YMBATF! *3*

102 5 3
                                    

     Hello po ate Yana *wave*wave* ^___________^ Dinedicate ko po sa inyo tong chapter na to hihi XD Salamat po sa time para basahin tong short story ko :D God Bless po :)))

YMBATF! *3*

Hindi ko expected na ang gigising pa sa akin ay si E. At mas lalo kong hindi ineexpect na maririnig ko ulit siyang kumanta lalo pa sa oras na natutulog ako. This really brings back old times.

"Kanina ka pa ba gising dyan?" Tanong niya sa akin kaya naman tumungo lang ako bilang sagot.

"Kung ganun edi dapat umayos ka na ng upo? Baka gusto mong bigyan pa kita ng wake up      kiss?  *smirk*  Aba naman masyado ka atang nag-eenjoy sa pagkakahiga  sa lap ko"

         Napabangon naman ako bigla sa pagkakahiga.

Tokwa! Sa lap niya pala ako nakahiga! >///< nakakahiya tuloy! Saka bat nga ba dun nakapatong yung ulo ko? sa pagkakaalam ko nakatulog nalang ako bigla dahil inaatake na naman ako. Ayts! Pero ano ba yung una niyang sinabi?? We--wake up kiss?! Hala?! >////////////<

 "A--ano...so--sorry! Hindi ko napansin na nakahiga pala ako sa lap mo >///< Akala ko sa bench ako nakahiga"

"Don't worry ako talaga naglagay ng ulo mo sa lap ko para maging komportable ka. Alam mo namang gentleman ako di ba *smirk* It really bothers me when I see girls feel uncomfortable."

               Okay............what's with the smirk?? Bat ba ngiti siya ng ngiti?????? Sabagay lagi nga pala siyang nakangiti sa mga babae MALIBAN SA AKIN.

SILENCE

SILENCE

          Ano bang sasabihin ko para lang hindi maging awkward tong katahimikang bumabalot sa amin?? >.<

"Hays! Ang boring naman oh!" Bigla nalang syang tumayo sa pagkakaupo niya at naglakad pababa ng  mga bench.

             Nakatingin lang ako sa kanya habang siya patuloy na naglalakad pababa.

Lagi na lang bang ganito?

Lagi ko nalang ba siya titignan mula sa malayo na nakatalikod at patuloy na naglalakad palayo sa akin??

          Ayst! Bat ba ganito ang iniisip ko?! Dapat sanay na ako di ba? Saka dapat wag ko ng isipin yun dahil pagnatapos din ang 50 days ko mawawala din ako at hindi ko na siya makikita....or better to say di niya na ako makikita....Tsk! Puro tanong nasa utak ko! Kainis!

"Hoy, may lakad ka ba ngayon?"  narinig kong sabi niya habang nakahinto siya sa hagdan pababa ng benches ng hindi man lang nakatingin sa akin. Ang bastos talaga ng lalaking to =0=

"Ha? Wala naman" sagot ko sa kanya

                 Maya maya pa ay humarap siya ng bahagya sa akin habang nakalagay pa din ang mga kamay niya sa kanyang bulsa.

"Then I'll consider this day our date. Wait for me at the parking lot kukunin ko lang yung bag ko sa locker"

DATE??

As in D-A-T-E?!

Yung para bang gala ng magsyota?? hindi yung petsa sa kalendaryo?? 

Baka yung tinutukoy niya ay friendly date lang?? Hmm. Pero hindi! Kilala ko yung lalaking yun! And as far as I know E, hindi siya nagpe-friendly date sa mga babae. Pero babae niya ba ako?? Ayts! Bahala na nga si Batman Daniel Padilla na kamukha ni E.

****

"E--enchanted Kingdom?"

"Bakit ayaw mo?? Ano bang lugar ang iniisip mo na magiging dating place natin for today?" - EJ

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your My Boyfriend And That's Final! (short)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon