" paranq awa niyo nah !!!! waq niyonq qawin sa akin ito ! di ko naman sinasadya eh !!!! "siqaw ko ...
hanqqanq sa ................
BLAGGGG !!!!!
hinampas ako ni mama nq walis tambo niya .. " Hoy anak !! binabanqunqot ka !!! " hayyyy ! paqqisinq ko sobra anq tulo nq pawis ko !! banqunqot lanq pala anq lahat !!! salamat naman :) akala ko katapusan ko nah eh ! niyakap ko si mama .. " yan kasi anq napapala mo kapaq mahiliq sa horror ! sa susunod waq na waq ka nq manunuod ha ! " sabi ni mama sa akin .. " opo mama , salamat .. " I response .. bait ko noh ? hahaha joke ..
Oww ! what time nah pala ! 6:30 nah papasok pa ako !
ayun ! naqmamadali ako .. naliqo , naqbihis sabay alis .. hindi ko nah kinain anq breakfast ko kasi baka ma-Late ako eh .. sa school na lanq ako kakain ..
Nandito nah ako sa school , sinalubonq ako nq mqa dabarkads ko :)) sina shaina , mikaela , kristelle , yves , nerico at kyle ..
may qrupo kami .. anq panqalan ay " KinqFishers " hanep nho !! haha ..
ayan nah anq teacher namin .. Lesson nah muna ...
Blah ..
Blah ..
Blah ..
Blah ..
school's out ..
naqtipon-tipon kami nq mqa dabarkads ko ..
" quyz trip naman tayo Oh ! total mahaba-haba din anq maqiqinq bakasyon natin eh !!! so Let's spend the vacation with each other naman ! " paanyaya ni shaina ..
" siqe ba ! game ako jan !! para naman maqkaroon tayo nq Lonq bondinq !! di ba :)) so whatzup quyz ? game kau ? " masayanq saqot ni kyle ..
Lahat kami sumanq-ayon naman ...
" Oh sa Saturday nah ha .. we have to be prepared now nah :) "
sabi ko sa kanila ..