15CHAPTER

360 8 4
                                    

#Saviour

Ano kaya ang kutob ni grasia
At bakit kaya sya sumama sa resort kasama si kylie at ang new boyfriend daw nito? 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Zhian's Pov

Ansakit talaga ng kinurot ni Sophie sakin pasalamat sya at ate sya ng fiancee ko hayss.. Grabe halos matangal na yung balat ko
Pasalamat sya hindi ako pumapatol sa babae oo syempre nag self defence din pero bilang isang gentelmen hindi ko naman sya sinaktan ng todo

Halos magwresling kami sa kalye at buti na lang dumating si aira para pigilan kami at hindi na nagawang manakit ni sophie buti nga hindi nya sinipa yung... Alam nyo na daig pa nya ang lalaki kung manuntok ang bigat ng kamay!  Boyish nga ewan ko ba kung bakit at anong nagustuhan ni Justine sa kanya ano kaya ang nakita ng pinsan kong yun sa kanya?

------------------------------------------------------

Aira:oh ayan siguro naman magtitino na kayo yan kasi kung di pa ko darating hindi kayo titigil at baka magpatayan pa kayo..

(diniin ko pa ang kamay ko sa sugat ni sophie nagkaroon lang naman sya ng ilang galos sa mukha kaka dausdos sa kalsada..)

Sophie:ah...ah...aray!! Ate...wag mo naman diinan ang sakit

Aira:wala kasi si grasia eh kung nandito lang yun tyak pinagalitan na kayo..

Zhian:ayy!! Wag na parang awa mo na aira kung nandito si grasia tyak papaliguan nanaman nya ng alcohol yung sugat ko

Sophie:buti ka nga sa may noo lang nagka sugat Oo nga no!!
(Agad agad kong kinuha ang alcohol sa first aid kit na nakalagay sa kotse ni zhian magka parehas nga silang dalawa mga scout laging handa pero tignan lng natin kung handa sya sa gagawin ko!)

Zhian:Bakit Akala mo hindi masakit halos mahilo ako sa ginawa mo sakin ikaw kaya i ngud ngod ko sa sahig at iuntog ang ulo pasalamat ka at may respeto pa ko sa babae kung hindi lang...

💦sssssppppllllaaaassshh!!💦

Sophie:yah...  Ano may balak ka pang gumanti?

Zhian:Aaaa... Sophie!!!!! Mahapdi kaya talaga hindi ka titigil alcohol pa talaga ang hinagis mo sakin (sabay tapal ng kamay nya sa sugat nito sa braso)

Sophie:tinakpan mo nga ng band aid ang sugat mo sa nuo pero hindi mo naman nilagyan ng bandage ang braso mo ano wala lang sa katinuan look mr.mas pinili mo pang koberan yang maliit mong sugat sa nuo kesa sa gasgas mo sa braso..

Aira:Tumigil na nga kayo!!! 
Para kayong isip bata tignan nyo nga kung hindi kayo nag aaway di sana nahanap na natin si grasia yang mga sugat nyo maliliit lang yan pero si grasia may sakit pa yun hindi lang nya pinaparamdam may asthma yun at kahit kelan pwdeng sumumpong at mahirapan syang huminga malayo yan sa bituka pero si grasia pag na Disgrasya yun baka buhay nya ang kapalit..

THE REVENGE OF AMAZONAS (Bᴏᴏᴋ2 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐭𝐞𝐝 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon