thịt liều mạng mút vào gặm cắn, khẩn trất mê người đỏ tươi chỗ thủy dịch khắp nơi vẩy ra, lăn xuống đầy đất xuân thủy.
"Phu quân...... Quá sâu a...... A a a a a a...... Phải bị xỏ xuyên qua a......"
"A...... Thật thoải mái -- phu quân đỉnh đến thật thoải mái...... A a a......"
Phá không thét chói tai, Ngôn Mộc vô pháp khống chế cuồng phun thủy triều, mềm ấm ửng hồng mị thịt lúc đóng lúc mở, mềm như bông thân thể co quắp lạnh run phát run, kẹp cự vật vách trong cuồng loạn quấy loạn ta, kia cực hạn khoái cảm làm ta động tác càng thêm kịch liệt.
Thân thể kề sát, dưới thân liều mạng lại cuồng liệt luật động làm Ngôn Mộc hơi thở càng thêm hỗn độn, tay của ta cũng không ngừng nghỉ vỗ về chơi đùa sáng loáng như ngọc vú, nhẹ đạn niết lộng phấn nộn thù du.
Cực đại núm vú thủy nhuận nhuận, phấn phấn nộn nộn khẽ run, tiểu xảo phấn nộn anh sưng đỏ trướng nụ hoa ở kịch liệt xỏ xuyên qua hạ rùng mình loạng choạng, trắng noãn tròn trịa trong người khu run rẩy hạ dụ dỗ ta nhấm nháp.
"A -- phu quân......"
Há mồm ngậm lấy kia mạt anh hồng, tuyết trắng bộ ngực ở mút vào hạ cuồng liệt phát run, Ngôn Mộc vú mẫn cảm đến càng thêm gắng gượng núm vú phát ngạnh ở ta trong miệng hung hăng liếm cắn.
"Thích ta như vậy sao?"
"Thích...... A......"
Thật mạnh mút vào, lấy không làm đau hắn lực đạo cuồng hút hắn núm vú, núm vú liên miên không ngừng kích thích cùng ngứa làm Ngôn Mộc thân thể lay động run rẩy dữ dội.
Vết nước bao trùm đỏ tươi thù du, tay của ta vuốt Ngôn Mộc eo sườn Ngôn Mộc bụng nhỏ, Ngôn Mộc mỹ lệ phần lưng, gây xích mích hắn mỗi một chỗ mẫn cảm.
Đầu lưỡi thâm thâm thiển thiển nhẹ ma đầu vú, phấn nộn thù du liễm diễm ướt át sưng đỏ, nóng bỏng môi lưỡi hung hăng mút vào một ngụm, Ngôn Mộc am ách ngọt nị rên rỉ liền càng sâu, huyệt khẩu xuân thủy đem ta cọ xát dương vật đều ướt nhẹp, ánh sáng đỏ tím côn thịt ở triều phun thủy dịch hạ càng là dữ tợn xỏ xuyên qua va chạm.
"A...... A a a a a a...... Phu quân...... Quá kích thích a......"
"Phu quân...... A a a a a a......"
Giao triền thân thể lăn lộn khẩn run quay cuồng, ở hoa anh đào trong biển rong chơi một cái ở mặt trên một cái ở dưới cực nhanh quay cuồng.
Giữa hai chân cực nóng càng là ở mỗi một lần quay cuồng hạ đâm vào càng sâu, lăn lộn hạ vi trừu lại hung hăng xỏ xuyên qua làm Ngôn Mộc hoàn toàn mất đi khống chế, lên tiếng thét chói tai.
Khi ta rốt cuộc dừng lại, vật dưới háng nhắm ngay sưng đỏ lầy lội huyệt khẩu, thật mạnh hung hăng một thọc mà nhập, nguyên cây cự dương nuốt hết.
"A a a a a a --"
Ngọc hành phun ra ra bạch dịch, ta cũng rốt cuộc ở Ngôn Mộc trong cơ thể tiết ra, sóng gió mãnh liệt xuân thủy đều phun ra, ta bụng nhỏ cùng tương triền dương vật ướt dầm dề một mảnh, Ngôn Mộc hạ thể giao triền chỗ càng là một mảnh hỗn độn.
Rút ra dương vật thời điểm, tinh dịch cùng xuân thủy một quán quán trên mặt đất, thủy quang thâm thâm thiển thiển chiếu rọi dâm mi ánh sáng.
Lúc này Ngôn Mộc đã mệt đến hôn mê bất tỉnh. Nhắm hai mắt lông mi treo tình sự thanh lệ, trên mặt tràn đầy nước mắt, sợi tóc hỗn loạn thắt, mướt mồ hôi cái trán tinh mịn mồ hôi hơi hơi chảy xuống.
Sưng đỏ môi đỏ, diễm nếu đào lý phấn má, lan tràn bên tai ửng đỏ làm Ngôn Mộc mặc dù hôn mê bất tỉnh càng là có vẻ gợi cảm. Đặc biệt là tuyết trắng tô nhũ, tuy rằng bị dấu răng gặm cắn nhợt nhạt nhàn nhạt vệt đỏ, nhưng là những cái đó dấu vết lại xem đến ta rất là thỏa mãn.
Ta đem hắn ôm chặt, mặc xong quần áo sau, hơi thu thập một chút mới ôm hắn dẹp đường hồi phủ.
Sương mù bốc hơi quanh quẩn, lượn lờ khói nhẹ dâng lên.
Thau tắm thượng, là nam tử đen như mực tóc dài phiêu tán buông xuống, trắng tinh không tì vết mỹ bối bọt nước gọt giũa tình dục sau hồng nhuận da thịt. No đủ tuyết trắng vú rung động ở trong tay ta, nhẹ xoa chậm vê đùa bỡn đứng thẳng thù du, ta nhẹ nhàng tễ lộng hai vú, nhìn mê người nhũ mương, môi liếm láp trắng nõn nõn nà tuyết da, đầu lưỡi chống kia một mảnh trắng nuột như ngọc tròn trịa, nhìn kia núm vú càng thêm đứng thẳng, phủng nắm hai vú tựa hồ trở nên lớn hơn nữa, trong lòng ngực người nhàn nhạt thấp ninh tràn ra.
"Ngô...... A......"
Ở thủy tràn ngập hạ, làm nước ấm cùng đầu lưỡi thủy quang không kiêng nể gì làm trắng nõn tuyết ngực quầng vú một chút mở rộng. Ta làm ra tấm tắc tiếng nước, ở đỏ tươi thù du đỉnh hung hăng mút hôn, liếm đến núm vú càng thêm sưng đỏ bất kham.
Trong lòng ngực người hơi hơi đong đưa, nhắm đôi mắt đẹp hơi hơi mở, hơi nước tràn ngập thanh minh đôi mắt, Ngôn Mộc run rẩy nhìn ta liếm láp hắn hai vú, vốn là hơi hơi cứng đờ thân thể chậm rãi thả lỏng lại, thoải mái híp lại mắt, lông mi run lên run lên hưởng thụ.
"Ngôn Mộc, ta muốn nhìn nhũ diêu."
Nâng lên hắn ở nước ấm hạ năng nhiễm khuôn mặt, hắn mở hai tròng mắt mãn xấu hổ sáp, liễm diễm ánh mắt lưu quang rạng rỡ, thẹn thùng mặt phiếm đỏ như máu.
Ngôn Mộc tay cầm thau tắm bên cạnh, ở ta dưới ánh mắt, bắt đầu nhẹ lay động eo liễu, hoảng run vú rung động tạo nên nước gợn, thủy quang lân lân, hơi nước quanh quẩn khói nhẹ, quầng vú tràn ngập một mảnh, vi ba đong đưa, vú vứt khởi vứt lạc, tuyết trắng kiều nộn bộ ngực sữa huỳnh huỳnh bạch quang, dạng dạng nhũ sóng xuân sắc mị cốt, làm người hô hấp cứng lại.
Đỏ bừng thù du lay động nhộn nhạo, rùng mình đầu vú điểm lau nhè nhẹ vệt nước, núm vú tích tích thủy ảnh chảy xuống, chót vót thù du hơi nước mênh mông, nhũ quang ngọc ảnh tạo nên, run lên run lên hai vú điểm xuyết mê muội người phong tư, ở nước ấm sương mù mênh mông che lấp hạ tràn ngập tầng tầng điệp ảnh, mê sa vú đứng thẳng thù du chui từ dưới đất lên mà ra ao khởi, gắng gượng anh hồng ở lắc lư hạ mị thái tất lộ, câu nhân nhiếp hồn.
Tác giả có chuyện nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Tóc Vi Thê - Nhan Ly Noãn
RomanceKết tóc làm vợ (H) Hán Việt: Kết phát vi thê (H) Tác giả: Nhan Ly Noãn Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 25-12-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H , Trọng sinh , Kiếp trước kiếp này Ta chưa bao giờ có nghĩ tới, còn...