5. Phế sài rất lợi hại

393 21 4
                                    

Chương 77. Rất giỏi phế sài ( huyền ảo )1

Có chính xác phối phương, trải qua Tô Ly ba tháng dốc lòng chăm sóc, Dung Giác rất nhanh liền khôi phục khỏe mạnh, biết việc này người tối vui mừng không hơn hoàng đế bệ hạ.

Nguyên bản do dự trữ quân vị cũng rất nhanh quyết định xuống dưới, tuy rằng cử triều khiếp sợ, nhưng là tam hoàng tử tốt xấu từng cũng được công nhận hoàng tử nhân tuyển, trong triều duy trì hắn lão thần không ở số ít, võ tướng trung, Đại Chu chiến sĩ danh vọng càng là cực cao, Dung Giác đăng cơ cơ hồ là mục đích chung sự tình.

Khi năm mười tháng, hoàng đế chết bệnh, hoàng hậu cũng bởi vì thương tâm quá độ không qua bao lâu liền úc úc quả kết thúc. Thất công chúa Dung Y bởi vì bối đức gièm pha quấn thân, chung thân bị nguy cho trong hoàng cung, không tái xuất gả.

Ở Tô Ly kiên trì hạ, này nhất thế, Cố gia oan án cũng bị hắn thành công lật lại bản án, Trấn quốc công phủ tẩy trừ oan khuất, anh danh vĩnh tồn, mà Tề quốc công cùng kì tử cũng tại biên quan dẫn chúng phản kháng thời điểm bị đương trường chém giết, Cố gia đại cừu cuối cùng là đắc báo.

Cuối thu khí sảng.

Tô Ly mang theo một bầu rượu thượng Thanh Thành sơn, ở có thể thấy Tề gia đại viện trên vách núi quỳ xuống, chỗ đó từng cũng là Cố gia sở tại. Hắn nâng cốc hồ mở ra, hướng tới quốc công phủ phương hướng đem này bầu rượu đều ngã xuống trên tảng đá, xem như tế điện Cố gia mất đi anh linh.

Hắn trịnh trọng dập đầu lạy ba cái, lúc này phía sau truyền đến một trận tiếng vó ngựa vang, Tô Ly lui tới trên con đường nhỏ nhìn lại, chỉ thấy Dung Giác cưỡi tuấn mã hướng bên này chạy tới, hắn trên mặt như trước trắng nõn, lại không phải loại này bệnh trạng bạch, hắn trên mặt treo ấm áp tươi cười, cưỡi ngựa đến Tô Ly bên người dừng lại.

Hắn nhìn nhìn Cố gia phương hướng, lại nhìn nhìn Tô Ly, đối hắn vươn ra một bàn tay, ôn nhu nói: "Tĩnh Chi, đi lên, ta mang ngươi về nhà."

Tô Ly mũi mạc danh đau xót, hắn quăng đi nguyên chủ kia vài bi thương cảm xúc, thẳng đứng dậy, chặt chẽ cầm Dung Giác thon dài bàn tay, mượn lực thượng hắn tuấn mã, ôm lấy hắn kình eo, muộn thanh vấn đạo: "Đi nơi nào?"

Dung Giác tuy rằng đã đăng cơ vì tân đế, nhưng bọn họ hai người chi gian lắng đọng lại mấy thế cảm tình đương nhiên sẽ không thụ loại này thân phận biến hóa ảnh hưởng, ở không có người thời điểm giữa hai người là không phân thần tử quân vương.

Dung Giác ghé vào lỗ tai hắn đạo: "Ta vì ngươi chuẩn bị tân trạch, về sau Cố phủ chính là ta cùng ngươi Cố phủ, trước kia kia vài đau xót ta sẽ không lại khiến ngươi đã trải qua."

Nói xong, Dung Giác giục ngựa quay đầu, hướng sơn hạ bay nhanh.

Tô Ly cảm thụ được từ từ Thu Phong, trong lòng như là quán đầy mật đường giống nhau, hắn nhanh ôm chặt Dung Giác, chỉ hy vọng này điều thông xuống phía dưới sơn đường càng lớn càng tốt.

Nhưng mà lúc này một thanh âm bỗng nhiên tưới Tô Ly đầu óc.

【 nữ chủ ngoài ý muốn tử vong, thế giới số liệu bắt đầu phá vỡ... Đang tại truyền tống... 3, 2, 1... 】

[Hủ giới] Luôn có nam chủ yêu phải ta - Thiên PhiênWhere stories live. Discover now