20CHAPTER

361 10 2
                                    

Dumating din kami sa oras sa reunion sa may heritage hotel ang venue ng reunion medyo may kaba na hindi maintindihan ang nararamdaman ko bumibilis ang pintig ng puso ko hindi naman dahil sa desperadas dahil sa nanyaring booming sa venue namin nung moving up almost 7years na din ang nakakalipas...

Sophie:Looks scary heritage ang oldish naman pero okay na din maganda naman ang hotel at lakas makathrow back..

Aubrey:Okay naman ang venue eh
Asan na yung dalawa?

Tila mas na una pa kami kina zhian ah eh kanina nahuli kami sa kanila nalingat lang ako saglit asan na yun?

Sophie:tara na gail?

Aubrey:Wala pa yung dalawa

Sophie:Hayss aalahanin pa talaga natin si bunso eh nandun naman si zhichie hayaan mo na darating at darating yung dalawang yun lets go..

Hotel's staff:
Good morning Madams
Maligayang pagdating po sa heritage hotel

Sophie:Hi kuya by the way we just searching wheres the venue of unity class?

Staff:Sumunod po kayo sakin at ituturo ko..

Aubrey:Pero wala pa yung dalawa?

Sophie:Ano hihintayin pa natin oh papasok ka magisa sa loob?

Aubrey:sabi ko nga hintay!!

Hindi na namin nahintay yung dalawa na dumating kaya pumasok na lang kami nakakaloka san kaya naglibot yung dalawang yun
Maya maya pa pumasok kami sa isang silib na mistula parang library ata dahil sa dami ng librong naka lagay sa bawat gilid kakaibang hotel to ah tahimik ang buong paligid at ang nga muwebles naakakalula tignan okay kalma lang aubrey just enjoy this day!

(Deep Breathing)

Sophie:This is it!!

(Chin up backbone straight)

Aubrey:So....... Huh... Tara na
Bakit ba ko kakabahan eh mga kaklase lang naman namin yang mga yan sus aubrey kalma be an
New version of Amazona

Pagbukas ng black wooden door...

Natahimik ang lahat at nakatingin sa amin ang karamihan sa mga kaklase namin ang laki ng mga pinagbago nila at tila mga umasenso na ang iba sa kanila hindi mo aakalaing dating kikay one of the enemy ng mga teachers at most of all silly person ng klase..

THE REVENGE OF AMAZONAS (Bᴏᴏᴋ2 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐭𝐞𝐝 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon