Nag-aaral si Asha sa St. Bernard Academy. Graduating na siya at consistent scholar siya sa school na yun.
Madame siyang mga kaklase na mayayaman. Siya ay naiiba sa mga kaklase niya.
Hindi siya nahihiya kahit na magbaon pa siya ng Century Tuna.
Sabay na papasok sa school sina Asha at Kelly.
Habang naglalakad nag-uusap sila.
Asha : alam mo sayang talaga(malungkot) , hindi ko man lang nakita si Michael personally. Sobrang lapit lang ng SM saten.di man lang ako nakapunta dahil sa ulan na yan.
Kelly : Alam mo baks! madame pang next time. Makikita mo rin yun
Asha : eh kelan pa yun? pag maputi na buhok ko??
Kelly : Basta magkikita din kayo nun.. baka nga di naten alam yan dumadaan na mga sasakyan dyan na pala nakasakay yun mga idol naten.
Nakarating na sa school sina Asha at Kelly .
May nakita sila na pinagkakaguluhan ng mga estudyante sa Bulletin Board
Student 1 : ohh My Gosh ! si Michael Cruz may show dito sa school naten next week..
Student 2: May ticket pala..
Student 3 : Magkano ang ticket?
Student 4 : may 300,400 at 500..
Kelly: Baks! eto na ang hinihintay mo. may show si Michael dito sa school naten.
Asha : oo nga. pero ang mahal ng ticket. Kulang pa ang baon ko.. alam mo naman na 80 pesos lang lagi baon ko.
Kelly: kaya yan . may one week ka pa para mag-ipon.
Asha: Hello. try mo kaya i-multiply 80 x 5 .. 400 lang diba ?? ano na baon ko dito sa school..
Kelly: hayaan mo baks ! pag ako yumaman. sagot na kita. (nakangiti kay Asha)
Asha: kelan naman yun??hayyyyyy..