Giáo Sư... Happy Birthday To You.

404 48 13
                                    

♦Tác Giả: Nguyệt Dạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

♦Tác Giả: Nguyệt Dạ.

Đoản Văn:

"Sev này, sau khi chiến tranh kết thúc anh sẽ lấy em đúng chứ?" - Harry gối đầu lên đùi người đàn ông của mình, giáo sư Severus Snape, Xà vương của Slytherin.

"Well, vì cớ gì kẻ được chọn vĩ đại của chúng ta lại muốn lấy một lão dơi già chứ nhỉ."- Giọng Severus ngân nga như tiếng cello khiến người ta muốn được chìm đắm vào đó.

"Sev..." - Harry ngồi bật dậy, ôm lấy cổ Severus, nụ hôn vụng về đặt lên môi người đàn ông - "Em không thích nghe anh nói vậy, anh là người em yêu với lại em không phải là kẻ được chọn hay là cậu bé vàng... Em là Harry, chỉ là Harry của anh thôi, viện trưởng Slytherin đáng kính."

"Hừ.." - Tiếng hừ nhẹ thoát ra khỏi miệng Severus nhưng anh vẫn vuốt ve cái đầu nhỏ vừa rúc vào ngực mình, ở một nơi Harry không thể nhìn thấy khóe miệng anh khẽ nhếch lên ý cười nhè nhẹ.

†††††††††

"Sev..." - Giọng nói Harry run rẩy tựa như con thú nhỏ bị thương. Cậu ôm lấy thắt lưng người đàn ông mặc áo chùng màu đen, đầu vùi vào ngực anh hít lấy hương vị thảo dược luôn khiến cậu an tâm.

"Har...." - Giọng nói sủng nịnh, pha một chút bất đắc dĩ vang lên.

"Chúng...chúng ta hôm nay... Có thể làm chuyện đó không?" - Giọng Harry ban đầu hơi do dự sau đó dường như lấy hết dũng cảm của Gryfindor nói lớn.

"Har.." - Severus bị câu nói của Harry làm cho trầm mặc một lát - "Em vẫn còn nhỏ..."

"Không Sev..." - Harry nắm chặt áo choàng của Severus, kiên định nói - "Em đã 17 tuổi rồi, em biết bản thân mình muốn gì... Em muốn mình thuộc về anh, và anh cũng thuộc về em...tất cả..."

"Har..."

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Trong màn mưa lạnh buốt, anh ngồi đó, tay ôm chặt lấy thiếu niên tóc đen, trong vòng tay nóng ấm của anh thế mà cơ thể cậu vẫn lạnh ngắt, một thân áo choàng đen đã dính đầy bùn đất dơ bẩn nhưng anh vẫn không lo tới, tay nắm chặt đũa phép, mọi người cảm giác được rằng... nếu như có ai đó dám bước đến gần, anh sẽ không ngần ngại mà cho người đó một lời nguyền chết chóc ngay lập tức.

Xoa mái tóc thiếu niên vì ướt mưa mà dán vào mặt cậu, anh muốn ôm cậu chặt hơn, chặt hơn nữa, giống như muốn máu thịt cậu hòa làm một với bản thân. Người nhìn thấy không ai nói gì, chỉ bất lực cố gắng lau đi nước trên mặt, không ai biết đó là nước mưa hay nước mắt.

[Always_Team] Viết truyện mừng sinh nhật tình yêu to lớnWhere stories live. Discover now