Chương 20.
Tô Ly bị một trận quân giày dẫm đạp kim chúc bản thanh âm bừng tỉnh.
Hắn còn không có phản ứng lại đây, giấc ngủ thương phòng hộ tráo liền bị nhân mở ra, một đạo cường quang chiếu xuống dưới, thiếu chút nữa không có đem hắn hoảng mù.
Tô Ly nheo mắt, ánh mắt thật vất vả thích ứng cường quang, đãi hắn nâng nhấc mí mắt, đập vào mắt chính là chính mình trần trụi trên người dán các loại chữa bệnh băng dính cùng ống dẫn, trong đó có một căn còn nối tiếp đến hắn sau gáy, cái loại cảm giác này Tô Ly không thể nói rõ đến, chỉ là cảm giác có điểm là lạ.
Là lạ không chỉ điểm này, còn có vây quanh ở hắn giấc ngủ thương ngoại nhóm người này mặc chế phục binh lính.
Này đàn binh lính trung gian có một cái chế phục hình thức cùng người khác rõ ràng bất đồng nam nhân. Hắn có một đầu Bạch Kim sắc tóc, lập thể ngũ quan thập phần âu hoá, chế phục vai còn đeo một viên ánh trăng quân hàm.
"Buổi tối hảo, Tống thiếu tá. Hoan nghênh đi đến đế quốc biên cảnh Hilal tinh hệ, ta là đế quốc Roth thượng tướng. Có thể phụ trách 'Tiếp đãi' ngươi là vinh hạnh của ta, trước đó thỉnh trước cho phép ta hướng ngươi vĩ đại phụ thân vấn an..." Hắn đem hữu tay đặt ở vai trái, cười triều Tô Ly được rồi cái quý tộc lễ.
Thượng tướng cấp thiếu tá hành lễ...
Tô Ly đệ nhất trực giác này tươi cười có độc.
"Hắn suất lĩnh huy hoàng quân đoàn từng nhất cử tiêu diệt quê quán của ta, bao gồm ta cha mẹ ở bên trong sở hữu thân nhân, thật là vĩnh sinh khó quên hồi ức đâu."
... Nga.
"Mang đi!" Roth tươi cười lạnh lùng, Tô Ly trên người ống dẫn liền bị thô bạo kéo đứt, bốn thanh laser đao nháy mắt đặt tại hắn trên cổ.
Tô Ly từ giấc ngủ thương lý bị người tha đi ra, loại này ốm đau dẫn phát suy yếu cảm khiến hắn thiếu chút nữa đứng không vững. Nhất là bụng cùng sau gáy, ở dinh dưỡng tề đình chỉ sau, nóng cháy phỏng cảm khiến hắn đau đắc muốn mắng nhân. Nhưng bên người binh lính cũng sẽ không quản hắn có bao nhiêu khó thụ, bọn họ giống tha hàm ngư giống nhau kéo hắn liền hướng thuyền hạm cửa cabin phương hướng đi.
Bọn họ cũng không phải thật sự đến "Chiêu đãi" hắn.
Rất rõ ràng, Tô Ly là tù binh.
Đặc biệt khi hắn thấy cùng hắn mặc đồng khoản chế phục khố mấy chục hào nhân bị bắt ngồi xổm khống chế thất đại sảnh thời điểm, càng thêm tin tưởng điểm này.
Tô Ly bị tùy ý để tại trong đám người, hắn chiến hữu nhóm thấy hắn này người bị thương chẳng những không có thấu đi lên phát ra một chút trân quý chiến hữu yêu, ngược lại đều hướng bên cạnh na một điểm, xem Tô Ly ánh mắt mang theo một chút oán hận cùng châm chọc.
Nga thông suốt, xem ra nguyên chủ nhân duyên tựa hồ không tốt lắm.
"Báo cáo thượng tướng, hằng tinh hào jk0908 thượng cùng có binh lính 138 nhân, tử vong 98 nhân, bắt sống 40 nhân, nhân số kiểm kê hoàn tất, thỉnh cầu chỉ lệnh." Một cái đế quốc binh lính chạy tới đối Roth làm một vô cùng tiêu chuẩn quân lễ.
YOU ARE READING
[Hủ giới] Luôn có nam chủ yêu phải ta - Thiên Phiên
Fiksi UmumTô Ly là cái tiểu thuyết đam mê giả, hắn muội muội cũng là. Có một ngày hắn muội dùng hắn độc giả tài khoản đi mắng một cái chuyên viết Mary Sue đại thần, sau đó ở này độc giả oán hận dưới, hắn xuyên. Xuyên tiến không phải khác, chính là nên đại thầ...