Teaser / Starring

1.5K 39 0
                                    

Loisa Andalio •

Ang babaeng crush ng bayan sa school mayaman, maganda, at higit sa lahat mabait. di sya matapobre at masungit . Si loisa ay isang napakabait na babae. Kaya sya crush ng bayan hindi lng dahil sa ganda nya at kundi na din sa taglay nyang bait.

Lumaki si Loisa na may buong pamilya. pero hindi ito ang normal lng na pamilya. Isang sikat na business man ang tatay nya sa Andalio Incorporated. isang malaking kumpanya to. kaya dahil dito nadamay si loisa sa isang bagay na dapat nyang gawin kahit ayaw nya :).


Joshua Garcia •

Ang school hearthtrob. Kahit na di sya kayamanan gwapo sya at maappeal. Si joshua ay mabait . Pero medyo badboy in times. Pero gagawin nya ang lahat para sa nanay nya.


Si joshua ay mabait at mapagmahal. Pero dahil ba sa isang bagay kaya nya magagawa ang isang di dapat na mangyari? ang desicion nya na ikagugulat ng lahat at ang desicion nyang ikasisira ng relasyon nila? . dahil ba naipit sya sa situation or talagang ginusto nya to? :) abangan.


Akalain mo ba na mafafall sila sa isat isa? Nakakasabik na lovestory nila.

Akala nyo same old lovestory nanaman to? ? Hindi no :)) madami twists na mangyayari sa story na to na di nyo inaasahan :)

My Crazy Lovestory (LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon