31 - 40

353 4 1
                                    

☆, chương 31: Xuân triều bắt đầu khởi động
Thời gian thấm thoát, trong chớp mắt. Ly Ngôn Mộc mang thai, đã qua ba tháng, tháng tư phân thời điểm Ngôn Mộc bụng hơi hơi phồng lên, không nhìn kỹ còn vô pháp phát hiện.
Cùng giống nhau dựng phu không giống nhau chính là, Ngôn Mộc trừ bỏ thích ngủ thật không có nôn mửa hiện tượng, nghĩ đến hài tử là cái không làm ầm ĩ.
Ban đêm khởi phong, gió nhẹ nhẹ dạng, một vòng thanh lãnh u nguyệt treo trên không. Ở chiều hôm đen tối hạ, bên cửa sổ màu ngân bạch ánh trăng chiếu tiến trong nhà, rơi ra vi ba lân lân lụa mỏng mỏng ảnh.
Thiển bạch quang ảnh ảnh xước xước, sái lạc ở trên giường, vựng nhiễm ra sáng trong ánh sáng.
Hơi hơi than nhẹ thanh âm truyền ra tới, ổ chăn thân ảnh chậm rãi ngồi dậy.
Hoảng dạng ánh trăng chiếu vào Ngôn Mộc nhíu mày trên mặt, hắn đứng dậy thanh âm rất nhỏ, nhưng tố có võ nghệ người thính giác nhanh nhạy, Ngôn Mộc giãy giụa gian ta đã mở mắt ra.
Hơi hơi vầng sáng, Ngôn Mộc khó chịu mà khẽ động trên người áo lót, nguyên bản liền tùng suy sụp xiêm y hơi hơi rộng mở, lộ ra tuyết trắng đầy đặn bộ ngực sữa.
Hắn nhẹ nhàng niết thượng kia chỗ ngứa ý khó nhịn tuyết ngực, có chút vô thố mà nhìn đứng thẳng lên đỏ tươi đầu vú.
Ngôn Mộc buông xuống đầu, sái lạc ánh trăng đánh vào hắn sườn mặt, hắn có chút nan kham động động.
Làm như sợ ta sẽ phát hiện, ánh mắt nhìn về phía bên cạnh người, thấy không có bị bừng tỉnh, mới quay đầu tới.
Giữa hai chân trơn trượt xúc cảm làm Ngôn Mộc khó chịu mà nhíu mày, hắn duỗi tay sờ xuống phía dưới thể, nhắm chặt khởi hai mắt.
Hắn hơi hơi ngẩng lên đầu, nhỏ vụn tinh quang đánh vào hắn bị động tình tra tấn gương mặt, hồng triều như máu, gò má say nhiên.
"Nếu không phải ta phát hiện, ngươi còn muốn giấu bao lâu?"
Đột ngột thanh âm, làm Ngôn Mộc cả kinh trừng lớn hai mắt. Hắn rất là hoảng loạn mà nhìn ta thân thể đè ép xuống dưới, đôi tay khẩn trương mà ôm ta eo, thấy ta ánh mắt sáng ngời nhìn hắn, có chút vô thố mà mở miệng: "Không tính toán giấu ngươi, chính là thân thể có chút không thoải mái."
"Không thoải mái? Ân......" Ấm áp đầu ngón tay tham nhập hắn rộng mở áo lót, ngón tay vuốt ve mềm mại bộ ngực.
Ngôn Mộc bị vuốt ve đến thấp thấp thở dốc, thân thể run rẩy mà rên rỉ ra tiếng.
"Phu quân...... Đừng nóng giận, ngươi đừng tức giận ta." Hắn lấy lòng mà cọ cọ ta lòng bàn tay, chôn ở ta ngực thanh âm có chút mơ hồ: "Chính là mấy ngày nay, ta nơi đó hảo muốn."
"Liền mấy ngày nay sự, ngay từ đầu còn có thể nhẫn nại. Không phải tưởng giấu phu quân, chỉ là nói ra, ta cảm thấy cảm thấy thẹn."
Hắn ngừng lại, ánh mắt nhìn về phía ta, thấy ta biểu tình nhu hòa xuống dưới, mới tiếp theo mở miệng: "Ngươi đừng giận ta, ta sợ nhất ngươi giận ta."
Ta sờ lên hắn tóc dài, ấm áp môi lưỡi hôn hắn gương mặt, hôn lên hắn hơi lạnh đôi môi, phiếm nhiệt lòng bàn tay tham nhập hắn phía sau lưng tinh tế vuốt ve.
"Sẽ không giận ngươi. Đối với ngươi, như thế nào bỏ được sinh khí, đồ ngốc." Khi nói chuyện Ngôn Mộc thân thể đột nhiên run lên, dưới chưởng vú nơi tay chỉ mà đụng vào hạ, đầu vú đứng thẳng mà căng lên, đỏ tươi núm vú bọc phấn hồng quầng vú, ở mê người dưới ánh trăng tựa phủ lên một tầng mỹ lệ áo lụa.
Ta giơ tay vung lên, cả phòng lượng đằng lên. Ánh nến chiếu rọi xuống, Ngôn Mộc đã phản xạ tính dùng cánh tay che khuất hai mắt, hắn ngón chân hơi hơi cuộn tròn ở bên nhau, bên tai đều đỏ lên.
Ta ôm thân thể hắn, chơi xấu mà liếm Ngôn Mộc vành tai, ở bên tai hắn buồn cười: "Là ta sơ sẩy, nghe đại phu nói nam tử mang thai, không sai biệt lắm tháng tư thời điểm liền sẽ khởi tình dục. Ta biết ngươi da mặt mỏng, nhưng là ta càng hy vọng ngươi có thể nói cho ta."
"Không phải...... Không phải không nghĩ nói cho phu quân, chỉ là...... Cho rằng có thể nhẫn nhẫn." Hắn nói chuyện thời điểm thanh âm đều là mất tiếng, nhìn ta ánh mắt có chút ngượng ngùng, nói chuyện đứt quãng.
Ta trấn an mà hôn lên hắn môi, ở bên tai hắn nói nhỏ: "Không thoải mái, liền nói cho ta."
"Ân." Ngôn Mộc xê dịch thân thể, ta duỗi tay cầm lấy tủ đầu giường tử hương cao, tay sờ lên hắn cái mông, kia chỗ hơi mỏng vật liệu may mặc đã hơi hơi tẩm ướt.
Tay của ta dừng một chút, Ngôn Mộc hình như có phát hiện, hắn muốn khép lại trụ hai chân, lại bị ta lôi kéo trụ, không chút do dự cởi xuống quần lót.
"Đều như vậy ướt, tiểu ngu ngốc."
Ta nói làm Ngôn Mộc xấu hổ đến không dám nhìn ta, phát run thon dài lông mi, bạch trung phiếm hồng gương mặt cọ ta ngực.
Ta kéo ra Ngôn Mộc hai chân, ở ánh nến chiếu sáng hạ, có thể rõ ràng mà nhìn đến Ngôn Mộc hậu huyệt tràn ra nhè nhẹ xuân triều. Kia đỏ tươi mị thịt điểm điểm thủy quang, dâm mi lại mê người.
"Phu quân, đừng...... Đừng nhìn......" Thấy ta ánh mắt chuyên chú, Ngôn Mộc cảm thấy thẹn mà phiết quá mức, nhắm chặt hai tròng mắt, bên tai phiếm thượng một tầng hồng nhạt.
"Ân...... Nghe ngươi, không xem ngươi, chỉ làm ngươi." Ta lời kia vừa thốt ra, Ngôn Mộc càng cảm thấy thẹn, hắn thực dứt khoát mà bế lên ta cổ, cả người chôn ở ta ngực.
Ta bật cười mà đem hắn đè ở trên giường, đào ra một chút hương cao, ngón tay một tấc tấc chen vào năng nhiệt vách trong. Đi vào, ngón tay đã bị mút vào cắn khẩn, hương cao bôi trơn thực dễ dàng một ngón tay liền ăn đi vào.
"Ngô......" Ba tháng chưa từng tiến vào lãnh địa bị xâm phạm, Ngôn Mộc hô nhỏ ra tiếng. Hắn thân thể hơi hơi rùng mình, gò má phiêu khởi nhàn nhạt hồng nhạt, hậu huyệt bị ngón tay xâm nhập thọc vào rút ra chảy ra dâm thủy.
Ta phục hạ thân hôn lấy Ngôn Mộc môi, đã cương cứng hạ thân cách quần lót đỉnh Ngôn Mộc hạ thể, ngón tay thon dài ở hôn môi trung gia nhập đến tam căn.
Ngón tay ở bên trong xoay quanh, vỗ về chơi đùa, quát xoa vách trong, làm hậu huyệt càng thêm mềm xốp, nhìn Ngôn Mộc đã chuẩn bị tốt, ta cởi quần lót, đẩy côn thịt thong thả nuốt đi vào.
"Ngô......" Bị phong phú cảm giác làm Ngôn Mộc hô nhỏ ra tiếng, hậu huyệt một trương co rụt lại mà phun ra nuốt vào dương vật, ta kéo ra hắn hai chân, ra sức thọc vào rút ra lên.
Trướng đại thịt nhận va chạm ướt mềm trơn trượt hậu huyệt, mỗi một lần tiến vào đều trào ra đại lượng dâm thủy.
Ngôn Mộc thân thể bị thọc đến hơi hơi đong đưa, tận xương tê dại làm người sa vào, Ngôn Mộc híp lại đôi mắt thấp thấp rên rỉ, tiếng thở dốc rách nát lại ngọt nị, ửng hồng khuôn mặt che kín bị tình dục lăn lộn dấu vết, khóe mắt chảy ra tình cảm mãnh liệt hạ thanh lệ.
"Phu quân...... Chậm một chút...... Đừng quá sâu...... A......" Đỏ tím dương vật hung hăng mà đỉnh ở mẫn cảm điểm thượng, Ngôn Mộc chịu không nổi mà khẽ gọi, hậu huyệt hung hăng mà trương súc, đem ta kẹp đến suýt nữa tiết tinh.
Ta lôi ra gối đầu lót ở Ngôn Mộc phía dưới, làm hắn hai chân quấn lên ta eo. Thật lớn dương vật hơi hơi rời khỏi, đột nhiên hư không cảm giác làm Ngôn Mộc ngoài ý muốn mở to mắt.
Hắn có chút hoang mang nhìn ta liếc mắt một cái, còn chưa từ tình dục trung tỉnh táo lại đôi mắt hơi nước mờ mịt, nước mắt lưng tròng như một cổ thanh tuyền lộ ra mị hoặc, phiếm nhiệt lượng thừa phấn nộn hai má làm người sở hữu suy nghĩ hoàn toàn vô pháp tự hỏi.
Chỉ nghĩ, làm chết hắn.
Nhiệt tình lại hung mãnh nghiệt căn thật mạnh đâm vào, phụt phụt tiểu huyệt bị hung hăng xỏ xuyên qua. Ta phục phía dưới đem sớm đã đứng thẳng đầu vú hàm ở trong miệng mút vào gặm cắn, Ngôn Mộc bị ta đột nhiên động tác triển ép tới đầu trống rỗng. Song trọng giáp công nghênh đón thật lớn khoái cảm, Ngôn Mộc bị kích đến thân thể co rút, ngón chân cuộn tròn mà uốn lượn, chưa kinh vỗ về chơi đùa chỉ bằng nương hậu huyệt cao trào, một cổ bạch trọc từ ngọc hành phun trào ra tới.
"A......"
Ngôn Mộc thân thể toàn bộ run rẩy lên, tiểu huyệt dâm thủy lưu tiết mà ra, bị dâm thủy ngâm dương vật càng là thông suốt mà thọc vào rút ra.
Ngôn Mộc bị ta va chạm đến thân thể không được lay động, xóc nảy lực độ làm trước ngực cảnh sắc hơi hơi lay động dạng động.
Hắn trước ngực vú loạn run, run rẩy hai vú cảnh sắc mê người. Tay của ta vuốt ve thượng Ngôn Mộc trước ngực thù du, phấn nộn đứng thẳng đầu vú bị mút hôn đến phiếm màu đỏ tươi. Tinh lượng trong sáng thủy quang làm quầng vú càng là phấn nộn như nước.
Năng nhiệt đầu lưỡi không được liếm láp sưng đại trướng ngạnh núm vú, hàm răng cọ xát tiểu xảo lả lướt đầu vú. Ta chôn ở Ngôn Mộc ngực, đem đầu vú hít vào trong miệng mút vào, môi cọ động mà vỗ về chơi đùa quầng vú.
Dưới thân càng là kịch liệt đưa đẩy, ướt đẫm cái miệng nhỏ bị côn thịt lấp kín, dâm thủy tràn lan huyệt khẩu vô pháp tràn ra. Ta nâng lên Ngôn Mộc tuyết trắng cái mông, tàn nhẫn cắm mấy trăm hạ, mới rốt cuộc đem tinh dịch phun ra nhập trong thân thể hắn.
Nóng bỏng tinh dịch làm Ngôn Mộc phát run mà run rẩy, ngọc hành chảy ra tích tích tinh dịch, ngón tay nắm khẩn dưới giường chăn đơn. Hắn đôi mắt rưng rưng, đỏ bừng khóe mắt còn giữ tình cảm mãnh liệt chưa cởi dấu vết. Thật dài sợi tóc hỗn độn buông xuống trên vai, nhè nhẹ mồ hôi mỏng hơi hơi tẩm ướt hắn trên trán đầu tóc.
Ta cùng Ngôn Mộc thân thể dán ở bên nhau, đầu ngón tay đẩy ra hắn tóc đen, nhìn hắn vùi đầu ở ta ngực khẽ nhếch môi thở dốc.
Ta ôn nhu hôn môi hắn run rẩy mặt mày, bị ta gặm đến sưng đỏ môi, bàn tay ma xát hắn bối.
Tình dục qua đi dư vị làm người say mê, chỉ là nghe Ngôn Mộc hô hấp, cảm thụ được hắn phun ở bên tai nhiệt khí, liền cảm thấy trong lòng một trận thỏa mãn.
"Có khỏe không?" Tay của ta xoa hơi hơi phồng lên bụng, nếu không phải bởi vì hài tử, ta khả năng sẽ càng thêm kịch liệt yêu thương Ngôn Mộc.
"Ân, không có việc gì." Ngôn Mộc má mặt ửng đỏ, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười, vươn đôi tay chủ động ôm lên ta cổ, cùng ta trần truồng thân mật rúc vào cùng nhau.
"Sắc trời còn chưa đại lượng, còn có thể ngủ."
"Hảo, phu quân bồi ta ngủ."
Ta cùng Ngôn Mộc trần trụi thân thể thân mật mà ôm nhau, nghiệt căn còn chôn ở trong thân thể hắn, hắn thực tự nhiên mà đem đầu dựa thượng ta ngực.
Bạn ta nhẹ nhàng trấn an động tác, Ngôn Mộc mỉm cười mà gợi lên khóe miệng, cả người đều là bị yêu thương qua đi lười biếng cùng thỏa mãn.
Thẳng đến bên tai vững vàng hô hấp truyền đến, ta nhìn Ngôn Mộc điềm tĩnh ngủ say khuôn mặt, mới đi theo cùng nhau đã ngủ.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 32: Thư phòng thân mật
Trời đông giá rét tuyết đầu mùa, từng mảnh trắng tinh bông tuyết tựa tơ liễu sôi nổi phi dương. Tuyết rơi xuống trên mặt đất, tinh oánh dịch thấu bông tuyết chiếu rọi ra huỳnh lượng quang. Tuyết rào rạt bay xuống, ở không trung nhảy uyển chuyển nhẹ nhàng vũ bộ, vì này tuyết trắng xóa tuyết hải tăng thêm một mạt đông diễm lệ.
Ta xuống xe ngựa, bước chân nhẹ nhàng mà đi vào trong phủ. Nhân nhớ thương có mang Ngôn Mộc, dưới chân lộ có vẻ phân ngoại dài lâu.
Đi đến sân, ta ngừng lại.
Xa xa vọng qua đi, Ngôn Mộc vây quanh thuần trắng cừu mao áo khoác, một bộ màu đỏ bào phục mặc ở hắn trên người, cả người bị bọc đến kín mít.
Tuyết đầu mùa sau dương quang chiếu vào hắn trên mặt, tựa độ thượng đạm sắc vầng sáng. Ngôn Mộc trên mặt tràn đầy nhẹ nhàng tươi cười, hai má lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền, vi ngửa đầu, ánh mắt ôn nhu đùa nghịch trên tay người tuyết.
Ngôn Mộc thân ảnh đưa lưng về phía ta, hắn tựa dung hợp với cảnh tuyết trung, làm người luyến tiếc tiến lên quấy rầy.
Có tiếng bước chân ở bên tai vang lên, kia mạt thân ảnh tựa nghĩ tới cái gì, không đợi ta đem hắn ôm vào trong ngực, hắn đã xoay người lại, mềm mại tiếng nói ngọt nị kêu "Phu quân."
Ngôn Mộc mặt mày đều là ý cười, trên tay hắn bắt lấy màu trắng tuyết, hưng phấn đến khóe môi vi câu, thanh tuấn trên mặt nói không nên lời động lòng người.
"Nhưng có lãnh đến?" Ta đem hắn ôm vào trong ngực, cởi xuống trên người dày nặng màu đen áo khoác, khoác đến Ngôn Mộc trên người.
"Phu quân, ta không lạnh. Cái này ngươi xuyên, sẽ lãnh đến." Ngôn Mộc chống đẩy khai ta khoác áo phục tay, ta đem hắn tay bắt lấy, ôn thanh mở miệng: "Ta có võ nghệ bàng thân, thời tiết này lãnh không đến ta."
Thấy ta nói như thế, hắn ngoan ngoãn tùy ý ta phủ thêm áo khoác, thấy Ngôn Mộc bị ta quần áo bọc đến có chút tròn vo, nhưng thật ra thập phần đáng yêu.
Ta kéo hắn tay, ấm áp bàn tay bọc lên so với ta tiểu nhân đôi tay, đối với hắn tay hô nhiệt khí.
Quanh quẩn lòng bàn tay nhè nhẹ nhiệt khí phiêu phù ở không trung, thẳng đến cảm giác Ngôn Mộc tay không hề như vậy băng, ta mới buông ra.
"Phu quân, ta đôi một cái đại tuyết người." Hắn vui vẻ mà đem ta xả đến người tuyết trước mặt, chỉ vào hắn bận việc một buổi sáng kiệt tác.
Cái kia người tuyết bộ dáng khuôn mặt lãnh tuấn, thâm thúy đôi mắt lại hàm chứa chưa từng nói tẫn ôn nhu, vi nhấp khóe miệng có chút nghiêm túc, lại không ngại ngại ta nhận ra Ngôn Mộc đôi người tuyết chính là ta.
"Đôi thật sự giống, ta thực thích. Chúng ta cùng nhau lại đôi hai cái người tuyết, một cái là ngươi......" Ta hôn lên hắn vi kiều khóe miệng, bàn tay sờ lên hắn hơi gồ lên bụng, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Một cái là chúng ta bảo bảo."
"Ân." Ngôn Mộc thật mạnh ừ một tiếng, thanh triệt hai tròng mắt rạng rỡ tỏa sáng, trên mặt tươi cười ngu đần lại thỏa mãn.
Ta nắm hắn lạnh lẽo tay, cùng hắn cùng nhau ở trên nền tuyết đôi nổi lên người tuyết.
Ta cùng Ngôn Mộc trước làm một cái Tiểu Tuyết Cầu, ở tuyết đọng địa phương lăn lộn tuyết cầu, đem tuyết cầu trên mặt đất càng lăn càng lớn. Đãi đem bốn cái lớn nhỏ không đồng nhất tuyết cầu lăn hảo, làm tiểu nhân đặt ở đại mặt trên, tìm tới đạo cụ đem cái mũi lông mày đều cảo thượng, chúng ta mới mặt đối mặt nhìn nhau cười.
Ta ôm chặt Ngôn Mộc, kéo hắn lạnh lẽo tay, lòng bàn tay ma xát ở bên nhau, trong miệng không được thổi nhiệt khí ấm áp hai tay của hắn.
Ngôn Mộc trên mặt tuy bị đông lạnh đến hồng hồng, trên mặt lại rất là sung sướng, nhìn ta ánh mắt chứa đầy ôn nhu.
Hắn mê người mặt mày hơi hơi thượng thiếu, khóe miệng ngậm ý cười, thuận theo oa ở ta trong lòng ngực, nhìn chúng ta bận rộn sau thành quả.
Ánh mặt trời vựng nhiễm hạ, hai chỉ đại tuyết nhân thủ nắm trung gian tiểu tuyết người, trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười.
"Thư phòng cửa sổ đối với chính là người tuyết, chúng ta đi nơi đó?"
Ta ở bên tai hắn nhẹ nhàng nỉ non, Ngôn Mộc nhìn ta dùng sức gật gật đầu.
Ta cúi người đem hắn ôm lên, hắn kinh ngạc kinh hô một tiếng, ngửa đầu nhìn ta, hai má bất tri bất giác đỏ lên. Ta cúi đầu hôn hôn hắn môi, mới bế lên hắn hướng thư phòng đi đến.
Ấm áp nhiệt khí ập vào trước mặt, thư phòng sớm đã tràn đầy máy sưởi, đi vào bên trong ấm hồ hồ, làm người thập phần thanh thản.
Sắp mùa đông khi, ta sớm đã sai người làm tốt tường ấm, mùa đông khi cũng có thể ấm áp hợp lòng người.
Ta tìm trên bàn sách ghế dựa ngồi xuống, dựa lưng vào lưng ghế, khuỷu tay vòng Ngôn Mộc, đầu ngón tay vung lên, cửa sổ đã mở ra, có thể rõ ràng mà nhìn đến ba cái người tuyết với tuyết trong biển duyên dáng yêu kiều dáng người.
"Thiếu gia, ngươi muốn canh gừng cùng món điểm tâm ngọt"
"Vào đi, đặt lên bàn."
Thấy người hầu lưu loát mà đem đồ vật đặt lên bàn, chờ bọn hắn đi xa, ta mới bưng lên trong tay canh gừng, đầu ngón tay vỗ về chơi đùa Ngôn Mộc môi, ý bảo hắn hé miệng.
"Ta có thể chính mình tới." Ngôn Mộc rất là cảm thấy thẹn đỏ mặt, "Ta lớn như vậy, còn muốn uy." Hắn buông xuống hạ lông mi, bên tai không tự chủ được đỏ một mảnh.
"Lại đại, còn có thể có ta đại?" Ta nhoẻn miệng cười, tiến đến trước mặt hắn, hướng hắn bên tai thổi nhiệt khí.
Trong lòng ngực thân thể run rẩy, ánh mắt có chút nghi hoặc, lại ở nhìn thấy ta cười đến càng ngày càng làm càn mặt sau, hậu tri hậu giác phiết quá mức, cả khuôn mặt nhanh chóng bạo hồng.
Ta đem cái muỗng canh gừng phóng tới bên miệng thổi lạnh, mới tiến đến Ngôn Mộc trong miệng. Hắn hơi hơi hé miệng, trên mặt còn tàn lưu phấn vựng, ngoan ngoãn mà uống lên đi xuống.
Đãi uống hoàn chỉnh chén canh gừng, ta mới buông trong tay chén.
"Ngô......" Mềm mại môi hung hăng thấu lại đây, ta có chút ngoài ý muốn trừng mắt Ngôn Mộc mỉm cười mặt. Ở hắn cọ xát hạ hé miệng, canh gừng cay độc mang theo ngọt nị tư vị ở trong miệng phác tản ra tới.
Ta đem Ngôn Mộc xả đến càng gần, hóa bị động là chủ động, mút vào hắn môi lưỡi. Tay của ta hoàn thượng Ngôn Mộc eo, bên tai tựa hồ có thể nghe được hắn cuồng loạn tim đập, thân thể ở hôn nồng nhiệt trung kề sát ở bên nhau.
Ngôn Mộc môi mềm mại, hắn đáp lại ta, nhiệt tình môi lưỡi cùng ta giao triền ở một chỗ. Đãi tách ra khi, Ngôn Mộc cùng ta tương triền bên môi có nhè nhẹ chỉ bạc.
Ta nhìn hắn phiếm hồng triều mặt, nhẹ nhàng mà thân hắn năng nhiệt gò má. Cầm lấy trên bàn món điểm tâm ngọt, Ngôn Mộc duỗi tay tiếp nhận, ở ta dưới ánh mắt ăn lên.
Ngôn Mộc ăn thật sự an tĩnh, buông xuống mắt mặt, thật dài lông mi chớp, trên mặt tràn đầy vô tận ý cười.
Hắn có khi sẽ đem món điểm tâm ngọt đưa cho ta, tuy rằng không nói gì, không khí lại làm người lần cảm ấm áp.
Thẳng đến năng nhiệt tay cách xiêm y vuốt ve thượng Ngôn Mộc đĩnh kiều cái mông, bên tai trầm trọng hô hấp phun ở bên cổ, trong lòng ngực thân thể cứng đờ.
"Muốn làm ngươi."Ta liếm thượng Ngôn Mộc phiếm hồng vành tai, ngón tay bắn ra một đạo lực làm cửa sổ đóng lại, đem hắn đưa lưng về phía ta đặt ở trên bàn sách, thô to nóng cháy dương vật để thượng cái mông, ở cống ngầm cọ xát.
Ngôn Mộc sắc mặt nóng lên, món điểm tâm ngọt sái lạc trên mặt đất, hắn ngón tay bắt lấy cái bàn ven, bị ta ma người mà cọ động, dẫn tới thân thể khó nhịn động động.
Ta cởi bỏ Ngôn Mộc khoác cừu mao áo khoác, dứt khoát lưu loát mà cởi hắn trên người hồng y, trên người chỉ còn hoàn hảo màu trắng áo lót quần lót.
Tu thân áo lót quần lót, bao vây lấy mảnh khảnh thon dài thân thể. Bởi vì màu trắng quan hệ, dễ dàng liền có thể nhìn đến tròn trịa đĩnh kiều cái mông, bởi vì đưa lưng về phía duyên cớ, căng chặt đến khởi động một cái độ cung.
Tay sờ lên mềm mại hảo niết cánh mông, nhẹ nhàng lôi kéo co dãn cái mông, bọc cái mông quần lót càng thêm khẩn trí, trên bàn Ngôn Mộc thân thể run rẩy.
Ngón tay của ta dọc theo rãnh mông hoạt về phía sau huyệt, khiêu khích tựa mà đùa bỡn, dưới háng nghiệt căn càng thêm thô to dữ tợn ở kẽ mông dùng sức mà đỉnh lộng một chút.
"A...... A ha...... Phu quân...... Cởi ra quần......" Trên bàn sách thân thể hơi hơi loạng choạng phần eo, bày ra càng vì dễ dàng cắm vào đi tư thế, nâng lên cái mông rõ ràng mà nhìn đến màu trắng quần lót hơi hơi ướt át.
Ta ánh mắt ám trầm như mực, ngón tay thon dài làm theo cách trái ngược chui vào áo lót, vuốt ve gắng gượng đầu vú.
"Ngô...... A ha......" Ngôn Mộc đóng lại hai tròng mắt, mẫn cảm vú bị bàn tay bao bọc lấy, mang theo nhiệt ý mà xoa nắn, nhè nhẹ ngứa ý làm hắn khó chịu mà ngẩng đầu lên tế thở gấp, thanh nhuận tiếng nói mang lên mất tiếng.
"Cảm nhận được ta nơi này có bao nhiêu lớn sao?" Trướng đại dương căn cách xiêm y xoa lộng hậu huyệt bên cạnh, lửa nóng mà ma xát cái mông, lặp lại mà đâm thọc làm Ngôn Mộc bị khiêu khích đến thân thể chỗ sâu trong ngứa ý càng sâu. Kẽ mông bị nhiệt tình dương vật đâm thọc, nam nhân huyệt hạ ướt đẫm cái miệng nhỏ điên cuồng phun dâm thủy.
"Ngôn Mộc, nơi này hảo ướt." Lửa nóng thật lớn dương vật chống đối thượng ẩm ướt hậu huyệt, Ngôn Mộc khó chịu mà chống ở trên bàn, nghiệt căn giống như lửa đốt dường như, sắp năng hư hoàn hảo xiêm y.
"Cắm lên...... A......" Tô nhũ bị ngón tay nhéo, Ngôn Mộc thanh âm mang theo một chút khóc nức nở, nhỏ vụn nức nở thanh truyền ra, không thể được đến thỏa mãn địa phương làm hắn khó chịu đến đôi mắt đều nổi lên hơi nước.
Tác giả có chuyện nói: Đại khái còn có tám chương liền kết thúc
☆, chương 33: Vong tình triền miên
"Này liền cho ngươi." Ta hôn hôn Ngôn Mộc gương mặt, ngón tay hoạt đến eo trắc, đem Ngôn Mộc quần lót cởi xuống dưới.
Tuyết trắng cái mông toàn bộ bị bại lộ ở trong không khí, đỏ tươi huyệt khẩu ướt dầm dề phiếm sáng lấp lánh thủy quang. Trong suốt dâm dịch theo trắng nõn thon dài hai chân trượt xuống, xẹt qua bắp đùi nhỏ giọt trên mặt đất, dính ướt dính ở trên đùi.
Ta ánh mắt ám ám, cởi trên người xiêm y, trần trụi thân thể tràn ngập nam nhân hơi thở, thon dài cao lớn thân hình bao phủ Ngôn Mộc.
Kéo ra Ngôn Mộc đùi, từ trên bàn sách ngăn tủ lấy ra bôi trơn hương cao, đào ra một chút chen vào ướt mềm hậu huyệt.
"Nơi này như vậy ướt, đều cảm giác không cần bôi trơn." Ta tiến đến Ngôn Mộc bên tai thấp thấp cười, nhiệt khí liêu nhân phun ở hắn bên cổ. Thân thể hắn bị ngón tay mà xâm nhập rung động một chút, mảnh khảnh thân hình ghé vào trên bàn, hai viên no đủ sưng đại đầu vú ao hãm mà đè ở mặt trên, che đậy không được ửng đỏ nổi lên má mặt.
"Chính mình bẻ ra nơi đó, làm ta đi vào?" Trầm thấp ôn nhu tiếng nói làm Ngôn Mộc bên tai nóng lên, hắn làm như không nghĩ tới ta sẽ đề loại này yêu cầu, cả người đều vùi đầu ở cái bàn phía dưới.
Thân thể hắn giật giật, trần trụi thân thể nhiễm nhè nhẹ hồng triều.
Ngôn Mộc đôi mắt chậm rãi nhắm lại, có chút cảm thấy thẹn mà cắn khóe môi, vi khởi động cánh tay, đem cái mông hơi hơi nâng lên. Trắng nõn ngón tay thon dài bẻ ra hai cánh mông thịt, ào ạt dâm thủy từ ướt dầm dề huyệt khẩu sái ra tới, làm ướt trắng nõn đầu ngón tay.
"Phu quân, tiến vào......" Ngôn Mộc căn bản không dám ngẩng đầu nhìn ta, khàn khàn tiếng nói hàm chứa sáp ý. Hắn buông xuống hạ mí mắt, thật dài sợi tóc rũ ở nghễnh ngãng, cả người bởi vì cảm thấy thẹn, đầu ghé vào trên bàn ngụy trang đến kín mít.
Ta đem hắn ôm sát, tay lót ở hắn phồng lên trên bụng, năng nhiệt cứng rắn dương vật để thượng mềm mại dính ướt huyệt khẩu.
Ướt át ngạnh lớn lên đỉnh còn chưa đi vào, đỏ tươi cái miệng nhỏ cũng đã chịu đựng không được phun ra nhè nhẹ dâm dịch.
Nhìn Ngôn Mộc động tình bộ dáng, ta phục hạ thân thử vói vào ba ngón tay, thấy kia chỗ tham ăn cái miệng nhỏ không ngừng mà mút vào xoắn chặt, mới buông tâm làm đã sớm gắng gượng dương căn một tấc tấc mà để đi vào.
Đi vào kia một khắc, ta cùng Ngôn Mộc đều phát ra thỏa mãn than thở.
Côn thịt ở ẩm ướt hậu huyệt va chạm lên, chín thiển một thâm mà tìm Ngôn Mộc mẫn cảm điểm, trướng đại nghiệt căn bị nhiệt tình thành ruột bao vây, năng nhiệt nhỏ hẹp huyệt khẩu ở mỗi một lần dũng mãnh va chạm hạ không được chảy ra dâm dịch.
Ta nắm lên Ngôn Mộc hai chân, sau lưng vị tư thế làm côn thịt đi vào càng sâu. Thô to dương vật triển quá tuyến tiền liệt, đâm thọc để lộng đỏ tươi mị huyệt.
Ướt đẫm huyệt khẩu đang không ngừng mà thọc vào rút ra hạ lưu ra càng nhiều dâm thủy, dâm thủy khóa lại thân thể, làm dương căn tiến vào đến càng vì thông thuận.
"Phu quân...... Chậm một chút...... Đừng...... Quá sâu a......" Hung hăng va chạm, thật mạnh một đĩnh, kịch liệt mà đưa đẩy làm Ngôn Mộc thân thể điên hoảng, cắm vào tiến thối vang lên tiếng nước làm người mặt đỏ tai hồng.
Ngôn Mộc khẽ nhếch môi phun ra thanh thanh than nhẹ, thật lớn dương vật làm thân thể bộc phát ra kịch liệt khoái cảm.
Nhiệt tình lại hung mãnh mà đưa đẩy, làm Ngôn Mộc thân thể bị đâm cho liền cái bàn đều lắc qua lắc lại, gắng gượng đầu vú tê dại ma xát ở trên bàn, cọ xát lực độ làm đầu vú lại ma lại ngứa. Trong cơ thể không ngừng trướng đại nghiệt căn phong phú đem huyệt khẩu căng đến lớn hơn nữa, thịt nhận ma xát tại thân thể chỗ sâu trong va chạm, thành thạo cự căn thật sâu làm hậu huyệt dâm thủy phụt phụt ra bên ngoài mạo, dưới háng mã mắt run rẩy chảy thủy.
Ngôn Mộc khó nhịn cung khởi thân thể, phối hợp mà loạng choạng tuyết trắng cái mông, làm càn côn thịt đâm thọc bên trong năng nhiệt vách trong, nhiều lần hướng mẫn cảm điểm va chạm, mấp máy hút cắn tiểu huyệt làm ta thoải mái đến gầm nhẹ, dưới háng trứng dái không được chụp phủi trắng noãn cái mông.
"A...... Phu quân...... Ta mau không được...... A......" Khóc nhiên dục khóc thét chói tai làm người muốn ngừng mà không được, Ngôn Mộc hai tròng mắt rưng rưng, sắc mặt ở tình dục lăn lộn hạ càng thêm hồng nhuận, thân thể hắn ở ta kịch liệt mà đánh sâu vào hạ rùng mình run rẩy, phấn nộn đầu vú toàn bộ ao hãm ở trên bàn, trắng nõn mỹ bối đều vựng nhiễm đạm phấn sắc.
Ta cùng hắn hơi thở hỗn hợp ở bên nhau, Ngôn Mộc lông mi run rẩy, khẽ nhếch môi, phun ra thanh thanh ở tình dục va chạm hạ rên rỉ.
Nhận thấy được Ngôn Mộc sắp cao trào, ta hơi hơi thối lui một chút, thịt ruột không được mút vào giữ lại, dâm thủy càng là tràn đầy rơi trên mặt đất, dâm mi xuân triều làm côn thịt ướt đẫm tưới ở thân gậy, làm côn thịt ở dâm thủy ngâm hạ càng thêm đỏ tím dữ tợn.
Bởi vì ta đột nhiên rút ra, hậu huyệt hư không không được đóng mở, Ngôn Mộc khó chịu giật giật thân thể, hốc mắt đỏ một vòng.
Sấn Ngôn Mộc trố mắt thời điểm, dưới háng dương vật tiến quân thần tốc, hung hăng xỏ xuyên qua rốt cuộc, Ngôn Mộc hoàn toàn không chịu khống chế "A" một tiếng hét lên, đột nhiên không kịp phòng ngừa phát run khởi thân thể, ngón chân cuộn tròn ở một khối, ngọc hành phun trào ra đặc sệt bạch dịch.
Ta đem Ngôn Mộc từ trên bàn ôm xuống dưới, còn chưa bắn tinh nghiệt căn thô to cắm ở hắn năng nhiệt hậu huyệt. Bởi vì ta động tác hắn nhịn không được mà than nhẹ ra tiếng, còn chưa từ cao trào trung hoàn toàn rút đi thân thể không được phát run, đôi tay gắt gao mà ôm chặt ta cổ.
Ngôn Mộc khóe mắt tất cả đều là cao trào sau kích thoán nước mắt, ta mút hôn lên hắn khóe mắt, liếm láp hắn nước mắt ướt mặt. Tay vỗ về hắn năng nhiệt chưa tiêu mặt, đẩy ra hắn hơi hơi mướt mồ hôi tóc đen, ấm áp môi lưu luyến cùng hắn hôn môi, ngón tay thon dài vuốt ve hắn trắng nõn sau bối.
"Phu quân...... Về sau có thể thiếu dùng tư thế này sao? Ta muốn nhìn ngươi."
Ngôn Mộc đột nhiên ra tiếng làm ta có chút ngoài ý muốn, thấy ta ánh mắt nhìn hắn, hắn có chút vô thố mà chôn ở ta ngực, nhĩ tiêm hồng hồng một mảnh.
"Hảo, ta cũng muốn nhìn ngươi." Ta đem hắn mặt nâng lên tới, hắn ánh mắt có chút lập loè, thon dài lông mi run rẩy run rẩy, "Như vậy, bảo bối liền có thể nhìn đến...... Ta như thế nào thương ngươi liếm ngươi làm ngươi."
Khi nói chuyện, tay của ta chưởng bao bọc lấy hắn trước ngực vú, phủng nắm khởi Ngôn Mộc bộ ngực, ở hắn mắc cỡ dưới ánh mắt, nhẹ nhàng xoa nắn kia đoàn mềm thịt.
Đầu ngón tay ở hắn trước ngực họa vòng, lưu luyến ma xát phấn nộn đầu vú, nhìn dưới chưởng quầng vú biến thâm trướng đại.
Dưới háng dương vật càng là nhẹ nhàng chậm chạp ở bên trong vách tường ma xát, hưởng thụ nhu ướt triều mềm hậu huyệt làm nghiệt căn bị gắt gao bao vây, bị mút vào nuốt cắn khoái cảm.
Hai nơi địa phương đều bị đùa bỡn, Ngôn Mộc mẫn cảm thân thể mất khống chế mà rùng mình mở ra, vốn đang mềm ngọc hành run run rẩy rẩy cương cứng. Hắn cắn môi, hưởng thụ ta ma người âu yếm.
Thấy hắn khó chịu thần sắc, ta đem Ngôn Mộc ôm lên, hắn hai chân quấn lên ta eo, tay vẫn duy trì ôm vào cổ tư thế.
Trần trụi thân thể kề sát ở bên nhau, trướng đại gắng gượng đầu vú đụng chạm ta ngực. Ngôn Mộc nửa cương cứng ngọc hành để thượng ta bụng nhỏ, theo ta ác liệt mà đi lại, Ngôn Mộc tiểu huyệt cắn đến càng khẩn, hắn vi ngửa đầu tinh tế thở dốc, rách nát rên rỉ ở đi lại hạ phá lệ khàn khàn.
Thẳng đến đứng ở gương đồng trước, ta mới đem Ngôn Mộc thả xuống dưới.
"Nhìn gương, ta là như thế nào làm ngươi?" Ta tiến đến hắn nhĩ sau, ấm áp hô hấp phun ở hắn nhĩ sau, ngứa làm Ngôn Mộc bên tai đều nhiễm huyết hồng.
Ta làm trò Ngôn Mộc mặt làm dương căn rời khỏi hắn ướt đẫm hậu huyệt, không có côn thịt tắc nghẽn, tiểu huyệt tràn lan mà phun ra từng luồng dâm dịch, làm sạch sẽ trên mặt đất đều ướt nhẹp.
Ngôn Mộc mặt đều đỏ, hắn cảm thấy thẹn mà đừng xem qua, hoảng loạn mà dùng cánh tay che lại đôi mắt, không xem ta trêu đùa ánh mắt.
Bởi vì cánh tay khởi động, thân thể hắn hoàn toàn bại lộ ở ta nóng rực dưới ánh mắt.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 34: Xoa nãi phun nhũ
Ngôn Mộc thân thể che kín bị yêu thương dấu vết, đầy đặn tuyết trắng bộ ngực sữa bị cái bàn áp ra nhàn nhạt hồng ấn. Trước ngực thù du nhân dục vọng hơi hơi đứng thẳng, nộn hồng quầng vú phấn phấn, dẫn người thải hiệt.
Trắng nõn thon dài hai chân bởi vì đứng quan hệ, tiểu huyệt dâm thủy theo Ngôn Mộc đùi chảy xuống, trong suốt thủy dịch dính nhớp mà nhỏ giọt ở sạch sẽ mặt đất.
Có lẽ bởi vì ta ánh mắt quá mức làm càn, Ngôn Mộc tay thả xuống dưới.
Hắn chậm rãi mở hai tròng mắt, có chút sáp ý ánh mắt nhìn ta. Ngôn Mộc vi cúi đầu, làm như suy tư một chút, bắt tay hơi hơi khởi động, thực tự nhiên mà ôm lên ta cổ.
Hắn nhìn ta đôi mắt, đầu ngón tay vuốt ve ta mặt, ngón tay xoa ta mày, bên môi gợi lên ấm áp tươi cười, ấm áp môi liếm hôn lên ta hầu kết.
Nhiệt năng tay vuốt ve cơ bụng, cương cứng ngọc hành cùng ta nghiệt căn đụng vào ở một chỗ. Ngôn Mộc mặt mày mang theo khôn kể dụ hoặc, hắn cúi đầu, thật dài tóc đen có chút hỗn độn rơi rụng ở trước ngực, híp lại đôi mắt, lầy lội sưng đỏ tiểu huyệt không được ma xát ta dưới háng.
"Như thế nào như vậy chủ động?" Ta buồn cười mà nhìn hắn động tác, lại thấy hắn chôn ở ta cổ oa, dưới thân vẫn liên tục mà liêu ta.
Ta đem hắn ấn ở trước gương, hơi lạnh xúc cảm làm Ngôn Mộc thân thể khẽ run. Hắn ngẩng đầu nhìn ta, ngoài phòng nhỏ vụn dương quang xuyên thấu qua môn giấy đánh thượng hắn sườn mặt.
Ngôn Mộc mặt mày phảng phất nhiễm nhạt nhẽo ý cười, hắn nhẹ nhàng mở miệng: "Phu quân, thượng ta."
Hắn nói hoàn toàn lấy lòng ta, vốn là bị hắn liêu đến cương cứng dương vật đã sớm ngo ngoe rục rịch. Ở Ngôn Mộc kinh ngạc dưới ánh mắt, hạ thân hung ác cắm đi vào.
"A......" Thô to phát trướng dương vật hung ác mà thẳng cắm vào đế, Ngôn Mộc bị đâm cho thân thể điên hoảng.
Hắn thanh âm bị nhiệt tình mà đưa đẩy kích đến thay đổi điều, thân thể kề sát mà ôm ta nhỏ giọng nức nở.
Nhu ướt triều mềm tiểu huyệt bị đỉnh lộng động tác hung hăng co chặt, mút cắn xoắn chặt ta dưới háng. Ta thoải mái mà hôn môi Ngôn Mộc môi, dưới thân động tác lại liên tục mà hung ác lại nhiệt tình.
"Phu quân......." Ngôn Mộc có chút chịu không nổi nhìn ta liếc mắt một cái, ta bị trên mặt hắn hơi say thần sắc lung lay mắt, chỉ cảm thấy dưới háng càng là phát trướng nóng lên, hô hấp đều rối loạn.
Ta đỡ thượng Ngôn Mộc eo, đĩnh động vòng eo trên diện rộng độ mà va chạm. Nghiệt căn lần lượt đỉnh ở Ngôn Mộc mẫn cảm điểm, nhỏ vụn rên rỉ dừng ở bên tai, dưới thân cái miệng nhỏ càng là không được ở đưa đẩy trung tràn ra dâm thủy.
Dương vật ma xát nóng bỏng vách trong, huyệt hạ cái miệng nhỏ ở hung mãnh đưa đẩy hạ, dâm mi chảy ra một đợt lại một đợt dâm dịch. Ngôn Mộc ngọc hành run rẩy phun thủy, theo ta động tác thân thể càng thêm chịu không nổi.
"Phu quân......"
Ngôn Mộc cầu xin tha thứ nhìn ta liếc mắt một cái, hắn xụi lơ muốn từ gương trượt xuống, ta đem hắn chặt chẽ đỡ khẩn.
Ướt lộc cộc huyệt khẩu bị đỏ tím côn thịt không ngừng ra vào, thô to dương vật cọ qua nam tử tuyến tiền liệt. Ngôn Mộc bị đỉnh lộng đến thân thể không được run rẩy, đại khai đại hợp động tác làm hắn chôn ở ta trong lòng ngực không được mà thở dốc, dồn dập hô hấp theo không ngừng tăng lớn động tác càng thêm trở nên hỗn độn.
Tuyết trắng cái mông bị đâm cho đỏ bừng, thật mạnh đâm vào rút ra động tác càng thêm hung ác. Lần lượt tàn nhẫn thao làm bừa, lần lượt mà không ngừng đưa đẩy, Ngôn Mộc hoàn toàn mềm eo, thân mình không đứng được run rẩy.
Hắn cắn chặt môi, vô pháp áp lực rên rỉ nức nở mà phun ra, tinh mịn mồ hôi từ cái trán lăn xuống. Ướt đẫm cái miệng nhỏ bị không lưu tình chút nào côn thịt ma xát đỉnh lộng, đỏ bừng khóe mắt tiêu ra lệ ý, dưới thân càng thêm vang dội tiếng nước càng là thật lớn đến che dấu trụ bên tai phập phồng than nhẹ.
Hung hăng tiến lên sau, Ngôn Mộc mẫn cảm đến cả người run run, bị thật lớn khoái cảm đánh sâu vào đến ngọc hành phun ra bạch trọc, ta ở trong thân thể hắn cũng kích đến tiết tinh.
Tinh dịch như chú, nóng bỏng mà phun tiến ướt đẫm cái miệng nhỏ, vốn là mẫn cảm thân thể hoàn toàn chịu không nổi mà co rút lên, mất khống chế khoái cảm làm Ngôn Mộc "A" một tiếng hét lên, hậu huyệt dâm dịch một cổ đầu óc phun tới.
Cao trào sau Ngôn Mộc thân thể mềm mại mà ghé vào ta trên người, ta ôm hắn di một chút vị trí, cùng hắn cùng nhau ngồi trên chỗ tựa lưng ghế dựa.
Ghế dựa vừa lúc đối với gương đồng, có thể nhìn đến ta dương căn còn cắm ở Ngôn Mộc trong cơ thể cọ xát, bị hắn dưới thân cái miệng nhỏ không được mà phun ra nuốt vào gặm cắn.
"Nhìn xem gương, Ngôn Mộc cũng thật mê người." Ta hôn Ngôn Mộc trắng nõn sau cổ, vặn quá hắn mặt làm hắn nhìn trong gương dâm loạn cảnh tượng.
Ngôn Mộc sắc mặt nóng bỏng, bên tai thiêu đến đỏ lên, có chút cảm thấy thẹn mà cắn khóe miệng, nhàn nhạt đỏ ửng nổi lên bên má.
Thừa dịp Ngôn Mộc nhìn gương thất thần thời điểm, tay của ta xoa hắn ướt đến rối tinh rối mù ngọc hành, đầu ngón tay không được ở hắn mã mắt thượng xoa lộng.
"A......" Vốn là ở vào cao trào dư vị, đột nhiên khoái cảm làm Ngôn Mộc rùng mình thân thể thét chói tai, hắn chôn ở ta cổ trong ổ, vẻ mặt thất thần thở dốc.
Ta hôn hắn sau cổ, môi thân thiết cọ xát hắn cổ, lưu luyến mà gặm hôn hắn hầu kết, Ngôn Mộc vi ngẩng đầu lên, hơi nước mênh mông đôi mắt bị tẩm ướt, ở ta liếm hôn trung sắc mặt càng vì hồng nhuận.
Bị hôn môi tê dại từng trận đánh úp lại, dưới thân không ngừng trướng quá độ ngạnh nghiệt căn càng là hung hăng để ở Ngôn Mộc thân thể chỗ sâu nhất, tràng đạo tự động hút cắn giảo lộng, thân thể bị khoái cảm kích đến thập phần sảng khoái.
"Phu quân...... Phu quân......" Ngôn Mộc thấp thấp kêu phu quân, hắn khẽ nâng khởi bộ ngực sữa, ngượng ngùng khó nhịn mở miệng: "Giúp ta hút hút, có điểm ngứa."
Hắn khóe mắt đều hồng, trắng nõn tinh tế làn da nhiễm hồng nhạt, nửa mở chưa mở to đôi mắt hơi say hơi nước sương mù tráo, hồng đến lấy máu gương mặt hơi hơi trắc quá mức.
Ta yêu thương hôn hôn Ngôn Mộc khóe môi, tay nâng lên hắn tuyết trắng cái mông, môi nhẹ nhàng cọ đầy đặn vú, ướt nóng môi lưỡi liếm thượng gắng gượng đầu vú.
Ngôn Mộc mẫn cảm đến run lên, bị năng nhiệt môi lưỡi đụng vào tê dại cùng khoái cảm tại thân thể chỗ sâu trong tràn lan mở ra. Hắn ngẩng lên xinh đẹp cổ, cắn môi hưởng thụ mẫn cảm nhất bộ ngực bị đùa bỡn.
Đỏ tươi núm vú bị đầu lưỡi liếm ướt, thủy nhuận nhuận đầu vú dính lên đầu lưỡi trong suốt thủy dịch, ướt dầm dề thủy quang dính vào núm vú thượng, nói không nên lời dâm mi.
"Ô...... Phu quân...... Nhẹ điểm......" Đem núm vú hàm ở trong miệng, một tay nâng bên kia, một ngụm mút vào gặm cắn, lửa đỏ đầu lưỡi tấm tắc rung động liếm núm vú, đầu lưỡi bao bọc lấy no đủ cứng rắn đầu vú, liếm quầng vú, đem nơi đó liếm đại liếm ướt.
Bị đầu lưỡi triển áp đụng vào khoái cảm làm Ngôn Mộc thân thể run rẩy điên hoảng, ta đầu lưỡi liếm hắn nhũ mương, đem đầu vú cuốn tiến trong miệng, thẳng đến kia chỗ sưng đỏ tỏa sáng mới dời đi trận địa đem chịu vắng vẻ bên kia hàm tiến bên miệng.
"A......"
Vừa mới hàm tiến trong miệng, Ngôn Mộc liền chịu không nổi loạn run, một tủng một tủng vú đúng lúc là đẹp.
Ta nâng lên Ngôn Mộc bộ ngực sữa, đầu lưỡi từng giọt từng giọt mút hôn, ướt nóng nóng bỏng khoang miệng đem núm vú toàn bộ hàm đi vào.
Hàm răng gặm cắn nhũ thịt, nhẹ nhàng ma xát sưng đỏ đầu vú, vươn đầu lưỡi đem no đủ núm vú hàm mút, nuốt tiếng nước làm Ngôn Mộc mặt đỏ tai hồng, dưới háng ngọc hành bởi vì dán ta duyên cớ, ướt dầm dề dâm dịch dính ướt dính bạch trọc.
"Phu quân...... Đừng lộng...... Phải bị hút hỏng rồi......"
"Ta nhìn xem, nơi nào hỏng rồi." Đem ngoài miệng đầu vú buông ra, ở ta trêu đùa dưới ánh mắt Ngôn Mộc hoàn toàn đỏ mặt. Ta đôi tay phủng mềm mại hai vú, môi một bên liếm một bên mở miệng hỏi: "Là nơi này hỏng rồi......"
Môi chuyển qua bên kia gặm cắn, "Vẫn là nơi này hỏng rồi?"
Ta trầm thấp tiếng nói tiến đến Ngôn Mộc bên tai, năng nhiệt đầu lưỡi hôn lên hắn vành tai, liếm ướt hắn ốc nhĩ.
Trên tay động tác không gián đoạn mà vỗ về hai nơi nặng trĩu hai vú, dùng ngực ma xát nhô lên đầu vú, bị cọ động khoái cảm làm Ngôn Mộc nước mắt ướt mắt, gắt gao cuộn tròn ở một chỗ ngón chân vi cong, tư mật tiểu huyệt càng là đem ta nuốt cắn đến càng khẩn.
Ướt đẫm mị huyệt bắt đầu khởi động càng nhiều dâm thủy, đánh vào ta dương căn thượng, vách trong ướt đẫm đến mau thành hồ nước.
"Còn muốn hay không ta liếm nơi này...... Ân?" Tay của ta vỗ về chơi đùa nhũ khổng, đầu ngón tay vuốt ve Ngôn Mộc đỏ tươi núm vú, "Còn muốn, liền chính mình động."
Ta nói làm Ngôn Mộc mặt đều mau vùi vào trong đất, hắn cúi đầu, ốc nhĩ đỏ tươi như máu, thân thể mang theo run rẩy. Hỗn loạn hô hấp phun ở ta bên tai, hắn tay hơi hơi ôm sát ta bả vai, nhắm chặt đôi mắt, có chút không quan tâm chống thân thể. Thô to năng người vật cứng theo hắn động tác phun ra nuốt vào ra tới, Ngôn Mộc ôm phồng lên thân thể, tay của ta xoa hắn vòng eo, hắn ngẩng đầu nhìn ta, đôi mắt lập loè ý cười.
"Về sau, không thích có thể đối ta cự tuyệt. Cảm thấy quá cảm thấy thẹn, làm không tới ta sẽ làm, đừng luôn nhân nhượng ta." Ta một bên nói chuyện, một bên cúi đầu hôn hắn đầu vú.
"Không có không thích, ta không có cự tuyệt phu quân ý tứ." Ngôn Mộc thanh âm thấp đi xuống, nhẹ nhàng tiếng nói mang theo khàn khàn cùng run ý: "Ta sẽ không, sẽ không đối phu quân bất luận cái gì yêu cầu cự tuyệt. Bởi vì ta so bất luận kẻ nào biết, ngươi đoạn sẽ không làm ta làm ta không muốn sự."
Nói ra những lời này, Ngôn Mộc đôi mắt đều lượng lượng. Hắn ngửa đầu nhìn ta, đáy mắt lóng lánh nhỏ vụn lưu quang. Vi cong khóe miệng, nhợt nhạt má lúm đồng tiền treo ở hắn trên mặt, như tắm mình trong gió xuân dạng đãng nhập đáy lòng.
"Đồ ngốc, nhắm mắt lại, ân......"
Ngôn Mộc run rẩy lông mi, thon dài lông mi hơi hơi run rẩy, ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
Ta đem hắn thân thể nâng lên, thân mật mà hôn môi khắc ở trắng nõn nhũ thịt thượng, núm vú bị hàm ở trong miệng liếm hút hôn nồng nhiệt.
Tiểu xảo phấn nộn đầu vú bị tinh tế cọ ma sát, đầy đặn tuyết trắng vú bị đầu ngón tay niết lộng, khắc ra nhàn nhạt vệt đỏ.
Nuốt tiếng nước ở nhắm mắt lại sau càng vì rõ ràng, bị đầu lưỡi liếm láp khoái cảm càng vì mãnh liệt, kia ở eo sườn khiêu khích đôi tay làm trong lòng ngực Ngôn Mộc thở dốc càng vì nùng liệt, dồn dập hô hấp năng nhiệt ở bên tai phập phồng, ngực vú ở ăn ngấu nghiến liếm hút trung càng là khống chế không được nhiệt ý bay lên.
Ngôn Mộc ý thức tựa hồ đều trở nên mơ hồ lên, môi khẽ nhếch phun ra thanh thanh bị vuốt ve gặm cắn rên rỉ. Ta đem hắn ôm chặt, nâng hắn eo thật mạnh đi xuống ngồi xuống, dương căn mãnh liệt xỏ xuyên qua hắn hậu huyệt.
"A a a......" Không chịu khống chế thét chói tai làm Ngôn Mộc mở nước mắt ướt hai tròng mắt, hai nơi bị giáp công làm hắn dễ dàng tiết tinh dịch, ta côn thịt bị hung hăng xoắn chặt.
Co chặt côn thịt mẫn cảm đến thật mạnh gặm cắn mút lộng, hút đến dưới háng dương căn từng luồng tinh dịch nội bắn vào Ngôn Mộc ướt đẫm hậu huyệt.
Trong lòng ngực thân thể run rẩy đến cả người nhũn ra, Ngôn Mộc xụi lơ như nước ở ta ngực chỗ thô suyễn, bị ướt nhẹp tóc đen ở vô cùng nhuần nhuyễn hoan ái hạ dính ở trên trán.
Ngôn Mộc nóng bỏng hô hấp phun ở ta bên tai, dồn dập phập phồng bộ ngực loạn run. Hắn oa ở ta trong lòng ngực thoải mái đến đôi mắt ướt át, đỏ bừng khóe mắt còn giữ tình cảm mãnh liệt chưa cởi dấu vết, ướt dính nước mắt làm hơi nước sương mù tráo đôi mắt càng vì mê mang, trên mặt phiêu khởi nhiều đóa nhàn nhạt hồng nhạt.
Nóng bỏng nhiệt độ cơ thể hỗn hợp trong miệng một chút tinh vị ngọt, làm ta hậu tri hậu giác ý thức được hàm chứa đầu vú tựa hồ ở vừa rồi tình cảm mãnh liệt hạ, có một cổ nhàn nhạt nãi mùi hương len lỏi, ngọt thanh màu trắng sữa tươi ở ta dưới ánh mắt theo Ngôn Mộc không thể áp lực thét chói tai từ núm vú tràn đầy ra tới.
Ngôn Mộc còn chưa từ cao trào dư vị trung bình phục, lại đang xem đến bộ ngực bạch nước sau trở tay không kịp hoảng sợ, hắn có chút kinh ngạc mà nhìn ta liếc mắt một cái, thần sắc phá lệ khẩn trương.
"Đừng sợ, tuy nói nam tử đại bộ phận hậu sản có nãi, nhưng là cá biệt sơ nhũ sớm nhất có ở ba bốn nguyệt, hoặc là năm tháng sáu. Ngôn Mộc thật là bảo bối, đều có thể cho ta uy nãi."
Ta trấn an làm Ngôn Mộc thả lỏng xuống dưới, hắn thấy ta chôn ở hắn núm vú thượng mút vào bên kia lưu tiết nãi nước, tươi cười đều trở nên nhẹ nhàng lên.
"Có điểm nhàn nhạt vị ngọt, nơi này đều là Ngôn Mộc nãi mùi hương nhi. Ta thực thích, thích Ngôn Mộc nãi."
Ta ở Ngôn Mộc ngực ngẩng đầu lên, đầu ngón tay khiêu khích xoa lộng hắn đầu vú, trên mặt tàng không được hài hước tươi cười làm Ngôn Mộc đừng xem qua, chỉ là hắn khóe môi ngoài ý muốn gợi lên một cái độ cung, đó là ta đã thấy nhất động lòng người tươi cười.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 35: Sinh nhật kinh hỉ
Mông lung bóng đêm hạ, thanh u ánh trăng chiếu vào mặt đất, loáng thoáng ánh sáng chiếu sáng lên trước mắt đường xá.
Mát lạnh gió đêm quất vào mặt, thổi bay nhất hồng nhất bạch vạt áo. Ta nắm Ngôn Mộc tay, hắn đôi mắt sớm đã bị ta dùng màu đen khoác khăn cấp đắp lên. Thanh lãnh yên tĩnh ban đêm, trên đường nhỏ chỉ có chúng ta bên đường đi qua thân ảnh.
"Phu quân, ngươi muốn mang ta đi nơi nào?"
Ngôn Mộc cuối cùng là không chịu nổi tò mò, bị che trên mặt mang theo thanh thiển ý cười, nói ra nói thanh nhuận êm tai.
"Không phải nói, đi đến sẽ biết." Ta sờ lên hắn cái ót, chút nào không chuẩn bị giải đáp hắn nghi hoặc.
Hắn ngoan ngoãn ừ một tiếng, đi theo ta bước chân chậm rì rì hướng mục đích địa đi đến.
Đi ngang qua tiểu đạo, đi hướng yên lặng đầu cầu. Liếc mắt một cái nhìn lại, trên cầu là mộc chất mà thành, lay động quang hỏa bị tinh xảo đèn lồng bao phủ, ở đầu cầu hai bên lập loè nhỏ vụn quang mang.
Kiều bốn phía là bị sóng nước lóng lánh quay chung quanh hải, trong nước ảnh ngược đầy sao minh nguyệt, gió nhẹ thổi qua, kinh loạn một mảnh sóng gió, nhộn nhạo khởi rất nhỏ gợn sóng.
Đi lên đầu cầu thanh âm làm Ngôn Mộc hơi hơi tạm dừng xuống dưới, trên mặt thần sắc có chút buông lỏng. Hắn vi ngẩng đầu lên, khóe miệng cười nhạt tựa hồ trở nên càng sâu thúy, hắn có chút xúc động mà bắt khẩn tay của ta, làm như nghĩ tới cái gì, trên mặt tràn ngập khôn kể vui sướng.
Ta đem Ngôn Mộc tay cầm khẩn, tiện đà mười ngón tay đan vào nhau, mặc dù hắn nghe được một ít thanh âm, cũng không ngại ngại ta kế tiếp phải làm sự.
Đi đến kiều cuối, nơi đó có một tòa tinh xảo u nhã nhà gỗ.
Chân trời ánh trăng khuynh tưới xuống tới, màu ngân bạch quang huy điểm điểm tích tích vựng tán ở xà nhà. Nhà gỗ bị lờ mờ ánh sáng bao phủ, tựa mạ lên một tầng hơi mỏng ánh sáng đom đóm.
Nhà gỗ là dùng đầu gỗ xây mà thành, dọc theo cầu thang mà thượng, liền có thể nhìn đến nhàn tình lịch sự tao nhã lan can, điêu khắc tinh tuyệt hoa văn, có thể ở mặt trên nghỉ tạm hoặc là nhìn ra xa nơi xa biển xanh sóng gió.
Ta phục hạ thân đem Ngôn Mộc ôm lên, hắn có chút ngoài ý muốn ôm sát ta cổ, ta hôn nhẹ hắn giữa mày, vững chắc mà đi hướng cầu thang, đẩy ra nhà gỗ môn.
Ta đem Ngôn Mộc đặt ở trên mặt đất, một tay cởi bỏ Ngôn Mộc đôi mắt thượng khoác khăn, hắn mở có chút mê mang hai mắt. Kia một khắc, hắn đôi mắt đều sáng.
Mãn phòng đầy sao ánh trăng điểm xuyết ở tường đỉnh, nhỏ vụn tinh quang ngân huy phác tán, lộng lẫy quang mang chiếu sáng lên cổ kính nhà gỗ, liền phảng phất đặt mình trong với chân trời, bị vô số ngôi sao ánh trăng vây quanh.
"Phu quân, ngươi làm như thế nào được?" Ngôn Mộc kinh hỉ hai tròng mắt đều là doanh doanh ý cười, hắn kinh ngạc khẽ nhếch miệng, lượng đến sáng lên đồng mắt tràn ngập tò mò.
Ta buồn cười xoa xoa đầu của hắn, ấm áp hô hấp phun ở hắn bên cổ, "Bảo bối, sinh nhật vui sướng."
Ngôn Mộc thân thể cứng đờ, hắn có chút dại ra mà nhìn chằm chằm ta, cho đã mắt khiếp sợ ánh vào mi mắt. Hắn có chút thất thố muốn mở miệng nói cái gì đó, lại đang xem đến ta trấn an ý cười sau hưng phấn mà nhảy người lên, gắt gao mà quấn lên ta eo, trước ngực đầu không được ở ta ngực loạn cọ.
Ta bật cười mà đem hắn ôm chặt, môi lưỡi khẽ hôn thượng hắn môi: "Hồ nháo, bụng còn có hài tử đâu?"
Ngôn Mộc có chút kinh hoảng mà sờ lên phồng lên bụng, trên mặt là vựng vui sướng ý cười. Hắn híp lại con mắt ỷ thượng ta ngực, ở ta khuỷu tay ngây ngốc mà cười khai.
Hắn bộ dáng này, làm ta thật là buồn cười mà cười. Ta ôm còn ở kinh hỉ trung hồi bất quá thần Ngôn Mộc, đem hắn đặt ở trong phòng ghế trên, bãi ở trước mặt hắn chính là một chén nóng hầm hập mì trường thọ.
Nhiệt khí quất vào mặt, hơi say con mắt. Hắn từ trên bàn ngẩng đầu, mắt sáng như đuốc mà nhìn ta.
"Xem ở ta tự mình xuống bếp phân thượng, nếm thử?"
Ta cầm lấy trên bàn chiếc đũa, đưa tới Ngôn Mộc trên tay. Hắn tay có chút run rẩy, chiếc đũa kẹp mặt trên điều, khẽ nhếch miệng ăn.
"Trước nói hảo, trù nghệ của ta không phải thực hảo, này đã xem như tốt nhất thành phẩm. Ngươi......"
"Ta thực thích, phu quân làm được ăn rất ngon." Hắn nhanh chóng đánh gãy ta nói, một tay kẹp khởi mì sợi ăn ngấu nghiến ăn, trong miệng còn phát ra bẹp bẹp tế nhai thanh.
Ngôn Mộc kinh ngạc cảm thán lay động gật đầu, ăn đến mùi ngon. Ta bật cười phụt một tiếng, đối thượng ta nhìn thấu hắn mờ ám ánh mắt, hắn có chút cảm thấy thẹn mà mai phục đầu.
"Tưởng vùi vào mặt sao? Từ từ ăn, không ai cùng ngươi đoạt." Tay của ta điểm thượng Ngôn Mộc cái trán, ngón tay khẽ nâng hắn cằm, dùng khăn vải nhẹ lau hắn khóe miệng tàn lưu nước canh.
Hắn bị ta động tác nhiễm hồng mặt, ngượng ngùng buông xuống hạ mí mắt, bắt đầu chậm rãi ăn mì.
Đương Ngôn Mộc ăn xong suốt một chén mì trường thọ, trên mặt thỏa mãn tươi cười phá lệ chói mắt.
Vựng say ánh sáng đánh thượng hắn bên má, trắng nõn khuôn mặt bị mì trường thọ nhiệt khí say đến đỏ lên. Hắn nửa mở chưa mở to híp hai tròng mắt, thâm thúy lúm đồng tiền làm Ngôn Mộc nhìn qua có chút ngu đần, lại làm ta vô pháp từ hắn trên người dời đi ánh mắt.
"Phu quân, ta rất thích, hảo vui vẻ." Ngôn Mộc hưng phấn mở miệng đánh gãy ta chăm chú nhìn, hắn từ ghế trên đứng lên, bước chân có chút kinh hoảng.
Hắn đi hướng ta, bế lên ta eo sườn, bị ta lôi kéo ngồi trên đầu gối.
Ta đem Ngôn Mộc ôm chặt, hôn nhẹ hắn ấm áp môi. Dán lên hắn mềm mại môi, đầu lưỡi dễ như trở bàn tay tham nhập khớp hàm, hắn môi gian có mặt thanh hương.
Ngôn Mộc năng nhiệt môi lưỡi chủ động đáp lại ta, vốn là bên hông tay ôm lên ta cổ, cùng ta thân mật hôn môi ôm nhau.
Một hôn đem nghỉ, Ngôn Mộc oa ở ta trong lòng ngực thở dốc, ta vỗ nhẹ hắn bối, ở bên tai hắn mở miệng: "Nơi này lâm hải mà đứng, mang ngươi đi ngồi thuyền du ngoạn một phen, nhưng hảo?"
Ngôn Mộc từ ta khuỷu tay ngẩng đầu, mi mắt cong cong, khóe mắt thượng thiếu, ở ta dưới ánh mắt cười gật gật đầu.
Đi qua hành lang gấp khúc, vòng qua lịch sự tao nhã đình các, dọc theo nhịp cầu, một chiếc phong nhã cổ xưa thuyền ngừng ở nơi đó.
Ta nắm Ngôn Mộc đi vào thuyền thương, kêu người chèo thuyền khai thuyền khởi động.
Thuyền thương đúng như phòng ốc như vậy đại, liếc mắt một cái vọng qua đi, bố trí đến phi thường độc đáo thoải mái. Lụa mỏng thuyền mành ở gió đêm hạ đón gió đong đưa, thưa thớt tinh quang từ lụa mỏng thấu tiến vào, loáng thoáng rơi rụng đầy đất ánh sáng.
Thuyền thương mặt đất phô cháy hồng thảm lông, đệm thượng là lông xù xù màu trắng tơ lụa, cổ kính ghế dựa cùng cái bàn, trong phòng ứng có hết thảy đều bày biện thật sự là hoàn hảo.
Ta ôm Ngôn Mộc, hắn cong môi ngồi ở ta đầu gối. Hắn cùng ta thân mật rúc vào cùng nhau, lẳng lặng mà nhìn gần chỗ sóng biển, nghe phong đùa thủy, phá lệ động lòng người.
Ta lấy ra một con toàn thân tuyết trắng, phiếm huỳnh lục quang trạch cây sáo, mỉm cười mà nhìn trong lòng ngực Ngôn Mộc, ở trước mặt hắn nhẹ nhàng thổi lên.
Tiếng sáo du dương, dễ nghe êm tai. Ôn nhu giai điệu cùng gió nhẹ quanh quẩn ở bên tai, tình ý dạt dào xuyên thấu qua trong trẻo xa xưa sáo âm truyền ra tới.
Ngôn Mộc ánh mắt vẫn không nhúc nhích, chuyên chú nhìn ta thổi khúc. Hắn mặt mày nhiễm nhàn nhạt ý cười, đôi mắt lượng lượng lập loè tinh lượng quang mang. Một bộ hỏa hồng sắc xiêm y cùng màn đêm dung ở bên nhau, ôn nhu như nước ánh mắt chỉ ảnh ngược ra ta thân ảnh. Hắn xem đến như vậy nghiêm túc, nghe được khóe miệng đều câu lên, thanh thiển má lúm đồng tiền trở nên càng sâu, tươi cười càng là càng thêm sáng lạn.
Đem cây sáo buông xuống thời điểm, Ngôn Mộc đã kích động đến lấp kín ta môi. Hơi lạnh cánh môi thân mật mà dán ta môi cọ xát, đôi tay ôm sát ta eo, thẳng đuổi tham nhập trong miệng, đầu lưỡi lẫn nhau quấn quanh, chơi đùa ở một chỗ.
Hắn hôn đến như vậy động tình, hôn đến như vậy nghiêm túc, híp đôi mắt vô pháp che dấu hắn say lòng người ý cười. Ngôn Mộc đem hắn tình ý, hắn vui vẻ, đều xuyên thấu qua này một hôn truyền ra tới.
Lúc này bầu trời đêm, ngôi sao cùng ánh trăng sớm đã ẩn vào tầng mây, đen tối bầu trời đêm hạ, trong biển tiếng nước đập chụp lãng, lại không cách nào nhiễu loạn lẫn nhau ôm hôn hai người.
Lấy này đến vĩnh viễn, lấy này tố tình thâm.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 36: Hoa viên tản bộ
Đông đi xuân tới, vạn vật sống lại. Chỉ chớp mắt, Ngôn Mộc đã mang thai bảy tháng, bụng cao cao phồng lên, mặc vào rộng thùng thình thời trang mùa xuân.
Đẩy cửa ra thời điểm, Ngôn Mộc chính cúi đầu đùa nghịch trên tay hài đồng xiêm y. Hắn rất là chuyên chú, liền ta mở cửa thanh âm cũng chưa nghe được.
Thẳng đến một đạo vĩ ngạn bóng người xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn mới có chút bừng tỉnh mà ngẩng đầu.
"Phu quân, ngươi đã trở lại." Nhìn đến ta trở về, hắn buông trong tay xiêm y.
Ngôn Mộc mặt mày gian một mảnh nhu hòa, trên mặt nhiễm ngọt nị ý cười, hắn đỡ bụng muốn đứng dậy, lại bị ta dùng tay đè lại.
Ta đi qua đi ngồi ở lưng ghế thượng, đem Ngôn Mộc bế lên chân, hắn rất là nhu thuận oa ở ta trong lòng ngực.
Ta cầm lấy Ngôn Mộc vừa rồi thêu xiêm y, ánh mắt tử tế đánh giá hắn cười nhạt khuôn mặt, có chút ăn vị mở miệng: "Như thế nào cảm thấy có hài tử, ngươi liền ta trở về cũng chưa nghe thấy?"
"Phu quân đây là cùng hài tử ghen tị." Hắn buồn cười nhìn ta, trên mặt có chút vui sướng khi người gặp họa.
Nhìn trên mặt hắn đường hoàng tươi cười, ta cố ý điểm điểm hắn giữa trán, ngữ khí khó được nghiêm túc.
"Ngươi xem ngươi, liền không gặp ngươi giúp ta thêu quá quần áo. Hoài hài tử, luôn sấn ta không ở làm xiêm y, thứ này như vậy thương mắt, niệm ngươi còn không nghe."
Lời này vừa nói ra, Ngôn Mộc trên mặt tươi cười càng là buồn cười phụt một tiếng. Thấy ta mặt đen xuống dưới, hắn hoảng loạn che miệng lại, vội không ngừng mở miệng nói: "Phu quân, ngươi xiêm y ta có làm."
Ngôn Mộc để sát vào ta bên tai nỉ non, trước ngực đầu lấy lòng cọ xát ta ngực.
"Ân......?" Ta có chút ngoài ý muốn nhìn Ngôn Mộc, thấy ta có chút hoài nghi ánh mắt, hắn kéo ta, đi đến trong phòng ngăn tủ trước.
Hắn đem ngăn tủ mở ra, lấy ra trân quý hồi lâu xiêm y.
Đó là hai kiện mới tinh màu trắng quần áo, dùng tới tốt tơ lụa cùng tinh tuyệt thêu công chế tác mà thành.
Ta đem xiêm y rộng mở, tinh xảo vân tay áo thượng là tuyết trắng đường viền, dán ngực nội sườn thêu phong nhã ngọc trúc.
Một khác kiện là chỉ bạc tuyết sắc nạm biên, cổ tay áo dùng kim sắc thêu mỹ lệ vân văn, tuyết trắng trường bào xúc cảm mềm mại bóng loáng, có thể thấy được thủ công tinh xảo, phí không ít tâm tư.
"Phu quân, còn thích?" Nói ra lời này, hắn có chút cảm thấy thẹn, buông xuống hạ khuôn mặt nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng.
Ta làm trò hắn mặt cởi trên người xiêm y, Ngôn Mộc rất là chủ động giúp ta mặc vào hắn chuẩn bị quần áo.
Trắng nõn đầu ngón tay mơn trớn cổ áo, cẩn thận vì ta mặc. Ấm áp đôi tay mơn trớn mỗi một chỗ nếp uốn, Ngôn Mộc nghiêm túc thần sắc như vậy làm người dời không ra ánh mắt.
Đãi mặc tốt xiêm y, hắn trên mặt nồng đậm không hòa tan được ý cười.
"Phu quân, thật là đẹp mắt."
Hắn vui sướng mà đánh giá ta, trong ánh mắt đều là mê luyến cùng khát khao.
Một bộ áo bào trắng, bên hông hệ tố cẩm vân văn ngọc đái, treo nạm vàng ngọc bội, mặc ở trên người càng thêm phụ trợ ra vĩ ngạn đĩnh bạt thân hình, làm người có loại thanh dật xuất trần hoảng hốt cảm.
Thấy Ngôn Mộc năng người ánh mắt, đôi mắt trung hiển lộ tình ý như vậy rõ ràng, ta nhịn không được đem hắn ôm vào trong ngực, ở hắn cái trán ấn hạ nhẹ nhàng một hôn.
Hắn lông mi run rẩy, ngượng ngùng mặt mày đều hơi hơi buông xuống xuống dưới.
"Ta thực thích, nhưng thật ra này xiêm y là khi nào làm?"
Thấy ta nghi hoặc, Ngôn Mộc ở ta trong lòng ngực ngẩng đầu. Hắn bên tai đỏ đậm, tiếng nói thấp thấp, mạc danh có chút liêu nhân.
"Thai nhi ba tháng an ổn sau mới làm." Hắn ôm sát ta eo, ở ta trong lòng ngực vi ngẩng đầu lên. Nóng rực năng người ánh mắt nhìn chằm chằm vào ta, trắng nõn ngón tay thon dài xoa ta mặt, thần sắc nghiêm túc lại kiên định.
"Phu quân, ngươi ở lòng ta vĩnh viễn là quan trọng nhất. Hài tử hắn, so ra kém ngươi. Ta đau hắn, chỉ là bởi vì......"
Ngôn Mộc cười cười, đem đầu dựa vào ta ngực, chỉ là nhĩ tiêm càng thêm đỏ bừng.
"Hắn là ngươi cho ta."
Ấm lòng lời nói uất năng ngực, ta đem trong lòng ngực mảnh khảnh thân thể ôm chặt, mặc dù không nói lời nào, lại cũng cảm thấy tâm đều vì hắn hóa.
Cùng Ngôn Mộc ăn qua cơm chiều, ta dắt hắn đi đến hoa viên tản bộ.
Hài tử sáu tháng thời điểm, ta liền thường xuyên bồi hắn cùng nhau tản bộ, có lợi cho lúc sau sinh sản.
Hoàng hôn sau hoa viên mang theo nhiệt lượng thừa sau tan đi lười biếng, vựng ấm dương quang lác đác lưa thưa sái lạc, đi ở trên đường nhỏ làm người vô cùng thích ý.
Ta nâng bụng cồng kềnh Ngôn Mộc, tay nhẹ ôm hắn eo sườn, một bàn tay cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau.
Hoàng hôn chiếu vào Ngôn Mộc mang cười hai má, hắn thanh thản tự tại mà nắm tay của ta chậm rì rì đi lại.
Trên đường nhỏ rất là an tĩnh, chỉ có hai chúng ta rất nhỏ tiếng bước chân.
"Ngôn Mộc, đại ca mấy ngày trước đây cùng ta nói một ít ngươi phía trước sự."
Nắm tay có chút cương, Ngôn Mộc bước chân ngừng lại. Hắn ngẩng đầu nhìn ta, biểu tình mang theo hơi hơi thấp thỏm.
"Khẩn trương cái gì?" Thấy hắn toát ra khó được khẩn trương, ta trấn an ôm hắn eo, môi thân mật ở hắn Ngôn Mộc bên môi cọ xát.
Ngôn Mộc lắc lắc đầu, hơi hơi mỉm cười, mở miệng nói: "Không phải khẩn trương."
"Đại ca ngươi cùng ta nói, hắn nói cho ta, ngươi khả năng cả đời đều sẽ không cùng ta nói những việc này, nhưng là hắn cảm thấy hắn cần thiết nói cho ta."
Cùng kiếp trước giống nhau, những cái đó chuyện cũ đều là Ngôn Mộc đại ca báo cho với ta.
Chỉ là bất đồng chính là, kiếp trước là ở Ngôn Mộc qua đời sau. Mà lần này, là Ngôn Mộc còn ở ta bên người, bị ta dụng tâm che chở.
"Lúc ấy cưới ngươi, chỉ biết ngươi lời đồn đãi quấn thân. Nam tử hai mươi tuổi hạc, lại bị từ hôn ba lần, đã là rất khó tìm kiếm việc hôn nhân. Lại chưa từng tưởng, này đó đều là Ngôn Mộc kế hoạch."
Ta nhíu mày nhìn hắn, đáy lòng quay cuồng suy nghĩ khó phân biệt, thần sắc phức tạp nhìn trước mắt Ngôn Mộc.
Hắn vươn tay vuốt ta nhăn chặt mày, toát ra ôn nhu ánh mắt, bên môi gợi lên nhạt nhẽo ý cười, ánh mắt ngoài ý muốn thản nhiên.
"Phu quân, không cần đau lòng cùng ta. Lòng ta mộ với ngươi, ta triều nam tử mười sáu tuổi liền muốn xuất giá, ta chỉ là lựa chọn một cái làm chính mình an tĩnh chờ phương thức của ngươi."
Hắn nói chuyện thời điểm mí mắt hơi hơi buông xuống, trên mặt tán không khai tươi cười làm người như tắm mình trong gió xuân, làm ta chút nào không dám đánh gãy hắn.
"Ta được ăn cả ngã về không rải rác lời đồn, chỉ là vì ta chính mình." Hắn dừng một chút, trên mặt tươi cười càng thêm rõ ràng.
"Ta lại không hối hận, bởi vì ta muốn, trước nay đều chỉ có ngươi."
Ngôn Mộc nóng rực ánh mắt mang theo thâm nhập cốt tủy tình ý, như vậy khắc sâu, như vậy làm người đau lòng.
"Danh dự bị hao tổn, bị người ta nói giày rách, kia thì đã sao, ta để ý trước nay chỉ có một người. Không người dám làm mai, lại chính hợp ta ý, ta có thể chuyên tâm chờ ngươi."
Ta trầm mặc nhìn Ngôn Mộc, đây là lần đầu tiên nghe hắn như thế lột tâm nói cho ta, hắn rốt cuộc có bao nhiêu thích ta.
"Đồ ngốc, nếu ta cưới ngươi, đối với ngươi không tốt, ngươi trả giá không phải thất bại trong gang tấc?" Ta vuốt ve Ngôn Mộc phiếm hồng gò má, đầu ngón tay vuốt hắn mặt mày, mũi hắn, ở môi chỗ dừng lại.
"Dùng cả đời tiền đặt cược, cũng không đáng giá." Ta rất là khó chịu, đáy lòng chua xót ở bên môi tràn lan mở ra.
"Phu quân, vì sao thích một hai phải nói có đáng giá hay không đến, những cái đó sự là ta một người làm, cũng là ta nguyện ý. Ngươi không cần vì thế đau lòng, bởi vì......"
Hắn giơ lên nhẹ nhàng tươi cười, thâm thúy đôi mắt lập loè sáng ngời quang mang, "Thích là ta một người sự."
Ngôn Mộc không nói lời gì nữa nói bất luận cái gì lời nói, ta đã hung hăng nhào lên đi, hung mãnh chà đạp hắn môi lưỡi.
Hắn trừ bỏ nhiệt tình đáp lại, chỉ có thể phát ra khàn khàn rên rỉ.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 37: Ban đêm trướng nhũ
Đen nhánh đêm khuya, mông lung ánh trăng sái tiến vào, loáng thoáng ánh sáng làm vốn là u ám nhà ở tăng thêm một mạt ảm đạm quang mang.
Bên tai nghe Ngôn Mộc vững vàng hô hấp, ta lại không cách nào ngủ say.
Đáy lòng suy nghĩ muôn vàn, làm ta trằn trọc khó miên.
Ta vươn tay vuốt ve trong lòng ngực ấm hồ hồ thân thể, nương một chút tinh quang đánh giá Ngôn Mộc điềm tĩnh ngủ nhan, ánh mắt đen tối không rõ.
Ta đụng vào hắn thanh tuấn gương mặt, năng nhiệt mồm mép hắn có chút sưng đỏ môi, hắn thân thể khẽ run lên, lại không tự giác mà đem miệng mở ra.
Ta lui đi ra ngoài, chỉ là đem hắn ủng đến càng khẩn, trong lòng giống như cũng bắt đầu bình tĩnh trở lại.
Hôm nay, Ngôn Mộc kia tịch lời nói, làm ta xúc động đáy lòng kia căn huyền.
Mà ta lại không nghĩ lại đi nhớ tới, ta hoang vắng vô sỉ cả đời.
Kiếp trước, ta liền có điều nghi ngờ, Ngôn Mộc vì sao sẽ đi thế?
Ngay lúc đó đả kích đối ta quá lớn, ta còn không có đủ hiểu biết Ngôn Mộc người này, nghe hắn bên người người ta nói khởi thân thể hắn, hắn suy nghĩ, chỉ có thể tự trách tự trách mình không có sớm một chút, sớm một chút cùng hắn cùng nhau.
Có lẽ, hắn liền sẽ không hậm hực không vui. Nếu là sớm một chút, có lẽ Ngôn Mộc còn sẽ ở ta bên người.
Chính là, rõ ràng liền có điểm đáng ngờ. Ngôn Mộc thực thông minh, hắn hẳn là nhìn ra tới ta nghĩ cùng hắn một lần nữa ở bên nhau.
Ngày đó đưa ta ra xa nhà, hắn là mang theo chờ mong cùng vui sướng.
Mà ta lại đắm chìm ở thương tâm trung không đi hoàn toàn điều tra, chỉ cho rằng hắn là chờ không kịp, cho rằng hắn thật sự suy nghĩ quá thâm.
Chờ ta kiềm chế trụ khổ sở muốn đi tra thời điểm, lại đã đi lên hoàng tuyền chi lộ.
Lần đó ra cửa, ta cũng đã quyết định muốn cùng người này quá cả đời.
Lòng ta đau, vì Ngôn Mộc không có lúc nào là quan tâm cùng thật cẩn thận tiếp cận.
Đã sớm lấy lòng lễ vật, nghĩ nhìn thấy người này nên như thế nào thân cận hắn, nghĩ muốn cùng hắn viên phòng, nghĩ phải hảo hảo đau hắn cả đời, lại là rốt cuộc vô pháp chạm đến.
Ngày đó ôm Ngôn Mộc hoàn toàn lạnh băng thân thể, ta ngốc tại hắn trong phòng, ngồi suốt ba ngày ba đêm.
"Ngô...... Đau......" Đột nhiên nói mớ làm ta từ suy nghĩ trung bừng tỉnh, ta có chút hoảng loạn mà xem kỹ Ngôn Mộc khác thường.
Ta vẫy vẫy tay, bậc lửa trong phòng ánh nến, cả phòng lượng đằng như ban ngày.
Ngủ Ngôn Mộc nhíu chặt mày, ngón chân hơi hơi cuộn tròn ở một chỗ, nhắm hai tròng mắt bị đau đớn lăn lộn đến hơi hơi mở.
"Tỉnh, nơi nào đau, không thoải mái liền nói cho ta." Ta nâng dậy thân thể hắn, hắn có chút khó chịu mà cắn môi, hốc mắt hơi hơi đỏ lên.
"Phu quân như thế nào tỉnh? Là bởi vì ta đánh thức ngươi sao?" Hắn ngước mắt nhìn ta, làm như hổ thẹn quấy nhiễu ta hảo miên.
"Tưởng cái gì đâu? Vừa rồi đứng dậy như xí đi, còn chưa ngủ." Ta vuốt hắn cái ót, nhìn kỹ hắn thần sắc.
Ta ánh mắt ở một chỗ dừng lại xuống dưới, thật lâu không có dời đi.
Vựng ấm ánh nến hạ, Ngôn Mộc trước ngực ửng đỏ phấn nộn gắng gượng đem màu trắng áo lót khởi động một cái nhỏ bé độ cung, kia chỗ phồng lên bộ dáng làm cho cả tròn trịa cao cao phồng lên.
Phấn nộn đầu vú đứng thẳng, ở khinh bạc áo lót làm nổi bật hạ, ao hiện ra dính ướt nãi tích. Trắng sữa nước sốt hơi hơi tẩm ướt trước ngực núm vú, làm phấn nộn thù du ở ánh nến chiếu rọi xuống, càng là đỏ tươi như hỏa.
"Ta tới cởi bỏ, vẫn là ngươi?"
Ấm áp đầu ngón tay hơi hơi đụng vào ngạnh như đá đầu vú, Ngôn Mộc thân thể hơi hơi run lên, lại là rên rỉ ra tiếng tới.
Khàn khàn mềm mại tiếng nói làm Ngôn Mộc mặt đều đỏ, hắn run rẩy ngón tay xẹt qua xiêm y, ở trước mặt ta cởi xuống đai lưng, cởi ra xiêm y, rộng mở hai vú chói lọi lay động ta đôi mắt.
"Phu quân, giúp ta hút hút." Ngôn Mộc rũ xuống mí mắt, năng nhiệt gò má như hỏa, dưới thân tay khẩn bắt lấy dưới giường ti bị.
Tay của ta đụng vào Ngôn Mộc trước ngực tủng khởi vú, mềm nhẹ niết lộng hắn sưng to tròn trịa.
"Ô...... A......" Chỉ là nhẹ nhàng nhéo, Ngôn Mộc thân thể phát run vi thấp đi xuống, hắn thần sắc khó nhịn liễm mi, hốc mắt bị trướng đến phát đau hai vú súc thượng lệ quang.
Ấm áp đôi môi thấu tiến trướng nãi bộ ngực sữa, liếm láp thượng phấn nộn đầu vú, ngón tay hạ xảo kính vuốt ve một khác chỗ vú.
Rắn chắc ngón tay xoa đến lại thâm lại nhu thuận, mềm mại tròn trịa bị bàn tay bao vây, sơ cởi ra khó nhịn đau đớn.
Ngôn Mộc ngơ ngẩn nhìn ta động tác, bị tay cùng miệng hầu hạ hai vú lại ngứa lại mang theo từng trận làm người mê luyến tê dại.
Hắn vi ngửa đầu, nhắm hai mắt, hô hấp dần dần thêm xúc, bên tai tim đập không ngừng phập phồng.
Ngôn Mộc dần dần bắt lấy dưới thân ti bị, hơi hơi cung khởi thân thể, nức nở thét chói tai, trướng nãi bộ ngực phụt một tiếng, chảy ra nãi bạch sữa tươi.
Bị màu trắng nước sốt bắn một tay, hàm chứa núm vú một khác chỗ càng là hưng phấn ngọt thanh ùa vào khoang miệng, nãi hương phác mũi.
Ta buông ra bị gặm cắn đến sưng đỏ đầu vú, đôi tay nhẹ nhàng mà vuốt ve hắn mềm mại tròn trịa, ngón tay đánh vòng lưu luyến Ngôn Mộc trướng đại quầng vú.
"Phu quân...... Hảo ngứa...... A......"
No trướng hai vú bị bàn tay to bao vây, ngón tay trêu đùa đỏ tươi đầu vú, ma xát nhũ khổng, hai tay chỉ kẹp thượng núm vú, nhẹ nhàng chậm chạp một tễ, đầu vú hơi hơi tràn ra sữa tươi.
Ta đem Ngôn Mộc ôm lại đây, đương ôm hắn ngồi trên ta đùi thời điểm, ta nhịn không được trầm thấp cười.
Hắn bị ta cười đến thập phần cảm thấy thẹn, phấn hà nhiễm được yêu thích bàng đều bốc cháy lên sáp ý.
"Phu quân...... Đừng cười...... Ngươi nơi đó không phải cũng ngạnh ngạnh mà thọc ta sao?" Hắn chôn ở ta khuỷu tay nói thầm, thanh âm thấp thấp, không cẩn thận thật đúng là nghe không hiểu.
"Không cười...... Như thế nào cười đâu?" Vừa rồi hắn ngồi ở trên giường vô pháp phát hiện, bị ôm lên đùi mới phát giác hắn mặt sau đã sớm ướt thành thủy than.
Ta bàn tay đến hắn eo sườn, đem hắn trên người quần lót cởi ném xuống mà, lại thấy hắn tay che đậy trụ u mật chỗ, yểm hộ đến kín mít.
Ta liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn tiểu tâm tư, ngậm cười tiến đến hắn bên tai mở miệng nói: "Cũng sẽ không cười ngươi, che cái gì?"
Ngôn Mộc trên mặt e lệ được ngay, bị phun nhiệt khí ngứa, hắn buông xuống mặt mày, căn bản không nghĩ đáp lại ta trêu đùa lời nói.
"Kia bảo bối nhi đem ngực nâng lên một chút, ta hút không đến."
Ta nhìn chăm chú vào vẻ mặt của hắn, hắn nhĩ tiêm đều run run lên, che đậy trụ ngọc hành đôi tay hơi hơi dời đi, lỏa lồ thân thể nhiễm đỏ đậm.
Hắn ở ta trong lòng ngực ngẩng đầu, lông mi rung động, mặt mày hơi hơi buông xuống, phấn má đỏ ửng càng sâu. Đen nhánh mắt mắt biểu lộ ngượng ngùng, lại vẫn cứ nhẹ nhàng cọ động, ngẩng đầu lên, trắng nõn cổ lộ ra, trước ngực vú nâng lên, chỉ cần ta một mở miệng liền có thể hàm hạ.
"Chính mình dùng tay nâng, ân......" Ta hôn lên hắn run rẩy mặt mày, ấm áp tay theo trắng nõn phần lưng trượt xuống, ở hắn cái mông ngừng lại.
Ngôn Mộc đỏ mặt nhìn ta liếc mắt một cái, trong mắt sáp ý càng đậm, đáy mắt hàm chứa thật sâu dung túng, che đậy trụ ngọc hành đầu ngón tay run rẩy.
Ngôn Mộc bắt tay từ ngọc hành dời đi, có thể rõ ràng thấy mã mắt chỗ bạch trọc, lại là chỉ hút sữa liền bắn ra tới.
Trắng nõn đầu ngón tay đặt ở no đủ tuyết ngực chỗ, thon dài đôi tay ổn định vững chắc mà nâng tuyết trắng bộ ngực sữa. Làm xong cái này động tác, Ngôn Mộc trên mặt càng là tao đến hoảng, chỉ là lại từ hắn đáy mắt nhìn không ra một tia không muốn.
"Tiểu ngu ngốc......" Ta lại ái lại liên cầm hai tay của hắn, đem hắn tay buông, môi thân thiết mút vào ngọt thanh nãi nước.
Đầu lưỡi liếm láp đỏ tươi đầu vú, cuốn lên đầu vú hướng trong miệng đưa đẩy, đem núm vú toàn bộ ngậm lấy, đối diện Ngôn Mộc ánh mắt, đem đầu vú hàm đến càng sâu, lại hút lại mút trêu đùa.
"A ha...... Ân...... Ngô......"
"Phu quân...... Không có...... Đừng hút...... A"
Trong lòng ngực thân thể đều ở phát run, cuồng nhiệt tình triều làm người nước mắt chứa đầy hốc mắt.
Nhắm chặt hai mắt bất lực mà rên rỉ, nhỏ vụn nức nở thanh ở bên tai quanh quẩn, kích đến ta dưới thân ngạnh bang bang dương căn càng là trướng đại thô dài một vòng.
Ta môi rời đi hắn sưng đỏ đầu vú, môi thân thiết hôn lên Ngôn Mộc môi, cùng hắn gắt gao mút hôn lẫn nhau hương vị.
Một bàn tay vói vào hắn mông hạ sờ soạng hắn ướt đẫm hậu huyệt, nơi đó thập phần ướt mềm, nhẹ nhàng tùng tùng liền tiến vào hai ngón tay.
Bị dâm thủy tẩm ướt hậu huyệt trải qua ngón tay đảo quanh triển áp, huyệt khẩu càng là vui sướng tràn ra dâm dịch, dưới háng ngọc hành càng là ướt dầm dề nước chảy.
"Phu quân...... Tiến vào......"
Ngôn Mộc ở ta trong lòng ngực cọ động đem chân mở ra lớn nhất, tròn vo bụng di động có chút gian nan, ta đem hắn bế lên phóng tới trên giường.
Cởi quần đem dữ tợn trướng đại đỏ tím dương vật lộ ra tới, thô to nghiệt căn đối với ướt dầm dề tiểu huyệt, một tấc tấc tễ đi vào.
Tiến vào thời điểm, Ngôn Mộc phát ra sảng khoái rên rỉ. Hắn khóe mắt phiếm hồng, bị tình dục kích thoán đến hai mắt đẫm lệ mê mang, dưới thân mềm thịt không được mút vào dưới háng dương căn.
Ướt đẫm cái miệng nhỏ rất nhỏ tiếng nước vang lên, Ngôn Mộc bị đỉnh lộng được yêu thích má càng là đỏ tươi, cắn môi thấp giọng hừ nhẹ.
Kia chỗ cơ khát đến hút cắn ta kia chỗ, huyệt dương vật lại trướng đại một ít, đem toàn bộ mị hồng huyệt thịt căng ra, chỉ có thể bị mềm ấm hậu huyệt gắt gao bao vây mút lộng, sảng đến làm người da đầu tê dại.
Ta nhẹ nhàng đưa đẩy lên, đỉnh để góp lời mộc chỗ sâu nhất, thô to dương căn triển đè nặng Ngôn Mộc mẫn cảm điểm, nhiều lần hướng kia chỗ va chạm.
"A...... A ha...... Đừng...... Quá sâu a......"
"Đồ ngốc, còn chưa đủ thâm."
Ta đem Ngôn Mộc chân quấn lên ta eo, huyệt hạ ướt mềm cái miệng nhỏ đi qua không ngừng mà đưa đẩy không được tràn ra nhè nhẹ dâm dịch, làm đỏ tươi nếp uốn phiếm tiếp nước tinh tinh ánh sáng.
Ào ạt chảy ra dâm thủy, đem dương căn tưới đến ướt đẫm, kia ướt hoạt cái miệng nhỏ gắt gao hút thịt nhận, hậu huyệt nhiệt tình gặm cắn, chủ động hướng trong hút dữ tợn thật lớn dương căn, mi dâm cảnh tượng làm người nhìn tình dục càng thêm tăng vọt, ánh mắt càng thêm thâm trầm.
"A...... Không được...... Phu quân......"
"Ngô...... Muốn bắn......"
Tuyết trắng cái mông bị va chạm đến lầy lội sưng đỏ, ta thật mạnh một đĩnh, Ngôn Mộc cuối cùng là nhịn không được khóc lóc "A" một tiếng, dưới háng ngọc hành phụt phụt bắn ra từng luồng bạch trọc.
Cao trào hậu huyệt hung hăng co chặt, lấy lòng cọ xát nghiệt căn, ta bị cắn đến thập phần vui sướng, giống như máy đóng cọc giống nhau tiếp tục va chạm mềm ấm ẩm ướt vách trong.
Ngôn Mộc xụi lơ như nước nằm ở trên giường, cao cao phồng lên bụng bị đâm cho có chút điên hoảng, thon dài đùi lại đón ý nói hùa ta động tác, đem ta cuốn lấy càng sâu.
Ta vươn tay loát động Ngôn Mộc ngọc hành, môi hôn môi hắn nước mắt ướt khóe mắt, liếm làm hắn nước mắt.
Hắn bị ta trêu chọc đến ngọc hành chậm rãi cương cứng, đôi tay tự động ôm lên ta cổ, cùng ta thân mật hôn môi.
Vốn là nhẹ nhàng đỉnh lộng dương căn, lại ở không khí hòa hợp khi hung ác phát lực, thật mạnh một đĩnh, thật sâu để nhập, Ngôn Mộc bị đâm cho cái mông băng khẩn, bị khoái cảm đánh trúng hỏng mất mà tiêu ra nước mắt, hung mãnh năng nhiệt tinh dịch như chú phun ra đi vào, từng luồng tinh dịch không lưu tình chút nào bắn đi vào.
"A a a......"
Liên miên khoái cảm làm Ngôn Mộc nhịn không được mất khống chế thét chói tai, thân thể hắn co rút ở một chỗ, oa ở ta trong lòng ngực thật mạnh thở dốc.
Ngôn Mộc trong mắt hơi nước sương mù một mảnh, mê mang hai mắt tất cả đều là nước mắt. Tinh mịn mồ hôi từ trên trán chảy xuống, ướt dính thân thể đều là bị yêu thương quá dấu vết.
Ta vén lên hắn mướt mồ hôi sợi tóc, đôi tay vỗ về hắn phía sau lưng, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Bảo bối, ta yêu ngươi."
Còn ở cao trào trung Ngôn Mộc cơ hồ hồi bất quá thần, hắn có chút trố mắt, đồng tử hơi hơi tan rã, thở phì phò run giọng đáp lại nói: "Ta cũng ái ngươi."
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 38: Nùng tình mật ý
Nhiệt khí quất vào mặt, hơi say đôi mắt. Trong nhà vựng ấm ánh sáng hạ, bốc hơi hơi nước khắp nơi quanh quẩn, nhàn nhạt khói nhẹ bao phủ phòng trong, thật lâu phác tán không đi.
Lúc này, Ngôn Mộc nằm ở đặc chế trên giường, giường phía trên bãi dùng để gội đầu thùng gỗ.
Ta duỗi tay đụng vào thùng nước ấm, cảm giác độ ấm thích hợp, mới cởi bỏ hắn tóc dài.
Ngôn Mộc tinh xảo mang cười trên mặt bị nhiệt khí hấp hơi đỏ bừng, hơi nước mê mang đôi mắt nhìn ta động tác, trên mặt là thoải mái thanh tân tươi cười.
"Phu quân, ta cảm thấy chính mình hảo hạnh phúc."
Hắn mi mắt cong cong mà nhìn ta, đáy mắt ý cười càng vì thâm thúy, ánh mắt lượng lượng, làm ta động tác hơi hơi tạm dừng, về sau chậm rãi lây dính tiếp nước, ngón tay xuyên qua ở phát gian, rửa mặt chải đầu hắn tóc dài.
"Liền như vậy điểm việc nhỏ, dễ dàng như vậy thỏa mãn." Ta nhẹ điểm Ngôn Mộc mũi gian, thấy hắn lấy lòng mà cầm tay của ta, môi ấm áp mà hôn ta lòng bàn tay.
Lòng bàn tay bị phiếm nhiệt độ môi đụng vào, ngứa mang theo từng trận tê dại.
Một xúc tức ly, Ngôn Mộc đối với ta ngọt nị cười, kia bộ dáng nhìn đảo có chút ngu đần.
Ta phục hạ thân hôn hôn hắn môi, thấy Ngôn Mộc sắc mặt hồng đến càng sâu, mới bắt đầu đứng đắn mà giúp hắn gội đầu.
Ngôn Mộc đầu tóc bị bảo dưỡng rất khá, đen nhánh màu tóc ẩn chứa ánh sáng, trơn trượt mềm mại tóc đen nắm trong tay, làm người đều luyến tiếc buông ra.
Nước ấm tẩm ướt tóc dài, cầm lấy gần chỗ chư linh bôi, mở ra hộp lây dính dâng hương liêu, hướng Ngôn Mộc tóc đen thượng cẩn thận mà hủy diệt.
Ngôn Mộc mặt mày uyển chuyển nhẹ nhàng, lộ ra nhợt nhạt lúm đồng tiền, ôn nhu thần sắc chuyên chú mà nhìn ta, ánh mắt lượng đến kinh người.
Ta bắt tay phủ lên hắn đôi mắt, than nhẹ một hơi, "Đừng liêu ta, ngươi thân mình chịu đựng không được."
Phát hiện hắn hơi thở vi loạn, bên tai có chút đỏ, ta mới buông ra tay.
Ngôn Mộc sắc mặt ửng đỏ, sớm đã nhắm mắt lại, khóe miệng hàm chứa ý cười, an tĩnh nằm ở trên giường. Thấy hắn ngoan ngoãn bộ dáng, ta không nói nữa.
Đem tóc của hắn xoa tẩy, tinh tế dùng thủy xối thượng, đầu ngón tay mềm nhẹ ở phát gian hành tẩu, đôi tay lực độ vừa phải mát xa hắn cần cổ.
Ngôn Mộc hừ nhẹ một tiếng, tràn đầy hưởng thụ biểu tình ánh vào mi mắt.
"Bảo bối, ta cho ngươi tẩy phát, tổng phải có điểm phúc lợi mới được"
Ta nói làm Ngôn Mộc mở nhắm chặt đôi mắt, hắn cùng ta ánh mắt tương tiếp, ta ngậm cười mà nhìn chăm chú hắn hai tròng mắt, mặt mày khẽ nâng, ngữ khí nhẹ thiếu mà mở miệng: "Gội đầu quá mức phiền muộn, không bằng Ngôn Mộc cởi bỏ xiêm y làm ta một nhìn đã mắt."
Ngôn Mộc đen nhánh ôn nhu đồng mắt tựa hồ nhiễm hơi nước, hồng nhạt gò má huyết sắc lan tràn đến cổ. Hắn làm như nhìn ta một hồi, trong tay động tác run rẩy mà xoa vạt áo, đặt ở khâm lãnh thượng tay có chút run rẩy.
Ngôn Mộc mặt mày ngượng ngùng, hàm chứa cười, ánh mắt buông xuống, ngón tay khẽ kéo xiêm y, lộ ra không mặc gì cả hai vú cùng trắng nõn thân thể.
"Phía dưới đâu?" Ta rất có thú vị nhìn chằm chằm Ngôn Mộc, ngực dạng khởi nhè nhẹ ngọt ý.
Hắn xấu hổ đến nhắm mắt lại, trên mặt ửng đỏ càng sâu, bắt tay đặt ở eo sườn, chậm rãi đem quần cởi đến chân lỏa hạ.
Ta một bên giúp hắn rửa sạch tóc, một bên nhìn thân thể hắn.
Ta ánh mắt dừng lại ở hắn trước ngực, nơi đó tàn lưu buổi sáng bị ta gặm cắn vệt đỏ. Cao ngất hai vú no đủ mượt mà, hồng anh như máu, mang theo bị liếm láp sau đỏ tươi.
Trước ngực gắn đầy vệt đỏ làm ta ánh mắt vi ảm, ta hô hấp có chút dồn dập phiết quá mức, ánh mắt nhìn Ngôn Mộc hạ thân lỏa lồ tư mật chỗ. Ngọc hành chính an tĩnh ngủ, trắng nõn đùi chói lọi làm ta dâng lên vi hỏa.
Quả nhiên, ta có chút tự làm bậy, mặc kệ là xem Ngôn Mộc nơi nào, ta đều sẽ mất khống chế.
Ta kiềm chế hạ đáy lòng dục vọng, đãi hoàn toàn bình phục tài hoa cười mở miệng: "Ngôn Mộc kia chỗ còn trướng nãi, muốn hay không ta hút?"
"Không có...... Phu quân buổi sáng không phải hút qua sao?"
Ngôn Mộc nhắm chặt lông mi run rẩy, tiếng nói mềm mại, trên mặt e lệ đỏ bừng chưa từng cởi ra.
Có lẽ ta ánh mắt quá mức nóng rực bức người, hắn có chút không được tự nhiên rất nhỏ hoạt động.
Ta từ thùng gỗ biên ngồi vào mép giường, đem đã tẩy sạch tóc đen dùng khăn vải vây thượng, mới đem Ngôn Mộc ôm lên trong lòng ngực.
Thấy ta đem hắn ôm lấy, Ngôn Mộc mở to mắt, rất là nhu thuận ôm ta, trên mặt mang theo thanh thiển mỉm cười.
Ta duỗi tay đem hắn trước ngực xiêm y hệ thượng, quần cũng cùng nhau mặc vào, mới bắt đầu tinh tế lau khô hắn ướt át sợi tóc.
Sát xong sau, ta đem Ngôn Mộc bế lên, hắn chôn ở ta khuỷu tay, bên tai thanh hoãn hô hấp phun ở cần cổ, nghe hắn tim đập, lại là vô cùng thích ý thư thái.
"Phu quân, ta biết hay không quá nặng?"
Ngôn Mộc nói làm ta có chút kinh ngạc, thấy hắn thần sắc có chút lo lắng, ta đem hắn ôm chặt, dưới chân nện bước càng thêm vững chắc.
"Liền ngươi này tiểu thân thể, hoài ba cái, ta đều có thể bế lên tới."
Ta tay vuốt hắn tròn vo bụng, hắn lười biếng dựa vào ta trong lòng ngực, hàm chứa cười, ánh mắt một mảnh lượng đằng.
Đem Ngôn Mộc ôm về phòng, đặt ở trên giường khi, hắn thần sắc có chút mỏi mệt, muốn ngủ bộ dáng phá lệ chọc người trìu mến.
"Muốn ngủ liền ngủ đi, dựa vào ta, tóc còn không có làm đâu?"
Cầm lấy đã sớm ở mép giường chuẩn bị tốt làm khăn lụa, nhẹ nhàng chà lau tóc, Ngôn Mộc nhắm mắt lại, dựa vào ta trong lòng ngực tùy ý ta chà lau.
Lau khô thời điểm, Ngôn Mộc đã ngủ rồi, bên tai là hắn phập phồng hô hấp.
Ta đem Ngôn Mộc đặt ở trên giường, cái hảo chăn, nhìn trên mặt hắn an tĩnh điềm đạm ngủ nhan, cảm thấy phân ngoại tốt đẹp.
Đang lúc hoàng hôn, mặt trời lặn Tây Sơn.
Ăn qua bữa tối sau, ta dựa theo lệ thường bồi Ngôn Mộc tản bộ.
Tám nguyệt bụng, đã rất lớn, Ngôn Mộc béo trọng thân mình, làm hắn vô pháp từ tròn vo cái bụng hạ nhìn thấy chính mình chân.
Ngôn Mộc thân mình tuy rằng cồng kềnh, nhưng là màu da vẫn cứ trắng nõn như ngọc, sờ ở trong tay xúc cảm thực hảo.
"Ta đã truyền tin cấp Ngự Hàn, chờ ngươi bụng mãn mười tháng, hắn liền sẽ tới cấp ngươi chuẩn bị sinh sản."
Ngôn Mộc khẽ ừ một tiếng, đen nhánh hai tròng mắt nhiễm ý cười, theo ta thong thả nện bước chậm rì rì đi lại.
Hoàng hôn hạ, ta nâng Ngôn Mộc béo trọng thân mình, tay ôm vào hắn phía sau, ảnh ngược ra hai người thật dài thân ảnh.
Thời gian cực nhanh, trong nháy mắt Ngôn Mộc bụng đã mười tháng.
Mục Ngự Hàn ở tháng 10 thời điểm đi vào ta trong phủ, ta cho hắn an trí ở không xa địa phương, để Ngôn Mộc xuất hiện đột phát tình huống.
Tới gần sinh sản, ta luôn có chút nôn nóng. Nam tử sinh sản tuy rằng thường thấy, nhưng rốt cuộc không giống nữ tử như vậy dễ dàng.
Ngôn Mộc tựa hồ phát hiện ta cảm xúc, luôn là ở ta bên tai trấn an ta, làm ta bình tĩnh trở lại.
Đen nhánh bóng đêm hạ, ngân bạch ánh trăng tưới xuống nhè nhẹ thanh huy. Lúc này ánh trăng, phá lệ mông lung mê người, nhỏ vụn quang ảnh làm đại địa phủ lên tầng tầng lớp lớp mê sa.
Trăng lạnh vi dạng, xuyên thấu qua cửa sổ cữu ánh vào nhà, lay động ánh trăng cùng với hơi lạnh gió đêm ập vào trước mặt.
Trong lòng ngực ấm hồ hồ thân thể hơi hơi giãy giụa, phát run hai chân, ta bị Ngôn Mộc khác thường nháy mắt bừng tỉnh, đứng dậy đem trên bàn ánh nến thắp sáng, mới bắt đầu quan sát kỹ lưỡng Ngôn Mộc.
Hắn mày nhíu chặt, biểu tình thống khổ, trên mặt nổi lên hãn ý, tay nắm chặt dưới thân chăn gấm.
"Ngôn Mộc...... Ngôn Mộc......"
Ta trấn an vỗ hắn bối, tiếng nói ôn nhu gọi, vẻ mặt tràn đầy lo lắng.
"Ngô...... Khó chịu......" Ngôn Mộc đau đến mở hơi nước đôi mắt, hai chân chấn hưng đến không được run rẩy.
Tay của ta xoa hắn chân, "Đây là rút gân?"
Hắn khó chịu liễm mi, sắc mặt mang theo đau đớn tái nhợt khẽ ừ một tiếng.
Ta duỗi tay sờ lên hắn bắp đùi, ấn đại phu lời nói, mát xa rút gân bắp đùi. Ôn hoà hiền hậu bàn tay to mang theo nhiệt nhiệt độ ấm, một chút lại một chút vuốt ve.
Thon dài ngón tay ôn nhu lại hữu lực độ xoa khai, nhẹ nhàng niết lộng đùi trước sườn. Lòng bàn tay dọc theo gót chân mà xuống, có tiết tấu ấn làm Ngôn Mộc mặt mày giãn ra mở ra.
Thẳng đến vuốt ve đến chân bộ đỏ lên nóng lên, ta đứng lên mở miệng: "Chờ ta một hồi."
Ta đi đến trong phòng vẫn luôn thịnh nước ấm lò sưởi, nhân dựng phu mang thai mau sinh sản tình hình lúc ấy thường xuyên xuất hiện rút gân đau đớn hiện tượng, đây là đã sớm chuẩn bị tốt.
Ta đem lò sưởi hồ tử gỡ xuống tới, đem nước ấm đảo tiến trong bồn, mới bước chân nhẹ nhàng đi đến mép giường.
Đem khăn vải buông thủy, ninh khởi nhiệt năng khăn vải vì Ngôn Mộc chườm nóng.
Năng nhiệt khăn vải làm Ngôn Mộc thoải mái hô nhỏ một tiếng, hắn ngón chân hơi hơi cuốn lên, trên mặt một mảnh thư thái khoái ý.
"Có khỏe không?" Ta đem lãnh rớt khăn vải kéo xuống, phao tiến nước ấm tiếp tục lấy ra phu thượng.
"Phu quân, đã có thể." Ngôn Mộc ngẩng đầu nhìn dưới giường ta, đen nhánh ôn nhu đôi mắt hàm chứa quyến luyến.
Thấy Ngôn Mộc hô hấp vững vàng xuống dưới, không hề nhíu mày nhịn đau, ta mới buông khăn vải, đem tròn vo hắn ôm vào trong ngực.
"Ngủ đi, gần nhất ngươi luôn là đau tỉnh, cũng chưa hảo hảo ngủ một giấc."
"Phu quân, cùng nhau ngủ. Ngươi mỗi lần đều giúp ta sơ giải đau ý, ngươi cũng thực vất vả."
Ngôn Mộc nhíu mày mà vỗ về ta mặt, ấm áp môi hôn môi ta bên má, đáy mắt tràn đầy đau lòng.
Ta bật cười mà đem hắn ôm sát, nâng lên hắn cằm, ôn nhu mà hôn lại thân, mới ôm hắn cùng nhau ngủ.
Tác giả có chuyện nói:
☆, chương 39: Mừng đến quý tử
Ngôn Mộc sinh sản ngày đó, là đêm khuya.
Nghe được hắn hô đau thời điểm, ta mở mắt.
Nhìn Ngôn Mộc đau đến trắng bệch sắc mặt cùng hạ thể chảy ra thủy dịch, ta vội vàng mở ra cửa phòng, rống lớn nô bộc, gọi bọn hắn kêu tới đón sinh bà cùng Mục Ngự Hàn.
Hết thảy đều là như vậy khẩn trương, bà mụ cùng Mục Ngự Hàn tới rồi khi, ta gắt gao nắm Ngôn Mộc tay, ôn nhu tiếng nói thấp thấp ở bên tai hắn an ủi.
Ngôn Mộc mở to đỏ lên đôi mắt, cắn chặt môi, thừa nhận hạ thể một đợt lại một đợt đau từng cơn.
Lòng ta đau hắn đau, lòng bàn tay đều là hãn ý, trừ bỏ nhỏ giọng an ủi, không còn hắn pháp.
"Mạch sư huynh, phòng sinh dơ bẩn chỗ, ngươi ở bên ngoài chờ đi!"
Mục Ngự Hàn đã đi tới, chụp thượng ta bả vai, "Huống hồ, tẩu tử hẳn là cũng không nghĩ ngươi ngốc này."
"Phu quân, ngươi ở bên ngoài chờ." Ngôn Mộc nói chuyện đều là âm rung, hắn mềm ấm thanh âm thấp thấp, giữa trán nhân thật lớn đau đớn toát ra hơi hơi hãn ý.
Thấy Ngôn Mộc ánh mắt mang theo khẩn cầu, biết hắn không nghĩ ta nhìn hắn sinh sản, ta quay đầu lại đối Mục Ngự Hàn nói: "Giao cho ngươi."
Trong bóng đêm thiên, ta ở phòng sinh ngoại không ngừng qua lại dịch bước. Ngôn Mộc đã ở bên trong ba cái canh giờ, lòng ta hoảng loạn đến không được, bên tai thậm chí không chiếm được Ngôn Mộc hô đau.
Ta cầm quyền, ánh mắt đỏ đậm, rốt cuộc vô pháp kiềm chế, lại là không màng nô bộc khuyên can, vọt vào phòng sinh.
Cửa phòng bị ta mạnh mẽ phá khai, ta thậm chí không rảnh lo bị màn che che đậy nắm tơ hồng xem mạch Mục Ngự Hàn, ta nghe không thấy hắn mắng, trong lòng chỉ có thể nghĩ Ngôn Mộc, bước chân điên hoảng đi đến Ngôn Mộc trước giường.
Thấy ta tới, Ngôn Mộc đen nhánh hai mắt tràn đầy ôn nhu, ta đôi mắt lại nhiệt lên.
Ở bên ngoài nghe không được Ngôn Mộc hô đau thanh, lại là hắn chết cắn trong miệng khăn lụa, mặt trên thật sâu dấu răng làm lòng ta phát sáp, thế nhưng không nghĩ tới hắn như thế dụng tâm áp lực, chỉ vì sợ ta lo lắng.
"Đau sao? Cắn ta" ta vươn tay đụng vào hắn miệng, hắn liều mạng lắc đầu, chỉ là trên mặt lại càng thêm bình tĩnh mà chịu đựng đau ý.
Ta đem hắn tay cầm khẩn, ở bên tai hắn nhẹ nhàng kêu to, nói thật nhiều thật nhiều lời nói.
Không biết qua bao lâu, đương bên tai nghe được một tiếng kinh thiên động địa khóc kêu, Ngôn Mộc trên mặt thần sắc hoàn toàn lơi lỏng xuống dưới, hắn đối với ta cười khẽ một chút, mới nhắm mắt lại đã ngủ.
Ngôn Mộc tỉnh lại thời điểm, đã mặt trời lên cao. Đêm nay ta đều không có ngủ, thấy hắn mở to mắt, ta vội vàng hỏi: "Có khỏe không? Khát không khát, muốn hay không uống nước?"
"Ân." Ngôn Mộc thân thể còn phiếm đau đớn, chỉ thấp thấp ừ một tiếng.
Ta đứng dậy đi đến bên cạnh bàn, từ hồ ngã xuống nước ấm. Bước đi nhẹ nhàng trở lại mép giường, đem hắn thân mình đỡ lên, dùng gối đầu lót ở Ngôn Mộc sau lưng, mới giơ trong tay cái chén uy hắn uống xong thủy.
Cái chén nước uống xong, ta đem hắn phóng tới trên giường, "Cho ngươi xem xem hài tử. Ngôn Mộc sinh cái béo tiểu tử."
Thấy Ngôn Mộc gật đầu, ta đứng dậy đem mép giường nôi tiểu gia hỏa ôm đến trước mặt hắn.
Hài tử còn nhắm mắt lại, béo đô đô thân mình bị quần áo bao vây, ngủ đến thập phần thâm trầm.
"Hắn hảo tiểu." Ngôn Mộc lộ ra ấm áp tươi cười, ôn nhu ánh mắt chuyên chú nhìn ta trong lòng ngực tiểu gia hỏa, trên mặt mang theo vui sướng hân hoan.
"Thân mình nhưng có không khoẻ, có đói bụng không?" Tay của ta vuốt ve thượng hắn hơi tái nhợt sắc mặt, đầu ngón tay đụng vào hắn môi.
Ngôn Mộc sắc mặt đều nhiệt năng lên, trên mặt mang theo ửng đỏ e lệ chi sắc, hắn kéo trên người ti bị, mai phục đầu thấp giọng ngôn ngữ: "Có điểm vây, đợi lát nữa ăn."
Ta cũng không xoa phá hắn thẹn thùng, chỉ là nhìn trên giường hắn cùng trong lòng ngực tiểu gia hỏa, cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Đời này, có Ngôn Mộc có hài tử, chính là ta lớn nhất ban ân.
Lăng Dương Thành Mạch phủ, hôm nay phân ngoại náo nhiệt.
Phủ trước cửa phô tinh xảo thảm đỏ, xà nhà các nơi treo hoa lệ tú nhã đèn lồng màu đỏ, trước cửa dán sinh động như thật màu đỏ cắt giấy.
Trước cửa khách khứa không dứt, lui tới phần lớn thương hào phú giả, thật lớn pháo thanh ở bên tai quanh quẩn, chúc mừng Mạch phủ nhi tử trăm ngày yến hội.
Ta ôm Ngôn Mộc, trong lòng ngực ôm nhi tử, đối mỗi cái đi vào khách nhân hàn huyên.
Bọn họ đưa lên hạ lễ, đều bị ta nhất nhất tiếp nhận đưa cho người hầu trên tay.
"Ngôn Mộc, cha phụ thân tới, ngươi mang theo nhi tử đi bồi bồi."
Ta tiến đến Ngôn Mộc bên tai nhẹ giọng mở miệng, đem nhi tử phóng tới Ngôn Mộc trên tay, cho đã mắt ôn nhu xoa hắn đầu.
Ngôn Mộc nhìn ta liếc mắt một cái, biết ta không nghĩ làm hắn quá vất vả, lúc này mới đi hướng phụ thân bên kia.
Chờ ta tiếp đãi hảo khách nhân, đi vào Ngôn Mộc bên người, mang theo bốn vị nam tử ngồi trên chúng ta bốn phía, Ngôn Mộc đôi mắt đều tràn đầy kinh ngạc.
"Ngôn Mộc, đây là hai vị ly công tử, đây là vô song công tử cùng hắn gia phu lang."
Đó là bốn vị thực tuấn tiếu nam tử, hai vị ly công tử một cái lạnh nhạt, một cái ôn nhã, chính là ánh mắt đều ngưng ở một chỗ, cảm tình có thể thấy được là thật tốt.
Nhưng mà vô song công tử nhưng thật ra cùng hắn gia phu lang hình như có khoảng cách, lại là làm trò người tới trước mặt liền ném ra hắn phu lang tay, chút nào không lưu tình.
Bốn người ở ta giới thiệu hạ lả lướt cùng Ngôn Mộc chúc mừng, ngồi xuống vị trí sau đem rượu ngôn hoan, nâng chén chúc mừng, thật náo nhiệt.
Náo nhiệt phân loạn trong yến hội, vì hài tử cử hành nhận cữu lễ, dựa theo tập tục nhất nhất qua một lần.
Yến hội còn chưa kết thúc, ta liền vội vàng Ngôn Mộc ôm hài tử đi nghỉ ngơi.
Hắn thân mình vừa mới hảo, cũng không thể mệt muốn chết rồi.
Chờ ta vội xong, rửa mặt xong sau, ta mới nhích người đi tìm Ngôn Mộc.
Đẩy ra hài tử cửa phòng thời điểm, Ngôn Mộc chính ôm hài tử thấp giọng dụ hống.
Vựng quang ánh nến ấm áp mà chiếu vào hắn nhu hòa gò má, hắn nhẹ lay động trong lòng ngực béo tiểu tử, thanh nhuận tiếng nói mềm nhẹ quanh quẩn bên tai, ấm áp đến làm người nội tâm nóng lên.
Ta từ Ngôn Mộc sau lưng ôm lên thân thể hắn, bị ấm áp ôm ấp ôm, ngửi được ta trên người quen thuộc hương vị, Ngôn Mộc trên mặt đều là ý cười.
Hắn thân mình dựa ta ngực, ta ngửi nghe hắn trên người thanh đạm mùi thơm của cơ thể, ấm áp hô hấp phun ở hắn cần cổ.
Năng nhiệt môi lưỡi khẽ liếm Ngôn Mộc cổ sau, ngón tay thon dài chui vào hắn xiêm y, đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn hắn phấn nộn, Ngôn Mộc lòng bàn chân phát run, dồn dập mà rên rỉ mở ra.
Giữa hai chân chống thật lớn nhiệt năng chi vật hung hăng ở Ngôn Mộc cái mông cọ xát, hắn bị ta lăn lộn đến cơ hồ chân mềm.
Ta buồn cười đem hắn buông ra, từ hắn trong ngực tiếp nhận hài tử, đem béo tiểu tử đặt ở nôi thượng.
Vì hài tử cái hảo chăn, ta hài hước nhướng mày, đôi mắt hàm chứa vô tận ý cười, đi qua đi mặt đối mặt đem Ngôn Mộc gắt gao ôm vào trong ngực.
"Biết hôm nay là ngày mấy?"
Ta bình tĩnh nhìn chằm chằm Ngôn Mộc run rẩy mặt mày, đáy mắt thật sâu dục vọng trần trụi mở ra ở trước mặt hắn.
Hắn bị ta nhìn chằm chằm đến má mặt ửng đỏ, hô hấp không xong, nóng bỏng sắc mặt hạ thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn ta, buông xuống mí mắt hạ lông mi rung động, bên tai đều trướng thành xích hồng sắc.
"Bỏ lệnh cấm ngày."
"Cái gì kêu bỏ lệnh cấm?" Tay của ta hoạt đến hắn trước ngực, ngón tay thật mạnh vuốt ve hắn trước ngực tròn trịa, hắn dồn dập mà thét chói tai, đôi mắt hơi hơi ướt át, khàn khàn rên rỉ vô pháp tự khống chế.
Một cái tay khác từ cổ vỗ hướng hắn phần lưng, thô to dương vật để ở hắn ngọc hành chỗ.
Nóng rực dương căn làm Ngôn Mộc hô hấp đều rối loạn, trên mặt lửa nóng một mảnh.
"Ăn ta."
Ngôn Mộc lời nói một mở miệng, ta liền đem hắn ôm lên.
Hắn kinh hô một tiếng, cánh tay chạy nhanh ôm lên ta cần cổ.
Ta bước chân vội vàng, nhìn Ngôn Mộc ánh mắt nóng cháy bức người, mở ra cửa phòng vượt qua ngạch cửa hung hăng mà đem hắn đè ở trên cửa, ta thậm chí không kịp đem hắn vứt lên giường, cũng đã bắt đầu hung ác mà hôn hắn.
Tác giả có chuyện nói: Hạ chương thượng thịt, hạ hạ chương kết thúc (?˙▽˙?) ta kỳ thật tưởng trực tiếp viết cái cốt truyện liền kết thúc, cảm giác có điểm không phúc hậu, ha ha bốn mươi mốt chương kết thúc
☆, chương 40: Sảng đến mất khống chế
Bá đạo hôn môi vội vàng lại điên cuồng, môi lưỡi kịch liệt mà dây dưa ở bên nhau. Năng nhiệt lưỡi căn thăm góp lời mộc trong miệng, Ngôn Mộc bị ta thân đến thô suyễn không thôi.
Bên tai dồn dập rên rỉ làm người nổi điên phát cuồng, chỉ nghĩ đem Ngôn Mộc xoa tiến cốt, hung hăng chiếm hữu hắn, thao khóc hắn, làm hắn liền giường đều hạ không được.
Ngón tay cuồng loạn mà cởi bỏ Ngôn Mộc trên người xiêm y, cơ hồ là bị ta nứt toạc mà xé mở, trước mắt quần áo vỡ thành hai nửa.
Đương Ngôn Mộc quần áo hoàn toàn cởi, ta lại dừng lại động tác.
Nóng cháy hô hấp nùng liệt đến đáng sợ, ta ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Ngôn Mộc bên trong xuyên xiêm y, liền hơi thở đều dày đặc lên.
Ta yết hầu phát khẩn, giữa háng dương căn cương cứng thật lớn độ cung, thâm thúy đôi mắt chút nào không dám dời đi ánh mắt, thưởng thức này làm lòng người say một màn.
Ngôn Mộc người mặc trong suốt áo lụa, uyển chuyển nhẹ nhàng sa mỏng phủ lên hắn mảnh khảnh thân hình.
Trước ngực áo lụa lộ ra mỏng manh dạ quang, hơi hơi đứng thẳng hồng anh làm áo lụa che lại, như ẩn như hiện đầu vú bị vừa rồi kịch liệt hôn môi đã làm cho đứng thẳng cứng nóng.
Lụa trắng vạt áo chỉ có thể che đậy trụ hắn vi cương cứng ngọc hành, ở ta cực nóng tầm mắt hạ, Ngôn Mộc hoàn toàn trần trụi đến không chỗ che giấu.
"Sớm tưởng hảo, muốn dụ dỗ ta, cho ta kinh hỉ, ân......"
Năng nhiệt bàn tay to cách mềm mại áo lụa chạm đến hắn ngực, Ngôn Mộc mẫn cảm đến run lên, điên hoảng thân mình bị ta hung hăng ôm.
Hơi mỏng một tầng áo lụa tựa hồ một sờ là có thể vỡ vụn, ta mai phục đầu, ướt nóng môi thân Ngôn Mộc giữa trán, hôn nhẹ hắn run rẩy mặt mày.
Gặm hắn đỏ lên môi, hàm răng liếm láp Ngôn Mộc hầu kết, hôn lên hắn hồng thấu vành tai.
Hôn đến thành kính lại nghiêm túc, rậm rạp hôn môi làm người phát run, ma người an ủi như vậy ôn nhu tinh tế.
Ngôn Mộc vi ngẩng đầu lên, bị ta cuồng nhiệt liếm láp nhiễm hồng mắt, hốc mắt ướt dầm dề hưởng thụ khôn kể tình triều.
Đôi tay từ Ngôn Mộc phần lưng một đường đi xuống, Ngôn Mộc nhắm mắt lại, môi khẽ nhếch mà phun ra nhỏ vụn rên rỉ.
"A......"
Cách áo lụa bị môi lưỡi toàn bộ ngậm lấy no đủ đẫy đà bộ ngực sữa, ấm áp năng người đầu lưỡi triển áp mà liếm láp gắng gượng đầu vú, cực hạn mà vỗ về chơi đùa làm người hỏng mất đến rơi lệ.
"Phu quân...... Ngô......"
Một khác chỗ tròn trịa cũng không chịu vắng vẻ, bị bàn tay to bao vây vuốt ve, đầu ngón tay làm càn mà vỗ về hồng diễm diễm núm vú, vòng quanh quầng vú không được đảo quanh.
Ngôn Mộc chịu không nổi mà thét chói tai, ngọc hành hoàn toàn cương cứng, mã mắt run rẩy chảy thủy dịch, giữa hai chân một mảnh trơn trượt.
"Ngôn Mộc có hay không trộm cấp hài tử nếm nơi này?" Hàm răng nhẹ gặm sưng đỏ đầu vú, nóng cháy đầu lưỡi chảy xuống ướt đẫm thủy dịch, đem đầu vú liếm láp đến tỏa sáng.
"Ngô...... Không có...... Chỉ cấp phu quân nếm."
"Thật sự không có...... Ân?" Trầm thấp thanh âm từ trong miệng ra tới, phun nhiệt khí tê dại xuy phất trước ngực sưng đỏ núm vú.
"A...... Ngôn Mộc đều là phu quân...... Chỉ có thể cấp phu quân...... Ân ha......"
Hắn nói hoàn toàn lấy lòng ta, ta buông ra bị ta vỗ về chơi đùa đến phát sưng núm vú, đầu lưỡi liếm hắn mê người nhũ mương, ngậm lên hắn một khác chỗ đầu vú, đầu lưỡi gặm cắn mà ở tròn trịa chỗ lưu lại một chỗ lại một chỗ bị chà đạp vệt đỏ.
Hai nơi đều được đến cực đại âu yếm, Ngôn Mộc thân mình hoàn toàn bị ta liếm đến xụi lơ, ta cơ hồ là ôm hắn mới không từ trên cửa trượt xuống.
Môi cọ hắn đầu vú, mút hôn liếm một lần lại một lần, hắn thân thể không được phát run run rẩy.
"Ngô...... Không...... A......" Đương ngọt thanh nãi hương từ nhũ khổng lưu tiết mà ra, nãi bạch sữa tươi phun ở trong suốt áo lụa, ướt át áo lụa dính vào hắn cao tùng no đủ bộ ngực, đem núm vú làm nổi bật đến càng thêm đỏ tươi, thủy quang lay động mê người đập vào mắt, này cảnh đẹp dụ hoặc cực kỳ.
Ngôn Mộc hoàn toàn không chịu khống chế mà run rẩy mở ra, hắn co rút thân thể, ở ta trong lòng ngực mất khống chế mà thét chói tai, một cổ nhiệt lưu từ ngọc hành phun ra.
Bị đầu vú mút vào khoái cảm hoàn toàn làm hắn hỏng mất, hậu huyệt càng là chen chúc tới triều phun ra ướt nóng dâm thủy.
Dâm mi chất lỏng ướt nhẹp giữa hai chân, ướt dầm dề dâm thủy từ phấn nộn tiểu huyệt chảy ra, đầu ngón tay tất cả đều là hắn ướt nóng thủy dịch.
Cao trào tới quá nhanh, Ngôn Mộc không tiếng động rơi lệ, thân thể xụi lơ như bùn mà chôn ở ta trong lòng ngực, bên tai là nồng hậu thô suyễn thanh, mây khói dường như tóc dài bị lăn lộn đến bị hơi hơi mướt mồ hôi.
Ta đẩy ra hắn vi ướt tóc dài, bế lên hắn đi đến trên giường.
Đem hắn trên người xinh đẹp áo lụa cởi ra, ta phục hạ thân thể, đáy mắt càng thêm ám trầm như mực.
"Nằm bò." Mê mang hai tròng mắt còn vô pháp lấy lại tinh thần, lại giống như có điều ý thức ngoan ngoãn ghé vào trên giường.
Ngôn Mộc vi kiều tuyết trắng cái mông, trắng nõn phần lưng xúc cảm trơn trượt trơn bóng. Ta cuồng nhiệt mà từ hắn phía sau lưng một đường hôn hạ, dưới háng cự dương ngạnh đến nóng lên, mặc dù ăn mặc quần áo, lại cũng vô pháp che dấu kia ngẩng cao ngẩng đầu đỉnh kẽ mông dương vật.
Môi lưỡi thong thả mà liếm Ngôn Mộc trắng nõn mê người phía sau lưng, ngón tay đụng vào mẫn cảm eo sườn, năng nhiệt đầu lưỡi đi vào tròn trịa đĩnh kiều cánh mông, đầu ngón tay thành thạo mà vỗ về kẽ mông.
Ngôn Mộc trên người thanh nhã mùi thơm của cơ thể làm người mê luyến, ngón tay của ta nhẹ nhàng lột ra hắn kẽ mông, vỗ về chơi đùa ướt dầm dề tiểu huyệt, dọc theo nếp uốn nhẹ nhàng ấn.
"Đừng...... Đừng...... Đừng chạm vào nơi đó...... Ân......"
Ngôn Mộc tựa hồ nhận thấy được ta ý đồ, ý đồ xoay người, lại bị ta hữu lực đôi tay trói buộc, vô pháp tránh thoát.
"Không...... Không cần...... Nơi đó dơ......"
Hắn đôi mắt súc nước mắt, vô pháp tự ức chảy xuống, đôi tay gắt gao mà che lại hậu huyệt, thần sắc một mảnh kinh hoảng, làm người đau lòng đến hoảng.
"Ngốc Ngôn Mộc, còn nhớ rõ lần đầu tiên liếm ngươi sao?"
Ngôn Mộc điên cuồng lắc đầu, nghẹn ngào nói: "Không...... Không giống nhau, khi đó không dám nói......"
"Ta bảo bối, như thế nào dơ? Ngoan, buông tay...... Ân......"
Ngôn Mộc nhìn ta ánh mắt thất thần, hắn cảm thấy thẹn mà đừng xem qua, lại là cúi đầu, thân mình lặng yên thả lỏng, thong thả mà đem cái mông hơi hơi nâng lên, cắn chặt môi, bên tai năng đến kinh người.
Mà ta lại từ Ngôn Mộc động tác hạ nhìn ra hắn cứng đờ.
"Cùng ngươi giống nhau, ta cũng muốn cho Ngôn Mộc vui sướng."
Thích tâm tình, trước nay đều là giống nhau.
Ta bớt thời giờ ở bên tai hắn nỉ non nói, làm Ngôn Mộc vi cương thân thể hoàn toàn thả lỏng lại.
Ta gợi lên khóe miệng, ngón tay lột ra hắn phấn nộn tiểu huyệt, môi lưỡi dần dần đi xuống, đụng vào thượng nếp uốn chỗ.
Mềm mại nóng lên đầu lưỡi liếm quá mỗi một chỗ, tinh tế tỉ mỉ khiêu khích làm huyệt khẩu không được co rút lại, mê người mị huyệt ở liếm láp tiếp theo trương hợp lại.
Ta đem Ngôn Mộc liếm đến hoàn toàn mất thanh, hắn thân thể nhũn ra đến cơ hồ quỳ ghé vào giường, vô thanh vô tức nước mắt bởi vì hỏng mất khoái cảm hoàn toàn không thể ngừng.
Như vậy làm càn mút hôn, cảm thụ được nhiệt năng đầu lưỡi mơn trớn mỗi một chỗ nếp uốn, ở mặt trên chảy xuống trong suốt thủy quang.
Khi ta đầu lưỡi chui vào lửa nóng vách trong, Ngôn Mộc "A" một tiếng thét chói tai, đầu lưỡi chậm rãi thâm nhập, ở huyệt khẩu đảo quanh triển áp, một chỗ chỗ tra tấn mà câu liếm.
"Ân...... A......"
"Ngô...... Phu quân...... Đừng...... Ta chịu không nổi......"
Nước mắt nhỏ giọt má mặt, Ngôn Mộc đầy mặt đều là nước mắt, mất khống chế khoái cảm tập kích hắn, bị liếm huyệt điên cuồng làm hắn chỉ có thể khóc lóc kêu to.
"Ngôn Mộc...... Nơi này thật xinh đẹp......"
Ngôn Mộc kia chỗ lộ ra mê người hồng nhạt, ta mắt sáng như đuốc nhìn hắn xinh đẹp cái mông, đầu lưỡi nghiền nát đến càng sâu. Năng nhiệt lưỡi căn mơn trớn Ngôn Mộc mẫn cảm điểm, giống như dương căn tiến vào giống nhau ma xát, một lần lại một lần đâm thọc kiều nộn mềm thịt.
Kịch liệt triều dâng làm Ngôn Mộc hoàn toàn tiêu nước mắt, không ngừng hấp hợp huyệt khẩu bị kích thích đến không ngừng phun ra dâm dịch, bên tai vang dội tiếng nước làm hắn sắc mặt càng là trướng đến đỏ bừng.
Ta rốt cuộc nhịn không được, đem Ngôn Mộc ôm xoay người, làm trò hắn mặt đem thô cứng cực đại dương căn lộ ra tới, tiến quân thần tốc đỉnh khai mềm xốp hậu huyệt, hung hăng mà thọc nhập sâu nhất.
"A...... A...... A......"
Mặc dù đã có điều chuẩn bị, Ngôn Mộc như cũ bị đỉnh đến thân thể không được điên hoảng.
Ta dựng thẳng eo, đem dương căn rút ra, lại lặp lại cắm vào, lần lượt cắm đến càng sâu.
Lầy lội sưng đỏ cái miệng nhỏ bị ta hung ác va chạm, mỗi một lần kịch liệt đưa đẩy đều đón ý nói hùa đi lên. Liên tục trướng đại thô cứng nghiệt căn ở huyệt bị điên cuồng mút vào gặm cắn, lúc đóng lúc mở huyệt khẩu tự động co rút lại, thoải mái đến làm người hỏng mất.
Bên tai là dâm mi tiếng nước, xuyên thấu qua giao hợp chỗ phốc xuy phốc xuy vang dội, thô to dương căn hung ác mà thật mạnh đâm vào, lại lần lượt rút ra, lại điên cuồng mà thẳng để sâu nhất, không ngừng đỉnh lộng Ngôn Mộc mẫn cảm điểm.
Ngôn Mộc cùng ta hạ thân một mảnh hỗn độn, hắn kia chỗ không biết khi nào đã lại lần nữa bị đánh tan đến tiết tinh.
Tay của ta vuốt ve hắn bắp đùi, môi thân thiết cùng hắn môi giao triền, hạ thân lại ngăn không được chống đối.
Hắn bị ta đỉnh đến vẻ mặt thất thần, trước ngực vú loạn run, đĩnh kiều dương vật lắc qua lắc lại, sưng đỏ môi khẽ nhếch, phun ra thanh thanh nhỏ vụn rên rỉ.
"Ngôn Mộc nơi đó thật ướt......"
Không ngừng chảy ra chất lỏng làm ta ở bên trong càng là thông thuận, tuyết trắng cái mông một tấc tấc ăn nhập cực nóng nghiệt căn, nhiệt tình mị huyệt càng là nuốt đến giảo lộng hút cắn, đem cái mông đâm cho lại thâm lại hồng.
"Phu quân...... Nơi đó muốn đi tiểu...... Dừng lại ân......"
"Bị ta cắm mất khống chế nhưng hảo?" Ta vỗ về Ngôn Mộc năng nhiệt hai má, ngón tay ở hắn trước ngực đánh vòng chơi đùa, dưới thân càng là chín thiển một thâm mà tiếp tục đỉnh lộng.
"Không...... Không cần......"
Ngôn Mộc hốc mắt đều đỏ, mở to hơi nước hai tròng mắt ướt dầm dề, vô cùng nhuần nhuyễn hoan ái làm hắn toàn thân đều là dâm thủy cùng hãn ý.
Hắn thất thần thở phì phò, đồng tử tan rã, ý thức trở nên mông lung, chỉ có thể cảm thụ được nghiệt căn tiến vào đến càng sâu, đại não càng là thiếu dưỡng dường như trống rỗng.
Sấn hắn ngây người thời điểm, ta đem hắn bắp đùi cao cao nâng lên, đại trương hai chân hạ có thể thấy dữ tợn đỏ tím côn thịt ở cái miệng nhỏ ra vào, kia chỗ dâm mi nuốt thịt căn, không được đem nghiệt căn hướng trong ăn.
Ta hung hăng một đĩnh, thật mạnh thâm nhập, liên kích triều dâng hoàn toàn triển áp kia chỗ, Ngôn Mộc ngọc hành nhếch lên nhếch lên chấn hưng, một cổ màu vàng nhạt chất lỏng phun ra mà ra.
Ta tinh quan buông lỏng, tinh dịch như chú phun tiến hậu huyệt, bắn đến Ngôn Mộc hậu huyệt đều là đặc sệt chất lỏng.
Ngôn Mộc cho đã mắt nước mắt, kích thoán nước mắt từ khóe mắt chảy xuống. Thanh tuấn ôn nhã khuôn mặt phiếm tình dục ửng hồng, hắn cắn môi vùi vào ta trong lòng ngực thở dốc, tinh mịn mồ hôi ướt nhẹp hắn đen như mực tóc dài, trắng nõn phần lưng một mảnh bóng loáng.
Ta vỗ về Ngôn Mộc phía sau lưng, đôi tay đi vào hắn eo sườn cẩn thận vuốt ve, ôn nhu hôn môi hắn gương mặt, ở bên tai hắn nhẹ giọng mở miệng: "Ta sẽ thu thập, đừng xấu hổ."
"Ân." Ngôn Mộc ngẩng đầu, đối với ta ngọt ngào cười, đen nhánh ôn nhu đôi mắt hàm chứa quang, ngưng dung túng, không thấy bất luận cái gì trách cứ.
Ta tâm dung nhập sâu nhất ôn nhu, nhìn hắn, lại không dám dời đi mắt.
Tác giả có chuyện nói: Báo động trước: Có liếm cúc cùng mất khống chế tình tiết, lôi chớ xem.
(*/?\*) kỳ thật ta viết đến lớn nhất hạn độ chính là loại này, ta lôi bắn nước tiểu tiến tiểu thụ bên trong, cho nên lớn nhất hạn độ cũng chính là bị công thao bắn nước tiểu.

Kết Tóc Vi Thê - Nhan Ly NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ