~~6 năm sau~~
Anh Bạch Thiên! Bây giờ anh đã làm một chủ tịch của tập đoàn Hàn THị rồi ! đến bây giờ anh cũng không ngừng bỏ cuộc việc tìm Hạ Vân, đã 6 năm rồi cũng không có kết quả , tại sao anh không quên cô ta ?? anh yên tâm ! Cô ta sẽ không còn mạng trở về nữa đâu :)
.............
Cũng đã 6 năm rồi mình chưa được về nước. Sau 6 năm mình mới được đặt chân về đây. Không hiểu sao..... Mình lại có cảm giác chút buồn nhỉ .
*lúc này Hạ Vân cũng đã làm chủ tịch của một Tập đoàn lớn, thực lực của Hạ Vân đã cao hơn, thông minh hơn, nhưng lạnh lùng hơn nhưng đối với Hạ Vũ thì dễ thương vô cùng, lúc này 2 người họ như người yêu của nhau. Lý do vì sao...? đọc tiếp đi rồi biết :v
~~reng~~
' alo ? '
' Hạ Vân cậu về nước rồi à ?'
' hmmm.. Hạ Vũ sao cậu dám về nước trước tớ -_- ?'
'Xin lỗi cậu công ty đang gặp xíu vấn đề ^^ giờ giải quyết xong rồi! Cậu đang ở đâu tớ qua đón cậu đi ăn'
' tớ vừa xuống máy bay! Cậu lại sân bay đi '
' ok '
~lát sau~
Bim Bim.. ' mời lên ngựa công chúa ^^ '
' hmmm như con nít vậy ^^ '
*cùng lúc đó...
' Hạ Vân rõ ràng là mình mới thấy Hạ Vân...... mà.... cũng 6 năm rồi mình chưa từng liên lạc với cô ấy, chưa từng biết cô ấy như thế nào, cũng chưa có thông tin gì về cô ấy. Nếu có gặp lại thì chắc cô ấy cũng không muốn nhìn mình '
Trên xe~~~
' Hạ Vân!'
'Hả'
' Tối nay công ty TBM mở tiệc cậu đi với tớ nha '
'Umm.. Cũng được dù sao tối nay tớ cũng không có việc bận. Mà giờ đi ăn xong cậu chở mình đi mua quần áo chuẩn bị nhe 😂 '
' ok bạn yêu '
TẠI BUỔI TIỆC
' Buổi tiệc này quy mô lớn he'
' ùm'
.....
Kia là ...😶 Hạ Vân !!! Là Hạ Vân ...!!
Chạy lại ~~
Ôm ~~' Hạ Vân ! Cuối cùng em đã về, 6 năm rồi em cuối cùng đã về. Anh tìm em 6 năm rồi '
Đẩy mạnh ra~~
' Nè anh làm gì vậy ! Anh là ai tui không biết anh đi ra điiii!! -_- '
'Hạ Vân em giận rồi'???
'Vị này là... Không phải là Hàn tổng ư ?? '
' 6 năm rồi khọt gặp nhau! Em gọi gì mà lạ thế ?'
' xin lỗi. Nhưng... chúng ta đã quen biết nhau à?? '
!!!!!!!!!
' Bạch Thiên!!'
'Là chủ tịch Hà !'
YOU ARE READING
Thiên-Vân, duyên tình
RomansaMối tình cũ bao nhiêu năm vẫn đợi Nhớ thương người đau sót tâm ta!!