11

340 27 6
                                    

Chenle

Nakakainis talaga yung panget na yun, pagkatapos kong maghintay ng dalawang oras? Hindi manlang nag sorry -.- Umabsent pa ako sa isang subject ko, tapos may quiz pala nung araw na yun kaya ayun isang malaking itlog ang nakuha ko. Mas masaklap pa sa itlog ni Mark hyung.

Nakaupo ako sa isang upuan na yari sa kawayan habang nakatanaw sa kawalan, de joke lang. Masyadong malalim yun ah. Nakaupo ako sa sofa habang nag-iisip kung paano ko masasagutan ang letcheng assignment na to.

" We got that Power Powerrrr, Wooohhh!!" Nakakabinging ingay ang bumasag sa katahimikan. Si Mark at Haechan hyung -,- Mga walang hiya.Wala kasi sila Taeyong hyung kaya ang lakas ng loob mag-ingay.

Nagulat ako nang may tumabi saakin kaya napasigaw ako. Si Jisung lang pala---weyt! Si Jisung sus! May kasalanan pa siya saakin.

Hindi ko siya pinansin at nagkunwari akong nagbabasa ng notes. Wala nga pala akong notes.Nakakatamad kaya magsulat.

"Uy Lele!" Wala di kami bati!

"Psst!" Nilingon ko siya at may dumampi sa pisngi ko, OMG!

Pink na notebook? Wahhh ito yun! "Omaygawd! Ikaw bumili nito??"

Niyakap ko siya sa sobrang tuwa, uwahh!"Sorry nga pala nung isang araw, dapat ibibigay ko yan eh."

"Ano ka baaaa, friends na tayo. Thank you!"

_____________________

La La Love||ChenSungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon