Zhong Chenle
•Active NowJisung: Lele
Jisung: Thank you sa lunch
Chenle: wala yun
Chenle: next time ako naman ilibre mo
Jisung: Okay okay haha
Chenle: anyways ang dami kong assignment😭
Jisung: ako din hays
Check your connection...
Jisung
Kainis naman oh!
"Sinong nag-off ng wifi??!" Si Yuta hyung, ang ingay-.-
"Ako! Matulog na kayo,anong oras na" Taeil hyung, hayss palibhasa tumatanda na kaya ganyan.
Gusto ko makita si Lele-- Whutt? Whoop whoop! Pero gusto ko talaga siya makita. Aha! Pupuntahan ko siya sa kwarto niya, kasama niya nga pala sila Haechan hyung.
"Uy Ji! San ka pupunta?"tanong ni Jeno hyung.
"Dyan lang." Sabi ko at lumabas na sa kwarto.
*Knock* *Knock*
"Yo Dude!" Mark hyung, parang tulig to si hyung. Pinagbuksan niya ako at agad ko namang nakita si Haechan hyung na natutulog. Ang himbing ng tulog ni hyung may laway pa,yak!
"Anong ginagawa mo dito Ji?"tanong ni Mark hyung.
Ayun! Nakita ko na si Lele.
"Gagawa ng assignment,hyung"ipinakita ko sakaniya yung notebook ko."Magpapatulong ka sakin? Sorry pero busy ako."bwiset-,-
"Hindi hyung, sasamahan ko si Chenle gumawa ng assignment."
"Jisung??"Lele, hindi ko alam kung bakit ko nararamdaman to.Bakla na ba ako? Wahhh.
"Sasamahan kita gumawa ng assignment." Ako with all smiles.
Sabay kaming gumawa ng assignment at nagkwentuhan na rin hanggang sa matapos at bumalik na ako sa kwarto namin. Hayss sana dun nalang yung kwarto ko.
Masayang kasama si Lele.Ang ingay niya kasi noon kaya medyo ayaw ko sakaniya.Actually hanggang ngayon naman maingay parin siya.Lalo na pag tumatawa,ang sakit sa tenga.
Matutulog na ako baibai!
________________
BINABASA MO ANG
La La Love||ChenSung
ФанфикChenle x Jisung Ff. Zhong Chenle is Park Jisung's no. 1 enemy. Epistolary•