Chap1: thấy

566 32 2
                                    

Quý bước xuống sân bay cùng với vệ sĩ và quản lí. Mọi ánh mắt chú ý vào cô vì vẻ ma mị của mình. Tuy là người nổi tiếng nhưng với đám vệ sĩ xung quang mình thì fan cũng chả đám mò tới.
Cô đi lên xe về nhà ba mẹ thì bỗng cô thấy Thy( Ngọc ), cô nhìn con người đó với ánh mắt rìu mến cho dù cô ko biết đo là ai, cô thấy Thy( Ngọc ) có chút j đó là bóng đáng của người cô đã từng rót yêu, nhưng anh ta đã mất vì tai nạn xe. Cô cứ ngỡ Thy( Ngọc ) là con trai nhưng khi Thy( Ngọc ) quay lại thì cô mới biết đó chỉ là một cô gái đang mặc vest thôi.
Về phía thy.
Vừa quay lại cô thấy Quý anh mắt hai người chạm nhau từ phía xa, Quý mĩm cười với cô từ phía xa làm cô mất hồn, cô nghĩ:
Cô gái này thật đẹp nhưng tại sao nhìn mình, còn cười với mình nữa, mình và cô ấy đâu có quen mà... có lẽ mĩnh ảo tưởng thôi.
Thy ko cười lại bởi vì, nụ cười của thy chỉ làm người khác sợ vì cho dù cô cố gắng như thế nào thì cũng thể nào cười một cách tự nhiên mà lúc nào nụ cười đó cũng méo mó.
Xe của thy chỉ đi sau xe của Quý, Quý quay xuống nhìn trộm thy khá nhiều lần vì nghĩ mình đã đổ cô gái này từ lần đâu tiên nhìn thấy cô ta rồi.
Thấy Quý quay xuống nhìn mình thy thử mĩm cười, py ngồi
ngoài trước xe bảo
mày cười j thế mà sao lại cười thế- py bảo
À ko j -thy đáp
Thy ngồi trong xe cảm thấy sao bây h thật lạ tại sao mình lại cười với người mà mình không biết chứ, thy gọi py
Ê py- thy gọi
Gì thế- py đáp
Cô gái trong chiếc xe đó í, mày cho người tìm lí lịch cô ta giúp tao đc ko- thy bảo py
Ok- py đáp
Về phần Quý. Cô bị thy làm choáng vàn chỉ vì nụ cười đó, nó thật sự rất giống với người đó, ánh mắt đó, nụ cười đó nó thật sự rất giống. Quý mép vào một góc trong chiếc xe chặt hẹp, nước mắt cô tuông ra khi nhớ vè người đó.
Soi qua kính xe của Quý thy thấy Quý khóc, nhưng Thy cũng chả quan tâm vì đó chỉ là người lạ cho dù bị Quý mế hoặc thì hiện h Thy đã có ngui, Thy ko thik cô ngiu đó lắm vì hai người cũng sắp tan rã nên thy nghĩ Quý sẽ là người tiếp theo trở thành ngiu Thy nếu định mênh cho hai người gặp nhau.....
                   Còn tiếp....
————————————//—/
Có ai có nhạc nào hay ko nhạc buồn hay nhạc để phiêu cũng đc cho xin ít nhạc nghe để có thêm ý tưởng nha
Mong mọi người ủng hộ

Gia vị cho thyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ