6.1.18

1 0 0
                                    

Hmm, cũng lâu lắm rồi em chưa yếu đuối như lúc này. Có lẽ là do tối nay trời mưa khiến nỗi nhớ anh càng trở nên nặng nề! Thật sự mà nói, hmm thế nào nhỉ? Anh là người con trai dịu dàng, ngọt ngào và quan tâm em rất nhiều. Anh khiến em có cái cảm giác yên lòng mỗi khi bên cạnh, thú thực em rất dễ bị lay động bởi những điều ngọt ngào mặc dù tính cách của em thì luôn vui vẻ và "náo động". Nhưng quả nhiên khi lỡ sa chân vào lưới tình thì mọi thứ đều có thể thay đổi, em không biết là anh có nghĩ vậy hay không nhưng em thấy rất rõ sự thay đổi của anh theo từng ngày. Điều đó khiến em cảm thấy thật sự sụp đổ! Nó khiến em nhớ con người anh của ngày xưa luôn dịu dàng và quan trọng là luôn bên cạnh em. Không như lúc này, em một mình chống chọi lại cả bầu trời nhớ thương, thực sự khó quá !
Em cũng không phải con người giỏi chờ đợi điều gì đó đâu. Nên cứ mỗi khi không có anh là em lại nhắng nhít đi tìm, em còn hay gây sự với anh, chắc có lẽ điều đó làm anh mệt mỏi rồi! Em biết, tính cách của em sẽ chẳng ai chịu đựng được đâu. Xin lỗi! Chỉ là em cảm thấy trống rỗng quá, người mà luôn bên em giờ lại xa cách như vậy. Để chịu đựng được thì không phải điều dễ dàng đâu anh. Em biết, khi em yêu ai thì em sẽ chỉ nhìn về người đó, và điều đáng quan ngại là em sẽ bắt người đó phải luôn ở bên cạnh em, có lẽ em là con người ích kỷ nhưng trong tình yêu. Kẻ ích kỷ luôn là kẻ thất bại! Đúng, em là kẻ thất bại. Thất bại trong việc hoàn thiện bản thân, thất bại trong việc yêu anh. Một kẻ thất bại đáng thương, cái vỏ bọc ấy liệu đến bao giờ nhỉ?
Anh ơi! Thật sự em cũng mệt mỏi lắm rồi. Em ước có thể gặp anh, ước được anh ôm vào lòng thật chặt như xưa. Nhưng giờ sao mọi thứ đều trở nên khó khăn thế này? Là do em à? Hmmm em cũng không biết nữa, em thật sự mệt mỏi rồi. Điều duy nhất em có thể làm lúc này là im lặng, vì giờ đây mọi thứ đối với em đều rất khó khăn. Em cũng không chắc em có thể chịu đựng thêm được nữa hay không. Em mệt rồi!
Làm thế nào bây giờ nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Than Thở Một Chút Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ