Chapter 8 : PRIDE CHICKEN (shortud)

1.1K 28 5
                                    

GUYSSSSSS :) sorry kung ngayon lng ako nakapag ud ulit. sobrang busy talaga grabe. sorry din kung late na nga ang iklicpa xD :)))). Babawi ako guys :)

(A/N ang chapter nato ay nakafocuse sa pagbabati nila. Yun lng yung scenes dito )

Loisa's pov

Aba naman. Talagang namumuro na to at napakataas ng pride ng joshua na to.

1 week na makalipas ng nagkakatampuhan kami. sya naman may kasalanan eh. magsosorry na dapat ako kaso biglang may jane syang kasama.

Tss. palagi silang magkasama eh. tss

Andito ako ngayon. nakatanga sa canteen. si maris absent kasi nagkasakit. si joshua naman kasama si jane .

Teka lng.

Ako yung girlfriend dba?

MAPUNTANAN NGA.

Tumakbo agad ako sa room at hinila ko si joshua at lumabas kami.

"ANO BANG PROBLEMA MO? -joshua

"AKO ? AKO YUNG MAY PROBLEMA? JOSHUA AKO YUNG GIRLFRIEND MO PERO DI JANE ANG LAGI MONG KASAMA. DI KA MAN LANG BA NAHIHIYA? KUNG AYAW MO NA SABIHIN MO LNG! WAG MO KONG PINAGMUMUKHANG TANGA ! -ako

umalis nako at kinuha ang bag ko sa room. di nako nakapagpaalam at umuwi nalang ako.

JOSHUA'S POV

Grabe. nagguilty ako sa mga sinasabi ki at pinafeel ko kay loisa . mahal ko sya. ayoko na ganito kami. kaya ko lng naman sinasamahan si jane kasi inassign sya sakin ni principal eh. wala akong magagawa.

Nakailang message nako kay loisa kaso di ako nirerelyan.

"HAY BUHAY NGA NAMAN OH -.- MAKATULOG NA NGA -.- "

*NEXT DAY*

Loisa' POV

Di ko na kaya. Di ko na matiiis si joshua. kahit naiinis ako sakanya gusto ko parin marinig yung side nya.

Hinanap ko si joshua ......

"JOSHUA! -ako

"L-L-LOISA? -joshua

"Sorry na :( -loisa

"Sabi ko na di mo ko matitiis eh :pp -joshua

"ang hangin mo ah :pp. Tara na nga. -loisa

After namin magkabati nag milktea kami at hinatid nya ko pauwi.

Ngayon na ayos na kami ni joshua . di ko hahayaan na masira kami sa mga ganong kasimpleng bagay.

*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

End of chapter 9.

Copyrights 2014 :)

Story by shiningfan47 ^^

My Crazy Lovestory (LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon