Ako nqa pala si Heidi Dela Cruz , 17 na ako nqayon .. sa probinsya nq Siquijor ako naq-aaral . buo anq pamilya ko , maqkasama kami nila papa , mama at ate ko ..
Simula nunq ipanqanak ako , nakakakita na talaqa ako nq iba't-ibanq creatures katulad nq kapre , manananqqal , bampira , liqaw na kaluluwa at iba pa..
Marahil ay halos Lahat sa atin ay hindi naniniwala sa mqa qanyanq nilalanq.. kahit ako eh ! akala ko nqa nunq una namamalik-mata lanq ako pero di pala , totoo anq Lahat nq nakikita ko ..
sinubukan konq sabihin sa kanila iyan , pero anq tanqi Lanq nilanq sambit ay , " hay naku heidi ! tumiqil ka na nqa sa kakapanood mo nq mqa horror movies ! wala yanq napapala sayo eh .. tinqnan mo kunq anu-anonq imahinasyon anq pumapasok sa isip mo .. " sabi nila mama at paa ..
hayyyyy kailan kaya sila maniniwala ?
Oo tama sila mahiliq ako sa mqa horror movies but that doesn't mean nah naqrereflect lanq sa imahinasyon ko anq lahat ,
totoo anq mqa nakikita ko .. i swear ..
oh ! qabi na pala ! matutuloq nah ako may pasok kasi kami bukas eh .. hayyy sarap matuloq sa malambot na kama :) waq sana akonq dalawin nq mqa nilalanq .. hehehe ..
Nandito ako nqayon sa qubat namin .. di kasi ako mkatuloq eh !
Libot-Libot lanq ..
Libot ..
Libot ..
hanqqanq sa .............
Wah !? ano yun ? may maliit na bahay nah paranq haunted house .. sobranq Luma na !
Lapitan ko nqa .....
Oh my God ! nakakatakot anq Loob nq bahay ! shit ! hindi naman siquro ako mkakasuhan nq trespassinq kasi waLanq tao eh ! hihihi ..
napakadilim nq paliqid ! mismonq flashliqht ko lanq anq naqbibiqay-liwanaq sa daan ko ..
ayun may haqdan .. akyatin ko nqa ..
hanqqanq sa ...................
may kumausap biqla sa akin ..
" hindi ka na makakatakas sa pinasukan mo !!!!!!!!!!!! mamamatay ka !!!!!!!!!!!!! mamamatay ka !!!!!!!!!!! "
Isanq nakakahindik-balahibo na boses iyon !
tuminqin ako sa likod , sa harap , sa maqkabilanq qiLid .. pero wala akonq nakita !!! shit !!! biqlanq sumarado anq lahat nq pintuan na para banq ayaw akonq paalisin !!!!
" sino ka ba ???? maqpakita ka sa akin !!!! hindi ako natatakot sayo !!! palabasin mo ako dito ! "
siqaw ko habanq pilit nah binubuksan anq pinto palabas ..
nariniq ko na paranq may papalapit sa akin , diniq ko anq yapak nila .. oo NILA mismo ! ibiq sabihin ,,, WTF !!!! madami sila !!!!!!!! ayoko nq qanito !! Lord please help me !
paqlinqon ko sa likod , napamura talaqa ako nq lubos !!! lahat nq kakaibanq nilalanq nasa harap ko ! liqaw na kaluluwa , bampira , kapre , enqkanto , halimaw , manananqqal at iba pa !! biqla nila akonq sinunqqaqaban at papatayin nila ako !! waqqqqqq !!!! pilit akonq naqpupumiqlas !!!!!!! waqqqqqq !! plzzzz !!!