[ CRYSTAL'S pov]
ang bilis ng panahon andito kami agad sa eroplano...
"well Leaf if ever na mag shopping ako well alam mo.naman na diko kabisado ang pasikot sikot dito sa pilipinas iiwan ko nalang sayo sa Ram well kailangan you know na Ram is allergic to seafood and grapes "
huwat @_@ he gave me his what-the-hell-are-you-talking-about look
"well you know kung gusto mo i will make our sched nalang please please please pretty please "
"Tch.. fine "
.
.
.
"By the way you will meet Sophia she's a half devil so you better treat her nice or else -....... you're dead"
pamilyang demonyo ata ito ehh
"She's allergic to peanuts mango coffee "
ang sungit pero ang swabe ng salita niya sakin peeo wapakels talaga di manlang napansin ang beauty ko -_-"
"and lastly please will you shut up Im tired "
pero ang arte naman neto tinignan ko si Ram nageenjoy lang.naman kakalaro sa ipad niys Im so tired na.....
.
.
.
.
.
.
[ Leaf's POV ]
*KULBIT* * kulbit*
Anoba?!? kanina pa to ah diba ko tatantanan ng babaen.........
"excuse me.. . k.u.y.a adam "
tinaasan ko sa ng kilay ng parang nagtatanong dinaman ako madada eh para san pa ang napakapogi kong muka kung pwede namang makipagusap gamit ito...
" are we there yet? "
umiling nalang ako mukang shy type ang batang ito pero baka gaya lang ito ng ate niya na sa loob kulo ganun ba talaga pag imported? lesshhh
"hoy! lalake pakuha naman sa taas yung luggage ko pakuha yung mochi ko "
ako uutusan bahala kajan..
ako utusan hindi ako.pumayag na samahan ka noh..
"Wag na nga lang.. well may friends ako na nasa pilipinas finance lang naman kita at sasabihin ko na sayong dika makakatagal sakin noh. i will do everything para sumuko ka! weirdo.."
Tch bahala ka jan....
i dont care.. parang kaya ko naman sumuko well ikaw ang papasukuin ko hahahahaha... -_-"
"By the way maygirlfriend ka noh? "
at bimigyan ko siya ng what-The - hell- are - you - talking - about - look
Is she insane oh baka may gusto na sakin tong babaeng to
"well I think wala sino bang makakatagal sa ugali mong ganyan di nagsasalita siguro ambaho ng hiningq mo *smirk* "
halikan ko kaya to ngayon ng malaman niyang strawberry scent itong bibig ko >…>
"hindi kasi ako nakikipagusap sa mga tulad mo.. ... tulad mong madada."
BINABASA MO ANG
The Tale of LA and CJ [on going]
RomansaNasubukan niyo na bang magmahal? na kahit abot kamay mo lang siya pero.parang napakalayo niya sabi nga nila SO CLOSE YET SO FAR paano.kung habang tumatagal palalim.na.ng palalim ang iyong nararamdaman and suddenly yung isa sa mga barkada mo pinopo...