Chapter 1

1 1 1
                                    

"Damn ang hot talaga ng mga Montreal."

"Oo nga girl, lalo na si Inigo yiiieeee!!"

"Si Ace kaya ang mas hot, and FYI girls his a damn hot monster in bed."

"Natikman mo na si Ace girl?!?"

"Oo naman, ang halimaw niya kaya sa kama..."

Nandito kami ngayon sa engagement party ni Ria. Natumayo ako sa inuupuan ko sapagkat ang sakit sa tenga ng mga naririnig ko.

"San ka pupunta Win?" tanong ni Phoebe sakin.

"Hahanapin ko lang si Arniea, bruhildang yung hindi na nakabalik." alibi ko na lang.

"Ah sige, bilisan niyo mo ahh." sabi ni Phoebe at umalis na ko.

Naglalakad ako papuntang c.r. ng manlaki ang mata ko sa nakita kong eksena sa labas ng c.r.

"Ohhhh!! Emmm!! Giii!!" tili ko dahil nakita ko ang loka loka kong kaibigan na nakikipagtukaan sa isang hawt na fafa, pero mas hawt at yummy pa din ng fafa ko noh!


*paaaaakkkkk!!*


Bruha talaga si Arniea, grabe sa lutong ng sampal. Naku!! naku!! nakahinayang pag nagalusan ang pes ni kuya niyo.

"WHAT THE---!!" naiinis na sabi ni kuyang katukaan ni Arniea.














"IKAW NA PANGIT KA BAKIT KA NANGHALIK BIGLA!?!" sigaw ni Arniea pero halata naman sa mukha na nagustuhan niya din yung halik. If I know kung hindi pa ko dumating nagmemake-out na sana sila hihihi.

"I'm warning you do not cuss but you did so I punish you with my kiss, dont you like it baby? Me I do like it even if you dont know how to kiss back." sabi ni koya sabay ngise.

Ayos ahh parang wala ako dito ehhh noh!! kahiya naman sa kanila. Pag-untugin ko mga labi nila ulit ehhh.

Nakita kong napupuyos na sa galit ang bruha kong kaibigan, pero napangise ito. Isang ngise na may binabalak na kalokohan.


At hindi na ko nagulat sa ginawa ng bruha sapagkat ine-expect ko na tutuhurin niya si Junior ni Kuya niyo. Naku pag nabaog si Kuya sayang sa lahi pa naman hahaha pero pag si ANO ang nabaog, sana nga. Aba't kung kani- kanino na ata yun pumupunla tsk!! tsk!! tsk!! pag yun nakabuntis patay yun sakin hihihi.

Pinuntahan na ko ni Arniea at umalis na kami. Pumunta na kami sa table namin at pinaalis ni Arniea yung lalaking nanggugulo kay Phoebe.

Napatingin ako sa paligid at nakita ko ang nanlilisik na mata ni Ace na nakatitig sakin. Kinindatan ko lang ito at nagflying kiss bago itinuon ang mata ko kay Ria na agaw pansin sa suot ngayon. Ke abno abno talaga ng babaitang yun hahaha.

Nag-usap kami saglit ni Phoebe ng biglang may humila kay Arniea na hindi namin namalayan. Tinawag pa namin si Arniea pero hindi na ito nakalingon pa.

"Baka anong gawin nung lalaki kay Nie, naku Win puntahan natin sila." nag-aalalang sabi ni Phoebe.

"Wag ka mag-alala Phoebs itutuloy lang ng mga yun ang naudlot na make-out nila kanina." sabi ko at ngumite ng nakakaloko.

"WHAT?!?!" OA na tanong ni Phoebe.

"Wag ka nga!! dalaga na si Arniea natin, ano ka ba. Keleg nge ehhh hihihi nahuli ko siya kanina nakikipagtukaan hahaha." chika ko dito.

"Yiiiieee san naman??" kinikilig na tanong nito.

"Sa labas ng c.r. hahaha bruha din kasi yang kaibigan natin hindi man lang naghanap ng romantic venue para makipagtukaan hahaha." natatawa kong sabi.

PLAYFULL MistakeWhere stories live. Discover now