Snivellus - Baby's Breath | Say Đời - Say Em
Tác giả: Say Đời - Say Em | @doisayem
Tình trạng: 3 Sy.
Lưu ý: Truyện có chút chút lỗi chính tả cũng như lỗi đánh máy. Mong mọi người lượng thứ.
--- Hãy cho tớ một ☆---
Món quà xin dành tặng Snape và người luôn bị đem ra so sánh với thầy - James Potter.
Snivellus - Baby's Breath | Say Đời - Say Em |
Sy.2 - Nở Hoa
"erised stra ehru oyt ube cafru oyt on wohsi "
---
Số 12 quảng trường Grimmauld.
- Sirius, anh ăn cơm chưa? - Người đàn ông lo lắng nhìn gã trung niên ưa ngạnh trước mắt. - Chải đầu gọn gàng một chút.
- Sirius, anh ăn cơm chưa? Ăn cơm chưa? - Sirius sưng sỉa ngồi trên sofa nhại lại giọng người kia.
Gã đàn ông cười khổ.
- Tôi đi nấu cơm cho anh nhé.
- Tôi không dám.
Thở dài.
- Thầy Dumbledore vẫn chưa tin tôi. Ngày hôm kia, thầy đã giao nhiệm vụ giết thầy cho Snape. - Sirius quay phắt đầu, không thể hiểu gã đàn ông đang nói về điều gì. - Nhưng, một đóa hoa dại xuất hiện. - Hắn đay nghiến. - Tình địch của tôi.
Tình địch của tôi? Phải thôi, người trẻ tuổi như Malfoy hẳn đã biết yêu, biết theo đuổi và đấu tranh vì tình yêu. Sirius mừng cho thằng bé. Dù hơi bị không dễ chịu lắm.
"Cốc cốc"
- Tôi ra mở cửa.
Sirius không phản ứng, mắt vẫn dõi theo người bước ra khỏi phòng. Lòng ngổn ngang. Tình địch.
- Harry! Con chắc là Sirius chưa biết ba xuất hiện đúng hơm? - James hừng hực khí thế hỏi.
- À... à vâng. - Harry thiệt không biết nói chuyện với người ba hơi bị khác tưởng tượng của nó chục năm qua. Ba của nó phải thế này thế kia cơ! Chứ không phải cậu học sinh năm bảy có tình yêu nồng cháy với giáo sư Độc Dược của nó! Harry gào thét.
Cạch.
- ...
- Malfoy. - Snape nhưỡng mày, thằng bé làm gì ở đây.
YOU ARE READING
[Always_Team] Viết truyện mừng sinh nhật tình yêu to lớn
General FictionNhân dịp sinh nhật giáo sư vào ngày 9/1 sắp tới, Always Team sẽ tổ chức một event nho nhỏ tranh thủ mừng ngày thành lập team luôn. Mong tất cả mọi người ủng hộ =v=