26CHAPTER

155 2 0
                                    

Bumalik kami ng Manila at dumiretso sa hotel kung saan nangyari ang pagkidnap kay zhian
Alam ko namang kahit kailan si nathalie lang ang may galit saakin ever since kasalanan ko daw na minahal ko si zhian and its not my choice its the destiny's write..

Kylie:One more thing grasia the one that you didn't know about nathalie
Simula nung nawala si jamaica at lucy mas naghimagsik sya dahil ang alam nya ikaw ang nagpapatay sa kanila sa venue noon nung mga highschool tayo then do you still remember the day that you met her mother tita mysthica ever since nathalie is a only daughter of a Japanese general she didn't know by her own father grasia you should be careful..

Grasia:Thanks but i know how to handle it..

Sophie:Close ba kayong dalawa ni nathalie?

Kylie:Di masyado 😅

Aubrey:Okay then welcome to the group..

Kylie:Since nasawa na din akong maging desperada ayoko na gusto ko namang makahanap ng totoong magmamahal sakin at ayoko na ng nakikipag agawan sorry aira and specially to you lian i dont want to break and hurt you both..

Aira:Tiyakin mo lang ha..

Lian:Its okay we accept your apologize..
*sabay halik sa nuo ni aira

Kylie:Thanks..

Aira:Yah i accept it..

Grasia:So here we are guys after a long time of travel..

Kuya harold:Maam ano po sasamahan papo ba namin kayo sa taas??

Dhanz:Kaya naman siguro..

Grasia:Yes he's right dhanz right..
Okay na kami kuya harold within 30mins umakyat kayo or else we have a sign if kailangan namin ng tulong...

Aira:Did they have a guns?

kylie:Nothing basta we need to be becareful

------------****---------****---------****-----------

Nagdesisyon kami na pumuntang lobby at mag tanong tanong..

Grasia:Excuse me miss may nag check in ba ditong gutierrez..

Staff:Ahm ma'am meron po pero sino po bang gutierrez ang hinahanap nyo?

Kylie:Nathalia Gutierrez Chua
Miss meron ba?

Staff:Meron po maam nasa 15th floor po sya Room 205 po maam..
Kaano ano nyo po sya..

Kylie:Kaibigan ako Im Kylie Verioñiez her ex prisoner friend..

aubrey:Proud!

Kylie:Hindi totoo naman eh.. And i dont need to be shamed it kasi kasalanan ko din naman at pinagsisisihan ko na lahat ng yun..

Staff:Osigeh po..

Umakyat na nga kami sa 15thfloor

At The Elevator...

Hindi napansin ni grasia na pagkalabas na pagkalabas nya nagkasalisi sila ni lance at nathalie ng paglabas pasok sa elevator..

Sophie:Dont stop me if may magagawa akong hindi maganda sa friend mo kylie...

Kylie:I will not be atsaka kailangan din nyang pagbayaran ang mga kasalanan nya tulad ng pagbabayad ko sa mga kasalanan na sya naman ang nagpakana..

THE REVENGE OF AMAZONAS (Bᴏᴏᴋ2 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐭𝐞𝐝 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon