YMBATF!

198 6 8
                                    

Kapatid~~~! Eto na yung promise ko sayo X) sorry kung late and BELATED HAPPY BIRTHDAY! Seangil Chukha Hamnida <3 Sana magustuhan mo to ^__________^ God Bless <3

Kapatid part 1 palang to XD kaya bitin busy kasi sa skul siningit ko lang sya sa free time ko which is yung oras na nagawa ako ng assignments/ FACEBOOK XD

-----------------------------------------------------------------------------------

YMBATF!

Dear Diary,

        Nandito ako ngayon sa campus' garden, free day namin kaya walang ginagawa. Sabi nga ni mommy wag nalang akong pumasok dahil baka atakihin ako pero dahil mapilit ako, pumasok pa din ako. Ewan ko nga ba pero feeling ko walang nakapansin sa akin na pumasok na pala ako. Para lang akong invisible sa paningin nila. Siguro hindi nila napansin na absent ako for almost 1 month o di kaya di nila alam na may nag-eexist na Jaime silang classmate. Hays okay lang atleast nagkaroon ako ng chance ngayon para makita sila for my last days lalo na si E....

- Jaime

      Pagkatapos kong magsulat sa diary ko agad ko itong sinara, ni-lock at tinago sa bag ko.

"Hay~~~ asan na kaya si Lexa? sabi nya magkita kami dito pero wala pa din sya"

        Hmmm~~~~~

        50 days? ano kayang pwedeng gawin for 50 days?

      Ngayon araw yung umpisa ng 50 days ko dahil kahapon lang naman sinabi ni Doc yung about sa akin.

     Alam ko na! Gagawin ko yung life time dream ko ^___^

     Makapagpabago ng sa isang tao and dalhin sya sa tamang landas.

      Hmmm~~ Sino kaya pwede dito sa campus?

"Hoy! Ibigay mo na sa akin yang pocket money mo kundi aabot ka sa basurahan!"

    Si Rey the bully kaya? Nah~ kukulangin yung 50 days ko para baguhin sya saka baka hindi ako umabot sa 50 days na yun if ever na kulitin ko syang magbago. Wala pa naman syang sinasanto, miski babae binubugbog.

" The factor 2x^5 - 19x^4 + 58x^3 - 67x^2 + 56x - 48 is------"

           Si Mike, the nerd? Pwede sana kaya lang mahihirapan akong itransform sya from sungit nerd to mabait na hearthrob kung hindi ko maiintindihan yung mga sinasibi nya. May iba kasi syang langguage na sya lang yung nakakaintindi.

           Hay naku! Sino ba kasi pwedeng baguhin dito? From bad to good? Any nomination? anyone?

"Kyaaaaaaaaaaaah~~~ Andyan na si EJ!"

          Napatingin naman ako dun sa mga nagtitiliang babae.

         Wala pa rin siyang pinagbabago, kahit na 1 month akong nawala ganun pa din sya, Gwapo, Tinitilian at Laging may kasamang MGA BABAE.

        Ano pa nga bang aasahan sa isang playboy? Kung hindi isang babae ang kaakbay may ka-holding hands namang iba. Pero kahit ganun hindi ko itatanggi na may gusto ako sa kanya. Palihim din akong nagbibigay ng mga love letters sa kanya tuwing valentines at isa sa mga nagdedaydream sa kanya. Siy lang yung lalaking-----

"Kapatid! Hoy! Hello~ earth to Jaime? Yohoo~ nandito na po ang iyong kapatid kapatidan"

"huh, oh Lexa? nandyan ka na pala?"

"Hindi, wala pa ako dito =0= naku naman kapatid! Wag mo ngang titigan yung mukong na yun ang playboy playboy nun tapos pinag-aaksayahan mo lang ng time mo. Aba naman Kapatid sayang ang beuty mo kung lagi ka lang tingin sa playboy na yun"

Your My Boyfriend And That's Final! (short)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon