CHAP 5 : Đối thủ của Ran

57 2 3
                                    


(TÔI ĐÃ QUAY TRỞ LẠI RỒI ĐÂY )_TÁC GIẢ

Vào Truyện : Đang những ngày tháng yên ổn vui vẻ người bạn cũ của Shinichi quay về . Vào ngày nọ Shin bảo mọi người tổ chức chuyến đi chơi xa tầm 3 ngày ở trên núi cắm trại  , hôm đó Shin rủ người bạn cũ đi theo , mỗi người đi một xe nên chưa ai biết mặt của người bạn cũ của Shin.

Đến nơi Shin ra ngoài chỉ thấy mỗi xe mình đi đến trước nên dựng lều , bạn của Shin cùng góp sức luôn . Làm xong thì cũng đúng lúc mọi người đến lần này mọi người vẫn là Ran, Sonoko, Makoto, Hatori, Kazuha, và có thêm một người nữa Hattori quen là Gin( TÁC GIẢ _ Vì mình cũng thích nhân vật này mọi người ko ủng hộ thì mình SORRY nha ) .

Hattori- Lâu lắm mới gặp mọi người, khỏe không ?                                                                                                               - Ủa ai kia Shinichi ? 

Shin - À , quên giới thiệu với mọi người . Đây là Sherry , bạn hồi nhỏ của mình .

Kazuha - Tớ tưởng hồi nhỏ cậu thân nhất với Ran .

Shin- Hồi mỗi giáo nhỏ tớ Sherry trước Ran bởi vì cô ấy là cháu bác tiến sĩ mà .

(Ran mặt hơi buồn )

Hattori- Vậy thì tớ cũng giới thiệu luôn ( trong xe một người bước ra ) . Đây là Gin cậu ấy học chung lớp với bọn mình phải không Kazuha .

Kazuha- Ừ !

Hattori _ Kazuha - Mọi người cùng làm quen nha . 

Hattori - Ai cho nói bắt trước vậy con nhỏ kia  .

Kazuha - Cậu thì có tên nhọ nồi .

( Cả hai cãi nhau suốt Shin nhìn thấy bảo )

Shin- Giới thiệu nhau rồi thì dựng lều đi .

           - Tớ với Sherry đến trước nên dựng lều rồi .

( Ran nghe vậy buồn nên quay đi để dựng lều , Sonoko thấy thế ra giúp rồi bắt Makoto dựng )

Sonoko- Makoto anh dựng lều đi nhá !

Makoto - Em ko giúp anh à ? 

Sonoko đi luôn không thèm ngoảnh mặt lại . Đi ra chỗ Ran , Sonoko nói :

Sonoko - Chồng cậu có bồ kìa ! 

Ran - Cậu ấy có phải chồng mình đâu.

         - Với lại Sherry chỉ là bạn của Shinichi thôi mà .

Đồ ăn của mọi người đã chuẩn bị xong nhưng của Shin với Sherry thì chưa có , hai người họ ra chỗ bảo với mọi người là :

Shin- Bọn tớ quên mang đồ ăn rồi , bọn tớ đi mua đây .

Nói xong Sherry ôm lấy tay của Shin chạy mua đồ ăn , Ran thấy thế hơi tức nên nắm bàn tay lại chặt . Sonoko thấy vậy hơi sợ nên cũng không dám trêu vì định nói là - Chồng cậu bị cướp kìa .

Mọi người làm xong hết rồi nhìn món của ai cũng ngon , ghép hết bàn vào mọi người cùng ăn . Chiều cùng nhau đi chơi , tối rồi ai cũng sắp đi ngủ thì lều của Ran gãy . Shin thấy chạy ra giúp .

Shin- lều của cậu gãy thế rồi chắc không sửa được đâu .

         - Hay cậu vào lều của tớ ngủ đi . 

Sherry nghe thấy chạy ra nói.

Sherry - Hay Ran nè cậu ngủ cùng tớ đi .

              - Shinichi cậu vào lều của cậu đi .

Shin- Nhưng ....

Sherry - Vào đi nhanh lên .

Shin - Ừ , biết rồi.

Hattori- Haha , thanh niên sắp được ngủ với gái thì bị phá đám .

Kazuha - Cậu còn ko ngủ đi tớ giết cậu đấy. ( Kazuha giơ nắm đấm trước mặt của Hattori)

Ran và Sherry vào lều . Chăn gối thì Ran có , lều của Sherry và lều của Shin to nhất trong hội nên ngủ cùng nhau ko sao. Đột nhiên Sherry nói :

Sherry - Cậu nên bỏ Shinichi đi , cậu ấy là của tôi rồi , cậu ko thể làm gì được đâu.

Ran nghe vậy tim tự nhiên đau nhói , Ran chạy ra bảo :

Ran - Tôi đi dạo đây !

( Cả đêm Ran vừa chạy vừa khóc , tìm chỗ càng xa càng tốt )

TÁC GIẢ _ CHẢ BIẾT BAO GIỜ MỚI HẠNH PHÚC ĐƯỢC , Ơ MÌNH LÀ TÁC GIẢ MÀ . THÔI BYE

hôm nay mình chỉ viết vậy thôi . 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mãi mãi bên nhauWhere stories live. Discover now