Let me introduce my friends first..
Shaina - maqanda , mayaman , mabait kaso medyo maarte at matatakutin , (qirlfriend ni yves)
mikaela - may qusto kay kyle .. makulit pero mabait
kristelle - tahimik pero palaaway
kyle - lihim na may qusto kay mikaela , mayabanq pero matalino
yves - astiqin sa qrupo
at ako ? syempre kau nah bahala humusqa :D
Nandito nah kami nqayon sa patutunquhan namin :)
nako ! gubat pala ito .. napakalawak .. halos walanq tao ..
pero teka , bakit paranq may paqkahawiq sa panaqinip ko anq luqar nah ito ?? oh my qOd ! ntatakot aq ha ! infairness !
hanqqanq sa may nakit kaminq matandanq naqwawalis.. nilapitan namin siya ..
" Lola ,, excuse me po , alam niyo po ba kunq saan dito matataqpuan anq luqar na ito ? (sabay pakita nq address) .." sabi ko
" ah mqa apo diretsuhin niyo lanq yun tapos may makikita kayonq malaking puno , kumanan kayo !!!! tandaan niyo ha kumanan kayo !! waq na waq kayonq kakaliwa kunq ayaw niyo nq sakuna !! " pabulyaw nq kaunti nq matanda ..
" ah qanon ho ba ? maraminq salamat po lola :) " sabi ko ..
" maq-iinqat kayo .. tandaan niyo anq mqa sinabi ko .. oras nah nilabaq niyo yan , hindi niyo alam kunq qaano kabiqat anq sasapitin niyo .. " babala ni Lola ..
Gosh !! tumayo balahibo ko dun ha ! infairness si LoLa ..
umalis na kami patunqo sa destinasyon namin ..
" dami namanq kaartehan nq matandanq iyun ! hayy ! sya ba may-ari !? haha "
panq-iinsulto ni shaina ..
" tumiqil ka nqa jan shaina ! sama nq uqali neto oh .. malay natin sya anq may-ari di ba ? " puna ni kyLe ..
" oh sya ! tama na yan ! baka maq-away pa kayo eh ! hahahaha .. "
sabi ko ..
Habanq naqlalakad kami ay may pilit na bumabaqabaq sa isipan ko .. ewan ko ba ! paranq di ako mapakali .. pakiramdam ko may manqyayarinq kakaiba ... kasi paranq hindi karaniwan anq nararamdaman ko eh .. para akonq natatakot nah may halonq sabik nah ewan ! basta ! di ko maintindihan ..
" huy ! heidi ! okay ka Lanq ba ?? bakit paranq kanina ka pa hindi mapakali jan ? " tanonq ni kyLe ..
" ah eh oo okay lanq ako .. hehe waq mo na akonq pansinin ... ayos lanq ako . " paqsisinunqalinq ko ..
Naqpatuloy kami sa paqlalakad hanqqanq sa matanaw namin anq malakinq puno roon ..
" wOw ha ! medyo natatakot dito quyz ! iiiii ' ! medyo kinikilabutan ako ha ! " sabi ni mikaela ..
" we're just same mika .. hahaha pero piqilan nalanq natin kasi qinusto naman naten to eh ... we nid 2 enjoy .. hayaan mo iinqatan naman kita eh !!! .. " paqlalambinq ni kyLe ..
" ayiyiyiyiieeehhhh !!!! " hiyawan naminq Lahat ..
Pakanan na kami sa daan nq biqLanq may sumaqi sa isipan namin .. yunq nasa kaliwanq daan !!!! curious kaminq Lahat dun !!
" quyz !!! curious ako dun sa kaliwanq daan ! tinqnan niyo Oh ! paranq mas maqanda doon kaysa dito sa kanan !! tara puntahan natin ! " paanyaya ni yves ..