Update here :)
Thank You talaga sa mga nagread :) <3 ko kayoooo !!! XD
---------------------------------------------
Julia's POV
kadadating lang namin sa studio ng GGV , well , di ko naman toh first time kasi nagguest na ako dito dati.. kanina sa car , di naman masyadong awkward , pero nung mga 15 mins. , di kami nagkikibuan , after mga 10 mins. nagstart sya ng topic at nagtatawanan lang kami , hanggang sa dumating na kami sa studio , kulitan pa rin ..
andito ako ngayon sa dressing room ko ... nagchange ako ng Pink and black na may parang yellow na belt (Na hindi mukhang belt.. GULO NOH ? XD) na may parang sparkle sa gitna and blazer na black ( NASA SIDE PO ANG PIC ) at naglagay ng mga accessories at nag heels ,nag make-up na rin ako nang tumawag si Kath sa akin ...
Phone Conversation :
"hello Kath!"masaya kong bati sa aking BESTFRIEND..
"Hello Juls !!!"masaya din niyang bati sa akin
"Oh , ba't ka napatawag ?"agad-agad kong tanong sa kanya
"eh kasi , I just want to congratulate you na kayo na ni DJ ! eh ikaw na man ! ba't di mo agad sinabi sa akin ? Best friend mo ako eh !"sabi niya sa akin .. hay nako , parang inlove na nga si Kath ky Quen , pano yan DJ ?
"ah eh , t-thank you Kath "sagot ko sa kanya
"welcome ! so , papunta na kami ni Quen jan sa studio ! ico-congratulate ka din nya ! sige , magprepare ka muna , malapit na magstart ! bye best !"sabi ni Kath sa akin , parang feeling ko tuwang-tuwa siya ngayon..
"bye din Best"walang kaganang-gana na sagot ko..
End of Phone Conversation
*SIGH*
"ano ba tong buhay na toh ! ang gulo ! Dahil kasi toh sayo DANIEL !!!!"sabi ko sa sarili ko nang tinawag ako ni Mama
"Julia ! Anak ! halika na !"sabi ni Mama
"Opo ma !"sagot ko..
~~~~~~
DJ's POV
"Good Evening....Mga people !...isang...masayang...t-teka , hinihingal pa a-ako...*Inom tubig* ... ayan okay na ! good evening ! ay ?! paulit-ulit ?! hahaha , isang masayang MASAYANG gabi mga kapamilya ! naglive ngayon ang GGV dahil sa dalawang napakasikat na artista na pinatalon tayo sa kanilang VERY AS IN SUPER DUPER MEGA ULTIMATE REVELATION kanina sa ASAP ! ang dalawang magkasintahan na sina Julia Montes at Daniel Padilla !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SA PAGBABALIK NG GANDANG GABI VICE !!!!!"bati ni Vice sa mga nanunuod , sobrang raming tao ngayon sa dahil sa amin .... May mga fans club na kami , dumarami na ang sumu-support sa "JulNiel" pero di ko alam bakit , napapangiti ako ...
FAST FORWARD >>>>>>
"Please welcome Julia Montes and Daniel Padilla !"bati sa amin ni Vice at walang sawa na tumili at sumigaw ang mga tao ... dami talaga naming fans ni Bebe Julia .... TEKA ?! ba't bebe !? ERASE !!!
BINABASA MO ANG
The Pretend Girlfriend Thing [Book 1 COMPLETED]
FanfictionJulia Montes, isang sikat na actress, magpepretend bilang girlfriend ni Daniel Padilla? Daniel Padilla, isang sikat na actor, gustong ipagpretend si Julia bilang girlfriend nito? Ano ba 'to? Ang gulo! Read to find out :D #JulNielHere:">