[ Hắn Bị Lừa Đến Sụp Đổ ] tác giả: Tiêu Lan
Văn án
[ bài này liền và văn án giống nhau cẩu huyết ] Trầm Mặc là cái tên lừa gạt, vẫn là cái bộ dạng tốt lắm xem tên lừa gạt, hắn lừa rất nhiều người, thẳng đến có một ngày vì cứu trong lòng Bạch Nguyệt quang, hắn lừa đến hiển hách nhất thời địa Phương gia tiểu thiếu gia Phương Diệc Bạch trên đầu, vô cùng đơn giản liền lừa đi rồi này ngây thơ tiểu thiếu gia tâm.
Mắt thấy tiểu thiếu gia càng lún càng sâu, ánh mắt càng ngày càng nóng rực, Trầm Mặc có điểm tâm hoảng hoảng, lấy đến chính mình muốn giải dược sau, chạy nhanh trá tử thoát đi.
Cần phải mệnh là, trá tử thoát đi chi kế cư nhiên ở tiểu thiếu gia trước mặt làm lộ !
Trong khi giãy chết...... May mắn thoát đi sau, Trầm Mặc phát hiện chính mình bụng thế nhưng một ngày thiên nổi lên đến đây?!
Trầm Mặc:"......????!"
Đây là một cái ngây thơ tiểu thiếu gia công bị tiểu thụ lừa đến sụp đổ cố sự ←_←
Sinh con văn sinh con văn sinh con văn!!! Xin miễn bái bảng![ khí văn thật sự không cần riêng đến cho ta biết lạp, cám ơn ngươi ]
Nội dung nhãn: Sinh con niên hạ tình hữu độc chung ngược tình cảm lưu luyến thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm Mặc. Phương Diệc Bạch. ┃ phối hợp diễn: Dịch Gia Ngôn. Trầm Băng. Quân Thanh ┃ cái khác: Sinh con văn. Mang cầu chạy, cẩu huyết bạo biểu.
1. Thứ nhất chương
Từ trước có tòa sơn, kêu Phượng Minh Sơn, sơn thượng trúc trong phòng ở một cái lão lừa gạt, lão lừa gạt có một lần đi nghiêng mình lên ngựa thất móng trước, bị nhân vây quanh hành hung chiết chân, từ nay về sau hành động không tiện, sự nghiệp đã bị nghiêm trọng ảnh hưởng, lão lừa gạt nghĩ rằng, này bất thành, ngẫm lại biện pháp .
Vì thế lão lừa gạt thừa dịp Thục Nam đại hạn, ở trên đường chuyển động một vòng kiểm trở về hai cái bẩn hề hề dân chạy nạn đứa nhỏ, một cái tứ tuổi nam hài, một cái ngũ tuổi nữ hài.
Đem nam đứa nhỏ mặt lau khô tịnh sau, lão lừa gạt nhìn chăm chú nhất xem xét, biểu tình nhất thời sáng, hắc! Cừ thật, đứa nhỏ này tuy rằng gầy trơ cả xương, nhưng mặt mày thanh linh, môi hồng răng trắng, bộ dáng thực tại là tuấn tú! Quay tròn ánh mắt nhìn cũng thần khí khả nhân, cho dù là không học tập gì đi lừa tài nghệ, về sau liền bằng vào này phúc xinh đẹp túi da tùy tiện thông đồng thượng một cái nhà giàu tiểu thư, cũng tuyệt đối sẽ không thiếu cơm ăn! Thật sự là nhặt được bảo !
Bất quá, đem nữ hài mặt cấp lau khô tịnh sau, lão lừa gạt hé ra tùng suy sụp nét mặt già nua nhất thời liền cúi đi xuống -- dơ bẩn đi trừ sau, bên trái hai má rõ ràng che kín đáng sợ bọc mủ! Này đừng nói đi đi lừa, người khác chỉ cần nhìn đến nàng đã sớm sợ tới mức chạy trốn! Làm sao còn lừa đến tiền?
Không thích hợp, rất không thích hợp ! Lão lừa gạt không hài lòng đô nhượng.
Lão lừa gạt cũng không muốn làm thâm hụt tiền sinh ý, đục ngầu ánh mắt nhỏ giọt vừa chuyển, lập tức liền chuẩn bị đem không có gì giá trị nữ hài cấp đã đánh mất. Thục liêu, lúc này tiểu nam hài xinh đẹp mắt to hướng tới hắn nhìn thoáng qua, đột nhiên hướng tới hắn tới gần từng bước, giơ lên ngọc tuyết đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn, dắt hắn vải thô quần áo nhuyễn nhu nhu hô thanh:"Gia gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Bị Lừa Đến Sụp Đổ - Tiêu Lan
RomansaThể loại: cổ đại, sinh tử, cẩu huyết, tra thụ, ngược công, niên hạ, 1x1, HE, hoàn. Văn án [ bài này liền và văn án giống nhau cẩu huyết ] Trầm Mặc là cái tên lừa gạt, vẫn là cái bộ dạng tốt lắm xem tên lừa gạt, hắn lừa rất nhiều người, thẳng đến có...