CHAPTER VIII: EGLANTINE

51 0 0
                                    

Tại một khoảng đất trống cách xa khu rừng (đã được Hội đồng Cloven cho phép sử dụng), thời tiết ổn định và mát mẻ, thích hợp với cuộc tập huấn đặc biệt, bác Chiron đang ném cho cô và Daniel một tia nhìn nghi hoặc xen lẫn chút giận dữ. Ông đưa mắt nhìn những trại viên đưa Jake Mason tới bệnh xá cấp cứu, rồi trở lại cô.

Ông ấy nén một tiếng thở dài. "Trước khi bắt đầu, liệu có ai phiền giải thích cho ta biết lí do tại sao phó trưởng nhà số Chín lại bị bỏng cấp ba ngay chính trong khu nhà mình không? Và ta mong một lí do hợp lí từ các cháu."

Hai thành viên Nhà số Chín bối rối nhìn nhau, rồi quay gót chân trong lúng túng, rồi lại nhìn nhau. Trong một khoảng khắc, cả hai chợt muốn nói điều gì nhưng lại thôi. Một bầu không khí kì quặc bắt đầu diễn ra giữa Chiron và hai người ấy.

Sau vài giây căng thẳng, cô bắt đầu trước. "Thật ra thì anh ấy bị thế là do ch..."

"Do cháu vô tình kích hoạt con rồng máy thu nhỏ của Harley ạ!" Dan xen vào. "Nó bỗng dưng phản ứng với sự xuất hiện của cháu trong lúc anh ấy đang kiểm tra nó rồi khạc lửa vào Jake. Là do sự bất cẩn của cháu." Dan cúi đầu xin lỗi.

Eglantine ngạc nhiên, chỉ biết giương mắt ếch nhìn cậu chàng. Sự thật thì cô mới là thủ phạm, và chắc chắn Jake không có bất kì con rồng máy nào để mà kiểm tra, bác Chiron cũng biết rõ điều đó.

Trái ngược với tình huống cô dự đoán, khi mà bác Chiron phủ nhận lời xin lỗi của Daniel, thì bác ấy chỉ đặt một tay lên vai cậu ấy.

"Được rồi, ta tin cháu. Mong là vết thương của cậu ta không ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng."

Đoạn, ông gõ gây trượng của mình xuống nền đất. "Hãy bắt đầu chương trình huấn luyện đặc biệt cho cả hai. Cuộc nói chuyện lúc nãy, chúng ta sẽ tiếp tục lúc khác phù hợp hơn. Rias, làm ơn."

Khi cái tên đó được xướng lên, không gian bên cạnh vị nhân mã già đột ngột cuộn xoáy lại, mở ra một cánh cổng ma thuật. Từ phía bên kia, một trại viên bước ra, tay vung vẩy một đoản đao.

Rias là một người con của Hecate, nữ thần của ma thuật và ngã tư đường, vậy nên bề ngoài trông như vừa được chính người phụ huynh thần thánh giội một nồi nước ma pháp lên: Mái tóc trắng bạch kim nửa cột đuôi ngựa, nửa xoã ngang vai cộng với đôi mắt hai màu lam, lục biếc như hai hòn ngọc. Rias bận phục trang như bao trại viên, một chiếc áo phông cam kết hợp quần đùi jean, sau thắt lưng còn giắt một chiếc bao kiếm được chạm khắc chằng chịt cơ man những cổ ngữ lấp lánh ánh ma thuật. Ngoại hình đẹp, không có gì bàn cãi. Nhưng về phần tính cách thì,... Eglantine chả thể ưa nổi.

"Ối!" Eglantine thốt lên khi cây đao của Rias suýt cắt chỏm tóc đuôi ngựa của cô. "Cẩn thận chứ, con nhỏ này!"

(Rias là con gái, tất nhiên rồi. Đâu có đứa con trai nào tên Rias đâu, nhỉ?)

Cô nàng phản ứng lại. "Cô vừa gọi tôi là gì hả, con bò sữa này?"

"Bò sữa cái quái gì hả con nhóc này? Cần tôi nhét thêm vài cái bánh răng để lấp chỗ trống trong đầu cô không hử?" Lửa bất giác bùng lên trên tay Eglantine.

The Flame of Fate [WIP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ